Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

[KLB] Tuyển Tập Bonus [溯粒]

Bonus (1): Sống chung với mẹ chồng



Trạch Vũ áp Ninh Dương trên giường cật lực thao, lúc làm còn luôn miệng kêu tên Ninh Dương, nói sản xuất em bé gì gì đó. Ninh Dương dù xấu hổ muốn chết nhưng cũng không phản kháng được gì, để mặc cho ông ta ở bên trên rót tinh hoa vào cơ thể mình, hình thành nên hài tử bé bỏng..
Cửa phòng bỗng bật mở. Một người phụ nữ lao vào bật đèn lên, hại người trên giường luống cuống đến vung loạn cả tay chân.

Thẩm phu nhân ngỡ ngàng nhìn tư thế của hai người, không nhịn được liền mắng:
-Trạch Vũ, ai cho ông cưỡi lên người con trai tôi thế hả. =))))))))))) Xuống ngay!
Trạch Vũ cười khổ: -Mẹ, thế mẹ có muốn bế cháu không?
Thẩm Phu Nhân nghe được câu nói của con rể, lườm lườm nhìn hai người rồi đi ra khỏi phòng:
-Con trai tôi thân thể yếu, đừng đè mạnh quá.. À mà nói là phải làm đấy nhé, chín tháng sau tôi không được bế cháu thì hai người cứ liệu hồn đấy.
Hai người trong phòng thở phào, tiếp tục việc còn dang dở...

Bonus (2): Người đàn ông của gia đình


Ninh Dương cựa mình thức dậy trong ổ chăn ấm áp, theo thói quen vươn tay ôm lấy người bên cạnh mình... Cảm giác trống trơn truyền đến làm cậu giật mình, khẩn trương ngồi bật dậy nhìn cho kĩ.
Người bên cạnh đã không còn bóng dáng, tấm nệm cũng không vương lại chút hơi ấm nào, từ trên xuống dưới đều là khoảng trống lạnh lẽo. Cậu dụi dụi mắt để chắc chắn mình không phải đang mơ, đến khi mắt lấy lại được tiêu cự cảnh vật cũng không có một chút đổi khác..
Ngoài trời vẫn tối đen, qua khung cửa sổ còn thấy được vầng trăng treo lơ lửng giữa không trung. Nhìn qua đồng hồ bên cạnh, kim giờ cũng chỉ mới nhích qua vạch số hai một chút.
"Trạch Vũ đâu rồi?"
Ninh Dương cố đè xuống ý nghĩ trong mình, lục tìm trí nhớ mơ mơ hồ hồ, rốt cục vẫn không nhớ ra y rời đi lúc nào.
Nửa đêm nửa hôm còn có việc gì chứ? Ninh Dương chau mày suy nghĩ, lật chăn ra ngoài kiểm tra một chút.
Khe cửa phòng tiểu màn thầu phát ra ánh sáng đèn ngủ mờ mờ, thôi thúc cậu đi về phía ấy. Cậu cẩn trọng đẩy ra cánh cửa, không nghĩ đến lại nghe thấy tiếng hát khe khẽ, trong lòng tự nhiên dâng lên ý cười nhẹ.
Nửa đêm còn có người yêu tổ quốc đến mức hát quốc ca thế này, ngoài Trạch Vũ ra còn có ai khác nữa? (thuộc có mỗi bài 😂😂)
Qua khe cửa, Ninh Dương thu vào trong tầm mắt cảnh tượng cả đời này cậu không thể quên được. Nam nhân Trạch Vũ ngồi trên chiếc giường trẻ con, trong lòng ôm theo tiểu màn thầu bé xíu tròn tròn như viên bánh bao trắng ngần, nhỏ giọng hát ru thằng bé ngủ. Y say sưa ngắm nhìn đứa nhỏ trong ngực, chốc chốc lại cúi xuống hôn lên trán nó thật dịu dàng, sau đó lại tiếp tục cất lên giọng hát trầm ổn của mình. Hai ba con hài hoà đến nỗi, Ninh Dương đứng ở một bên cảm thấy thật xấu hổ, hàng mi xinh đẹp bất giác sụp xuống vành mắt hồng hồng.
Cậu nhớ lại những ngày trước đây không có đêm nào tiểu màn thầu khóc quấy, bản thân cậu cũng chưa bao giờ thắc mắc tại sao, cho đến bây giờ mới có thể hiểu được ngọn ngành. Trước đây Ninh Dương ngủ không sâu, chỉ một vài tiếng động lớn là sẽ giật mình tỉnh giấc, nhưng sau khi sinh con, thân thể lúc nào cũng mệt mỏi, đặt lưng xuống giường là đi vào giấc ngủ không biết trời trăng gì nữa. Thì ra trong suốt thời gian về trước, đêm nào Trạch Vũ cũng phải thức dậy dỗ con mà cậu không hay biết gì, y cũng chẳng bao giờ nói ra, hoàn toàn giữ bí mật chuyện này với cậu. Y là vì sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ của cậu, vậy nên can tâm tình nguyện thay cậu dỗ con, ru tiểu màn thầu đi ngủ rồi lại quay về giường ôm vợ ngủ tiếp. Đến sáng ra, Ninh Dương thức dậy đã thấy y bế thằng bé chuẩn bị bữa sáng, một quãng thời gian dài chút nghi ngờ cũng không có.
Phát hiện ra điều này, Ninh Dương cảm thấy xấu hổ vô cùng, hai má phiếm hồng dâng lên cùng với cảm giác áy náy đầy ắp trong lòng. Cậu qua khe cửa chậm rãi quan sát gương mặt nhìn nghiêng có chút mệt mỏi của Trạch Vũ, hai chân ngứa ngáy muốn chạy vào đỡ lấy tiểu màn thầu cho y, rốt cục vẫn ghim chặt trên mặt đất không nhúc nhích.
Trạch Vũ không hề biết vợ yêu đang nhìn mình, vẫn vô tư hát ru tiểu màn thầu của y, bàn tay khẽ xoa xoa tấm lưng mềm mềm nhỏ xíu của thằng bé. Đến khi chắc chắn tiểu màn thầu đã ngủ say, y vén màn nôi lên đặt thằng bé vào đó, cẩn thận đắp lại chăn rồi chỉnh lại bao tay cho nó, đắn đo một hồi mới lặng lẽ đến bên cửa rời đi.
Y mệt mỏi quay về phòng, nhìn thấy vợ yêu đang cuộn tròn trong chăn ngủ như tiểu hồ ly vùi mình trong ổ ấm, nhịn không được vội đi đến chui vào trong chăn, vòng tay ôm chặt lấy cậu. Trạch Vũ thích nhất là nhìn vợ trong lúc ngủ, trông cậu thật bình dị đáng yêu, khiến y rạo rực cả trong người. Y gối đầu lên cái gối bông mềm mại, cánh tay cẩn trọng siết nhẹ lấy đem hai người sát lại gần nhau.
Nhiệt độ cùng mùi hương thân thuộc làm y thoải mái vô cùng, nhanh chóng đi vào giấc ngủ lần nữa...Trong cơn mơ, y mơ thấy một tiểu hồ ly xinh đẹp vén tóc mái của mình lên hôn nhẹ lên trán, sau đó liền cuộn tròn trong ngực mình ngủ thật an bình...Y trong giấc mơ ôm thật chặt tiểu hồ ly đã làm mình điên đảo kia, khẽ thì thầm qua hơi thở:
-Bảo bối của tôi...

Bonus (3): Nhất kiến chung tình


Nam nhân ngồi bên bàn làm việc mà không tài nào tập trung nổi, hết cầm điện thoại lên rồi lại đặt nó xuống, sau cùng đành quăng tài liệu qua một bên, cầm điện thoại ra sofa ngồi. Những ngón tay thon dài của y lướt nhẹ trên màn hình cảm ứng, dời đến mục Ảnh khẽ nhấp vào một cái.
Trên màn hình xuất hiện vô số những bức hình, nhìn qua cũng đủ khiến người ta hoa cả mắt, thế nhưng lại chẳng làm y cảm thấy khó chịu. Y chọn một tấm rồi bắt đầu ngắm nghía, không biết từ lúc nào đã ngả người lên sofa, tay vớ lấy chiếc gối to đùng ôm chặt lấy, thỉnh thoảng lại ngượng ngùng vùi mặt vào gối cọ cọ. (_ _")
Nhân vật chính trong những bức hình của y đều là một người, hơn nữa lại là một thiếu niên trẻ tuổi, tướng mạo không những khuynh nước khuynh thành mà giữa chân mày có một tầng mị lực đặc biệt, dễ làm người ta liên tưởng đến tiểu hồ ly trời sinh để câu dẫn nam nhân vậy.
Những tấm hình của y ghi lại vô vàn khoảnh khắc của thiếu niên, tấm thì được chụp khi cậu thư thả đeo tai nghe nhạc đứng bên trạm chờ xe buýt, tấm thì bắt đúng thời điểm cậu ngồi trong quán ăn nhanh gần trường, tay trái cầm cốc trà sữa, tay phải nắm miếng sandwich dày hự, khoé môi nhoè nhoẹt nước sốt khả ái vô cùng.
Nam nhân say sưa ngắm nhìn hình ảnh của thiếu niên không biết chán, khoé môi tinh tế không tự chủ được kéo lên bày ra nụ cười như gió xuân, miệng vô thức lẩm bẩm tên của ái nhân..
-Ninh Dương...Ninh Dương à....
Kí ức vụt qua đầu trong giây phút lại càng khiến nam nhân cao hứng, ôm gối lăn qua lăn lại trên sofa, nhìn thế nào cũng thấy thật có chút trẻ con. 😑 Y nhớ lại thứ năm tuần trước y đến đón con trai, ban đêm làm việc muộn có chút mệt mỏi nên ghé tạm quán Starbucks gần đó mua một cốc cà phê. Y chẳng bao giờ thích uống loại đồ uống như thế này, nhưng cơn buồn ngủ ập đến làm y không cưỡng lại nổi, bước chân mỗi lúc một dồn dập hơn. Bên trong quán có một hàng người đang đứng đợi gọi đồ, cảnh tượng đông đúc đó bào mòn đi không ít sự kiên nhẫn của y. Nam nhân ít khi xuất hiện ở chốn đông người, mỗi lần như vậy đều phải đeo khẩu trang rất phiền hà, hiện tại cũng không phải ngoại lệ nên y cảm thấy thật sự chán chường. Nam nhân uể oải tiến từng bước một về phía trước, chốc chốc lại ngó qua đồng hồ đeo tay, chỉ có thể nhìn đến hàng người phía trước mà thở dài.
Bất chợt, người phía trước y có việc đột xuất rời hàng, còn tốt bụng nhắc nhở nam nhân tiến lên trước. Y theo phép lịch sự gật đầu, đến khi quay sang lại vô tình chạm mặt với người mà y không ngờ tới nhất. Góc nghiêng hoàn mỹ thân thuộc chỉ một ánh nhìn thoáng qua cũng đủ khiến tim y ngừng đập, hô hấp bắt đầu tăng nhanh theo cấp số nhân, thân thể cũng theo đó ngừng trệ hẳn đi. Thiếu niên hình như cũng chú ý đến đại nam nhân cao lớn đột ngột xuất hiện đằng sau mình, ánh mắt liếc qua một cái liền thu về, lập tức dời đi chỗ khác, làm y hụt hẫng vô cùng. Nam nhân hậm hực dậm chân bước lên trước, trong lòng nghiêm khắc tự kiểm điểm bản thân tại sao mị lực của mình lại sụt giảm nghiêm trọng đến thế.
Tấm lưng nhỏ bé của thiếu niên nhìn từ đằng sau thật khiến người ta muốn ôm cậu vào lòng, hảo hảo thương yêu bảo hộ cậu trọn đời trọn kiếp. Nam nhân bắt được một thoáng mùi hương dụ hoặc từ cơ thể của người kia, đầu óc ong ong một mảng, nội tâm bắt đầu mê man không kiểm soát được. Y suýt chút nữa đã vòng tay ôm lấy thiếu niên, phải cố gắng lắm mới không làm như vậy, lặng lẽ đè xuống cơn ngứa ngáy trong lòng. (cảm giác khi gặp crush 😂😂)
Hàng người cứ nhích lên từng chút một, không mất bao lâu đã chỉ còn lại thiếu niên và nam nhân. Nam nhân tiếc hùi hụi, tuỳ ngoài mặt không tỏ ra cảm xúc gì nhưng bên trong nước mắt đã muốn chảy thành sông. Y nhìn thiếu niên mở miệng tươi cười với nam nhân viên của quán, không hiểu sao lại thấy có chút chua chua trong lòng. Mặc dù y cố tỏ ra lãnh đạm,những lời cậu nói lúc ấy y đều nghe thấy được, nội tâm vô thức nổi lên một tầng râm ran:
-Mãn ca, là em này!
-Tiểu Dương à, hôm nay sao lại thảnh thơi đến quán thế?
-Chiều nay em không có lịch tập câu lạc bộ nên đến đây mua ủng hộ cho anh này!
-Không dám không dám! Em vẫn dùng như mọi lần phải không? Bởi vì em đáng yêu quá nên ngày hôm nay anh tặng em một cốc Venti nha, cũng không cần trả tiền đâu.
-Em rất thích những người hào phóng như Mãn ca đó, nhưng em tự trả được rồi. Cơ mà nếu anh nhất định muốn mời em thì lấy em giá cũ nhưng vẫn size đó nhé!
-Cái thằng nhóc này!
Nam nhân viên bị ấn tượng bởi sự đáng yêu lại hoạt bát của Ninh Dương, miệng cười rộng ngoác đến tận mang tai, trong mắt có không biết bao nhiêu là ưu ái. Bỗng nhiên, anh ngửi thấy mùi dấm chua nồng nặc trong không khí, lại cảm thấy một cặp mắt nóng bỏng dán lên người như muốn lóc từng mảng thịt, nụ cười trên mặt chợt tắt ngấm không còn một mảnh, nhanh chóng lấy order rồi đi vào chuẩn bị.
Thiếu niên có được chiết khấu tốt, biểu tình trên mặt đầy hớn hở. Cậu xoay người đi ra ghế ngồi chờ, quên mất là sau lưng mình còn có một nam nhân to lớn, không cẩn thận va phải người y. Trông bộ dáng khẩn trương của nam nhân, thiếu niên vội vã cúi đầu xin lỗi, hai má vì ngượng ngùng đỏ lựng lên như hai trái cà chua chín.
-Thật xin lỗi chú, tôi bất cẩn quá a.
Không thấy người kia trả lời, thiếu niên xấu hổ nhếch mắt lên nhìn, tuy nhiên lại không thấy được vẻ mặt của y lúc này, cảm giác áy náy cứ cồn cào ở trong ruột. Mãi một lúc sau nam nhân mới thanh tỉnh, vội vã đáp một câu "Không sao" bé như muỗi, cậu mới thở phào nhẹ nhõm, cong môi nở nụ cười tươi tắn như đoá hoa, lễ phép chào y sau đó rời đi.
Nam nhân bị nụ cười này của cậu làm cho kinh tâm động phách, trái tim giống như muốn nổ tung trong lồng ngực, cả thân thể cứng đờ như cái cọc dính chặt ở một chỗ. Y nghe được tiếng gọi của nhân viên phục vụ mới giật mình, thẫn thờ đi đến quầy gọi bừa một cốc cà phê. Khẽ liếc qua chỗ người y thương nhớ bấy lâu, thấy cậu vui vẻ nhận phần đồ uống của mình từ tay nam nhân viên vừa rồi, y không hiểu sao lại nóng hết cả mặt, nổi giận đùng đùng quay lại quầy, lớn giọng nói:
-Cho tôi tất cả các loại đồ uống ở đây, mỗi loại hai cốc size lớn nhất, khi nào xong phiền cậu mang đến chỗ cậu bé ngồi đằng kia hộ tôi.
Vẻ mặt thụ sủng nhược kinh của nhân viên tiếp y ngày hôm đó quả thực không thể diễn tả thành lời. Y mặc kệ ánh mắt ái ngại của cậu ta, hào hứng chờ xem tình yêu của y khi nhận được món quà đó sẽ có biểu lộ gì. Thế nhưng, cuộc gọi từ Trạch Nghi đã buộc y phải rời đi sớm, khiến y tiếc suốt từ bấy đến giờ.
Nam nhân trầm mặc thưởng thức nhan sắc của đại mĩ nhân trong bức hình, bị thần thái của cậu làm cho mê mẩn, cả tiếng đồng hồ ôm điện thoại không đặt xuống một giây nào. Mãi đến khi con trai gõ cửa thư phòng nhắc nhở, y mới miễn cưỡng đi về phòng chuẩn bị tắm rửa, còn tranh thủ cầm luôn theo điện thoại vào ngắm tiếp 😌.
Ở trong bồn tắm, y âm thầm tưởng niệm độ ấm từ cơ thể người kia trong một thoáng va chạm hôm ấy, chút mùi hương từ cậu vẫn còn vương vấn nơi cánh mũi, nhàn nhạt nhưng vạn phần quyến rũ, kích thích từng tế bào trên cơ thể y say sưa trong men tình ngây ngất. Nam nhân chột dạ nhìn xuống nơi giữa hai chân mình, thấy nó đã cứng rắn thành một cây côn nóng bỏng, mỗi một giây một khắc lại bí bức thêm một chút, hại y mất hết cả mặt mũi. Cả đời y chưa một lần vì ai mà hưng phấn đến như vậy, cảm giác tham luyến chạy dọc từ tinh khí lên đến thuỳ não, mạnh mẽ đánh vào nơi trọng yếu nhất trong lòng y. Nam nhân chậm chạp phủ tay lên nơi tượng trưng nam tính của mình, theo bản năng mà bắt đầu vuốt ve lên xuống, trong tâm vô thức hoài niệm đến thân thể nhỏ bé của một người, những tiếng gầm gừ bắt đầu thoát ra không kiềm chế được.
-Ninh Dương... Ninh Dương...
Cùng với lực đạo và tốc độ ngày một tăng, khoái cảm cũng theo đó tăng lên theo cấp số nhân, khiến y sung sướng đến nặng nề cả hơi thở. Nam nhân liên tục thì thào tên ái nhân, tay trái tận tình chăm sóc tinh khí sưng trướng bên dưới, thế nhưng lại không hề cảm thấy thoả mãn.
Y muốn nhiều hơn thế này, y muốn được ôm người kia vào lòng, muốn cảm nhận đôi môi mọng mềm của cậu áp lên môi mình...
Nam nhân ngỡ rằng mình sắp phát điên lên được, không hiểu sao lại phát giận trong lòng. Y say đắm trong những xúc cảm dâng lên mỗi lúc một đầy, gắng sức vùng vẫy khỏi bóng đêm trống rỗng mon men phủ trùm lên trái tim mình, mạnh mẽ thở hắt ra một hơi rồi buông thả tầng phòng vệ cuối cùng...
$$$
Trạch Vũ giật mình thức dậy khỏi giấc mộng triền miên, mi mắt nhanh chóng nhấc lên để lộ đôi đồng tử cương nghị. Đập vào mắt y là gương mặt xinh đẹp phóng đại đến cực hạn, gần đến nỗi mỗi một tấc da thịt trên gương mặt đó y đều nhìn thấy rất rõ ràng. Người kia bị y làm cho bất ngờ, đôi môi đang định tìm đến môi y đột ngột dừng lại giữa không trung, vội vã tìm cách rụt về. Trạch Vũ đâu có ngốc, y ngay lập tức rướn lên hôn chụt một cái lên môi vợ yêu, đem hai má cậu thiêu đốt thành hai mảng đỏ rực. Y chống người nhấc người ngồi dậy, vồ lấy vợ ôm vào lòng đầy sủng nịnh.
-Bảo bối. Lại đây tôi hôn cái nào...
-Không thèm chơi với ông! Đã hứa xem phim với người ta rồi mà giữa chừng lại ngủ mất. Đồ sắc lang họ Hứa!
Ninh Dương phụng phịu tránh đi khỏi cặp mỏ đang đưa đến của chồng, thẳng thừng trách móc y dù vẫn cứ ngồi yên trong cái ôm ấm áp của y. Trạch Vũ đòi xem phim cùng cậu, lại còn được voi đòi tiên nằm khểnh trên đùi cậu, vậy mà mới có hai mươi phút y đã lăn ra ngủ gật mất, thật sự làm cậu tức chết đi được.
-Tôi biết sai mà, tuần sau sẽ cùng em đi xem phim bù được không. Bảo bối đừng giận tôi nữa a...
Trạch Vũ biết mình sai, vùi mặt lên vai cậu nhỏ giọng xin lỗi, vận dụng đến hai trăm phần trăm mị lực của mình. Thấy vợ không thèm trả lời, y đem môi đến bên vành tai mẫn cảm của cậu mút vào một chút, đầu lưỡi khẽ vói vào bên trong liếm lộng, bức vợ yêu phải chú ý đến y. Ninh Dương quả thật không thể chịu được kích thích trắng trợn như thế, chẳng làm ngơ nổi nữa, quay lại cạp một nhát lên má y.
-Lần sau không được thất hứa nữa!
-Tôi xin thề! Nếu thất hứa tôi can tâm tình nguyện không phản kháng, để cho em tuỳ ý ôm hôn thoải mái.
-Này là tôi hay ông có lợi?
-Tất nhiên là em rồi a. -Trạch Vũ cọ cọ má với vợ nũng nịu, khiến cậu thật không đỡ nổi, chẳng thèm so đo với y nữa, vớ lấy hộp sữa chua trên bàn bóc ra ăn.
-Bảo bối cho tôi một miếng đi!
-Không cho! Ông tự đi mà lấy hộp khác ăn.
Trạch Vũ biết tâm tình vợ yêu của mình, siết chặt cái ôm hơn, ghé môi vào tai cậu gầm gừ:
-Em không cho cũng được, tôi ăn em là đủ rồi a...
Chỉ cần nghe đến cụm từ "ăn em", Ninh Dương liền thay đổi một trăm tám mươi độ, khẩn trương xúc một thìa thật lớn đến bên môi Trạch Vũ, lấm lét quan sát ý tứ của y.
-..Haha ông có dùng thêm hoa quả cùng sữa chua cho dễ trôi không? Tôi cũng không phải người ki bo, sẽ cho ông một miếng... Há miệng ra nào...
Đôi môi mềm của cậu khẽ hé mở cùng với tiếng a be bé thoát ra từ cuống họng. Ninh Dương giống như bón miếng ăn cho trẻ con mà làm ra khẩu hình dẫn dắt Trạch Vũ, suýt nữa làm y sặc cả nước bọt. Trạch Vũ lắc lắc đầu, trong mắt lộ ra vài ý gian xảo:
-Tôi không thích ăn kiểu này.
-Chứ ông thích ăn kiểu gì?
Không phải đơn giản chỉ ăn thôi là được sao, người ta đã xuống nước như vậy y còn không muốn, y rốt cuộc định làm cậu tức chết a?
-Không muốn ăn thì thôi đi, tôi không thèm để ý ông nữa.
Thấy tiểu hồ ly định đánh bài chuồn, Trạch Vũ chẳng nể nang gì nữa túm chặt lấy eo cậu, đem hồ ly ranh ma giữ chặt trong lòng, một khắc cũng không thèm nới lỏng vòng tay. Y tước đi hộp sữa chua trên tay Ninh Dương, bắt đầu dụ dỗ:
-Tôi muốn ăn sữa chua uyên ương cơ.
-Loại thực phẩm gì nghe buồn nôn quá vậy? -Ninh Dương ở trong lòng Trạch Vũ rướn người cắn khẽ lên yết hầu y, giả đò như không hiểu ý tứ trong lời nói kia. Trạch Vũ cũng bó tay với bảo bối nhà mình, cúi xuống thấy được nụ cười ranh ma của người ấy thì nhịn không được quệt lấy một chút sữa chua bôi lên hai gò má non mịn, chưa thoả mãn liền trét cả lên chóp mũi nhỏ xíu của cậu.
-Sắc lang! Bẩn hết mặt tôi rồi!
-Ai bảo em sống chẳng có tâm với chồng gì cả. Người ta là đang muốn được hôn em đó!
Ninh Dương nghe được lời bộc bạch của y, gương mặt bôi đầy sữa vô thức nóng hừng hực, nổi lên trên làn da trắng sứ những mảng phiếm hồng ngon mắt. Trong ánh sáng lập loè phát ra từ chiếc ti vi, dung nhan mĩ lệ của Ninh Dương lại càng được tôn lên bội phần, cùng với những vệt trăng trắng mờ ám trên mặt làm nên cảnh tượng khiêu khích đến tột cùng.
Là một nam nhân, ai có thể nhịn được cơ chứ? Trạch Vũ mặc kệ vợ y có phản đối hay không, đưa miệng đến liếm sạch sẽ, từ chóp mũi đến gò má không bỏ sót nơi nào. Ánh nhìn của y bây giờ đã nhuốm đẫm sắc dục, hướng đến cánh môi như hoa của vợ dâng lên ý tứ thèm khát không giấu giếm được. Y cọ cọ môi mình lên huyệt nhân trung trên mặt người bên dưới, rất nghiêm túc mà ra lệnh.
-Bảo bối, há miệng ra.
Ninh Dương lắc lắc đầu quay mặt sang bên, xấu hổ tìm cách trốn tránh:
-Không được...haha tôi .. tôi muốn ăn sữa chua a... tôi không muốn...
-Hôm nay tôi sẽ cho em nếm thử sữa chua uyên ương rốt cuộc có vị như thế nào!
Nam nhân cường hãn nắm lấy hộp sữa chua, xúc một thìa lớn cho vào miệng, đi đến môi vợ mạnh mẽ hôn vào, đem toàn bộ số sữa chua trong miệng mình bón cho vợ. Nụ hôn thoáng chút ngọt ngào của sữa, phủ lên khắp khoang miệng dịch thể trơn nhát, hoà cùng hơi thở nam tính của Trạch Vũ chẳng bao lâu đã hoàn toàn đánh gục được Ninh Dương, phá tan đi những chống cự yếu ớt từ cậu. Ninh Dương hiện tại chỉ có thể nằm yên cho y hôn, khớp hàm căng ra chào đón sự xâm lược ôn nhu nhưng đầy khí thế từ đối phương, cổ họng miễn cưỡng lắm mới thoát ra được chút âm thanh, rốt cuộc cũng bị y nuốt hết vào bụng.
-Hưm... ưm...ưm...
-Bảo bối, ngọt không?
-Ư..ngọt a...
-Ngọt thì ăn tiếp... Dù sao trong tủ vẫn còn một thùng sữa chua nha...
-Không được a...Nhiều quá rồi...ưm....
Hộp sữa chua vơi cạn dần theo thời gian, tỉ lệ thuận với số quần áo còn lại trên người thiếu niên....Nam nhân sau ngày hôm đó rất chăm chỉ mua sữa chua cho vợ tẩm bổ, mỗi lần thấy vợ ăn sữa chua lại mặt dày nháy mắt khiêu khích cậu. Ninh Dương kể từ khi ấy tự giác hình thành thói quen đem tất cả sữa chua giấu đi, canh me những lúc chồng không có ở nhà mới dám lấy ra ăn, lén lén lút lút còn hơn cả ăn vụng....
Sau tất cả, Ninh Dương có muốn trách thì cũng chỉ có thể trách bản thân cậu tại sao lại vớ phải ông chồng sắc lang như Trạch Vũ mà thôi!

Bonus (4): Ông xã mưa


Một ngày mưa năm năm trước...
Mưa thả mình trong tầng không cao vút, từng giọt từng giọt lách tách rơi trên mặt đường nhựa xám xịt, làm dịu đi cái nóng nực oi a của thành phố ngày vào hạ. Mưa mỗi lúc một to, nở xoè thành những đoá hoa thuần khiết điên cuồng sinh trưởng trên những vũng nước đọng bên vỉa hè, qua một chút thời gian đã tan thành những vệt tròn loang loáng trong ánh đèn xe cộ đủ màu. Qua màn mưa trắng xoá, những toà nhà phía chân trời bỗng chốc nhạt nhoà như mây khói, cố căng mắt ra cũng chỉ thấy được một vùng trời mờ mịt. Những ô kính trong suốt giờ đây đã nhuốm một màu bàng bạc, cả thành phố mang lên một mỹ cảm ướt át hiếm khi nào có được, xinh đẹp lại quyến rũ không khỏi khiến lòng người xao động, dâng lên trong tâm khảm không biết bao nhiêu xúc cảm tươi đẹp.
"La ..la..la..la"
Thiếu niên phóng tầm mắt về phía xa,  nụ cười trên mặt rạng rỡ như một vầng thái dương nhỏ. Cậu đứng dưới mái hiên cổng trường, dáng vẻ không có gì là khẩn trương, chốc chốc lại ngâm nga những giai điệu bằng giọng mũi đầy khả ái. Bàn tay bé nhỏ khẽ đưa ra đón lấy những hạt mưa, bởi vì cảm giác mát lạnh truyền đến mà mỗi lúc lại vươn ra hơn một chút, đem lòng bàn tay lưu thành một vũng nước nhỏ.
Thiếu niên say sưa ngắm nhìn thành phố trong mưa, đánh mắt nhìn theo dòng xe cộ nối đuôi nhau trên con đường nhựa, không hiểu sao lại thấy vui vui trong lòng. Cậu rất thích những ngày trời mưa như thế này, mưa lạnh lùng nhưng không vô tình, mưa sướt mướt nhưng không bi luỵ, mưa đẹp theo một cách rất riêng của nó. Thiếu niên không biết tự khi nào mình đã phải lòng những cơn mưa chớp nhoáng trong lòng xứ phồn hoa, mỗi ngày trời đổ mưa là một niềm vui giản dị, cũng là một bí mật nho nhỏ cậu luôn giữ cho riêng mình. Nhìn những hạt mưa bay bay trên nền trời, cậu âm thầm nghĩ đến khi mình cùng người yêu thương nắm tay nhau dạo bước trong một ngày mưa như thế, hai thân thể nép vào nhau dưới tán ô be bé, tiếp xúc thân cận đến nỗi cả hơi thở lẫn nhịp đập con tim của đối phương đều có thể tường tận... Cảm giác khi ấy sẽ như thế nào? Hồi hộp? Vui vẻ? Hay một thứ gì đó khác? Cậu không biết được, nhưng cậu không thể ngăn được mình mong chờ cảm giác đó...
Mưa và tình nhân, cậu còn có thể đòi hỏi gì hơn nữa chứ?
Thời gian qua đi một chút, thiếu niên cũng không vội vàng, ở nơi cậu có thể thu vào tầm mắt cảnh tượng đẹp nhất lặng lẽ ngắm nhìn mưa rơi trên khoảng không nhạt nhoà, nhẹ nhàng hô hấp từng nhịp chậm rãi. Mùi hơi nước thấm đẫm buồng phổi, từ từ len lỏi tới nơi sâu thẳm nhất trong tim, giống như bàn tay ấm áp vuốt ve nội tâm đa sầu đa cảm của thiếu niên. Cậu tựa lưng lên phiến gạch trơn láng nghỉ ngơi một chút, đôi mắt xinh đẹp nhắm lại tận hưởng cảm giác thanh thản trong lòng...
Tiếng bước chân trầm ổn trên những vũng nước đánh động thiếu niên, buộc cậu tò mò mở mắt ra xem chủ nhân của chúng. Thu vào trong mắt cậu là hình ảnh nam nhân cao lớn đáng ngưỡng mộ, một thân tây trang lai láng bước đến bên mình, chìa ra chiếc ô màu xám bạc. Người đó đeo khẩu trang không thấy được nhân dạng nên thiếu niên cũng có chút dè chừng, thế nhưng đôi mắt cương nghị của y lại có sức thuyết phục đến kinh người, giống như thứ mê dược mạnh mẽ nhất, trong giây phút khiến cậu vô thức đưa ra đón lấy ô từ tay y.
Nam nhân không nói không rằng, thấy cậu nhận ô thì gật nhẹ đầu, ngay lập tức liền rời đi. Đến khi thiếu niên tỉnh khỏi cơn mê, chỉ còn chút bóng dáng của chiếc ô màu xanh của người đó thấp thoáng nơi xa xa, chẳng mấy chốc đã biến mất không còn một dấu tích. Thiếu niên vội cầm lên chiếc ô, ngửi thấy một đạo hương cỏ thơm lưu lại trên đó, khoé miệng tự giác nhếch lên thành hình bán nguyệt xinh đẹp vô ngần...
Một ngày mưa, cậu nhận được từ người không quen biết một chiếc ô, tâm tình thế nào lại không vui vẻ được chứ..
Một ngày mưa năm năm sau, không biết bao nhiêu thời gian đã trôi qua, nhưng khoảnh khắc ấy vẫn cứ mãi ở trong tim cậu, giống như một kí ức tươi đẹp đã ghi hằn trong tâm khảm. Cậu đứng dưới trời mưa như ngày hôm đó, nhẹ nhàng đưa tay ra hứng lấy những hạt nước mát lành, trái tim trong lồng ngực không hiểu sao lại có chút khẩn trương..
-Bảo bối!
Hơi ấm dịu dàng cùng mùi hương nước hoa bao bọc lấy thân thể khiến cậu sững lại một chút. Cảm giác thân thuộc đến lạ kỳ trong giây phút như ánh sáng bừng lên trong lòng kí ức, khiến cậu chợt hiểu ra tất cả.. Thiếu niên đánh mắt sang nhìn người đang tì mặt lên vai mình, nhân lúc không có ai nhìn hôn trộm một cái lên mặt y, không ngờ còn được y hôn lại một cái thật kêu.
"Chụt"
Nam nhân tự nhiên đỡ lấy ô cho cậu, vòng tay kéo sát cậu đến bên người mình, nhỏ giọng thì thầm.
-Bảo bối hôm nay lại đến đón tôi đi ăn trưa nha, tôi không phải nhìn lầm đâu đấy nhỉ.
-Sắc lang, không thích thì thôi, tôi đi ăn một mình! -Thiếu niên ra vẻ giận dỗi, môi dưới dẩu lên khả ái vô cùng.
Nam nhân biết bà xã lại nổi đoá, vội vã nịnh nọt ngay, tay không ngừng xoa xoa thắt lưng nhỏ bé của cậu.
-Tôi mừng còn không hết ấy chứ! Bà xã của tôi thực đáng yêu nha...
-Ông biết vậy thì tốt!
Thiếu niên gật gù, đối với y nở nụ cười thật tươi, tròng mắt không giấu nổi rung động...Cậu tì cằm lên ngực y, rất uy nghi mà ra lệnh.
-Sắc lang, hôm nay tôi muốn ăn thịt nướng kiểu Hàn. Ở đầu phố này có quán rất ngon đó.
Nhận "thánh chỉ" của bà xã ban xuống, nam nhân có chút không đỡ nổi, cạp một nhát lên chóp mũi cậu, nghiêm mặt hỏi:
-Bà xã, em đến là vì chồng em hay là vì thịt nướng đấy hả?
-Hì hì, cả hai!
Vợ yêu của nam nhân cười khì, kéo kéo tay y giục y xuất phát. Cậu hăm hở bước chân về phía trước, không nghĩ đến nam nhân không hề nhúc nhích. Thiếu niên chau mày nhìn y, đem gương mặt hoàn mỹ nhăn lại thành một đoàn, nhìn vừa đáng yêu vừa tức cười, chọc nam nhân nhịn cười đến đau cả ruột.
Y lặng lẽ chìa ra bàn tay của mình, khoé môi bày ra nụ cười mê hoặc chúng sinh, mắt khẽ nháy một cái làm hiệu. Cảm nhận được bàn tay nhỏ bé ngượng ngùng thò ra từ trong túi đặt lên tay mình, nam nhân vội vã siết lại thật chặt, đem nó ôm trọn trong lòng bàn tay rộng rãi lại ấm áp. Y một lượt nhét nắm tay vào trong túi áo khoác, ngẩng lên cười ngốc với đối phương, cất giọng đầy yêu thương:
-Bà xã, chúng ta đi được rồi a..
Hành động ngọt ngào lại có chút trẻ con của nam nhân khiến thiếu niên xấu hổ không thôi. Cậu cảm nhận được những ngón tay thon dài của đối phương ôm chắc lấy tay mình, ngại ngùng một chút rồi cũng đáp lại, khẽ tựa đầu lên cánh tay cường tráng của y, đem thân thể mình nép sát dưới tán ô màu bạc.
Bọn họ một vợ một chồng cùng nhau đi chung một chiếc ô, chầm chậm hoà vào dòng người đông đúc trên con phố tấp nập...
Mưa rơi...
Trong lòng người có nắng ấm chan hoà...

Bonus (5): Luôn bên em


Bắc Kinh, Trung Quốc, 9h tối...
-Tôi hiểu rồi, cảm ơn anh. May mắn là chúng ta đã hoàn thành cảnh quay cuối cùng trước dự tính một tuần.. Mọi người đều có thể nghỉ ngơi rồi..
Nam nhân khẽ đảo vô lăng, điều khiển chiếc xe rẽ vào con phố vắng lặng. Cẩn thận điều chỉnh âm lượng nhỏ xuống hai bậc, anh tiếp tục bàn luận công việc với người ở đầu dây bên kia. Nét mệt mỏi thoáng hiện lên trên gương mặt cương nghị của anh, qua một cái nhíu mày đầy miễn cưỡng liền biến mất. Nam nhân day day sống mũi tìm cách kết thúc câu chuyện, người bên kia qua ngữ điệu cũng hiểu ra ý tứ này, nói nốt một vài câu rồi cúp máy, trong tai nghe chỉ còn vài tiếng tút dài ngắt quãng.
"Cạch."
Chiếc earphone được gỡ ra đặt lại vào chỗ cũ, xen lẫn tiếng lạch cạch là tiếng thở dài của nam nhân. Qua cửa kính xe mở hé, luồng gió đêm man mát luồn vào thổi tung lọn tóc trên trán anh, tiếp thêm chút không khí trong lành vào buồng xe ngột ngạt. Nam nhân đánh mắt qua gương chiếu hậu, không thấy có chiếc xe nào bám theo mới dám hạ cửa kính xuống thấp, dây thần kinh căng như dây đàn chùng xuống đi ít nhiều.
-Ân quản lí... Ư...
Tiếng ngâm nho nhỏ từ ghế bên cạnh buộc anh phải nhìn sang, tròng mắt thu vào khuôn mặt bé nhỏ say sưa trong giấc mộng. Từng nhịp thở qua cánh mũi xinh xinh làm dâng lên cảm giác nhộn nhạo trong lòng, ánh mắt dè chừng ban nãy hiện tại có không biết bao nhiêu ngọt ngào. Ân Phàm mỉm cười vươn tay qua chỉnh lại mép áo cho người kia, quyến luyến một chút sau đó lại quay về tập trung lái xe, chốc chốc vẫn không kìm được nhìn sang một cái. Bảo bối của anh đang ngủ hết sức ngon lành, qua một ngày dài quay phim mệt mỏi bước lên xe liền ngủ mất, trong mơ vẫn còn nghĩ đến trên phim trường gọi tên anh, thật hạnh phúc biết bao.
Nam nhân thoáng thấy bàn tay nhỏ bé thò ra từ trong lớp áo khoác, đưa tay mình ra nhẹ nhàng nắm lấy, nâng tới đặt môi mình lên đó. Ngón tay của anh đan vào kẽ tay của cậu, cảm thấy được khớp tay gầy gò đến đau lòng, sống mũi tránh không được bất giác cay cay.
Ân Phàm âm thầm nhớ lại, Nhật Hạ vì bộ phim này đã hao tổn không ít tâm sức thế nào. Cậu làm việc vô cùng chăm chỉ, nhiều bữa chỉ có ăn qua chút mì hộp mới có đủ thời gian học thuộc kịch bản. Chỉ số truyền thông ngày càng tăng đồng nghĩa với việc khối lượng công việc mỗi lúc một lớn, antifan cũng tăng lên không ít, vô hình chung hình thành nên áp lực khó mà chống đỡ được. Bảo bối dù mệt mỏi nhưng vẫn một hai khẳng định "Em ổn mà", cân nặng tụt dốc trầm trọng, sắc mặt cũng rất kém, khiến anh lo chết đi được. Ân Phàm tự nhủ, trong thời gian tới, nhất định phải bồi bổ cho Nhật Hạ thật nhiều.
Dường như người bên kia gặp ác mộng, thỉnh thoảng lại trở mình một cái, trên cần cổ trắng nõn chảy dọc những giọt mồ hôi lạnh ngắt. Nam nhân sốt ruột vô cùng, cẩn thẩn tấp xe vào lề đường, vội vã lục tìm khăn giấy lau cho cậu.
Trong ánh sáng đèn đường, gương mặt xinh đẹp chưa kịp tẩy trang tinh xảo đến động lòng. Ân Phàm lau mồ hôi trên trán Nhật Hạ, nhịn không được hôn một cái lên gò má mềm mềm. Đôi môi chưa kịp rời đi, câu nói thoát ra từ khuôn miệng nhỏ nhắn giống như một cánh tay từ trong màn đêm điểm trúng tử huyệt của anh....
-Chồng ngốc... ư... em chưa làm tốt phải không... họ đều nói như vậy... em lại thất bại rồi...không được ... phải tiếp tục tập luyện thôi...
-Nhật Hạ.. Nhật Hạ...-Anh cất giọng khàn khàn gọi tên cậu, lặng người nhìn giọt nước mắt nhỏ xuống từ khoé mắt của người kia.
-Tôi sẽ cố gắng mà... Tôi không phải kẻ vô dụng.. Hức.. Đừng nói như vậy mà... Ân Phàm.. Đừng rời xa em... Em mệt mỏi quá...
Nhật Hạ mê man trong giấc mộng không biết mình đang nói điều gì, cũng không biết rằng mình đang oà khóc nức nở. Tất cả những điều đó lúc này đều rơi vào tầm mắt của người bên cạnh, giống như hàng trăm mũi kim đâm vào nơi trọng yếu nhất trong lòng anh, truyền đến những trận đau nhói thấm buốt đến tận tâm can. Anh vội vã luồn tay qua người đỡ cậu tựa vào ngực mình, bao lấy thân thể nhỏ bé trong cái ôm ấm áp, nhẹ nhàng thì thầm bên tai cậu:
-Đừng khóc.. Tôi ở đây mà... Ổn rồi...Không sao cả... Tôi luôn ở bên em mà..
-Hức..hức...
Hơi thở nặng nề qua tiếng nấc truyền đến tai Ân Phàm, khiến anh muốn khóc ra được. Nhẹ nhàng siết chặt cái ôm của mình, anh rải những nụ hôn vụn vặt lên mái đầu bé nhỏ của người kia, tiếp tục lặp lại lời yêu thương "Không sao cả... Bảo bối... Đừng khóc.. Để anh ôm em".. Thân thể bé nhỏ dường như đã cảm nhận được hơi ấm của anh, vô thức dựa sát vào hơn, miệng vẫn không ngừng lẩm bẩm...
-Ân Phàm... Ân Phàm.. Ôm em...
-Ừ ...ôm em... bảo bối... anh yêu em..anh sẽ không bao giờ rời bỏ em..
-Hức...
Không rõ có phải nghe được câu trả lời của anh không, Nhật Hạ nhanh chóng không còn khóc nữa, dựa vào ngực anh an ổn thiếp đi như một con mèo nhỏ. Ân Phàm vẫn không buông bảo bối trong ngực mình, âu yếm vỗ vỗ tấm lưng hát ru cho cậu ngủ, chốc chốc lại hôn nhẹ lên mái tóc mềm.
Không gian bên ngoài rất tịch mịch, bên trong xe quẩn quanh tiếng hát trầm ổn của nam nhân. Anh không hề khẩn trương, dù rằng bản thân cũng không tránh được ngáp nhẹ một cái. Ân Phàm biết mình mệt mỏi, nhưng so với bảo bối của anh, những mệt mỏi và áp lực ấy vẫn chưa thấm vào đâu cả. Anh biết rằng một năm gần đây mọi chuyện đều rất khó khăn với cậu, dẫu anh có cấm cậu lên mạng đọc bình luận của cư dân mạng về mình, tiểu bảo bối vẫn lén lút xem trộm, sau đó lại tự mình nghĩ ngợi. Đọc được những bình luận khiếm nhã kia, dù có là ai, tinh thần cứng rắn đến đâu đi chăng nữa, cũng sẽ không tránh khỏi buồn phiền. Nhật Hạ là người tình cảm, lại hay suy diễn lung tung, có điều gì trong lòng đều muốn khư khư giữ lấy, bao nhiêu áp lực như vậy đương nhiên là không chịu nổi. Vậy mà lúc nào cậu cũng tỏ ra là mình mạnh mẽ, không muốn uỷ mị dựa dẫm vào anh, thử hỏi anh làm sao không lo lắng cho được? Ân Phàm đối với những luồng phản ứng trái chiều trên mạng kia không thèm để tâm đến, anh chỉ sợ rằng bảo bối không chịu chia sẻ chút áp lực cho anh, rồi một mình gồng gánh tất cả, đến một lúc nào đó sẽ khuỵ ngã...Anh không dám nghĩ đến, cũng không dám mường tượng đến, chỉ có thể lặng lẽ ôm người kia thật chặt...
"Ân Phàm... Đừng lo cho em.. Em vẫn ổn mà. Không phải kinh doanh là mơ ước của anh sao, đừng vì em mà bỏ lỡ cơ hội của mình."
""Em vẫn ổn mà", những lời này là thật lòng ư? Em ấy đã nói dối bao nhiêu lần vậy", Ân Phàm cắn chặt răng, lồng ngực đột nhiên thắt chặt lại. Anh nhớ lại trước kia bản thân đã dự định nghe lời Nhật Hạ dừng làm quản lí đi theo con đường kinh doanh, thực hiện ước mơ ngày trước của mình. Nhưng một ngày nọ, anh tận mắt nhìn thấy bảo bối lại nói dối anh bỏ bữa, tranh thủ luyện tập bài biểu diễn cho show truyền hình, suýt nữa ngất lịm đi trong phòng tập. Kể từ giây phút hốt hoảng bế cậu về phòng nghỉ, anh đã hạ quyết tâm một lần và mãi mãi, vĩnh viễn ở lại bên cạnh cậu, chăm sóc cho cậu...
Làm một viên quản lí thấp kém thì sao, âm thầm đứng sau hào quang của cậu có là vấn đề gì to tát đâu. Anh không cần đến những thứ hạnh phúc xa vời khác, anh chỉ biết rằng, chỉ cần bảo bối đau một, bản thân mình sẽ đau gấp mười, gấp trăm lần. Anh không cần câu nói "Em vẫn ổn mà" ấy, điều anh mơ ước hơn hết thảy là hạnh phúc của bảo bối, là nụ cười của cậu năm ấy..
Năm tháng nghiệt ngã đã lấy mất nụ cười đó, mỗi lần thấy cậu cố gắng gượng cười, trong tim anh đều giống như có một mũi dao nhộn nhạo, cắt lên da thịt những vết thương sâu hoắm. Anh không thể hiểu nổi, vì không muốn người khác lo lắng, hay vì sợ rằng sẽ không ai thấu hiểu, bảo bối ngốc nghếch hết lần này đến lần khác nói dối anh, nói rằng bản thân mình rất ổn. Anh không thể chịu đựng được, những lời nói dối đó của cậu... Nghĩ đến đó, vòng tay rắn rỏi lại tự động xiết chặt hơn...
"Ngốc nghếch... Sao lúc nào em cũng phải giả bộ mạnh mẽ như vậy? Yếu đuối một chút thì có sao, là sợ tôi phiền lòng ư, hay là em nghĩ rằng tôi không thể hiểu được những gì em đang phải chịu đựng?"
Nam nhân thẫn thờ nhìn người trong lòng, dồn hết can đảm ngẩng cao đầu, kìm lại những hạt nước chực chờ rơi trên khoé mi...
-Nếu em mệt mỏi..Hãy cứ dựa vào tôi như thế này nhé... Nếu em buồn bực vì điều gì đó ... Hãy nói cho tôi nghe được không...Dẫu thế gian này có tàn nhẫn đến đâu, đừng quên rằng tôi sẽ không bao giờ rời bỏ em.. Em lúc nào cũng có tôi bên cạnh mình... Tôi sẽ luôn ôm em như thế này.. Bảo vệ cho em.. Chăm sóc cho em... Buông xuống vỏ bọc mạnh mẽ đó một phút thôi nhé... Bảo bối của tôi...
-Chồng ngốc... em yêu anh...-Tiểu bảo bối trong ngực nói mớ một câu, lúc này giống như một viên kẹo ngọt tan ra nơi đầu lưỡi, hương vị lan dần theo những gai vị giác, chầm chầm thấm vào tim anh...Ân Phàm nâng mái đầu nhỏ lên áp môi mình lên vầng trán của Nhật Hạ, lặng lẽ giữ tư thế đó thật lâu...
-Anh cũng yêu em... Chúng ta về nhà.. Anh ôm em đi ngủ...
Chiếc xe lăn bánh trên mặt đường nhựa, tựa như một con báo đen luồn lách qua những con phố chằng chịt, dừng lại trước một căn hộ nhỏ..
"Két"
Nam nhân sau khi đỗ xe vào trong sân liền tỉ mẩn bế ái nhân ra khỏi xe, cẩn thận mang cậu vào trong nhà. Anh khẩn trương giúp bảo bối tắm rửa và tẩy trang, cuộn cậu trong bọc chăn ấm thật cẩn thận mới đặt lên giường ngủ. Khi đã kiểm tra lại một lượt lịch trình, anh mệt mỏi bước vào nhà tắm thanh tẩy một chút, không bận tâm trang phục cứ thế chui vào trong chăn, ôm lấy tiểu bảo bối vào ngực mình. Da thịt trần trụi cọ xát lấy nhau mang đến cảm giác thật ấm áp, anh an nhàn tận hưởng cảm giác bảo bối dựa sát vào ngực mình, nơi trái tim gióng lên từng hồi gấp gáp. Sau khi đặt nụ hôn cuối lên chóp mũi nhỏ xíu của cậu, anh thành thật đi vào giấc ngủ, vòng tay không có một phút nào nơi lỏng....
Có anh ở đây rồi...
An tâm em nhé...
Yên giấc đi nào....


Bonus (6): Chỉ là một mình em thôi


Hôm nay là Ngày Kỉ Niệm Mười Năm Lần Đầu Gặp Nhau của vợ chồng nhà họ Trạch, hai người sau một buổi tối "hâm nóng tình cảm" ở bên ngoài liền về nhà nghỉ ngơi, trong lòng đều mong chờ màn kỉ niệm đặc sắc nhất trong đêm. Trạch Vũ đã gửi ba tiểu quỷ sang cho Trạch Nghi từ sáng, cặp phu thê có lỡ "to tiếng" một tí cũng không có việc gì.
Ninh Dương khoan khoái từ trong nhà tắm bước ra, trên người là bộ áo ngủ hình cừu thực dễ thương. Không cần nói chắc độc giả cũng có thể đoán ra nguồn gốc của nó là từ đâu, ngoài ông chú đẹp trai có sở thích biến thái kia ra, còn có ai sẵn sàng xếp hàng suốt bốn giờ đồng hồ mua tặng bà xã cơ chứ. Ninh Dương vừa uống nước vừa nhìn chính mình trong gương, thật vui vẻ xoay đi xoay lại ngắm nghía. Cậu đã gần ba mươi tuổi đầu, mặc loại quần áo như vậy không hợp chút nào, nhưng dù gì đó cũng là công sức của Trạch Vũ, cậu không những không bài xích mà còn yêu thích hơn gấp bội, đem bộ đồ cất kĩ trong tủ, chỉ những dịp đặc biệt mới dám mặc lên.
Ninh Dương đối diện với bản thân mình trong gương, nhớ lại đêm đầu tiên hai người ở bên nhau, xấu hổ lấy tay bưng đôi gò má nóng rực. Đã qua từng ấy thời gian, kí ức trong Ninh Dương vẫn vẹn nguyên như lúc ban đầu, cảm giác đau đớn cùng lạ lẫm chưa bao giờ nhạt phai trong tâm trí. Nam nhân ấy mang đến hạnh phúc ngọt ngào, thanh thuần nhưng sâu sắc, so với bất cứ tình cảm thanh xuân vườn trường nào, rung động trong tim cũng không quá sai biệt. Trạch Vũ đích thực là mối tình đầu của cậu, vừa là tri kỉ, cũng lại là một người chồng mẫu mực. Có được y, cậu cảm thấy đời này kiếp này của mình không còn gì phải nuối tiếc nữa.
Sau khi chỉnh đốn trang phục của mình, Ninh Dương tiến vào phòng ngủ, tim nảy lên từng nhịp, nhìn thế nào cũng có chút khẩn trương. Trái với tưởng tượng của cậu, nam nhân ấy ngồi trên giường an tĩnh xem ti vi, gương mặt nhìn nghiêng không giấu được dấu vết của tuổi tác, anh tuấn chững chạc mang lại cảm giác đáng tin cậy. Bất quá bản tính của y cũng không có quá nhiều thay đổi, vừa nhìn thấy vợ đã đặt điều khiển sang một bên, mỉm cười dang tay chờ đợi cậu.
-Bà xã, mau lại đây!
Ninh Dương không nói gì, cười đáp lại y, nhanh chóng trèo lên giường vùi mình vào trong vòng tay ấm áp ấy, lại không quên ôm eo thật tình tứ.
-Hôm nay ông an tĩnh như vậy, tôi không thấy quen chút nào.
-Lớn tuổi rồi, không thể lúc nào cũng như trẻ con được. - Trạch Vũ điều chỉnh tư thế để vợ tựa lên vai mình, tì lên đỉnh đầu cậu cọ cọ đến phát nhột.
Ninh Dương nghiêm túc ngẩng đầu lên nhìn Trạch Vũ, ở bên môi y thổi thổi đầy ý tứ khiêu khích:
-Người nói ra câu này không phải là chồng tôi.
Người bên này nghe câu nói đó xong, bản mặt dù cố tỏ ra nghiêm túc vẫn không giấu được ý cười, vươn tay lấy điện thoại bên tủ đầu giường giơ ra trước mặt mở khoá, mở mục tin nhắn đưa cho vợ xem. Vợ yêu của y không hiểu đầu cua tai nheo gì, đón lấy điện thoại trong tay y, cùng y đọc vài dòng tin nhắn. Đọc xong, hai người nhìn nhau, không ai hẹn ai đồng loạt phá lên cười:
-Trạch Vũ à, ông thật không có tiền đồ, lại để con trai nhắc nhở mình phải trưởng thành lên hahaha..
-Trò này rõ ràng là do tiểu màn thầu bày ra, về đến nhà tôi sẽ xử lí nó..
Ninh Dương cười muốn đau cả rốn, không ngồi nổi nữa mà nằm hẳn ra giường, ôm bụng lăn qua lăn lại. Trạch Vũ vươn tay ôm vợ yêu, rốt cuộc bị cậu kéo cùng mình lăn, cuộn lại trong chăn như hai con sâu chen chúc trong một cái kén, về sau vất vả lắm mới gỡ ra được.
Trạch Vũ đầu bù tóc rối chống tay dưới đầu thở hồng hộc, nhìn vợ yêu bên cạnh cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy, không nhịn được cười đến híp cả mắt. Hai người đều cảm thấy bản thân mình thật ngốc, là những người trưởng thành mà lại trêu đùa nhau đến mắc trong chăn không gỡ ra được, nếu chuyện này bị các con biết thì không biết sẽ bị chúng trêu chọc đến cỡ nào.
Ninh Dương xoay người ôm lấy eo Trạch Vũ, chôn mặt vào lồng ngực ấm áp của y. Người kia cũng rất phối hợp ôm lại, còn cúi xuống cọ cọ cằm lên gò má mịn màng của cậu.
-Ông lại quên không cạo râu! -Cảm giác được da mặt mình ram ráp, Ninh Dương ở trong ngực Trạch Vũ lên tiếng nhắc nhở y.
Nam nhân nửa đùa nửa thật tiếp tục cọ cọ, tay đặt trên mông vợ không biết xấu hổ bắt đầu xoa nắn:
-Người trưởng thành đều có râu cả mà.
Hiểu được ý tứ trong lời nói của Trạch Vũ, Ninh Dương thật sự đau bụng đến không cười nổi nữa, rướn người cắn lên ngực y một cái, giương cặp mắt to tròn lên nhìn người đàn ông ấy, trong ánh mắt có thật nhiều yêu thương:
-Không cần để bụng bọn trẻ, tôi thích ông như thế này hơn.
-Em cũng nghĩ là tôi trẻ con sao?
-Chỉ cần tôi thích là được, ông quản nhiều chuyện như vậy làm gì?
Nghe được lời này của vợ, Trạch Vũ sung sướng suýt nữa đã nhảy cẫng lên, hạnh phúc hôn lên môi cậu, cảm thấy chưa đủ còn di môi xuống mân mê cần cổ trắng ngần, lưu lại không ít những vệt hồng hồng trên đó. Ninh Dương biết người này có bị sét đánh bảy lần cũng không thay đổi được bản tính, cố ngăn tiếng thở dốc thoát ra từ trong ngực mình, nhấc tay đẩy người đang đè trên người mình ra. Lúc này, cậu muốn ngắm y một chút, nhẹ nhàng chạm tay lên gương mặt điển trai của y, vuốt ve những nếp nhăn đã bắt đầu xuất hiện trên trán.
-Mỗi ngày ông đều sống thật vui vẻ, tâm hồn mãi mãi thanh xuân, sau một trăm tuổi cũng không già.
Mỗi năm tuổi tác của Trạch Vũ đều không ngừng tăng lên, nhưng y ở trong lòng Ninh Dương vẫn không quá khác biệt so với lần đầu họ gặp nhau, tuấn tú đầy anh khí, còn có chút ngỗ nghịch như một đứa trẻ. Ninh Dương tưởng tượng ra thật nhiều năm sau chính mình cũng trở thành một ông lão, ôm Trạch Vũ trong mắt vẫn là hình ảnh y đẹp đẽ nhất, nội tâm thoải mái như có một bàn tay ấm vuốt ve. Cậu quan sát người bên trên vui đến cong hết cả vành mắt, mỉm cười chờ câu trả lời của y. Không phụ lòng mong mỏi của cậu, nam nhân ấy lại buông ra một cậu khiến người ta phải phì cười.
-Không già, không già, tôi có bà xã đáng yêu lại hết mực thương tôi thế này, tôi sẽ vĩnh viễn là một chàng trai mười tám tuổi, là nam thần số một trong lòng em.
Trạch Vũ giống như sủng vật làm nũng bên vợ yêu, vùi mặt vào hõm vai cậu lắc lắc, chọc cậu cười ra tiếng một lần nữa..
-Đừng tự luyến, mười tám tuổi gì chứ? Bốn mươi tám tuổi còn hợp lí a...
Trông bản mặt uỷ khuất của "ông xã trẻ trung" nhà mình, Ninh Dương cười cười hôn khẽ lên bờ môi mềm của y, sủng ái mút mút vào một chút. Sắc lang đương nhiên không bỏ lỡ cơ hội xông vào tác chiến ngay, kéo chăn lên phủ trên người của cả hai, bắt đầu tự lột quần áo của mình.
-Bốn mươi tám hay mười tám thì phải xem công phu trên giường nha, bà xã tự mình kiểm chứng nhé..
-Sắc lang này.. ai cần ông chứng minh hả.. A.. Đừng đâm vào chỗ đó..a...
Thời điểm Trạch Vũ chứng minh xong, cũng đã quá nửa đêm. Y ôm vợ trong chăn ấm, bàn tay đặt trên bụng cậu được một bàn tay nhỏ bé đan lấy tự giác siết chặt lại, truyền đi những thông điệp yêu thương không lời. Ánh sáng trong phòng đã lui đi, trong mắt chỉ còn là một mảng tối đen, nhưng hơi ấm từ hai cơ thể dựa sát vào nhau khiến y thực an tâm. Trạch Vũ sau vận động cũng có chút mệt, ôm vợ định đi vào giấc ngủ, không ngờ đến cậu vẫn tỉnh, còn cất tiếng lên hỏi y:
-Ngày này năm đó, khi chúng ta ở trong căn phòng này gặp nhau lần đầu tiên, lúc đó ông đã nghĩ điều gì?
Thực ra Trạch Vũ và Ninh Dương đã gặp nhau từ trước, nhưng chỉ có mình Trạch Vũ biết. Y không quá bận tâm điểm nhỏ nhặt ấy, coi như đó là bí mật của riêng mình, mặc định lần đầu tiên hai người gặp nhau là ở tại nơi này, khi Ninh Dương trốn trong tủ quần áo tránh y. Trạch Vũ hôn hôn lên cái gáy trơn láng của vợ, cất giọng trả lời:
-Tôi nghĩ rằng, bảo bối thực đáng yêu, âm mưu trốn trong tủ quần áo nhưng điện thoại còn chưa thèm tắt, đèn giường vẫn còn mở, có kẻ ngốc mới không biết là em đang trốn.
-Nếu như ngày đó tôi tắt đèn, cầm điện thoại chui vào tủ, có khả năng ông sẽ không tìm thấy tôi?
-Từ lúc em nhìn trộm tôi qua khe cửa, tôi đã biết em ở trong phòng rồi. Mị lực của tôi lớn như vậy, bảo bối làm sao không chết mê chết mệt được cơ chứ!
Bên tai Trạch Vũ bỗng truyền đến tiếng cười khúc khích, khiến tâm trạng y được nâng lên không ít.
-Lúc đó, tôi chỉ nghĩ rằng, ông thật xấu, rất xấu, không những thế còn biến thái nữa.
-Không phải chứ? Gu thẩm mỹ của em không thể tệ như vậy được. -Trạch Vũ định gật đầu, rốt cuộc lại lắc lắc, dù gì hiện tại trong căn phòng tối đen Ninh Dương cũng không có khả năng nhận ra.
-Nếu gu thẩm mỹ của tôi không có vấn đề, làm sao có thể thích ông?
-Em lại nói xấu chồng em~ Chồng em đâu có kém chồng người ta ở điểm nào a..
Ninh Dương đột ngột xoay người, gối đầu lên tay Trạch Vũ, nghịch ngợm giật giật mấy sợi lông dưới cánh tay của y.
-Về khoản biến thái thì đúng là hơn thật! Tôi khi ấy có nằm mơ cũng không ngờ được, nụ hôn đầu, lần đầu, mối tình đầu của mình đều thuộc về ông chứ.. Sắc lang.. Tôi khi ấy còn chưa đủ 18 tuổi nữa...
Trạch Vũ bắt lấy bàn tay của vợ yêu, đặt nó lên lồng ngực trần trụi của mình, cúi xuống thì thầm bên tai cậu:
-Mối tình đầu của tôi.. là em mà...
May mắn cho Ninh Dương là Trạch Vũ không thể nhìn thấy được gò má đỏ ửng dụ hoặc của cậu, nếu không y sẽ không ngại ngần gì mà đè cậu ra làm lần nữa. Ninh Dương không nghĩ đến việc này, có trong mơ cũng không dám tưởng tượng đến, hiện tại chỉ có thể xấu hổ vùi mặt vào ngực y, ghé tai lên nghe tiếng đập gấp gáp của con tim. Cậu không muốn hỏi thêm điều gì nữa, cũng không cần phải biết thêm điều gì, chỉ chừng đó thôi đã đủ làm cậu hạnh phúc chết đi được. Không chừng nói chuyện thêm một lúc nữa, Ninh Dương biết thêm được vài chuyện động trời khác, rồi sẽ vui đến mức biến thành tên lửa bay ra ngoài mất. Cậu ôm ông xã thân yêu của mình thật chặt, trong bóng tôi lần sờ cánh tay bên kia, đan bàn tay của mình vào bàn tay y.
Trạch Vũ cảm giác được cánh tay của vợ sờ loạn bên người mình, đưa tay lên bắt lấy tay cậu, trọn vẹn đáp ứng nguyện vọng của cậu.
Ninh Dương hạnh phúc mỉm cười, chợt nhớ lại một giấc mơ trước đây của mình..Trong mơ, một tiểu hồ ly nằm trong ngực của sắc lang trong chiếc ổ ấm áp, xung quanh là ba hồ ly nhỏ mũm mĩm xinh đẹp...So với bản thân mình, Ninh Dương chợt thấy có không ít điểm tương đồng, bất giác bật lên ý cười trong ổ bụng.
-Trạch Vũ.. Sắc lang.. Ba tiểu màn thầu..
Cậu không ngừng lặp lại những cụm từ xưng hô ấy, kể cả "ba tiểu màn thầu", cái tên mà từ lâu lắm rồi, cậu không hề gọi lại...Nam nhân bên cạnh vô cùng hài lòng, vừa hôn vừa bắt chước giọng của cậu nói lại những lời đó, trong thanh âm hoà lẫn không ít nghẹn ngào.
Ninh Dương đắm chìm trong hương vị ngọt ngào trên đầu lưỡi, bất tri bất giác nhớ nhung những ngày tháng đã qua..Cậu đã đi qua thanh xuân thật bình yên, thật hạnh phúc...giờ đây cảm nhận được dấu vết của tháng năm trên người mình, có những điều bất chợt nhận ra lúc này, có những đạo lí dần dần giác ngộ...Ninh Dương thư thả dựa vào người cậu yêu nhất, muốn nghĩ đến tương lai của hai người, nhưng rồi lại chủ động gạt bỏ đi ý nghĩ ấy.
Bên người này, tương lai như thế nào.. không còn quan trọng nữa...
Ninh Dương nhắm mắt lại, ở trong vòng tay có nhịp tim đập mạnh mẽ ấy, cong môi nở một nụ cười mãn nguyện....


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét