Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

[Đam] Kế Lão Bà [Hoàn]



Tên: Kế Lão Bà 

Tác giả: Tố Lạp (SuraChan) 

Độ dài: 9 chương + 4PN

Nam chính: Thẩm Ninh Dương x Trạch Vũ.

Thể loại: hiện đại, h văn, nhất công nhất thụ, ngọt ngào, công sủng thụ, trâu già gặm cỏ non, có chút ngược thân/ngược tâm, song tính, sinh tử văn HE

Tình trạng: Hoàn toàn văn


Tóm Tắt:  
"Hạnh phúc là gì?"

Với tôi, hạnh phúc đơn giản chỉ là mỗi ngày về đến nhà, có một người đang đứng trong bếp chờ đợi tôi trở về...

Hạnh phúc là trên chuyến xe cuối ngày giữa dòng người đông đúc, tôi nhìn thấy một gương mặt thân thuộc và nhận ra trong lòng mình có một người quan trọng đến thế nào...

Hạnh phúc là mỗi sớm mai mở mắt ra, được nhìn thấy gương mặt của người đó say ngủ bên cạnh mình...

Hạnh phúc là trong đêm dài lạnh lẽo, có một vòng tay ấm áp và thanh âm trầm khàn vang vọng bên tai...

"Anh đã ở đây rồi...."

Mục Lục

8 nhận xét:

  1. Dễ thương lắm cơ, tuôi xem bên wattpad mà vẫn mò qua đây xem blog của bà nè :")))

    Trả lờiXóa
  2. Đọc lại mấy lần vẫn thấy hay >♡<

    Trả lờiXóa
  3. làm sao để mua ebook của kể lão bà vậy ạ

    Trả lờiXóa
  4. khi nào thì có phần 2 ạ,huhu em đọc lại 5 6, lần rồi... vẫn mong chờ phần 2 như ngày đầu mới đọc...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiện giờ công việc cá nhân của Lạp rất bận không thể nào viết được nữa, Lạp đã tạm ngưng viết lách để tập trung vào công việc. Cảm ơn em đã ủng hộ Lạp nha, mong em thông cảm cho Lạp nhé!

      Xóa
  5. Hụ hụ Lạp ơi em hỏi nhỏ là cái phần tuyển tập phiên ngoại bị làm sao í🥹 nhảy hố trễ quá chừng ko bt Lạp có thấy cmt khum

    Trả lờiXóa