Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

[KLB] Tuyển Tập Phiên Ngoại [溯粒]

[EXCLUSIVE CHAPTER] Happy Ending~



Muốn có được tình yêu thì phải mặt dày, nếu mặt không đủ dày thì thật có lỗi với tình yêu... Câu này xem ra áp dụng với cặp đôi oan gia này thật sự không sai đến nửa chữ...

Nam chính mặt dày của chúng ta vì tình yêu đã kiên quyết bám rễ ở nhà vợ, gọi người mang đồ đạc quần áo đến, kiên quyết cắm lều ở giữa nhà biểu tình, một bước hô biến từ đại tổng tài thành thê nô phu mẫu mực. Nấu cơm, lau nhà, rửa bát, chăm sóc Ninh Dương. y đều không để Thẩm phu nhân phải động đến một ngón tay. Y luôn tâm niệm lấy lòng mẹ vợ là nhiệm vụ hàng đầu, dù có vất vả đến bao nhiêu y cũng chịu.
Tiểu hồ ly thương chồng vừa phải làm việc công ty lại phải làm việc nhà, tối đến ngủ ở sofa không thoái mải, một đêm lén lút gọi y vào ngủ cùng liền bị mama đại tổng quản tóm được, không niệm tình mà áp dụng gia quy. Trạch Vũ làm sao nỡ để vợ có bầu chịu đòn, tình nguyện giương thân ra nhận hình phạt gấp đôi. Thẩm phu nhân thật không ngờ Trạch Vũ lại can tâm làm vậy, y đường đường là tổng tài gần năm mươi tuổi đầu, kể cả có là ba mươi năm về trước Trạch Vũ vẫn là cậu ấm độc đinh của Trạch Gia, thử hỏi có bao giờ bị ai đánh đòn?
Tình hình trong nhà nháo loạn thành một đoàn. Đại nam nhân quỳ giữa nhà đưa lưng ra chịu phạt, thiếu niên mặc kệ thân thể nặng nề quỳ bên cạnh khóc lóc van xin, quả thật làm Thẩm phu nhân đau hết cả đầu. Về sau, bà không dụng lại hình phạt này nữa, tuy nhiên đôi phu phu của chúng ta vẫn không thoát khỏi cảnh " uyên ương cách nhau bảy phân tường", đành thì thầm an ủi nhau cố gắng vượt qua kiếp nạn này. Ninh Dương biết Trạch Vũ vất vả, thi thoảng lén lút để y hôn trộm mấy cái. Thẩm phu nhân biết chuyện này lại càng khắt khe với Trạch Vũ, thái độ lạnh nhạt tỏ rõ ra ngoài, ấy vậy mà cũng không ăn thua. Không những không đuổi được ông con rể bất đắc dĩ kia mà còn khiến gia hoả nhà mình thương y nhiều hơn, sau lưng tiếp tế cho giặc không biết bao nhiêu lần, thực sự làm bà tức chết.
Hai người vụng vụng trộm trộm với nhau, chờ đợi mãi mới có một ngày ba mẹ vợ phải ra ngoài, hí hửng nháy mắt với nhau xoèn xoẹt. Thẩm phu nhân bất đắc dĩ không ở lại được, trước khi ra khỏi cửa còn lườm nguýt với Trạch Vũ, dọa dẫm vài câu rồi mới rời đi. Nhiều phen bà còn cố tình quay lại kiểm tra làm đôi gian phu giật mình như tép nhảy.
Trạch Vũ từ trong bếp đi ra với cốc sữa ấm trên tay. Mùi hương ngòn ngọt cùng với làn khói mỏng lãng đãng lan toả trong không gian, dâng lên trong lòng người cảm giác bình yên đến lạ. Trạch Vũ đặt cốc sữa lên bàn, âu yếm hôn lên hai má phúng phính của vợ yêu, cất giọng dịu dàng:
-Sữa theo như yêu cầu của bà xã đây.
Ninh Dương nghe vậy liền bật cười, xoay người đứng dậy ngồi lên lòng Trạch Vũ. Ôm vợ yêu thật chắc trong lòng, Trạch Vũ vươn tay khuấy nhẹ cốc sữa, múc lên một thìa đưa đến đôi môi căng mọng của cậu. Sữa ấm chạm vào môi để lại dư vị vô cùng tuyệt vời, Ninh Dương cao hứng uống hết thìa này đến thìa khác, đôi mắt to tròn khẽ chớp chớp nhìn Trạch Vũ đầy yêu thương. Ở bên này, Trạch Vũ ân cần bón sữa cho vợ, chốc chốc lại hôn lên vành môi vương lại chút sữa, trên mặt viết lên ý cười xán lạn.
Y hiện tại quả thực hạnh phúc muốn chết, cảm giác trong lòng giống như có một bàn tay vuốt ve, vừa ấm áp lại dịu dàng, đánh bay đi bao mệt mỏi phiền não trong người. Trạch Vũ chợt bất giác mỉm cười, thì ra đây chính là hạnh phúc y chờ đợi suốt bốn mươi sáu năm trời, bỏ ra nửa đời người, xem ra không hề uổng phí...
Cốc sữa trên bàn cứ vơi dần. Ninh Dương đang uống sữa ngon lành đột nhiên nhíu mày, đưa tay lên xoa bụng, nhăn nhó nhìn Trạch Vũ:
-Sắc lang, con lại đạp rồi.
-Tiểu màn thầu hư quá, con làm mẹ con đau a. Đợi con chui ra rồi ba sẽ tính đủ. –Trạch Vũ nghiêm mặt đặt tay lên bụng Ninh Dương, ra điều ba ba dạy dỗ hài tử, không khỏi làm Ninh Dương bật cười. Cậu nghe chữ "mẹ" thật không quen, nhưng cũng không phản ứng lại, ngậm ngùi nuốt nước mắt vào trong. Để bù đắp cho lỗi lầm của mình, cậu đã đáp ứng điều kiện của Trạch Vũ đứa nhỏ khi sinh ra sẽ gọi cậu là mẹ chứ không phải là ba. Dù sao cũng chỉ là cách gọi, Ninh Dương nghĩ mình cũng không mất mát cái gì, nghe lời dụ dỗ ngon ngọt của sắc lang đồng ý với nguyện vọng của y...
Trạch Vũ khẽ vén lớp áo ngủ, yêu thương hôn lên cái bụng tròn xoe của Ninh Dương. Dường như đứa nhỏ nhận ra được, hứng chí giơ chân đạp một cái, lớp da mỏng manh trên ổ bụng nổi lên một cục tròn tròn rồi lặn mất tăm. Trạch Vũ sững sờ như không tin nổi vào mắt mình, nhận được cái nhìn dịu dàng của Ninh Dương mừng rỡ đến độ run run cả cánh tay. Y giống như thấy được phép màu, hạnh phúc rải những nụ hôn lên gương mặt xinh đẹp của người trong lòng, mỗi một lần đều phát ra tiếng chụt rõ to. Ninh Dương xấu hổ đến nóng hết cả mặt, người này có phải thanh niên trai tráng lần đầu làm cha đâu, phản ứng thật sự quá sức trẻ con mà..
Cậu nương theo cái ôm ấm áp của y, cọ mặt vào ngực y nũng nịu, thật giống tiểu hồ ly nghịch ngợm lại ranh ma.
-Trạch Vũ, tôi đã nghĩ ra tên con rồi.
-Là gì?
-Ninh Ba. –Tiểu hồ ly hào hứng nhìn Trạch Vũ, khóe môi bày ra nụ cười như hoa nở. Trạch Vũ bị bộ dáng này của vợ làm cho choáng váng, không nhịn được giương môi cười theo. Vợ yêu của y quá sức đáng yêu rồi.
-Trạch Ninh Ba.. Tên này nghe cũng rất được.
Nghe được ba chữ "Trạch Ninh Ba" của Trạch Vũ, Ninh Dương ôm miệng cười khúc khích, lấy ngón trỏ chọt chọt vào xương ức của y, ném cho y ánh nhìn đầy ranh mãnh.
-Trạch Tổng, tôi đã bao giờ nói tiểu màn thầu là con ngài đâu, ngài đừng có tưởng bở.
Bàn tay đang mát xa trên ổ bụng Ninh Dương đột nhiên dừng lại. Đại nam nhân nhếch mép lên thành một đường bán nguyệt gian manh, nơi đáy mắt ánh lên một tia sáng sắc lẹm. Y ngả người ra đằng sau, trưng lên bộ dáng tổng tài cao lãnh, bá đạo khẳng định.
-Mẹ nó là người của tôi, nó dám không là của tôi sao?
-Đâu ra cái logic đó vậy? –Ninh Dương dẩu môi, há miệng cắn cắn sống mũi cao ngất của y, sau đó lại cuộn tròn thành một cục bông lăn vào trong lồng ngực rộng lớn đó. Hơi ấm lẫn mùi hương đều giống hệt như thật lâu về trước y lần đầu ôm lấy cậu, so với bây giờ cảm giác cũng không có sai biệt là bao. Trái tim không biết điều cứ nhảy tưng tưng lên trong lồng ngực, hòa cùng với nhịp đập gấp gáp nơi ngực trái của người kia tạo thành một giai điệu ngọt ngào, khiến cậu hạnh phúc muốn rơi nước mắt.
Nam nhân này thực sự là của cậu, chỉ thuộc về một mình cậu thôi. Ninh Dương cảm nhận được vòng tay quanh người mình siết chặt lại, từ đỉnh đầu truyền đến cảm giác mềm mềm âm ấm thì lại càng nép người vào ngực đối phương hơn, cánh tay vòng qua bờ eo săn chắc từ từ ken chặt, như muốn đem thân thể mình khảm lên người y vậy. Cậu nhắm mắt nhớ lại một mảng kí ức hạnh phúc vào ngày mùa đông năm trước, mỉm cười cất giọng.
-Khi chúng ta ở trong công viên gần nhà tôi ấy, trong vô thức tôi đã thấy được viễn cảnh tương lai có ông, tôi và tiểu bảo bảo Ninh Ba, lúc đó tôi còn nghĩ rằng điều ấy sẽ vĩnh viễn không bao giờ trở thành sự thật.
Trạch Vũ không nói gì, lặng lẽ ôm người trong lòng thật chắc, nhớ đến giấc mộng của chính mình từ lâu lắm rồi. Y cười khẽ trong lòng, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc đen dày của cậu, ôn nhu rải những nụ hôn vụn vặt lên gương mặt hồng hào.
Bỗng chốc y trở nên trầm mặc, giữa chân mày nổi lên một tầng bi thương cùng ăn năn.
-Xin lỗi em.
-Xin lỗi về điều gì?
-Ngày ở TJDalax, tôi đã nói điều làm em tổn thương. –Trạch Vũ thở hắt ra. Suốt thời gian qua y đã suy nghĩ rất nhiều, y nhận ra rằng lời nói khi ấy của mình có tác động lớn thế nào đến Ninh Dương. Y chỉ ước rằng mình có thể làm lại, nhưng điều đó là không thể, vậy nên y phải xin lỗi Ninh Dương, có như vậy y mới nguôi ngoai được mối ân hận trong lòng.
-Đừng bận lòng. Nếu tôi ở vị trí của ông tôi cũng sẽ làm vậy thôi. Bản thân tôi cũng  không tin nổi việc mình có thể giống như nữ nhân sinh con, ông không biết lại càng không thể trách ông.
-Lúc đó, tôi muốn chứng minh cho em thấy, tôi yêu em là vì bản thân em. Tôi chỉ cần một mình em là đủ, dù em không có sinh được con cũng chẳng vấn đề gì. –Trạch Vũ vươn tay xoa nhẹ lên cái bụng tròn xoe của Ninh Dương, mỉm cười tiếp lời. –Sau cùng, tôi thật không ngờ ông trời lại cho tôi một lão bà quá sức đặc biệt, ở tuổi này tôi lại có thể làm cha một lần nữa, thử hỏi có nam nhân nào được may mắn như tôi?
-Đúng là không có ai may mắn như ông. – Ninh Dương vòng tay qua cổ Trạch Vũ đầy âu yếm. Cậu biết người này yêu cậu vì chính cậu, những điều khác đối với y đều không quan trọng bằng bản thân cậu. Ninh Dương không chấp nhặt Trạch Vũ vì câu nói ở TJDalax, y vốn không có lỗi gì cả, người cả nghĩ chính là cậu. Sai lầm lớn nhất của cậu là không có đủ tin tưởng vào tình yêu của y, chính vì vậy hiện tại cậu lại càng phải cố gắng bù đắp lại quãng thời gian bọn họ đã đánh mất.
-Trạch Vũ...Tôi cũng... yêu ông. –Tiểu hồ ly nhút nhát lần đầu tiên chủ động nói lời yêu thương với Trạch Vũ, còn tự động áp môi mình lên môi của y. Tâm trí Trạch Vũ như có quả bom được kích hoạt, nổ tung cùng với những bong bóng màu phấn hồng.
Một tay của y đỡ lấy cái gáy trơn láng của cậu, nâng gương mặt xinh đẹp đến vị trí thuận lợi, đem hơi thở cùng đầu lưỡi của mình đến chinh phục tiểu hồ ly ranh ma ấy. Hương vị ngọt ngào đến phát nghiện ngập tràn nơi khoang miệng của cả hai, đem thần trí một lượt quăng đến chín tầng mây. Một bên bá đạo công thành đoạt đất, một bên hăng hái nhiệt tình đón nhận, quấn lấy nhau triền miên không dứt. Trạch Vũ ngậm lấy chiếc lưỡi thơm ngọt còn vương lại hương sữa của vợ, tinh tế hưởng dụng như một thứ trân bảo, lại không quên chừa lại không gian cho hơi thở, thuận lợi cho cả hai dây dưa thật lâu. Y hút hết mật ngọt của người kia vẫn thấy không đủ, đầu lưỡi liếm một vòng quanh cánh môi ngọt lịm, mạnh mẽ hút vào như mút một cây kẹo phấn hồng, buộc người kia theo phản xạ ưm khẽ một tiếng đầy khả ái. Ninh Dương bị nụ hôn của Trạch Vũ nuốt hết lí trí, cơ thể mang thai mẫn cảm phản ứng dữ dội, bí bách đến mức khó chịu. Không biết lấy dũng khí từ đâu ra, cậu nắm lấy bàn tay to rộng ấm áp của y dẫn dụ vào trong lớp áo ngủ mỏng tang, phủ lên bầu ngực căng tức khẩn cầu y nhu niết cho bớt đi cảm giác bức bách lúc này. 
Bản thân Trạch Vũ cũng bị chấn động, dẫu vậy y vẫn nhanh chóng lấy lại được bình tĩnh, khẩn trương lấy tay còn lại cởi ra nút áo ngủ quăng sang một bên, đem cảnh sắc y lâu rồi không có được thấy bày ra một lượt trước mắt mình. Y hít sâu một hơi, gầm lên một tiếng rồi mạnh mẽ áp vợ yêu lên sofa, ngay cả quần ngủ và quần lót của cậu cũng bị quẳng đi đâu mất. Toàn bộ thân thể trần trụi đẹp đến động lòng của Ninh Dương lõa lồ trước mắt của người đàn ông cấm dục tám tháng, khiêu khích thứ bên dưới chiếc quần thể thao của y sưng trướng thành một túp lều khổng lồ, nhiệt độ nóng rực truyền ra không khỏi khiến người bên dưới sợ hãi.
Ninh Dương xấu hổ tìm cách che đi thân thể mình. Cơ thể mang thai nặng nề xấu xí có gì để y nhìn cơ chứ? Cậu nghẹn ngào lấy tay che gương mặt đỏ ửng, nức nở nói:
-Đừng nhìn, rất xấu a...
Cậu chưa kịp nói hết câu, hai chân đã bị tách sang hai bên,  cả hai địa phương bí mật nhất phơi bày không một chút che đậy, còn bị ánh nhìn nóng rực của người kia xoáy sâu vào, lại càng làm cậu nóng hết cả mặt. Nơi đầu nhũ nhanh chóng truyền đến cảm giác ngưa ngứa, vật thể ấm áp ướt át ôn nhu đảo vòng quanh, cùng với nhịp xoa nắn xảo diệu ở bên kia từ từ kích thích dục vọng nóng cháy bên trong cậu, để lại một mảng râm ran nơi hậu huyệt. Cũng đã quá lâu rồi cậu không được làm tình cùng Trạch Vũ, hiện tại bị công kích trắng trợn như thế lại càng sinh ra phản ứng mạnh mẽ, hậu đình hư thoát cùng nhũ tiêm căng tức như chọc cậu đến phát điên, cơ thể vặn vẹo trên sofa bày ra bộ dạng dâm đãng đến cực điểm.
Trạch Vũ rời đi khỏi hai khỏa anh đào đã bị y liếm đến ướt nhẹp, hào hứng nhìn tác phẩm của mình, lại không quên vuốt ve đùi non trắng noãn giúp vợ thả lỏng thân mình. Y thật không ngờ, tiểu hồ ly của y lại câu dẫn đến mức này, thân thể mang thai so với trước có vẻ hấp dẫn rất riêng, y lại càng không thể cưỡng lại được. Làn da mềm mại hồng hào trơn mượt như có nước, bầu ngực sữa hơi nhô lên đem nhũ tiêm bằng trái anh đào lớn bày ra trước mắt, khiêu khích mời gọi con thú bên trong y phá tan xiềng xích, xông đến đem nuốt tất cả vào trong bụng. Tuy ổ bụng đã xuất hiện những vết rạn trông thấy rõ, Trạch Vũ không thấy xấu một chút nào, ngược lại còn cảm thấy yêu chúng nhiều hơn. Những vết rạn đó là minh chứng cho những vất vả của vợ yêu để sinh được bảo bảo cho y, y càng ngắm càng thấy thương cậu bấy nhiêu, cúi xuống hôn lên chúng đầy âu yếm. Y tự nhắc nhớ mình lời thề nguyền sẽ dùng nửa phần đời còn lại bù đắp cho Ninh Dương, dẫu sau này những vết rạn này có không biến mất, y can tâm tình nguyện yêu thêm cả chúng nữa. Chỉ cần là một phần của Ninh Dương, y sẽ không ngần ngại gì mà yêu hết.
Trạch Vũ gầm gừ rải những dấu hôn ngân đỏ chói suốt từ xương quai xanh đến đùi trong của cậu, nói qua thanh âm đã khàn đục đi vì dục vọng:
-Không xấu. Tiểu hồ ly mang thai câu dẫn như vậy, sắc lang tôi còn muốn thao chết em đây này.
-Ân..Trạch Vũ...Thao tôi..
Ninh Dương bật khóc nức nở. Trạch Vũ không chê cậu, y còn muốn làm tình cùng cậu, cậu thực sự rất hạnh phúc. Khi miệng nhỏ bên dưới đón nhận nụ hôn nhiệt thành của Trạch Vũ, Ninh Dương sung sướng mở rộng hai chân, nhẹ nhàng co bóp nội bích hút vào đầu lưỡi nóng rực của y. Cảm giác thoải mái đến co rút những đầu ngón chân quen thuộc đánh úp lên thùy não, hoàn toàn nuốt đi lí trí của cậu. Trong vô thức, cậu luôn miệng kêu tên Trạch Vũ, xen lẫn tiếng nức nở là những tiếng ngâm dài đầy sảng khoái.
-Trạch Vũ...ưm...ân...Thoải mái a...ân...
Nhìn bộ dáng mê loạn của vợ, Trạch Vũ cũng sắp không nhẫn nổi nữa. Đến khi cảm thấy hậu huyệt đã sẵn sàng tiếp nhận, y hôn nhẹ lên miệng nhỏ xinh đẹp rời sofa đi lấy bao. Y cười cười đưa cái gói cho Ninh Dương, ái muội thì thầm vào tai cậu.
-Mang vào cho tôi đi.
"Sắc lang!!"
Cậu mắng thầm trong lòng. Y mua thứ này, không phải là đã biết trước sẽ cùng cậu làm sao? Tên sắc lang mặt dày hơn đường nhựa này, y rốt cuộc còn đang âm mưu trong đầu cái gì nữa?
Ninh Dương mặt đỏ như trái hồng bóc bao ra, nhắm mắt nhắm mũi luồn tay vào trong chiếc quần đắt tiền của người kia lấy ra thứ đang bừng bừng nhiệt khí. Nhiệt độ nóng rực của nó bức cậu đến run lẩy bẩy, mặc dù đã nhìn thấy nhiều lần vẫn không khỏi ngượng ngùng, luống cuống mãi mới mang được bao vào cho nó. Trạch Vũ không biết điều còn nhếch mép cười, nhỏ giọng nói với cậu:
-Tiểu gia của tôi nhớ em muốn chết đây này, mỗi ngày mỗi đêm đều nhớ a..
-Trật tự cho tôi.- Ninh Dương không niệm tình lườm nguýt tên mặt dày kia, lại càng khiến y phấn khích hơn. Trạch Vũ khẩn trương ôm vợ yêu nằm xuống sofa, ngay ngắn kê tinh khí của mình nơi cửa huyệt tiêu hồn bên dưới, cẩn thận để không gây áp lực đến ổ bụng của cậu rồi mới dùng lực nhấn vào.
Khoái cảm đến tê dại trong phút chốc nhấn chìm cả hai trong dục vọng điên cuồng. Trạch Vũ được nội bích nóng rực ôm lấy thì sung sướng đến mờ cả mắt, mỗi lần đâm đều cẩn trọng nhắm đúng điểm nhạy cảm trong trí nhớ, không những đi vào đến tận gốc lại còn xảo diệu đảo vòng, thao Ninh Dương đến không biết trời đất gì nữa, chỉ có thể nằm rên rỉ đón nhận cự vật của y. Ở bên này, Ninh Dương được cảm giác nhồi đầy liên tục kích thích, càng lúc càng phóng đãng bản thân, co bóp vách tràng cùng với nhịp đâm rút của Trạch Vũ, ngậm chặt tinh khí của y như tiểu hài tử mút một cây kẹo quyến luyến không chịu nhả ra. Nơi giao hợp chặt chẽ phun ra không biết bao nhiêu là dâm dịch, nhỏ tong tong xuống sofa khiến Trạch Vũ vô cùng hài lòng. Y cúi xuống ngậm lấy vành tai của vợ, theo thói quen nói những lời công kích cậu.
-Tám tháng không làm, sao nơi này lại tiếp nhận được tôi dễ dàng như thế? Nói, có phải nơi này bị người khác thao qua rồi không?
-Tuyệt đối không có... Không cho người khác.. thao, chỉ của.. một mình ông thôi... –Ninh Dương thanh minh qua hơi thở ngắt quãng, âu yếm ôm lấy bả vai dày rộng của người kia. Trạch Vũ gian xảo ngậm lấy đôi môi của Ninh Dương, điên cuồng thao cái động nhỏ bên dưới, không cho nó có một chút ngơi nghỉ. Y gầm lên.
-Vậy là bấy lâu nay em đều tự mình giải quyết sao? Lúc làm nghĩ đến ai, muốn ai thao cái miệng hư hỏng này?
-Ư.. nghĩ đến ông... nghĩ đến tiểu gia của ông đâm vào bên trong tôi..hức...ân...như lúc này vậy...
-Thao như vậy rất thích sao? Chỉ muốn tôi thao em? –Trạch Vũ vẫn mặt dày hỏi tiếp.
-Ân, thích ông thao như vậy. Chỉ cần ông thôi...ưmm...Trạch Vũ...là chỗ đó a....
Ninh Dương đem hết nỗi lòng của mình bày tỏ cho Trạch Vũ. Quả thực cậu muốn y đến phát điên, mỗi ngày đều tham luyến cảm giác y chạm vào mình. Cậu không cần một ai khác, cậu chỉ cần Trạch Vũ mà thôi. Hiện tại được hôn y, được cùng y làm tình như cách mà cậu cùng y làm trong giấc mơ, cảm giác hạnh phúc cùng thỏa mãn choán đầy tâm trí cậu, thôi thúc cậu hòa cùng với nhịp điệu của y, cùng nhau đi đến cực lạc.
Cự vật bá đạo xỏ xuyên qua miệng nhỏ, quy đầu no đủ ma sát với vách tràng trận khoái lạc dâng lên với thời gian càng làm càng thấy nghiện. Đem nỗi sợ bị phát giác ném qua một bên, bọn họ dùng tất cả những khát khao tích tụ trong tám tháng trời dồn vào những nhịp đâm rút, yêu thương trao cho nhau những nụ hôn dài bất tận. Không có từ ngữ nào có thể diễn tả hết nỗi nhớ nhung của bọn họ dành cho đối phương, bất kì lời nói nào lúc này đều là vô nghĩa, chỉ có cơ thể thành thực nói lên yêu thương chân thành nhất, điên cuồng giao hợp, đem cả hai hòa làm một...
Trạch Vũ vứt chiếc bao đầy tinh dịch vào thùng rác, âu yếm hôn lên đôi môi sưng mọng của vợ. Hai thân thể trần trụi ôm lấy nhau, quấn quít trên sofa. Ninh Dương lim dim đôi mắt đón nhận nụ hôn của Trạch Vũ, tận hưởng sự chăm sóc đặc biệt của y. Hậu huyệt cùng tinh dịch được lau sạch sẽ, thân thể thoải mái thả mình trên tấm nệm mềm mại. Cậu biết như thế này vẫn chưa đủ, cậu muốn y nhiều hơn như vậy và y cũng thế, tuy nhiên bọn họ cũng cần phải biết điểm dừng, nếu bị phát hiện lúc này thì đến hôn nhau cũng không thể. Ninh Dương nhủ thầm, bọn họ còn rất nhiều thời gian, bước lại một bước để tiến thêm ba bước, nhẫn đi một chút vẫn là hơn.
Khi Ninh Dương đã được mặc lại quần áo ngủ, Trạch Vũ liếc đồng hồ, bây giờ cũng là lúc ba mẹ vợ sắp về liền cẩn thận thu xếp, bế vợ yêu về phòng ngủ. Người trong lòng thiu thiu ngủ khả ái quá mức, thứ trong quần y vẫn còn nhiều dũng khí lại đứng thẳng một lần nữa. Trạch Vũ thở dài nghĩ đến bồn tắm nước lạnh, nhẹ nhàng xốc vợ lên mang về phòng ngủ. Còn chưa kịp vào đến phòng, tiếng rên rỉ đau đớn của Ninh Dương đánh động đến y.
-Trạch Vũ.. Tôi đau bụng quá...a..
Nhìn gương mặt vì đau méo nhăn nhúm thành một đoàn của vợ, Trạch Vũ sợ hãi đến mức cả đầu trống rỗng, ngay lúc này không biết phải làm gì, chân tay cuống hết cả lên. Ninh Dương dù đau đớn vẫn bị bộ dáng này của y chọc cười, vội vã lên tiếng chỉ dắt y.
-Hình như sắp sinh rồi...Đưa tôi về phòng, gọi cho mẹ đi...
-Tôi.. tôi.. làm ngay đây. –Tổng tài đại nhân rời giường chạy đi tìm điện thoại, luống cuống đến mức chân nam đá chân chiêu, suýt chút nữa đã đánh rơi điện thoại. Trong lòng y giống như có lửa đốt, tim trong lồng ngực nảy lên thình thịch đến phát đau. Tiếng tút dài trong điện thoại truyền vào tai trái chọc y sốt ruột đến đứng ngồi không yên, tiếng rên rỉ của vợ truyền vào tai bên kia cộng hưởng hình thành nên áp lực đánh vào não bộ của Trạch Vũ, làm y bí bức đến sắp phát điên lên được. Y không ngờ bản thân mình cũng có lúc mất bình tĩnh như lúc này, đại não trống rỗng còn chân tay thì cuống quít, ngay cả hơi thở cũng nặng nề như cá nằm trên thớt vậy. Thời điểm Thẩm phu nhân bắt máy, y cũng lắp bắp không nói nên lời.
-Mẹ.. Ninh Dương.. đau bụng......tiểu màn thầu...sắp sinh... Mẹ..mau về đi...
Thẩm phu nhân còn đang choáng váng cóp nhặt mớ thông tin hỗn độn kia, nghe được từ "sắp sinh" liền hiểu ra vấn đề, vội vã thúc giục chồng mình lái xe nhanh hơn.
May mắn hai người cũng không ở xa nhà lắm, chẳng mấy chốc đã về đến nơi. Thẩm phu nhân sốt ruột mở cửa vào nhà, chạy vội đến phòng của Ninh Dương. Bà cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lí, so với Trạch Vũ bình tĩnh hơn nhiều, nhanh chóng làm các bước chuẩn bị thật tốt. Bà đã từng là y tá phụ sản, mấy chuyện này không phải là vấn đề, tuy nhiên trường hợp của Ninh Dương là đặc biệt, bản thân bà cũng không tránh khỏi bối rối. Khi Thẩm phu nhân phát hiện những dấu hôn đỏ chói nơi đùi trong của con, bà liếc nhìn đại nam nhân sốt sắng ở bên cạnh, không niệm tình ném cho y cái lườm cháy mặt. Thế nhưng nhìn dáng vẻ luống cuống của y, bà chỉ có thể thở dài, quay sang nói với y.
-Cậu đi đun nước hộ tôi đi. Trong này tôi lo được, cậu khẩn trương như vậy chỉ làm cho tình hình rắc rối thêm thôi.
-Tôi đi ngay đây.
Trạch Vũ không tốn thêm thời gian chạy vọt ra ngoài, khi đổ nước quýnh quáng đổ mãi không xong, nhờ có Thẩm Ninh Viễn vỗ vai trấn an y mới bình tĩnh lại một chút. Thời gian đợi nước sôi giống như dài cả thế kỉ, tiếng la hét thất thanh của Ninh Dương truyền ra bên ngoài, hai nam nhân đứng cạnh nhau chỉ có thể lấm lét nhìn đối phương, chắp tay âm thầm cầu nguyện. Đến khi trở lại căn phòng, Trạch Vũ sà ngay xuống bên cạnh vợ yêu nắm lấy tay cậu, trong mắt là bao nhiêu cảm xúc hỗn loạn. Y lấy khăn lau bớt mồ hôi cho Ninh Dương, nói những lời khích lệ cậu:
-Cố lên Ninh Dương, em làm được mà. Đau thì bấu lấy tay tôi này.
Trạch Vũ không phải là người sinh, nhưng nhìn qua biểu lộ của Ninh Dương cũng biết cậu đang đau cỡ nào, chỉ hận không thể chịu thay cho cậu. Y chìa tay cho Ninh Dương nắm lấy, những móng tay khảm vào da thịt lộ ra vài tia máu cũng không làm y bận tâm, chút đau đớn cỏn con này làm sao sánh được với những gì vợ y phải trải qua lúc này. Nếu là nam nhân khác thì không sao, Trạch Vũ đã từng mất vợ một lần vì sinh nở, y hiện tại sợ hãi đến bợt nhạt cả mặt mũi.
Ai cũng được nhưng không thể là Ninh Dương, Trạch Vũ nhủ thầm.
Y ở trong lòng vô cùng thành tâm cầu nguyện, mỗi một tích tắc đồng hồ trôi qua y lại càng khẩn trương, bàn tay đan chặt vào tay của vợ yêu tiếp thêm dũng khí cho cậu.
Ninh Dương cảm nhận được Trạch Vũ ở bên cạnh mình, đôi mắt mờ đục vì đau đớn đặt từ khoảng không vô định dời đến thân thể cao lớn của người đó. Trong tầm mắt nhạt nhòa, tất cả những gì cậu thấy lúc này là gương mặt của Trạch Vũ...
Những biểu cảm của y thời điểm này, cả đời cậu sẽ nhất định không bao giờ quên...
Cậu ngả mình lên nệm, bao nhiêu đau đớn thể xác chợt biến mất, trong cơn mơ màng, cậu lại thấy trước mắt đoạn kí ức tua lại như một đoạn phim đầy cảm xúc. Ngày cậu cùng Trạch Nghi kết giao bằng hữu, rồi khi cậu nhận được cú điện thoại từ Trạch Vũ kí kết hợp đồng hôn nhân định mệnh..đêm đầu tiên của bọn họ... công viên vắng lặng mùa đông năm ấy y cùng cậu ôm nhau trong cái lạnh buốt...quãng thời gian sống chung đầy hạnh phúc...kế đến lại là khoảnh khắc ly biệt đau thương...
Nước mắt cứ thế tràn ra hai bên khóe mắt, thấm xuống chiếc gối bên dưới ướt đẫm thành một mảng. Bên tai ù ù bất chợt truyền đến tiếng trẻ con khóc, tựa như hồi chuông ngân nga đánh vào tiềm thức của cậu, thôi thúc cậu mở mắt ra nhìn cảnh vật xung quanh mình.
Hình ảnh đầu tiên thu vào trong tầm mắt là gương mặt hạnh phúc như vỡ òa của Trạch Vũ, trên tay nam nhân ấy bế thêm một đứa nhỏ bé xíu, đôi mắt nhắm nghiền cùng tiếng khóc oa oa của nó không hiểu sao lại mang đến cảm giác thật ấm áp. Ninh Dương chớp chớp mắt, giống như không thể tin nổi vào mắt mình...
Trạch Vũ hình như đang khóc...
Đại nam nhân ấy đang khóc vì hạnh phúc...
Y âu yếm hôn lên cái trán hồng hồng của đứa bé, vội vã bế nó lại gần cậu. Thanh âm nghẹn ngào của y khiến nước mắt của cậu cũng không kìm được tuôn rơi.
-Ninh Dương, cảm ơn em... Tôi yêu em rất nhiều... Tôi thật sự rất hạnh phúc.
Nụ hôn ngọt ngào của Trạch Vũ giống như một phép màu xoa dịu đi hết đau đớn bên trong cậu. Ninh Dương dồn chút sức tàn đáp lại nụ hôn của y, âu yếm nhìn y cùng đứa nhỏ trong lòng, vô thức hé miệng bật cười. Trạch Vũ đặt tiểu bảo bối vào lòng Ninh Dương, vòng tay ôm cả hai người vào cái ôm ấm áp. dịu dàng hôn lên vầng trán ướt mồ hôi của vợ yêu. Khoảnh khắc này y sẽ khắc tạc trong lòng, bởi đó là khoảnh khắc thiêng liêng mà sợi chỉ số phận của hai người chính thức gắn kết lại với nhau...
-Tôi yêu em...
Trạch Vũ dõng dạc nói ra lời yêu thương, chậm rãi siết chặt vòng tay. Y chợt hiểu ra được rất nhiều điều mà bản thân y suốt năm mươi năm trời chưa từng hiểu thấu. Trạch Vũ dùng ánh mắt yêu thương nhìn hai người trong lòng mình, kể từ giờ phút này họ là tất cả của y, quan trọng hơn tất thảy mọi thứ trên đời. Kể từ lúc này... từ nay về sau...không gì có thể cản trở tình yêu của bọn họ nữa...
"Viết lên lại một đoạn kết mới
Trọn vẹn yêu thương như chưa bắt đầu
Ngày ấy anh để em ra đi vội vàng
Giờ  đón nhau về trong yêu thương ngập tràn...."
Song: Happy Ending..


😎😎😎


PN1: Sắc lang và tiểu hồ ly...



Ngày xửa ngày xưa...
Trong một khu rừng nhỏ có một tiểu hồ ly vô cùng xinh đẹp. Tiểu hồ ly ấy có đôi mắt to tròn như mắt nai, bộ lông vàng mượt thơm ngát như cỏ đầu thu. Chính vì tiểu hồ ly xinh đẹp lại ngây thơ hiền lành, nó rất được ba mẹ cưng chiều, lên ba tuổi vẫn không phải đi kiếm ăn, ngày ngày hết ăn rồi lại chơi, ung dung hưởng thụ khoái lạc trên đời...  Thế nhưng theo tục lệ của tộc hồ ly, hồ ly tròn bốn tuổi phải rời nhà đi tìm ổ riêng. Tiểu hồ ly ngốc manh quên mất lời dặn dò của ba mẹ, sau khi rời khỏi hang liền rong chơi cả một buổi trời, chẳng màng đến thời gian..
Mặt trời lui dần sau ngọn cây, cái bụng tròn xoe của tiểu hồ ly sôi lên ùng ục. Nó nhìn quanh quất, đôi mắt long lanh chợt sáng rực lên. Phía xa kia là một cây dẻ to đùng, cành nào cành nấy đều trĩu trịt trái. Tiểu hồ ly ham ăn mặc kệ nguy hiểm, ba chân bốn cẳng chạy đến bên cây dẻ, trèo tót lên thân cây bằng những chiếc móng vuốt mũm mĩm, hí hửng chén hết trái dẻ này đến trái dẻ khác.
Căng da bụng thì phải chùng da mắt. Tiểu hồ ly ôm cái bụng trương phềnh nằm dài trên cành cây to nhất nghỉ ngơi. Gió mát hiu hiu ru nó vào giấc ngủ, tiểu hồ ly vô tư hoàn toàn không biết điều gì đang chờ đợi mình ở phía trước.
-Aiii...
Tiểu hồ ly giật mình thức giấc, cả người lơ lửng trong không trung, cái đuôi bị nắm chặt lấy, giãy giụa thể nào cũng không thoát ra được. Nó hoảng sợ, vội vã nhìn xung quanh. Trong ánh trăng bàng bạc, một sinh vật nó chưa từng thấy bao giờ đứng hùng dũng như một con sư tử núi, đôi mắt sáng quắc nổi bật trong màn đêm vô cùng kì quái. Cái mõm dài ngạo nghễ hếch lên, bộ lông xám mượt mà điểm xuyết những vạt lông trắng tuyệt đẹp tản ra khí thế oai vệ, không khỏi khiến tiểu hồ ly xuýt xoa thán phục. Nó chưa bao giờ thấy loài sinh vật nào đẹp đến thế, trong lòng vô cùng ngưỡng mộ. Nhưng chẳng được bao lâu nó liền nhận ra kẻ kia đang túm lấy đuôi mình, vội vã giương đôi mắt ngập nước lên.
-Ư...Nắm đuôi rất đau a.. Cho ta xuống đi...
Sinh vật kia nhíu con mắt nhìn tiểu hồ ly, lưỡng lự một chút liền buông đuôi của nó ra, nhưng lại xốc lấy cái bụng tròn vo bế lên, ép nó đối diện với mình. Tiểu hồ ly ngơ ngác nhìn kẻ kia, đôi chi mềm mềm thịt thịt vươn lên chạm vào cái mõm dài, miệng không kìm được cười khúc khích.
-Ngươi cười cái gì? – Sinh vật lạ hỏi.
-Cười ngươi vì ngươi thật đẹp a. Ngươi là gì vậy? Ta chưa được gặp giống loài nào như ngươi...
-Ngươi không biết ta là ai? –Sinh vật kia tròn mắt.
Tiều hồ ly lắc lắc đầu, tròng mắt trong veo không có nửa phần dối trá. Kẻ kia trầm mặc một chút rồi mỉm cười, nụ cười trong ánh trăng có gì đó rất đáng sợ.
-Ta tên Lang, họ Sắc. Mọi người gọi ta là Sắc Lang. Ngươi chưa từng nghe?  
-Sắc Lang...-Hồ ly ngốc nghếch nheo nheo con mắt rồi đột nhiên cười khì, bốn cái chân vung vẩy trong không trung hết sức khả ái
-Tên ngươi rất hay a... Ta là Hồ Ly Nhỏ, anh của ta là Hồ Ly Lớn, ba mẹ ta đều là hồ ly.. Chúng ta sống ở ngọn đồi bên kia.
"Ba mẹ ngươi không phải là hồ ly làm sao sinh ra được ngươi chứ!" Sắc lang bày ra biểu lộ khó đỡ, nâng tiểu hồ ly lên tầm mắt của mình.
-Sao tối muộn như vậy rồi ngươi vẫn còn ngủ ở đây? Không sợ sao?
Ở bên này, hồ ly đáng thương ở trong vuốt sói mới nhận ra trời đã tối, nơi đáy mắt hồn nhiên có chút run sợ. Nó nhấc cái chân nhỏ xíu lên dụi mặt, khoé mắt bắt đầu ươn ướt.
-Ba mẹ dặn ta ra ngoài tìm nơi ở mới a...Tộc hồ ly chúng ta đến bốn tuổi đều phải chuyển ra ngoài sống...Hu hu..trời tối rồi...ta ngủ quên mất...ta rất sợ a...
Nhìn thấy bộ dáng của tiểu hồ ly, sắc lang chợt cảm thấy đầu ong ong. Sau một hồi, nó vác tiểu hồ ly mít ướt này lên vai, lao một mạch vào màn đêm..
-Ngươi đưa ta đi đâu vậy a?
-Trời tối như thế này, ngươi tính đi đâu được. Không bằng đến nhà của ta ở tạm đi. –Sắc lang trả lời, qua thanh âm không đoán được nó đang nghĩ gì.
Tiểu hồ ly cụp mắt ôm chặt lấy cái cổ đầy lông mượt của sắc lang, ngây thơ hỏi:
-Nhà của ngươi ư? Nhà ngươi có nệm cỏ không? Có hạt dẻ không?
-Có hết. Ngươi muốn cái gì có cái đó.
-Thật á. Vậy chúng ta đi thôi. Mau lên nào, ta muốn ăn hạt dẻ a... –Hồ ly ngốc không nhận ra nguy hiểm, cứ thế trao mình vào vuốt sói....
Hang của Sắc Lang vô cùng rộng lớn, quả đúng như nó nói, vừa có nệm cỏ lại vừa có hạt dẻ ngon. Tiểu hồ ly ăn no, bụng trương phình như cái trống, nằm trên nệm cỏ vô tư như ở nhà, nói chuyện phiếm với Sắc Lang vài câu đã lăn ra ngủ khì. Sắc Lang chưa từng gặp hồ ly nào lại khó đỡ như Hồ Ly Nhỏ này, ngắm nhìn gương mặt say ngủ bá đạo của nó mà không nhịn được đưa vuốt đến mớn trớn bộ lông xù. Nó rùng mình cảm thán, tiểu hồ ly này thực mềm mại nha...
Trời về khuya. Dù nằm trên nệm cỏ, tiểu hồ ly vẫn cảm thấy lạnh. Nó lăn qua bên này rồi lăn qua bên khác, lăn một lượt vào một nơi thật ấm, lại còn mềm mềm săn chắc nữa. Tiểu hồ ly lười biếng nhấc mi mắt, không ngờ mình đang nằm lọt thỏm trong lòng Sắc lang. Nó sợ hãi nhích người qua một bên, vô tình đánh động, bị kẻ kia túm lấy đuôi kéo trở về.
-Ngươi tính đi đâu?
-Ư..Không được ở gần ngươi...Không được ngủ gần như vậy
-Tại sao?- Sắc lang chợt cảm thấy tiểu hồ ly này thật thú vị =)), vươn tay nghịch nghịch đám lông tơ trên bụng nó.
-Ba mẹ ta nói, ngủ cạnh nhau thì trong bụng sẽ có tiểu hồ ly a..- Hồ ly ngây thơ trả lời, cong người tránh đi cái vuốt di di trên bụng mình.
Sắc lang chớp chớp mắt nhìn bản mặt vô (số) tội của Hồ Ly Nhỏ, qua một chút thời gian liền bật cười, lấy vuốt búng búng cái mũi đỏ hồng của nó.
-Có tiểu hồ ly thì có gì không tốt? Tiểu hồ ly rất dễ thương mà. Ngươi không thích chúng sao?
-Không. Ta thích!
-Vậy ngươi có muốn tiểu hồ ly của riêng mình không? –Đáy mắt của Sắc Lang không hiểu sao lại mờ đục đi, móng vuốt ái muội di xuống đám lông mềm của Hồ Ly Nhỏ sờ soạng..
-Muốn. Ư..đừng đụng nơi đó...-Tiểu hồ ly ngâm khẽ một tiếng, ngúng nguẩy cái bụng tròn xoe, miệng chu chu ra tiếp tục câu nói của mình- Mẹ ta bảo có được tiểu hồ ly thì rất đau.
Trong bóng tối, sắc lang nghe được tiếng rên khe khẽ của hồ ly ngốc nghếch kia, trong lòng ngứa ngáy đến phát điên. Nó gầm lên, tóm lấy tiểu hồ ly áp chặt xuống, thân hình to lớn áp lên thân thể mũm mĩm mềm mại. Sắc lang cúi xuống gặm gặm vành tai non nớt của tiểu hồ ly, khoé miệng cong lên thành hình bán nguyệt gian manh.
-Chế tạo tiểu hồ ly không đau, hơn nữa còn rất sung sướng nữa kìa. Nói thế nào nhỉ, phải là sướng đến dục tiên dục tử mới đúng!
-Vậy ta cũng muốn chế tạo tiểu hồ ly a. Chúng ta làm luôn bây giờ được không? Ta muốn có thật nhiều tiểu hồ ly chơi cùng ta a..
-Vậy ngươi mau nhắm mắt lại đi.
Tiểu hồ ly nghe lời Sắc lang nằm im, hai mắt nhắm tịt lại. Sắc lang ôn nhu cúi xuống hôn lên trán tiểu hồ ly, móng vuốt thu lại dịu dàng vuốt ve cái thân hình ú nu của nó. Xúc cảm dịu dàng làm Sắc lang rạo rực trong người, nó vòng tay định ôm lấy tiểu hồ ly, nhẹ nhàng ma sát nơi giữa hai chân nó...
-Khò khò...
Nghe được tiếng ngáy đều đều phát ra bên dưới thân, Sắc lang thiếu chút nữa sốc đến ngã ngửa ra đằng sau.
Tiểu hồ ly này thoải mái quá nên lăn ra ngủ luôn, thực sự làm nó vuốt mặt không kịp. Nhìn biểu cảm ngốc nghếch trong lúc ngủ của Hồ Ly Nhỏ, Sắc Lang mỉm cười, khẽ thở dài một cái, ôm chắc lấy hồ ly ngốc vào lòng, nặng nề đi vào giấc ngủ..
Hôm nay, nó đã vớ được một tiểu hồ ly thật thú vị ...Tương lai còn rất dài, nó nhất định sẽ triệt để "ăn" hồ ly dễ thương này, sinh thật nhiều tiểu hồ ly a....

PN2: Hảo ba ba, hảo lão công


-Bà xã này...
Đại nam nhân thư thả trên chiếc giường lớn, vòng tay ôm chặt lấy người trong lòng, ưu ái hôn lên bờ vai trắng ngần của cậu. Lồng ngực tráng kiện trần trụi của y ái muội cọ xát vào tấm lưng nhỏ bé kia, đem hai thân thể dựa sát vào nhau, hình thành nên xúc giác tuyệt vời trên da thịt. Thiếu niên dù vẫn còn mê man sau cao trào, thần trí cũng dần thanh tỉnh, hơi rướn người dậy bắt lấy đôi môi quyến rũ của người kia, tận hưởng hương vị ngọt ngào quen thuộc. Hai người cứ như vậy mà hôn nhau, qua đi không biết bao lâu mới rời đi, trong ánh mắt đều là yêu thương cùng hạnh phúc. Nam nhân mỉm cười nhìn ái nhân của mình, âu yếm tựa đầu vào hõm vai cậu.
-Bà xã, bây giờ mới có bảy giờ rưỡi tối thôi... Chúng ta lâu rồi chưa có hẹn hò ở bên ngoài a...
Thiếu niên nhận ra ngay ý tứ của y, tuy nhiên vẫn đắn đo nhìn lên trần nhà, đến khi bắt gặp ánh mắt khẩn khoản của nam nhân, đành gật đầu đồng ý.
-Nhưng với một điều kiện là phải mang tiểu màn thầu theo, tôi không yên tâm chút nào hết.
-Như vậy làm sao gọi là hẹn hò chứ, bà xã à, tiểu màn thầu có thể để Trạch Nghi trông mà.
Nam nhân phụng phịu, bộ dáng rất giống một hài tử bướng bỉnh, không khỏi làm người kia bật cười.
-Ông quên là tối nay Trạch Nghi có hẹn với câu lạc bộ nhiếp ảnh rồi sao? Mà chúng ta dù sao cũng đã kết hôn rồi, làm sao có thể gọi là hẹn hò được.
-Không được a.. Tôi muốn hẹn hò cơ.- Đại nam nhân nũng nịu, áp cái trán trơn bóng của mình lên trán vợ, dùng sức cọ cọ bên này qua bên kia, thật khiến cậu chịu không nổi.
-Trạch lão gia này, ngài có thể cư xử đúng tuổi được không? -Thiếu niên ở trong lòng nam nhân đằng hắng vài cái, không niệm tình mắng yêu y. Nam nhân cũng không vừa, lắc đầu lia lịa, chân mày thanh tú nhíu chặt lại.
-Hừ, ý bà xã là gì hả? Em lại chê tôi già phải không?
Tuổi tác chính là điều tối kỵ đối với nam nhân. Mỗi khi có ai nhắc đến chủ đề ấy, y sẽ giống như bị chạm nọc mà giương vuốt, đôi khi mang đến cảm giác thật trẻ con.
-Thì ông già thật mà. -Thiếu niên tỉnh bơ đáp, chỉ một câu nói ngắn gọn này đã một lượt quăng y đến vùng Siberia giá lạnh, biểu cảm trên mặt nhăn nhó lại vô cùng khó coi. Y hậm hực, thì ra trong mắt vợ, y là một lão già a...
-Em có trái tim không vậy? Có ai lại xúc phạm tuổi tác của chồng tỉnh bơ như vậy không hả?
Ngắm nhìn gương mặt vặn vẹo kia, thiếu niên nhịn không được bật cười lớn, bàn tay nhỏ bé vươn tới đan vào mái tóc đã lấm tấm những sợi bạc dịu dàng vuốt ve, ánh nhìn tự giác thật âu yếm:
-Tôi chỉ có một trái tim a, cũng bị ông lấy mất rồi...
Câu này là có hàm ý gì? Nam nhân giống như robot bị nhấn nút dừng, nhất thời không thể tiếp nhận thông tin, khuôn mặt phát ngốc có gì đó rất khả ái. Thiếu niên nhếch môi cười, rướn người lên hôn khẽ vào gò má trơn láng của y, ngại ngùng rời giường đi vào nhà tắm tẩy rửa.
Qua đi một lúc, người trên giường mới lấy lại được tỉnh táo, gầm lên một tiếng rồi lao thẳng vào nhà tắm với tốc độ tên lửa. Tiếng nước trong nhà tắm chẳng mấy chốc đã bị át đi bởi những âm thanh ái muội vô ngần....
$$$
"Két"
Cánh cửa dẫn vào căn phòng trẻ con nhỏ xinh bất ngờ mở ra, cùng với đó là ánh đèn ngủ vàng nhạt lan toả trong không gian, hắt lên vách tường những chiếc bóng mờ mờ. Căn phòng tuy không quá lớn nhưng được bài trí vô cùng bắt mắt, đồ đạc trong phòng tất thảy đều nhỏ xíu, trong không khí phảng phất hương sữa đặc trưng mang đến ấn tượng vô cùng tốt đẹp. Ở chính giữa phòng là chiếc nôi trẻ em, xung quanh nôi treo đầy những đồ chơi nhỏ xinh vui mắt. Bên trong chiếc nôi ấy có một tiểu bảo bối đang lim dim trong giấc ngủ, cái miệng vô thức chép chép khả ái vô cùng.
Trạch Vũ nhẹ nhàng lật tấm màn lên, khẽ vuốt ve mái đầu lơ thơ của đứa nhỏ, khoé miệng bất giác bày ra một nụ cười. Y cẩn thận bế tiểu bảo bối ra khỏi nôi, nhẹ giọng đánh thức thằng bé.
-Tiểu màn thầu.. Ba nhi..
Đứa nhỏ bị động uể oải chớp chớp đôi mắt tròn vo, miệng theo phản xạ ngáp một hơi thật dài..Hai gò má múp míp như bánh bao theo cái ngáp khẽ vặn vẹo, nhìn qua thật giống hai cục bột đang nhào.
Trạch Vũ ôm tiểu màn thầu vào trong ngực, yêu thương vuốt ve tấm lưng nhỏ xíu của thằng bé, nhẹ giọng nói:
-Hôm nay ba với mẹ sẽ đưa tiểu màn thầu ra ngoài chơi a..Con cứ ngái ngủ như vậy thì phải làm sao, hay là tiểu màn thầu muốn ở nhà một mình đây..
Dường như nghe hiểu những lời Trạch Vũ nói, tiểu bảo bối ôm chặt lấy cần cổ y, cọ cọ gò má phúng phính vào vai y, a a phản đối:
-Ta..a..ta..a..a
Phản ứng dễ thương của con trai thật khiến y hài lòng. Tiểu bảo bối của y và Ninh Dương thông minh kháu khỉnh, nhất định sau này sẽ là một nhân tài nha. Trạch Vũ vui vẻ hôn lên trán con trai, mỉm cười cưng nựng thằng bé.
-Ừ, sẽ không để con ở nhà một mình đâu. Ba mẹ làm sao nỡ để cục cưng ở nhà cơ chứ.
Tiểu màn thầu nghe được câu đính chính của ba ba, tự giác nở nụ cười tươi tắn trên đôi môi hồng hồng. Thằng bé gần như tỉnh hẳn, dù vẫn không ngừng ngáp ngắn ngáp dài. Nó cảm nhận được những cái vuốt ve đầy yêu thương của ba ba, khoé mắt vô thức cong lên thành hình bán nguyệt dễ thương, một hai không chịu buông cần cổ của y. Trạch Vũ tuy rất thích được con ôm như vậy nhưng bọn họ không có nhiều thời gian, y đành nhẹ giọng dỗ tiểu bảo bối, nhanh chóng thay bỉm và quần áo cho thằng bé rồi ôm nó ra ngoài.
Chờ đợi y ngoài cửa là người vợ y thương yêu nhất, trên mình mang lên bộ quần áo thể thao thời thượng, xinh đẹp khoẻ khoắn lại không kém phần nóng bỏng, giống như ngọn lửa hừng hực thiêu đốt hai con mắt của y. Nếu không phải có tiểu màn thầu ở đây, y sẽ không ngần ngại gì mà đè Ninh Dương ra hôn ngấu nghiến.
Trong khi đó, Ninh Dương không hề hay biết âm mưu của ông chồng sắc lang, vui vẻ đi đến đội lên mũ chụp tai cho con, lại giúp Trạch Vũ chỉnh lại áo khoác, nhìn qua thật giống một người vợ mẫu mực. Trạch Vũ một tay bế con, tay kia đặt trên eo vợ, nhẹ nhàng kéo cậu lại bên mình, ánh nhìn tự giác thật say đắm:
-Bảo bối, em đẹp quá...
Câu nói này của y làm Ninh Dương nóng hết cả má, dù đã nghe những lời đường mật của y không biết bao nhiêu lần, cậu vẫn không kìm được đỏ mặt mỗi khi y nói những lời sến sẩm ấy. Cậu quay mặt đi, mắng khẽ:
-Ông chỉ có nịnh là giỏi thôi!
Biểu lộ lúc này của Ninh Dương quá đỗi khả ái, Trạch Vũ không nhịn được nữa, cúi xuống áp môi mình lên đôi môi ngọt mềm ấy. Ninh Dương dù hơi bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, dịu dàng đáp lại nụ hôn của y. Người đàn ông của cậu chưa bao giờ mất đi sự lãng mạn, so với trước khi kết hôn còn ngọt ngào hơn, thật khiến cậu hạnh phúc muốn chết. Ninh Dương thầm nghĩ, kết hôn với Trạch Vũ quả thực là điều đúng đắn nhất trên đời..chút cách biệt tuổi tác thì có là gì chứ...
Tiểu màn thầu ở một bên nhìn ba mẹ thể hiện tình cảm, biểu cảm ngơ ngác đến phát ngốc, hết quay sang nhìn ba lại quay sang nhìn mẹ, chọc Trạch Vũ và Ninh Dương phải bật cười. Tiểu bảo bối của họ thật quá sức đáng yêu mà! Hai người trao đổi một chút ánh mắt, gật đầu làm ám hiệu..
"Chụt"
Tiểu màn thầu cùng lúc được mẹ hôn vào má, lại được thêm cả nụ hôn ngọt ngào của ba lên đỉnh đầu, cao hứng đến độ vung tay vung chân loạn xạ, khuôn miệng nhỏ nhắn phát ra tiếng cười khanh khách, làm cho không khí trở nên náo nhiệt.
Hai bậc phụ mẫu ở một bên lại được thêm một trận cười đau cả bụng, cho đến khi ra khỏi nhà vẫn không ngừng nói về tiểu bảo bối của bọn họ. Không khí gia đình nhỏ thật là đầm ấm a...
$$$
Trung tâm thương mại ngày thứ bảy đông đúc hơn thường ngày. Khoảng không gian rộng lớn trong đại sảnh chẳng mấy chốc đã gần như kín đặc. Người đi mua sắm chủ yếu là các gia đình có con nhỏ, nhân ngày cuối tuần đi mua sắm nhân thể đưa con đi khu vui chơi giải trí. Trong dòng người đông đúc ấy có một gia đình nhỏ vô cùng đặc biệt, thu hút không ít sự chú ý của mọi người.
Người "chồng" lực lưỡng cao hơn một mét chín, đeo khẩu trang kín mít, trước ngực địu theo một đứa bé nhỏ xíu, hoàn toàn đối lập với thân hình tráng kiện của y. Thằng bé trong ngực y mới có mấy tháng tuổi nhưng vô cùng kháu khỉnh nghịch ngợm, hai má múp míp tròn trịa như hai viên bánh bao trắng ngần, bàn chân bàn tay được phủ trong bao tay bé xinh vung vẩy đầy hiếu động. Chỉ cần nhìn qua thì ai cũng biết tiểu tử này được ba mẹ nâng niu như thế nào, mũ áo toàn là đồ hiệu đắt tiền, thân hình mập mạp mũm mĩm búng ra sữa. Trên khuôn mặt tròn như cái bánh bao của nó lúc nào cũng trưng ra nụ cười tươi tắn, miệng a a những tiếng dễ cưng, thông minh hoạt bát không khỏi làm người khác phải ganh tị.
Cảnh tượng bên này đã doạ người như thế rồi mà khi nhìn sang người "mẹ", không ít người suýt ngã ngửa ra đằng sau. Không ai ngờ được đó lại là một thiếu niên vô cùng xinh đẹp, tuy thân hình nhỏ nhắn nhưng ngũ quan thanh thoát, da dẻ trắng mịn, tóm lại là một đại mĩ nhân trăm năm có một. Cậu biết mọi người đang nhìn mình nên không khỏi ngượng ngùng, xấu hổ nép người vào nam nhân bên cạnh, chốc chốc lại nhìn y đầy ái ngại.
Trái lại, nam nhân lại không có vẻ gì cảm thấy phiền phức, y còn chủ động vươn tay đến đan vào lòng bàn tay mềm mại của vợ, nhẹ nhàng siết chặt lại. Người nào muốn nhìn thì cứ nhìn, đây là người vợ hôn thú đàng hoàng của y, việc gì y phải giấu giếm điều đó chứ. Huống chi vợ y còn là một đại mỹ nhân, còn không phải là bọn họ ganh tị với y sao.
Nhìn thấy hành động thân mật của hai người, người qua đường cũng phải đỏ mặt, dời lực chú ý sang hướng khác. Đến khi nhận ra lực thu hút của bọn họ đã giảm đi, Ninh Dương mới thở phào nhẹ nhõm, kéo tay Trạch Vũ đến khu quần áo lựa đồ.
-Bảo bối, cái này có hợp với ba con không?
Ninh Dương lấy ra một chiếc áo sơ mi màu xám, hỏi tiểu màn thầu trong ngực Trạch Vũ đang ngơ ngác nhìn xung quanh. Thằng bé vươn móng vuốt đầy thịt của nó đến cái cánh tay áo sờ sờ, liến thoắng không ngừng:
-Ta...a..ta..ta..
Phản ứng của nó khiến cả Trạch Vũ lẫn Ninh Dương phì cười, nhịn không được đưa tay đến hai cái má phấn nộn nhéo nhẹ, chọc tiểu màn thầu phẫn nộ phồng má thổi phì phì. Trạch Vũ nhận lấy cái áo vợ đưa, mỉm cười nói:
-Em thích cái nào thì cứ lấy hết đi, cái nào em chọn cho tôi tôi cũng ưng hết.
-Trạch lão gia, tôi biết ngài giàu nhưng tiền không thể phung phí nha. Mua về mà không mặc đến thì lãng phí tài nguyên quốc gia lắm đó.
Thiếu niên nghiêm mặt nhắc nhở, cương quyết bắt y đi thay đồ, ôm con lựa đồ tiếp. Đến khi cánh cửa phòng thay đồ mở ra, cậu cùng tiểu màn thầu cùng lúc đưa mắt qua, bị choáng ngợp đến ong ong cả đầu.
Nam nhân ban nãy đã chuyển mình một trăm tám mươi độ, đùng một cái hô biến thành tổng tài đại nhân, dù mang khẩu trang che kín mặt thì khí chất vương giả của y cũng không thể nào che giấu được. Bộ tây trang cậu chọn vô cùng tôn dáng lại hợp với phong cách của Trạch Vũ. Trông y lúc này giống như một con người khác vậy, đến nỗi tiểu màn thầu không nhận ra ba ba, nhất quyết ôm rịt lấy cổ Ninh Dương. Khi thấy "nam nhân xa lạ" kia chuẩn bị hôn mẹ, thằng bé một hai a a phản đối, cánh tay nhỏ bé vung vẩy xua y ra xa, biểu cảm đúng nghiêm túc làm Trạch Vũ vuốt mặt không kịp. Bảo bối nhà y đã biết ghen hộ ba ba rồi nha, không phải là quá thông minh đi...
Trạch Vũ miễn cưỡng bỏ khẩu trang xuống, giang tay đến tiểu màn thầu chờ đợi. Đứa nhỏ không hiểu chuyện gì đang diễn ra, trong giây phút thần cả người, mãi mới chớp chớp con mắt rướn người sang đòi Trạch Vũ bế. Y đón lấy con trai từ tay vợ, hôn chụt một cái lên cái má bánh bao của thằng bé, trong lòng thầm nghĩ, có đồng minh trung thành như thế này y không phải sợ vợ ra ngoài tìm người đàn ông khác nha.
Trạch Vũ bế con qua một bên không để Ninh Dương biết, nhỏ giọng nói với nó:
-Bảo bối, con nhớ rằng con về phe ba nghe chưa. Phải như vậy mẹ con mới luôn ở bên cạnh ba con mình a.. - Y đưa tay đến trước mặt thằng bé, gật gật mái đầu làm hiệu- Đồng tình thì đập tay cái nào.
Tiểu màn thầu chớp chớp đôi mắt một chút, qua vài giây liền đưa cái vuốt thịt lên chạm tay với ba ba, ngâm một tiếng dài tỏ ý đồng ý.
-Quân tử nhất ngôn!
-Taaaa...
Hai ba con tự kỉ sau khi kí kết hiệp định đồng minh liền quay lại chỗ Ninh Dương, tuy đều cố gắng tỏ ra bình thường nhưng vẻ gian manh thì không tài nào giấu được. Ninh Dương chẳng hiểu sao Trạch Vũ đột nhiên lại cười gian, ngay cả tiểu màn thầu cũng rất kì lạ, suốt cả buổi tối hôm đó cậu không ngừng thắc mắc, nhưng ông chồng sắc lang không chịu hở ra tí nào, châm lên biết bao nghi ngờ trong lòng.
Gia đình nhỏ sau khi mua được quần áo ưng ý liền đi đến quán kem ưa thích của bọn họ, kiếm chỗ ngồi thoáng mát lại kín đáo ở ban công tầng ba. Thiết kế của quán sang trọng trang nhã, các loại đồ uống và kem được làm theo phong cách Ý chất lượng hảo hạng, lại có nhiều không gian riêng tư nên cả hai rất ưng, mỗi lần đi chơi đều ưu ái chọn nơi này . Trạch Vũ sau khi đặt túi đồ qua một bên liền đặt tiểu màn thầu xuống ghế trẻ em, đi qua bên kia kéo ghế cho vợ, không quên hôn trộm một cái lên má cậu. Ninh Dương xấu hổ quay mặt sang một bên tìm menu, suy nghĩ một chút liền chọn kem cà phê cho Trạch Vũ, một ly trà sữa không đường cho mình và sữa non cho tiểu màn thầu. Trạch Vũ chớp mắt nhìn vợ yêu hảo ngọt của mình, nhịn không được liền hỏi:
-Bảo bối, thường ngày em thích đồ ngọt lắm mà.
Ninh Dương bị hỏi như vậy có vẻ không cao hứng lắm, đen mặt chỉ vào vòng hai của mình, không dám đối diện với Trạch Vũ đành giả bộ nhìn ra ngoài che đi hai má nóng rực của mình. Người kia nhìn qua đã hiểu ngay, ôm bụng cười vật vã. Vợ y sinh tiểu màn thầu đã tăng lên đến hơn mười cân, chưa nói sau sinh còn được y hết mực bồi bổ, vòng hai tích mỡ lớn hơn trước rất nhiều, vì thế mà luôn có bóng ma trong lòng. Trạch Vũ nghĩ thầm, người này ở cùng y lâu như vậy mà vẫn không chịu hiểu, lúc nào cũng tự ti về bản thân mình như vậy, y thật không hài lòng.
Trạch Vũ nhân lúc không có ai liền vươn tay đến lật vạt áo của cậu lên, âu yếm nhìn cái bụng tròn tròn điểm xuyết những vết rạn chằng chịt, ôn nhu đặt những nụ hôn lên đó... Ninh Dương bị hành động bất ngờ của y làm cho giật mình, suýt chút nữa đã thét lên, may mà kìm giọng xuống được:
-Ông làm gì vậy .. Con đang nhìn kìa..
Trạch Vũ để lời vợ nói qua một bên, tiếp tục hôn lên bụng cậu, bàn tay ấm áp chậm rãi chu du trên ổ bụng mềm mềm, thì thầm bằng tông giọng trầm khàn quen thuộc:
-Tôi yêu em như thế này a. Đừng nghĩ ngợi nhiều nữa, tôi yêu em, yêu cả những vết rạn này nữa... sau này kể cả có vì sinh cho tôi năm đứa nữa mà vòng eo này thành bánh mì thì tôi vẫn yêu em mà...
-Năm đứa cái đầu ông. Tôi có phải cái máy đẻ đâu, thích thì ông đi mà sinh con, tôi không sinh nữa đâu.
Thiếu niên kích động đẩy Trạch Vũ ra, phụng phịu dẩu môi dù trong lòng cảm thấy vui vẻ lạ thường. Biểu lộ dễ thương này của cậu giống như ngọn lửa châm ngòi Trạch Vũ, khiến y kích động chồm tới túm lấy eo nhấc bổng cậu đặt lên đùi mình cường hôn. Bàn tay xấu xa không hề biết điều luồn xuống dưới mông nắn bóp, môi gắt gao chiếm đoạt đôi môi của người kia, đem đầu lưỡi của cậu mút mát đến phát đau. Ninh Dương vừa sợ có người phát hiện, lại ngại ngùng vì tiểu màn thầu còn ở ngay bên cạnh, liên tục đấm đấm vào lồng ngực rộng lớn của y.
-ẽ ..ó..ười..ìn..ấy...ó..
Trạch Vũ không thèm quan tâm đến xung quanh, bá đạo cường hãn, đem toàn bộ mật ngọt trong miệng cậu hút đi không còn một giọt. Đầu lưỡi điêu luyện xấu xa sục sạo, bất cứ địa phương nào cũng tham lam quét qua, chỉ hận không thể đem Ninh Dương nuốt vào bụng. Bàn tay sờ soạng cánh mông nõn nà đã từ từ rời đến địa phương đằng trước, qua hai lớp vải chậm rãi khiêu khích phân thân nhỏ xinh đang ngủ yên, khiến cho cậu không nhịn được rên ra tiếng.
Ninh Dương thật sự không thể chấp nhận nổi hành động của Trạch Vũ bây giờ, đem hai bàn tay của mình dồn sức gạt tay y ra, khoé mắt bất giác long lanh ánh nước. Cậu mới là không thích chơi lộ thiên nha!
Trạch Vũ thấy biểu lộ của vợ như vậy cũng không trêu đùa nữa, thành thật hôn môi, thẳng cho đến khi người kia không thở nổi nữa, y mới mút vào cánh môi sưng đỏ lần cuối rồi lưu luyến rời đi, trước đó còn không quên đặt một nụ hôn lên trán cậu. Ánh mắt của y lúc này nóng bỏng lại say đắm, giống như người trong cơn say vậy. Khuôn miệng hoàn mỹ của y đeo lên nụ cười quyến rũ quen thuộc, trong không khí lúc này có gì đó thật gợi cảm.
-Bà xã, tôi yêu em chết đi được ấy...
Nói ra những lời này, y không hề thấy ngại ngùng mà còn cảm thấy phấn khích hơn, ưu ái chạm môi mình lên môi vợ, tinh tế đặt lên đó những cái hôn dịu dàng. Ninh Dương da mặt mỏng nên lúc này thật muốn kiếm cái lỗ nẻ nào mà chui xuống, không niệm tình gạt người kia ra, hai má đỏ như cà chua chín:
-Cứ làm như tôi không biết vậy.. Ông đứng đắn chút được không? Không thể phát tình bậy bạ như thế được.
Ninh Dương định đứng lên về chỗ của mình nhưng vòng tay của sắc lang quá chặt, giãy thế nào cũng không được, đành ngồi yên cho y ôm. Trạch Vũ một hai giữ chắc vợ trong ngực, cọ cọ mặt vào hõm vai hít hà mùi hương sữa tắm thơm ngát, nũng nịu như hài tử:
-Vậy về nhà bà xã bù cho tôi là được. Chúng ta còn cả ngày mai a...
-Sắc lang! Ông thật hết thuốc chữa!
Mắng chồng xong một câu lại bị y cắn vào má, thật không cái dại nào bằng cái dại nào, Ninh Dương khóc thầm trong lòng, đành xuống nước thuyết phục y.
-Ba tiểu màn thầu à, ông có thể để cho tôi ít mặt mũi không?
Cậu biết yếu điểm của y chính là cách xưng hô này, mỗi lần y nghe thấy bốn chữ "ba tiểu màn thầu" thì sẽ thay đổi một trăm tám mươi độ, từ cương hoá nhu, từ nộ hoá hỉ, tóm lại là muốn gì y cũng chiều. Quả thật lần này cũng không là ngoại lệ, trên gương mặt điển trai ấy lộ ra một tia kinh hỉ không giấu giếm được. Y từ từ nới lỏng vòng tay, cọ cọ cái cằm được cạo trơn láng lên sườn mặt Ninh Dương, âm thầm thổi nhẹ vào môi cậu:
-Mẹ tiểu màn thầu đã muốn thì sao tôi lại không đáp ứng chứ.. Tôi là đại nam nhân rộng lượng vô biên nha..-Nói rồi liền thả cậu ra.
Ninh Dương vuốt ngực thở phào, trong lòng không ngừng rủa xả ông chồng biến thái phát tình bậy bạ, con trai vẫn còn ở đây mà không biết ngại, y thật đáng bị đánh đòn mà! Nhắc đến con trai, cậu giật mình quay sang nhìn nó, trong lòng như có lửa đốt "Không phải là từ nãy đến giờ đều bị tiểu màn thầu nhìn thấy đi"
Đến khi đưa mắt qua, Ninh Dương thật muốn ngã ngửa ra đằng sau. Tiểu bảo bối nãy giờ còn mải miết chơi thú bông vừa mới mua, đâu có để hai người họ vào mắt đâu. Đôi lúc cái tật ham chơi của tiểu màn thầu cũng thật có ích!
Kem và đồ uống cùng lúc được dọn lên, mùi sữa non âm ấm thơm ngát quẩn quanh cánh mũi, để lại trong khoang miệng mùi vị ngòn ngọt mơ hồ. Tiểu màn thầu háu ăn mới ngửi qua đã thích mê đi được, khẩn trương há miệng chờ đợi, môi nhỏ tóp tép lộ ra cái lưỡi bé xinh hồng hào, đáng yêu không kể xiết. Đôi mắt tròn xoe long lanh chớp chớp liên tục sáng rỡ như đèn pha, trên khuôn mặt ú nu viết rõ hàng chữ "Cho con..cho con..".
Trạch Vũ vuốt mặt không kịp với tiểu nhũ trư ham ăn này, nhanh chóng lấy sữa bón cho con, một thìa rồi lại một thìa đều bị nó nuốt trọn không chừa lại một giọt, cái miệng chóp chép cùng gương mặt hạnh phúc của nó thật sự vô cùng khó đỡ. Y chợt cười thầm trong lòng, cách ăn của thằng bé giống hệt ai đó, đều rất khả ái a. Ngọai trừ ngoại hình giống y như tạc ra thì bất luận điểm gì thằng bé cũng giống vợ yêu của y, kể cả có bị lạc trên đường cũng biết ngay cha mẹ nó là ai, không thể lẫn vào đâu được. Trạch Vũ liền nghĩ tới, nếu có đến năm sáu tiểu màn thầu giống như vậy nữa thì gia đình nhỏ của y và Ninh Dương không phải là sẽ rất náo nhiệt đi. Nghĩ đến đây, y thật là cao hứng, bắn tia lửa điện xoèn xoẹt về phía vợ yêu ở bên kia, ý nhị cười cười, trong lúc này thật là gian manh.
Ninh Dương đang vui vẻ ăn ly kem của Trạch Vũ, sau gáy không hiểu sao lại đổ mồ hôi lạnh, trong lòng lại như có lửa đốt không yên. Ngồi ở ngoài trời lâu như vậy..không phải là bị trúng gió a?...
$$$
Khi bọn họ trở về nhà, thời gian cũng đã khá muộn. Khác với thường ngày, tiểu màn thầu vẫn còn thức, ở trong xe ngâm nga không ngừng, thỉnh thoảng lại bật cười giòn tan. Ninh Dương chốc chốc lại quay xuống ghế sau cười đùa với con, cao hứng cất giọng hát, cùng với nhịp a a của thằng bé khiến cho không khí sôi động hẳn lên.
Trạch Vũ dời tay trên vô lăng đến nắm lấy tay vợ, ngắm nhìn gương mặt hạnh phúc của cậu cùng biểu lộ đáng yêu của con trai trong gương, trong lòng dâng lên cảm giác thật xúc động. Chỉ một năm trước thôi, y còn ngỡ cảnh tượng này chỉ tồn tại trong vọng tưởng xa vời của mình, vậy mà giờ đây điều y khao khát nhất lại trở thành hiện thực, diễn ra ngay trước mắt của y. Trạch Vũ cứ ngỡ mình đang ở trong mơ, nhìn đường phố vắng vẻ bên ngoài mà cứ như thấy mình đang đi giữa một rừng hoa vậy. Y nâng bàn tay nhỏ nhắn của Ninh Dương lên, chậm rãi cọ cọ môi mình lên mu bàn tay trơn mịn đó, trong thanh âm không giấu nổi hạnh phúc:
-Cảm ơn em.
-Sao tự nhiên lại cảm ơn tôi? -Ninh Dương thắc mắc.
-Cảm ơn em vì đã xuất hiện trong cuộc đời tôi. Cho đến khi có em ở bên mình, tôi mới hiểu thế nào là hạnh phúc..
-Nếu vậy thì ông phải trách tôi chứ không phải cảm ơn tôi, rằng đáng lẽ ra tôi phải bước vào cuộc đời ông sớm hơn. -Ninh Dương quan sát ngũ quan nhìn nghiêng hoàn mỹ của người kia, bàn tay khẽ siết chặt lại, đan chặt lấy bàn tay của y.
Nghe được những lời này, Trạch Vũ đột nhiên bật cười, tiếng cười nghe qua thật thanh thuý:
-Thực ra tôi cũng đã từng nghĩ đến điều đó nhưng rồi một ngày tôi nhận ra, cho đến nửa cuối cuộc đời ông trời mới để cho tôi gặp em đều có lí do cả. Đó là bởi vì chỉ có từ lúc này, tôi mới đủ chín chắn và mạnh mẽ để yêu thương em, bảo vệ em, chăm sóc cho em.. Dù rằng có hơi muộn, nhưng tôi nhất định sẽ đem lại hạnh phúc cho em, dành phần đời còn lại của mình ở bên bảo hộ cho em..
Nói được ra tấm lòng mình, Trạch Vũ cảm thấy thật nhẹ nhõm. Y hôn lên ngón tay đeo nhẫn của vợ, trong ánh đèn lấp loáng nhìn thấy dòng chữ khắc "Yêu em trọn đời" trên viên kim cương huyết lệ, trong tim thật tự nhiên như có một dòng nước ấm chảy tràn...
Ninh Dương không nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn ra ngoài đường, qua một lúc mới cất giọng, thanh âm có chút nghèn nghẹn:
-Biết vậy thì phải luôn mạnh khoẻ rõ chưa, cả đời tôi chỉ có mỗi mình ông,  người tôi tin tưởng nhất cũng là ông, vậy nên đừng khiến tôi phải đau lòng...
Cậu gạt đi chút nước lấp lánh trên khoé mắt, nhích người qua hôn nhẹ lên má người kia, trong mắt là yêu thương vô hạn...
-Tôi yêu ông, Trạch Vũ.. Giống như ông yêu tôi vậy...
Chiếc xe đột ngột dừng lại bên đường, bóng xe hắt lên trên nền gạch thành một vệt dài đen thẫm. Qua cửa kính trong suốt của xe có thể thấy rõ hai người đang quấn lấy nhau, một người âu yếm vòng tay qua cổ nam nhân, nhiệt tình đem đầu lưỡi của mình dâng lên cho y. Người bên này cũng ưu ái nâng khuôn cằm thanh thoát, đem đôi môi chặt chẽ áp lấy môi người kia, liên tục thay đổi góc độ hôn, một lượt đem thần trí của cả hai quăng đi đâu không biết, điên cuồng cướp lấy hơi thở của cậu mặc kệ kim đồng hồ tích tắc chuyển mình. Không khí tình yêu lan toả trong không gian nhỏ hẹp, ngưng đọng thành mùi hương ngọt nị quẩn quanh cánh mũi, lưu lại trên đầu lưỡi cảm giác mê loạn không thể nào quên...
Đêm xuống. Hai bóng người sánh bước bên nhau vừa đối lập lại hài hoà, được những ánh đèn đường nối tiếp nhau đổ xuống quyện lại thành một trên nền gạch, khăng khít thuỷ chung giống như tình yêu của bọn họ vậy. Bầu trời trên đầu có rất nhiều sao, gió đêm hè man mát thổi vào lòng người những dư âm dịu nhẹ,  khắc tạc những mảng kí ức ngọt ngào trong nội tâm sâu thẳm của con người...
Nam nhân lưu luyến khoảnh khắc êm đềm này, hôn nhẹ lên đỉnh đầu đứa bé đang gà gật trong lòng, khẽ siết nhẹ bàn tay trong lòng bàn tay mình, truyền đi thông điệp yêu thương thầm lặng đến ái nhân y yêu thương nhất. Hai người thật sự không nói gì cả, cứ như vậy mà đi bên nhau, chốc chốc lại quay sang nhìn nhau rồi bật cười dù bản thân họ cũng chẳng biết lí do tại sao.
Thiếu niên nhìn lên bầu trời sao lấp lánh, liếc qua nam nhân, lại rời mắt đến tiểu bảo bối ngái ngủ trong chiếc địu y đang mang, khoé môi bất giác dâng lên một nụ cười.
Nam nhân cảm nhận được ánh nhìn nóng bỏng của người kia, quay người bắt lấy ánh mắt ấy, khẽ nâng bàn tay của đối phương đặt một nụ hôn lên đó. Y bất chợt dừng lại, quỳ một chân xuống nền gạch vỗ vỗ lên bả vai dày rộng của mình.
-Bà xã, mau lên đây.
Thiếu niên thụ sủng nhược kinh, lắc đầu lia lịa.
-Ông đã mang tiểu màn thầu rồi a, làm sao còn cõng thêm cả tôi nữa.
-Em yên tâm đi- Nam nhân bày ra nụ cười mê hoặc chúng sinh, tròng mắt cương nghị trong ánh đèn lấp lánh như sao- Mười năm nữa tôi vẫn đủ sức cõng em cùng tiểu màn thầu chạy mười vòng quanh khu này cơ. Mau lên đi.
Mất vài giây đắn đo, thiếu niên cũng ngượng ngùng ôm lấy bờ vai rắn rỏi của nam nhân, một lượt trèo lên lưng y. Tấm lưng của nam nhân vừa rộng rãi lại vững chãi, mang đến cảm giác thật an toàn. Thiếu niên âu yếm tì cằm vào bả vai rắn chắc của y, nụ cười trên môi thấp thoáng những tia hạnh phúc. Về phần nam nhân, y luồn  hai cánh tay cường tráng xuống bên dưới chân thiếu niên, một lượt đứng dậy uy nghiêm như một thiên thần anh tuấn, khoé miệng cong lên thành hình bán nguyệt hoàn mỹ...
-Bà xã, chúng ta về nhà nào!

PN3: Bản chất của tình yêu


Năm năm sau...
-Tuần này được về nhà sớm thích thật đấy.
-Ừ, lâu rồi mới có được dịp tốt như thế, bình thường tuần nào cũng phải ở lại trường đến tận tối thứ bảy, đôi lúc thật sự mệt mỏi lắm a.
Hai nam thanh niên bước ra từ Đại học Y Bắc Kinh trong ánh mắt ngưỡng mộ của bao người, thoải mái trò chuyện với nhau suốt dọc đường đi đến bến xe bus. Xe đến, một người chào tạm biệt rồi lên xe, qua lớp cửa kính còn ngoái lại vẫy tay lia lịa.
Ninh Dương vì sự nhiệt tình của cậu bạn đồng học cũng gật đầu đáp lại, đến khi chiếc xe khuất bóng mới ngồi xuống băng ghế chờ đợi. Cậu nhìn ngắm bầu trời trong trẻo trên đầu, chân tay thoải mái dang ra tận hưởng bầu không khí thư thả hiện tại.  Đã lâu lắm rồi cậu mới có dịp rời trường về nhà sớm như thế này, trong lòng thật có chút nhộn nhạo không yên.
Từ ngày thi đỗ vào Đại học Y Bắc Kinh, để thuận tiện cho việc học tập và nghiên cứu của mình, Ninh Dương đã quyết tâm ở lại kí túc xá như những sinh viên bình thường khác. Lịch học bận rộn gần như đã chiếm hết khoảng thời gian trong ngày của cậu, ngày qua ngày đều là nghiên cứu rồi lại thực tập rất vất vả, không hề có lấy một phút thảnh thơi. Bởi vì không còn cách nào khác, Ninh Dương đành cố gắng học tập thật chăm chỉ, những ngày cuối tuần tận dụng triệt để thời gian hảo hảo bồi dưỡng tình yêu của cậu.
Trạch Vũ là người hiểu chuyện, y không những không ép buộc Ninh Dương mà còn chủ động nhận trách nhiệm thay cậu chăm sóc ba tiểu quỷ, làm một người đàn ông của gia đình. Công việc của tập đoàn vẫn là do y phụ trách nhưng dần dần cũng chuyển giao cho Trạch Nghi, tổng tài đại nhân bây giờ đều là xử lí công vụ ở nhà. Sinh hoạt gia đình trong mấy năm này tuy có chút đảo lộn nhưng không hề mất đi không khí đầm ấm, xa mặt nhưng không cách lòng, không những thế còn khiến bọn họ yêu thương nhau nhiều hơn.
Ninh Dương bất giác nhớ lại những cuộc gọi điện dài cả thế kỉ của y với cậu trong những đêm ở kí túc xá. Chẳng có chuyện gì to tát, đơn giản là mỗi ngày được nghe giọng của người kia, cả hai đều đã cảm thấy vui vẻ rồi. Việc Trạch Vũ gọi điện đã trở thành một thói quen, tối nào y gọi điện muộn một chút là cậu đã thấy nóng ruột không yên. Mỗi khi nhấc điện thoại lên nghe được tiếng ríu rít của trẻ con, lại thêm cả thanh âm khàn khàn ấm áp của Trạch Vũ chấn chỉnh ba đứa nhỏ lộn xộn, Ninh Dương cảm thấy trong lòng bình yên đến lạ, thậm chí còn vô cùng hạnh phúc.
Mọi chuyện đều thật tốt, có người chồng tận tuỵ như Trạch Vũ, lại có thêm ba đứa con thông minh hoạt bát, đời này cậu không cần đòi hỏi gì hơn nữa.
Ninh Dương nhìn ra con đường tấp nập xe qua lại trước mặt, thật tự nhiên cười đến xán lạn..
Tuần này nhóm nghiên cứu của cậu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mỗi thành viên đều được đặc cách về nhà sớm nên ai ai cũng vui mừng ra mặt. Ninh Dương định bụng sẽ tạo bất ngờ cho Trạch Vũ cùng các con nên không hề gọi điện báo trước, trong đầu còn nghĩ tới nên mua cái gì cho bọn trẻ. Trong lúc đang mải mê suy nghĩ, tiếng chuông điện thoại đột ngột vang lên khiến cậu giật mình, luống cuống lấy ra bấm nút nghe.
-Xin chào, xin hỏi là ai đang gọi vậy?
-Tiểu Dương à, em vẫn chưa quên giọng của tôi đó chứ?
Giọng nam trầm ấm truyền qua điện thoại nghe rất quen tai. Một ý nghĩ lướt qua đầu Ninh Dương, trong giây phút thốt ra thành lời:
-Ninh Viễn!
-Là tôi. -Nam nhân trong điện thoại bật cười, tâm tình có vẻ rất thoải mái. -Tôi muốn mời em ăn tối, liệu có được hay không? Lâu rồi chúng ta chưa có gặp mặt..
Nhận được lời mời đường đột như vậy, Ninh Dương cảm thấy rất bất ngờ. Cậu nghĩ đến ba tiểu quỷ đang chờ mình ở nhà, lại nghĩ đến bộ mặt giận dỗi vô cùng trẻ con của ai đó, cười hắt ra một cái rồi trả lời vào điện thoại.
-Hôm nay thì không được đâu. Tôi mới hoàn thành xong công việc ở trường, hôm nay muốn về nhà sớm.
-Nhưng tôi có chuyện quan trọng cần gặp em. Tôi biết em rất bận rộn nhưng em có thể nể mặt tôi một chút được không? Chỉ là một bữa cơm thôi mà, em từ chối tôi sẽ rất buồn đó.
Nam nhân tha thiết khẩn khoản, xảo diệu dùng chiến thuật tâm lí đánh vào lòng trắc ẩn, sau cùng vẫn thuyết phục được cậu. Ninh Dương đắn đo một chút rồi cũng đồng ý, trong lòng nghĩ dù sao cũng chỉ là một bữa ăn, sẽ không mất quá nhiều thời gian.
-Vậy nói tôi địa chỉ nhà hàng, tôi sẽ đến đó.
-Để tôi đến đón em!
-Không cần phiền đến anh, tôi tự mình đến được mà. -Ninh Dương lạnh lùng đáp.
Biết mình không thể thuyết phục được cậu, Ninh Viễn liền chiều theo ý của Ninh Dương, nhắn tin cho cậu địa chỉ nơi hẹn và thời gian, còn dặn dò cậu đi đường cẩn thận.
Từ bây giờ cho đến lúc hẹn vẫn còn sớm, Ninh Dương ghé quán cafe bên đường nghỉ ngơi một chút, tiện thể xem lại một số tài liệu nghiên cứu cho tuần sau. Bởi vì quán toạ lạc ở vị trí thuận lợi, không gian sạch sẽ thoáng mát lại yên tĩnh nên Ninh Dương thường xuyên ghé vào. Cậu chào hỏi chủ quán vài câu rồi đi luôn lên vị trí tầng hai mà cậu thích nhất, không ngờ lại phát hiện ở góc khuất bên kia có một cặp tình nhân đang hẹn hò.
Chàng trai bé nhỏ đeo khẩu trang kín mít dựa đầu lên ngực nam nhân, giống như kẹo cao su dán cả lên người anh ta, chốc chốc lại cọ cọ làm nũng như mèo con. Nam nhân điển trai ở bên cạnh vì hành động của ái nhân mà cao hứng, bàn tay to rộng đan vào mái tóc mềm mại vuốt ve, thỉnh thoảng lại cúi xuống thì thầm "Bà xã... bà xã..." ngọt xớt, bày ra màn tình tứ lãng mạn đến bỏng cả mắt. Hai người cứ như vậy mà ân ân ái ái, bởi vì vị trí ở tầng hai vắng vẻ nên càng lúc càng táo bạo hơn, thậm chí nhịp vuốt ve còn tăng thêm rồi không ngừng di chuyển xuống phía dưới.
Ninh Dương cố giữ bình tĩnh, lấy tài liệu trong cặp ra coi như không thấy gì, nhấp qua một ngụm cà phê rồi thực sự tập trung nghiên cứu. Mấy loại chuyện tình nhân này cậu không có bài xích, nhưng ở nơi công cộng chàng chàng ta ta như vậy thật không đứng đắn chút nào. (tui thấy có gì sai sai nghen 😂) May mắn là bọn họ vẫn còn biết giữ trật tự, ở một góc âu yếm nhau không ảnh hưởng đến người xung quanh nên Ninh Dương cũng không cảm thấy quá phiền hà.
Trong khi đang mải xem một tờ báo cáo thực nghiệm, vị trí ghế ngồi đối diện đột nhiên có người ngồi vào khiến cậu hơi khó chịu, theo phản xạ hướng đến người kia nói:
-Xin lỗi, hình như anh ngồi nhầm bàn rồi.
-Cậu nỡ lòng nào đuổi tôi như vậy a?
Chàng trai nhẹ nhàng tháo khẩu trang, khoé miệng bày ra nụ cười tươi tắn như ánh mặt trời. Ninh Dương ngước lên nhìn, thảng thốt buông mép tài liệu ra, lắp bắp nói:
-Nhật Hạ..Sao anh lại ở đây?
Khi trông thấy trang phục cùng cái khẩu trang quen mắt của đối phương, Ninh Dương liền chột dạ. Nhật Hạ..cùng với nam nhân kia...cặp tình nhân ban nãy...
-Tôi hẹn hò mà, hôm nay không có lịch diễn nên cùng hắn ra ngoài hít thở không khí một chút. Thường ngày bận rộn không có lúc nào để hẹn hò riêng tư cả.
Nhật Hạ mỉm cười đáp lại, chỉ chỉ vào nam nhân bên kia, không một chút ngại ngùng nói. Ninh Dương không còn khúc mắc gì nữa, bất giác nhớ lại màn tình tứ của hai người họ, hai má tự nhiên phiếm hồng lên.
Nhật Hạ mấy năm nay là ngôi sao đang lên, sự nghiệp thăng tiến vượt bậc. Các đạo diễn có tiếng đều quen mặt và ngỏ ý muốn hợp tác cùng anh, không trách công việc lại bận rộn đến vậy. Ninh Dương có ông chồng là người nổi tiếng nên cũng phần nào hiểu được khó khăn của giới nghệ sĩ, mỗi khi hẹn hò ở ngoài đều phải cẩn thận cánh phóng viên, lựa chọn nơi kín đáo để gặp mặt, thực sự là cực khổ đủ đường. Bất quá Nhật Hạ và người kia cũng quá sức táo bạo, nếu bị phát hiện thì sẽ gây ra chấn động lớn thế nào, Ninh Dương cũng không dám tưởng tượng.
-Hai người không sợ bị phát hiện sao?
-Bọn họ có thấy tôi với hắn đi với nhau cũng chẳng việc gì, vì hắn là quản lý của tôi mà. -Nhật Hạ cười cười đáp, khoé mắt cong lên thành hình bán nguyệt vô cùng xinh đẹp.
Ninh Dương thở dài, trầm mặc nghĩ nghĩ một chút. Bọn họ không tính là quá thân thiết nên trong những năm qua số lần chạm mặt cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay, thông tin có được chủ yếu cũng là nhờ Trạch Nghi mà biết được. Ninh Dương đã có lần nghe Trạch Nghi kể Nhật Hạ có bạn trai, nhưng không thể ngờ được đó lại chính là quản lí của anh, nhất thời khó tiếp nhận được thông tin.
Một năm gần đây, vì scandal tố cáo Nhật Hạ có đại thiếu gia của tập đoàn Trạch Thiên Vũ chống lưng mới có thể thăng tiến như bây giờ, Nhật Hạ và Trạch Nghi đành tạm thời hạn chế liên hệ, thành ra Ninh Dương và Nhật Hạ cũng không có gặp mặt một lần nào. Sau chừng ấy thời gian, anh ấy càng ngày càng đẹp, nhan sắc và sự nghiệp toàn vẹn, tình cảm cá nhân tốt đẹp như thế, Ninh Dương cũng cảm thấy bớt áy náy. Trạch Nghi năm đó cưỡng hiếp Nhật Hạ, cho đến bây giờ vẫn luôn nỗ lực bù đắp lại lỗi lầm của mình, sau lưng quả thực có bí mật làm một số chuyện giúp đỡ anh ấy. Dù sao Nhật Hạ cũng là người có thực lực, chỉ là thiếu một chút đòn bẩy, Ninh Dương cảm thấy việc làm của Trạch Nghi không có gì không thích hợp, trong lòng rất ủng hộ cậu ta. Hiện tại gặp mặt Nhật Hạ ở đây, lại  được thấy anh sống tốt thế nào, Ninh Dương cũng thấy mừng.
-Tôi thực sự đã hi vọng anh và Trạch Nghi sẽ thành đôi.  - Ninh Dương hướng đến người kia mỉm cười, trong mắt là vài tia tiếc nuối.
Nhật Hạ nghe được câu này cũng bất giác cười gượng, ánh mắt thật tự nhiên lại đặt ở khoảng không, giống như đang hồi tưởng về quá khứ.
-Sau khi cậu ấy từ chối tôi, bản thân tôi cũng suy sụp lắm, cả tháng trời tự giam mình trong nhà không nói chuyện với ai, kể cả Trạch Nghi. Tôi còn nghĩ rằng mình sẽ không qua nổi quãng thời gian tồi tệ đó cơ. -Nói đến đây, giữa chân mày thanh tú của Nhật Hạ nổi lên chút bi thương mờ nhạt, đủ để Ninh Dương thấy được mọi chuyện lúc đó khó khăn với anh như thế nào. Nhật Hạ dừng lại một chút rồi nói tiếp, lần này trong mắt dường như có một tia sáng loé lên, khiến cả gương mặt xinh đẹp của anh bừng sáng.
-Đến một ngày tôi không thể chịu nổi được không khí ngột ngạt ở nhà được nữa, không biết ma xui quỷ khiến thế nào lại tìm đến quán rượu uống một trận say bí tỉ, say đến nỗi không còn biết trời đất gì nữa, vô tư bước vào nhà người khác rồi trèo lên giường của họ nằm ngủ luôn.
Ánh mắt của Nhật Hạ quét đến bên nam nhân ở đằng kia, khoé miệng vô thức bày ra một nụ cười dịu dàng như gió xuân.
-Tên ngốc đó đi ngủ quên khoá cửa, có người chui vào giường nằm cạnh mình vẫn không hề hay biết gì, đến sáng mới phát hiện ra, ngồi trên giường còn ngơ ngác tự hỏi đây có phải nhà mình không. Tôi đến giờ vẫn không thể hiểu nổi tại sao mình lại thích được tên ngốc đó nữa.
Ninh Dương nghe qua đã hiểu ngay ra vấn đề, trong lòng không khỏi dâng lên ý cười nhẹ. Bất chợt cậu nhớ ra điều gì đó, ngập ngừng một chút mới dám hỏi đối phương.
-Anh ta có biết quan hệ của anh với Trạch Nghi không?
-Đương nhiên là biết, ngoại trừ việc cậu ấy từng cưỡng bức tôi. -Nhật Hạ quay trở lại đối diện với ánh mắt của Ninh Dương, hít một hơi thật khẽ rồi nói tiếp. -Thực ra ban đầu khi hắn theo đuổi tôi, tôi đã nói rõ ràng rằng mình không còn trong sạch nữa. Hắn biết vậy nhưng vẫn không hề bỏ cuộc, một hai đòi thay người kia chịu trách nhiệm với tôi, đúng là ngốc nghếch mà..
-Đàn ông như vậy trên đời chẳng có mấy đâu. -Ninh Dương gật gù kết luận, lại khẽ nhấp một ngụm cà phê.
-Hắn cái gì cũng không có, sinh viên năm nhất trường kinh tế trong túi chẳng có nổi năm mươi đồng, ấy vậy mà lúc nào cũng chiều tôi hết mực, tôn sùng tôi như ông hoàng toàn tâm toàn ý cung phụng, còn giúp tôi vượt qua được mặc cảm tâm lí nữa... Nam nhân như thế, tôi làm sao nỡ buông xuống chứ.
Ninh Dương theo phản xạ quay sang nam nhân ở đằng kia, trông anh ta quả thực là bộ dáng hiền lành chất phác, nho nhã lại có học thức, nhất thời ghi nhận thật nhiều ấn tượng tốt đẹp.
Mùi hương cà phê thơm nồng lan toả khắp không gian tràn vào buồng phổi khiến tâm tình của hai người thoải mái hơn. Nhật Hạ cựa mình đổi tư thế ngồi, tiếp tục trò chuyện với Ninh Dương.
-Chỉ có một điều khó xử là hắn ta rất hâm mộ Trạch Nghi. Bởi vì cậu ấy là một nhân tài nổi danh trong giới thương nhân nên hắn có rất nhiều hảo cảm, trong thâm tâm lúc nào cũng muốn gặp mặt cậu ấy thật nhiều để học hỏi kinh nghiệm kinh doanh. Mỗi lần Trạch Nghi nhìn thấy hắn, cậu ấy đều không giấu nổi lúng túng.
-Là tại cậu ta năm đó hành xử không suy nghĩ để lại hậu quả như vậy, không dám đối diện với anh ta là điều dễ hiểu. Tốt nhất cứ để cậu ta áy náy một chút, sau này hành động biết tính trước tính sau hơn. -Ninh Dương thẳng thắn đáp lời.
Nhật Hạ vì sự thẳng thắn này của Ninh Dương làm cho bất ngờ, không tự chủ được bật cười.
-Trạch Nghi có người "mẹ" cứng rắn thế này, không phải rất có phước đi.
Ninh Dương đỏ mặt, quay mặt sang một bên che đi hai má nóng rực của mình. Biểu lộ này khiến Nhật Hạ hơi chột dạ, không tiếp tục đùa cợt nữa.
-Mấy năm nay mọi người đều nói về cậu. Bọn họ không ngờ được rằng cậu lại chủ động nhận nuôi hai đứa nhỏ, trong khi theo logic của họ, người phản đối việc có thêm con nhất phải là cậu mới đúng.
Nhẹ nhàng lắc lắc mái đầu, Ninh Dương chậm rãi nói, trong thanh âm có chút buồn.
-Lúc kết hôn với Trạch Vũ, ai cũng nghĩ tôi là kẻ đào mỏ, vì tài sản của ông ấy nên mới đồng ý kết hôn, truyền đi không biết bao nhiêu tin đồn thất thiệt....Việc nhận nuôi này hoàn toàn nằm ngoài dự tính của chúng tôi, Hãn Hãn và Viêm Viêm được Trạch Vũ mang về trong tình trạng rất đáng thương, còn nhỏ xíu đã bị ba mẹ bỏ rơi, co ro ôm lấy nhau ngoài vỉa hè trong cơn mưa lạnh buốt. Cả tôi và Trạch Vũ đều thương chúng nó, điều kiện kinh tế không thiếu thốn gì nên đem chúng nhận nuôi luôn. Nhà có ba đứa nhỏ đôi lúc cũng thật mệt mỏi nhưng chúng tôi lúc nào cũng cảm thấy ấm áp. May mắn là sau sự việc đó cũng có ít kẻ dèm pha hơn, ấn tượng xấu của tôi trong lòng mọi người cũng đã bớt đi phần nào.
Nhật Hạ sụt sùi, hướng con mắt to tròn đến Ninh Dương đầy ngưỡng mộ.
-Chú Trạch Vũ là người đàn ông của công chúng mà. Chú ấy yêu cậu như vậy, còn trực tiếp tỏ tình với cậu qua truyền hình nữa, thiếu gì kẻ vì thế mà đặt điều ganh tị chứ. Đừng có để bụng miệng lưỡi người đời, an an ổn ổn mà sống thôi.
-Cảm ơn anh. -Ninh Dương cảm kích nhìn Nhật Hạ, trong lòng tự nhiên cảm thấy vui vẻ.
Trong khi hai người mải mê trò chuyện với nhau, nam nhân từ bàn bên kia liền đi tới, lịch sự cúi chào Ninh Dương. Khi ngồi xuống bên cạnh Nhật Hạ, cánh tay đã ngay lập tức đã luồn qua bờ eo thanh mảnh của anh đan chặt lấy, quyến luyến không rời. Nhật Hạ bị hành động này làm cho ngại ngùng, quay sang lườm yêu một cái rồi giới thiệu người này với Ninh Dương.
-Ân Phàm, đây là Ninh Dương, chính là phu nhân nhà họ Trạch mà em hay nói với anh đấy. Còn Ninh Dương, đây là Ân Phàm, bạn trai kiêm quản lí của tôi.
Ân Phàm bày ra biểu lộ ngạc nhiên tột độ, hướng đến Ninh Dương mỉm cười xán lạn, vội vã đưa tay ra bắt.
-Xin chào, tôi đã nghe Nhật Hạ nói nhiều về cậu, không ngờ hôm nay mới có dịp được gặp gỡ, tôi thực sự hân hạnh nha.
-Tôi cũng rất hân hạnh. -Ninh Dương theo phép lịch sự bắt tay với Ân Phàm, âm thầm đánh giá một chút con người này. Mắt nhìn người của Nhật Hạ quả thực không tồi, ở cự li gần mới có thể thấy dung nhan của anh ta xuất sắc thế nào, một thân thư sinh hiền lành trán cao mắt sáng, lại biết đối nhân xử thế, loại người này nhất định là có thể dựa vào.
-Anh xem có phải cậu ấy là một đại mỹ nhân không? Ở bên ngoài còn đẹp hơn hàng trăm lần so với trong ảnh ấy chứ!
Nhật Hạ cười cười nói với nam nhân, trong giọng nói có chút ý tứ không dễ nhận ra. Ân Phàm biết thừa bảo bối nhà mình tâm tình thế nào, nhanh chóng đáp lời.
-Ninh Dương đẹp là chuyện không thể bàn cãi, nhưng trong lòng tôi chỉ có một mình Nhật Hạ thôi.
-Ngốc nghếch! -Ngoài miệng nói như vậy nhưng Nhật Hạ rất cao hứng, khoé mắt cong lên thành hình bán nguyệt vô cùng khả ái. Ninh Dương cũng bó tay với hai người này, ngồi một bên cười gượng gạo.
-Ninh Dương này, hôm nay đi ăn tối với chúng tôi được không? -Nhật Hạ hào hứng.
-Xin lỗi nhưng tôi đã có hẹn trước rồi, tôi cũng rời đi bây giờ thôi. Cảm ơn hảo ý của hai người. -Nhấp một ngụm cà phê, Ninh Dương từ chối lời mời của Nhật Hạ, còn nói thêm vào. -Nhật Hạ bận rộn như vậy, có được chút thời gian này không phải dễ dàng, hai người nên tận dụng khoảng thời gian này hảo hảo bồi dưỡng tình yêu, đừng phí thời gian cho tôi.
Cậu quay mặt sang cười ẩn ý, thu dọn đồ đạc đứng dậy, trước khi đi còn bắt tay với Ân Phàm.
-Hôm nào có thời gian chúng ta sẽ nói chuyện sau, giờ thì tôi phải đi rồi. Tạm biệt nhé!
-Không có gì, được gặp cậu tôi rất vui. Tiếc là hôm nay cậu lại có hẹn mất, lần sau nhất định phải cùng chúng tôi ăn một bữa cơm đó.
Ở một bên, Nhật Hạ cũng bày ra biểu lộ tiếc nuối, đứng dậy tạm biệt Ninh Dương.
Cậu âm thầm quan sát hai người trước mặt, vì sự hài hoà của bọn họ mà cảm thấy vui vẻ, gật đầu khẽ một cái sau đó rời đi.
Nhìn theo bóng lưng của Ninh Dương xa dần, Nhật Hạ kéo kéo áo Ân Phàm, nhẹ nhàng đan tay mình vào tay anh, nhỏ giọng nói:
-Chồng ngốc, về nhà đi, em muốn ăn đồ anh nấu.
Ân Phàm bị sự đáng yêu của Nhật Hạ làm cho bất ngờ, xoay người đem hai thân mình dựa sát vào nhau, bàn tay đưa đến vuốt ve mái tóc mềm.
-Ừ, sẽ làm thêm bông lan phô mai cho em...
-Cả trà sữa nha! -Nhật Hạ nũng nịu, cọ cọ mặt vào lồng ngực ấm áp của người kia. Nam nhân sủng ái áp môi mình lên vầng trán trơn mịn của ái nhân, cánh tay rắn chắc vòng qua thân thể mảnh dẻ siết nhẹ.
-Ừ, cả trà sữa nữa...Bảo bối muốn gì cũng được hết.
-Yêu chồng lắm cơ.
"chụt"
Nhật Hạ khẽ nhón chân hôn chóc một cái lên khuôn cằm trơn láng của đối phương, hào hứng quan sát biểu lộ trên mặt người kia. "Chồng ngốc" của anh ngơ ngác đưa tay lên xoa xoa cằm, bộ dáng vừa đáng yêu lại vừa đáng giận, thật khiến anh đau cả đầu. Không đợi người kia tỉnh ra, anh một lượt lôi anh ta ra khỏi quán, tâm tình vui vẻ như hài tử vừa có được trò vui. Khi hai người đã yên vị trong xe, Nhật Hạ còn đang mải tìm dây an toàn, chưa kịp ngẩng lên thì đôi môi đã bị người kia vồ lấy, ngô nghê luồn lưỡi vào cắn mút.
-Chồng ngốc..đang ở ngoài mà..
-Anh không nhịn được, anh muốn bảo bối của anh~
-Có bao giờ không phải của anh đâu.. Từ từ thôi..Ưm...
-Bảo bối của anh~ Muahh~
-Ưm~~~
$$$
Thời điểm Ninh Dương đến nơi hẹn, trời đã xâm xẩm tối. Bởi vì cậu không thích người khác phải chờ đợi mình nên luôn đến trước giờ hẹn. Ninh Viễn vẫn chưa đến, cậu theo chỉ dẫn của nhân viên nhà hàng lên khu vip trên sân thượng, tiến ra ban công chờ đợi một chút.
Nơi này toạ lạc ở khu vực gần trung tâm thành phố, từ sân thượng có thể phóng tầm mắt đến những toà nhà chọc trời cách đó không xa. Khách hàng đến nơi này không những được thưởng thức đồ ăn thượng hạng mà còn có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô nhộn nhịp, lại không bị tiếng còi xe và khó bụi làm phiền. Chính vì được đánh giá rất cao, nhà hàng luôn nằm trong danh sách những địa điểm thu hút khách nhất thành phố, danh sách đặt chỗ dài không đếm xuể. Ninh Viễn đặt được chỗ ở vào ngày cuối tuần, lại còn là khu vip riêng biệt trên tầng thượng, quả thực đã tốn không biết bao nhiêu công sức. Cảm kích thành ý của anh, Ninh Dương tựa người vào lan can thưởng thức cảnh đêm tuyệt mĩ, trong đầu nghĩ xem nên cảm ơn anh thế nào.
Bởi vì quá tập trung suy nghĩ, đến khi cả thân mình bị vòng tay ấm áp xa lạ ôm trọn lấy, Ninh Dương mới bừng tỉnh, nhất thời hoảng hốt đến run cả tay.
-Đừng sợ, là tôi.
Nam nhân cảm nhận được cơ thể đang run lên không ngừng của đối phương thì đau lòng không thôi, tuy nhiên cánh tay không vì thế mà nới lỏng, ngược lại còn có xu hướng siết chặt hơn.
-Đừng như vậy Ninh Viễn, tôi là người đã có gia đình.. -Ninh Dương khó chịu cọ mình khỏi vòng tay ấy, trong thanh âm lộ rõ ý không hài lòng. Vòng tay này cũng có nhịp tim đập rộn rã cùng hơi ấm dịu dàng nhưng không phải là người cậu yêu thương, cơ thể theo phản xạ tự giác sinh ra bài xích mãnh liệt.
-Tôi chỉ xin em một cái ôm này thôi...Hãy coi như đây là đặc ân cuối cùng đi..
Ninh Viễn lưu luyến nhìn tấm lưng nhỏ bé của người mình đã trót đem lòng yêu thương, kê mặt vào hõm vai thơm ngát của cậu thì thầm van vỉ. Để có đủ dũng khí làm điều này anh đã phải cố gắng rất nhiều. Anh biết ôm vợ người khác là chuyện khiếm nhã như thế nào, nhưng hiện tại chính anh cũng không thể kiểm soát được bản thân mình nữa. Anh chỉ còn cơ hội duy nhất, vì vậy anh không thể buông xuống...
-Anh gọi tôi ra đây chỉ để làm loại chuyện này sao?
-Không.. Là tôi muốn gặp em lần cuối, trước khi tôi kết hôn..
Thanh âm trầm ấm của nam nhân truyền đến từ sau tai thoáng chút đau thương khiến Ninh Dương khựng lại, bàn tay đưa đến định gạt anh ta ra liền dừng lại giữa không trung.
-Anh đã có vị hôn thê của mình rồi lại còn làm việc này với tôi? Ninh Viễn, tôi thật thất vọng vì anh.
Đối với những lời lẽ lạnh lùng ấy, Ninh Viễn không nói gì, vẫn ôm chặt lấy cậu, qua một chút thời gian mới lên tiếng, lần này trong giọng nói không giấu nổi bi ai.
-Em nói xem, tôi đồng ý kết hôn với một người tôi không yêu, như vậy có phải là ngốc nghếch không?
Không ngờ lại nhận được câu hỏi như vậy, Ninh Dương nhất thời không biết nói gì, cả người như con robot bị nhấn nút dừng, các giác quan ù ù cạc cạc cả đi. Cậu quay lại nhìn con người điển trai đang vùi trong vai mình, bao nhiêu khó xử viết đầy lên mặt.
-Anh....Qua chừng ấy thời gian, anh vẫn còn thích tôi?
-Trong lòng tôi chưa từng có ai ngoài em, đối với vị hôn thê lại càng không có cảm xúc.. -Ninh Viễn khẳng định chắc nịch.
-Nếu anh không yêu người ta, vậy sao còn cố chấp đồng ý? Hôn nhân mà không có tình yêu thì cả anh lẫn người đó sau này đều đau khổ. -Ninh Dương chất vấn anh, trong giọng nói đầy vẻ trách móc. So với việc chấp nhặt cái ôm này thì chuyện hôn nhân cưỡng bách của Ninh Viễn còn quan trọng hơn nhiều. Cậu không muốn Ninh Viễn giống như Trạch Vũ ngày trước, kết hôn với người mình không yêu để rồi lỡ dở cả một đời, hơn nữa lại còn vì cậu, Ninh Dương không thể chấp nhận nổi.
Nam nhân vì sự quan tâm này mà thở hắt ra, âu yếm nhìn người trong lòng, thành thật nói ra suy nghĩ của mình.
-Nếu không phải là em, tất cả những người khác đều như nhau thôi. Hôn nhân bây giờ với tôi chỉ là nghĩa vụ, cho dù có là ai thì cũng chẳng có gì khác biệt cả...
Lời bộc bạch của Ninh Viễn khiến Ninh Dương lạnh cả sống lưng, sau gáy đổ không biết bao nhiêu là mồ hôi. Gương mặt cậu nhăn nhó cả lại, giọng nói cũng ngập ngừng hẳn đi
-Anh sao có thể đối với tôi như vậy... Ninh Viễn à, tôi thực sự không thể nào đáp lại tình cảm của anh được, người tôi yêu là Trạch Vũ và sẽ mãi mãi là như vậy.. Tôi biết điều này rất khó khăn..nhưng anh hãy thử mở lòng với người khác xem, còn rất nhiều người tốt hơn tôi mà...
"..."
Nam nhân thuỷ chung không đáp lời, chỉ dồn lực siết chặt cái ôm, giống như muốn đem cậu khảm lên thân thể mình vậy. Lưu luyến một hồi, anh liền hạ quyết tâm, ưu ái đặt một nụ hôn lên mái tóc mềm của cậu, buông đôi tay mình ra.
Ninh Dương thở phào nhẹ nhõm, xoay người đối diện với Ninh Viễn. Năm năm trôi qua, anh đã thay đổi rất nhiều, hiện tại đã vô cùng ra dáng một người đàn ông trưởng thành. Cậu biết anh bây giờ đã là ông chủ của một công ty trò chơi, đạt được không ít thành tựu nổi bật, trong lòng tự giác nảy sinh lòng ngưỡng mộ.
Nếu Trạch Vũ không xuất hiện trong cuộc đời cậu, có lẽ cậu cũng đã phải lòng người ấy từ lâu rồi...
Ninh Dương âm thầm cười nhạo ý nghĩ trong đầu, chớp chớp đôi mắt đối diện với đồng tử cương nghị của anh. Bắt gặp ánh mắt nóng bỏng lại tha thiết đến đau lòng, cậu không tự chủ được ngại ngùng quay sang một bên, che đi hai má nóng rực của mình.
Trong khi đó, Ninh Viễn khi đối diện với thiếu niên ngày nào đã trở thành một thanh niên xinh đẹp quyến rũ hết cả phần của người khác, không hiểu sao lại cảm thấy nuối tiếc vô cùng. Bao nhiêu lâu nay anh vẫn tự hỏi việc làm ngày đó của mình là đúng hay sai, nếu như anh cố chấp thêm một chút nữa, có khi nào người này đã trở thành vợ của anh không? Ninh Viễn mỉm cười gượng gạo, đối với Ninh Dương nói:
-Hôm nay đừng nói về mấy chuyện buồn đó nữa, tôi chỉ muốn cùng em hàn huyên một chút thôi. Sau này..không biết còn bao nhiêu cơ hội như thế này...
-Ninh Viễn....
-Nào lại đây! - Nhìn bộ dáng bi thương đến tức cười của Ninh Dương Ninh Viễn nhịn không nổi bật cười lớn, kéo cậu đến chỗ bàn ăn cùng anh thưởng thức rượu vang.
Rượu đỏ sóng sánh trong li truyền đến mùi hương phảng phất dễ chịu, từng giọt từng giọt rơi xuống lấp lánh  trong ánh đèn như những giọt nước mắt màu huyết dụ. Không khí bây giờ thực sự ngưng trọng, quật vào lồng ngực ngột ngạt đến đau đớn.
Ninh Viễn làm như chưa từng xảy ra chuyện gì, thư thả rót rượu cho đối phương, những ngón tay thon dài của anh ưu nhã cầm lấy chiếc li, lắc nhẹ vài cái rồi đưa đến trước mặt cậu với ý tứ mời mọc.
-Nào.. chúng ta nâng li vì những ngày độc thân cuối cùng của tôi.
-Ninh Viễn, anh đừng như vậy...
-Bảo bối, em nhìn xem, các món ăn ở đây đều vô cùng hấp dẫn nha, em thích món gì thì chọn đi..
-Tôi đang nói chuyện nghiêm túc với anh đấy, chuyện hôn nhân không thể đùa được đâu, hạnh phúc một đời người làm sao có thể tạm bợ?
Thái độ thờ ơ của Ninh Viễn làm Ninh Dương sốt hết cả ruột. Hàng lông mày thanh tú của cậu nhíu hết cả lại, ánh mắt lộ ra vài tia nghiêm nghị hiếm thấy. Ninh Viễn trong khi đó dường như muốn triệt để lờ đi vấn đề này, nhấn chuông gọi phục vụ bàn đến, tươi cười chào hỏi anh ta rồi quay sang Ninh Dương giục giã cậu.
-Em muốn dùng món gì?
Bởi vì có người phục vụ bàn ở đây, Ninh Dương cảm thấy không tiện, gọi bừa vài món để anh ta mau chóng rời đi. Về phần Ninh Viễn, anh lại vô cùng thong thả, ngắm nghía một chút rồi mới quyết định.
-Cho tôi súp măng tây, salad trứng cá hồi, sườn cừu nướng và đồ tráng miệng. Cảm ơn anh. -Ninh Viễn buông thực đơn xuống, gật đầu khẽ ra hiệu cho người phục vụ, trước khi anh ta lui về nhà bếp còn cẩn thận dặn dò.
-Em ấy không ăn được hành tây, anh lưu ý nhắc nhà bếp không thêm vào giúp tôi nhé.
Bao nhiêu năm như vậy, Ninh Viễn vẫn nhớ rõ cậu không thích ăn hành tây, nhất thời khiến sống mũi của cậu cay cay. Ninh Dương lặng người nhìn đối phương, cảm giác áy náy dâng lên tận khoé mắt, suýt chút nữa đã rơi ra thành giọt.
-Ninh Viễn à, đừng cố chấp như vậy nữa... Đừng vì tôi mà buông xuống hạnh phúc của mình...
-Muốn tôi từ bỏ cũng được thôi. -Anh chống cằm ngắm nhìn cậu, cánh tay dài đưa đến khẽ mớn trớn gò má mềm mại, cẩn trọng tinh tế như nâng niu một thứ trân bảo. -Chỉ cần em lập tức li hôn, trở thành vợ của tôi là được.
-Cái đó sao có thể chứ? -Ninh Dương giãy nảy.
-Ha ha ha...Là tôi đùa em thôi. Thực ra còn một số lí do khác tôi không thể nói cho em được... Tôi thật xin lỗi... Chuyện đã đi đến bước này, tôi cũng không thể quay đầu lại nữa.
"..."
Khoảng lặng ập đến bất ngờ khiến cả hai hít thở không thông, đồng thời thở hắt ra, trong không gian yên ắng vang lên dị thường rõ ràng. Vì không ai biết nên mở lời thế nào, mỗi người đều chìm đắm trong dòng suy nghĩ của riêng mình, ánh mắt tự giác tránh nhau, đặt về hai hướng đối lập. Qua đi một chút thời gian, đồ ăn được dọn lên, toả ra mùi thơm ngào ngạt thu hút lại sự tập trung của hai thực khách, bọn họ mới dám đối diện với nhau, tuy nhiên vẫn vô cùng miễn cưỡng.
-Súp măng tây là món đặc biệt của nhà hàng đấy, ăn được lắm, em nếm thử đi.
-Cảm ơn anh.
Bởi tâm tình không được tốt, Ninh Dương ăn không ngon miệng lắm, mối tơ vò trong lòng cứ nhộn nhạo, châm lên nỗi lo lắng như lửa đốt. Cậu đánh mắt nhìn sang, thấy Ninh Viễn không ăn mà cứ nhìn mình chằm chằm thì xấu hổ không thôi, ngượng ngùng nhắc nhở.
-Đừng nhìn tôi như vậy.
-Xin lỗi..tôi vẫn luôn thích nhìn em ăn, không nhịn được...
Ninh Viễn trầm mặc thưởng thức những đường nét diễm lệ trên gương mặt người kia, nhìn đôi môi mọng mềm đều đều hé ra đón lấy những thìa súp mà thấy ngứa ngáy trong lòng. Cho đến bây giờ anh vẫn không quên được nụ hôn vụng trộm ngọt ngào ngày hôm đó, tư vị tình ái đầu đời giống như một phần kí ức đã khảm sâu vào da thịt anh, muốn quên cũng không thể nào quên được. Nụ hôn ngắn ngủi, lại chỉ đến từ một phía nhưng chừng đó cũng đủ làm anh thoả mãn rồi. Ninh Viễn thầm nghĩ, sau đó lại tự cười nhạo chính mình...có lẽ nào suốt cả đời này anh vẫn không thể quên được người này chăng?
Ninh Dương cố gắng nhét nốt vài thìa súp vào miệng cho xong, đang loay hoay lấy khăn ăn lau miệng thì một bàn tay to rộng đã nhẹ nhàng lau đi chút súp vương lại trên khoé môi của cậu, sau khi thu trở về còn hạ cánh lên đôi môi của người đối diện. Hành động nhỏ này làm Ninh Dương ngỡ ngàng, tay còn cầm chiếc nĩa buông rơi một tiếng ba thanh thuý lên mặt bàn.
-Ninh Viễn, con mẹ nó anh là đồ khốn nạn!!!
Mất vài giây Ninh Dương mới chắc chắn câu nói khiếm nhã vừa rồi không phải là do mình nói ra, chưa kịp định thần thì bàn ăn đã bị hất đi không thương tiếc, bát đĩa rơi xuống đất loảng xoảng đến đau cả tai.
-Ninh Dương em có làm sao không?
Nam nhân hoảng hốt đứng bật dậy khỏi ghế ôm chầm lấy thân thể run lẩy bẩy của cậu, khẩn trương kiểm tra một lượt để chắc chắn không có thương tích gì, bừng bừng nộ khí hướng đến kẻ gây rối kia quát lớn.
-Liêu Hân cậu điên rồi sao? Em ấy mà bị thương tôi sẽ giết cậu.
-Tôi đang muốn chết đây này! Vị hôn phu của tôi trước khi cưới hẹn tình nhân ra ngoài tình tự, tôi còn không muốn chết sao? Con mẹ nó, anh là thằng tồi! Đồ đểu cáng!
Bao nhiêu từ ngữ thô lỗ đập vào tai khiến Ninh Dương choáng váng. Cậu cựa mình thoát khỏi cái ôm của anh, ôm lấy đầu nhìn người đang lớn tiếng cãi cọ. Thì ra đó là một thanh niên trẻ tuổi, vóc người tuy nhỏ nhắn nhưng lại tương đối mũm mĩm, gương mặt búng ra sữa toát nên vẻ ương ngạnh đặc hữu, nhìn thoáng qua đã biết là kiểu người không thể dây dưa vào. Qua lời cậu ta nói, Ninh Dương có thể tám chín phần chắc chắn đây là người sẽ kết hôn cùng Ninh Viễn, không trách anh tại sao lại buồn bã đến vậy. Ninh Dương thật không hiểu tại sao một người xinh đẹp như cậu ta lại có thể ăn nói lỗ mãng, hành động vô pháp vô thiên như thế. Hiện tại, vẻ khó chịu đã viết đầy lên gương mặt Ninh Dương, trong tình huống này lại càng chọc tức người kia hơn.
-Mày còn ra vẻ mình là người bị hại à? Cướp chồng của người khác thì vẻ vang lắm sao? Hôm nay tao quyết sống chết với mày, đồ ác độc!
-Liêu Hân cậu im đi cho tôi! -Ninh Viễn đi đến tóm lấy cổ áo của thanh niên, một đường nhấc bổng cậu ta lên như nhấc một con mèo con, gằn giọng nhắc nhở.
-Tôi không im anh làm gì được tôi? Đánh tôi ư? -Cậu thanh niên hùng hùng hổ hổ trợn mắt với Ninh Viễn, đồng tử ngập tràn ghen tuông như có hai ngọn lửa thiêu đốt cháy hừng hực đến đáng sợ.
Ninh Viễn không muốn đánh người nhưng vẻ thách thức đến ngông cuồng của đối phương khiến anh nhịn không được, đưa tay lên doạ dẫm một trận, không nghĩ đến cậu ta lại bật khóc nức nở, cánh tay vừa đưa lên phải lập tức thu về.
"Oa oa...Hức..hức..."
Bao nhiêu ngạo khí ban nãy trong một giây biến đi hết, nam thanh niên giống như biến thành một con người hoàn toàn khác, gục xuống dưới đất khóc nấc lên như hài tử bị lấy mất cây kẹo, tấm lưng nhỏ bé run lên bần bật không khỏi khiến người ta phải chạnh lòng. Những giọt nước mắt lã chã rơi đầy trên gương mặt bầu bĩnh, đem nó ướt dính thành một đoàn, nhìn vô cùng đáng thương. Cậu ta càng lúc càng khóc to, dáng vẻ mong manh yếu đuối lúc này đủ sức đánh gục bất kì người đàn ông nào, thôi thúc bản năng trong họ đi ngược lại lí trí đến ôm cậu vào lòng. Ninh Viễn cũng vì thế mà khó xử, ngồi xuống nắm lấy vai cậu ta lay lay nhẹ, nhỏ giọng an ủi.
-Tôi xin lỗi, đừng khóc nữa..
-Hức Hức, Viễn ca, Hân Hân sợ nơi này lắm, Hân Hân muốn về nhà.. Viễn ca đừng bỏ rơi Hân Hân...-Nam thanh niên giương đôi mắt ngập nước lên, giống như đứa trẻ ôm ghì lấy cổ Ninh Viễn- Em sợ lắm Viễn ca... Đừng rời xa em...
-Liêu Hân...Bình tĩnh...
-Viễn ca..hu hu...Đừng bỏ em mà...
"Đa nhân cách?"
Ý nghĩ xẹt qua đầu như tia sét giữa trời quang, một lượt đánh trúng Ninh Dương khiến cậu choáng váng. Đối diện với ánh mắt ái ngại của Ninh Viễn, cậu ngay lập tức hiểu ngay ra vấn đề, nặng nề thở hắt ra. Vì chuyên ngành của cậu là giải phẫu thần kinh, trong quá trình nghiên cứu, cậu đã từng đọc qua tài liệu về những trường hợp như thế này. Bệnh nhân có thể có hai hoặc nhiều nhân cách cùng một lúc, bản thân họ không thể kiểm soát được hành động của chính mình khi bị nhân cách khác chi phối, đôi khi gây ra rất nhiều rắc rối trong sinh hoạt hằng ngày. Đây là lần đầu tiên Ninh Dương được tận mắt trông thấy một bệnh nhân ngoài đời thực, cảm xúc hỗn loạn trong lòng bây giờ không thể diễn tả thành lời. Cậu lặng người nhìn Ninh Viễn dỗ dành người kia, bao nhiêu tức giận ban nãy đều tan biến thành mây khói.
-Đừng sợ, tôi ở đây rồi, em đừng lo.. Nào đừng khóc nữa...
-Hức... Hức..
Ninh Viễn đã quá quen với tình trạng này của vị hôn thê, khẩn trương ôm cậu ta vào lòng vỗ về. Bởi vì không biết khi nào nhân cách kia quay trở lại, Ninh Viễn đành bế Liêu Hân đứng dậy, đối với Ninh Dương nói lời xin lỗi.
-Xin lỗi em, mọi chuyện lại thành ra như vậy...
-Không sao, tôi không thể chấp nhặt người có bệnh được. Cậu ta bị như vậy lâu chưa?
-Là bẩm sinh đã như vậy rồi. Một bộ phận thời gian cậu ấy có nhận thức của một người trưởng thành nhưng cũng có khi lại u u mê mê như một đứa trẻ năm tuổi, không ai có thể biết được khi nào thì nhân cách của Liêu Hân bị hoán đổi, từ nhỏ đến lớn không ít lần đã xảy ra những chuyện đau đầu. -Ninh Viễn nhìn con người đang khép nép tựa vào ngực mình, đôi mắt ngây thơ to tròn của cậu ta quả thực không khác tiểu hài tử là mấy, ngơ ngơ ngác ngác đến đau lòng. Anh cố gắng tươi cười trấn an Liêu Hân, nhỏ giọng thì thầm những lời cưng nựng như đang dỗ trẻ con.
Ở bên này, Ninh Dương ái ngại nhìn Ninh Viễn, trong giây phút chợt hiểu ra tại sao anh lại đồng ý kết hôn với người này. Tấm lòng cao cả của Ninh Viễn khiến cậu xúc động đến rơi lệ, giọng nói thoáng chút nghèn nghẹn.
-Ninh Viễn.. tôi đã hiểu ra rồi...
Ngẩng đầu lên, anh mỉm cười gượng gạo, hướng đến Ninh Dương nói liền một mạch.
-Liêu Hân rất bất hạnh, từ nhỏ đã không thể đến trường giống như bạn bè cùng trang lứa, lớn lên cũng không xin được việc làm vì tình trạng bệnh lí của mình, sinh hoạt hằng ngày hoàn toàn phải dựa dẫm vào người khác. Ba Liêu Hân là bạn của ba tôi, đã qua đời vì tai nạn giao thông hai năm trước, mẹ Liêu Hân cũng đã mất từ lâu. Giờ cậu ấy không còn ai để nương tựa vào, những lúc phát bệnh thì không thể kiểm soát nổi hành động của mình, những việc đơn giản như ăn uống tắm rửa cũng không làm được, nghĩ thế nào cũng vô cùng đáng thương. Cậu ấy ở nhân cách nào cũng dính chặt lấy tôi, ngoài tôi ra thì không tin tưởng một ai khác, dù có nhờ người chăm sóc hộ cũng không được. Thế nên tôi đành xuống một nước, kết hôn với Liêu Hân, dùng nửa phần đời còn lại bảo hộ cho cậu ấy. Nếu không có tôi, Liêu Hân thực sự không biết sống thế nào.
Ninh Viễn dùng ánh mắt bi thương nhìn người trong lòng, đối diện với tròng mắt thơ ngây không chút tạp chất mà không nhịn được thở dài.
-Liêu Hân thực ra rất lương thiện hiền lành nhưng khi không có tôi bên cạnh quá lâu sẽ sinh ra hoảng loạn, hành động không tự chủ được, vậy nên ban nãy đã đắc tội với em. Tôi thay Liêu Hân tạ lỗi, mong em thứ lỗi cho cậu ấy.
-Không cần áy náy, cậu ấy bị bệnh mà. Cái quan trọng hơn là nếu tình trạng đã đến mức này thì không thể lơ là được đâu. Liêu Hân có liệu trình điều trị riêng biệt chứ?
-Tôi và bác sĩ đã cùng làm việc và đưa ra nhiều cách chữa trị nhưng có vẻ không có hiệu quả. Tôi định sau khi kết hôn sẽ đưa Liêu Hân sang Mĩ, không biết sẽ mất đến bao lâu để điều trị.
Thì ra đó là lí do vì sao Ninh Viễn lại nói sau này không biết bao giờ sẽ có cơ hội gặp lại cậu. Ninh Dương đã hiểu sự tình, thầm mắng bản thân mình đã quá ấu trĩ. Thời điểm này mối tơ vò ban nãy đã được tháo gỡ nhưng trong tâm lại sinh ra một khoảng trống trải ngột ngạt đến khó chịu.
Liêu Hân ở trong ngực Ninh Viễn đã ngừng khóc, sụt sùi chỉ vào bụng mình, thổn thức như mèo con:
-Viễn ca, em đói~
-Bác giúp việc ở nhà không nấu cơm cho em ư? -Anh nhíu mày, biểu lộ không vui.
-Em muốn Viễn ca bón cho em cơ.. Em không thích bác giúp việc, em chỉ cần anh thôi. Viễn ca.. về nhà với em..
Ninh Dương và Ninh Viễn đều không biết nói gì lúc này, ái ngại nhìn nhau trao đổi một chút ánh mắt. Sau cùng, Ninh Dương là người mở lời trước.
-Mọi chuyện ở đây tôi lo được, anh đưa cậu ấy về đi.
-Nhưng mà em...-Ninh Viễn định phản đối nhưng Liêu Hân ở một bên vẫn một mực nũng nịu, Ninh Dương thì cương quyết, cuối cùng đành làm theo lời cậu.
Anh gọi người phục vụ, đưa thẻ cho anh ta rồi chào tạm biệt Ninh Dương, bế Liêu Hân trở về. Trước khi đi đến cửa anh còn lưu luyến ngoái lại mấy lần, nhận được ánh nhìn khích lệ của Ninh Dương đành hạ quyết tâm bước tiếp.
Không hiểu sao nhìn Liêu Hân như vậy, Ninh Dương lại nhớ đến hai đứa nhỏ Trạch Hãn và Trạch Viêm ở nhà, ngày chúng nó được Trạch Vũ mang về cũng đáng thương y hệt cậu ta. Mường tượng lại đêm mưa hai năm trước, hai đứa bé gầy nhom ôm lấy nhau run lẩy bẩy, toàn thân ngấm mưa lạnh toát, bởi vì khóc nhiều quá nên mất cả giọng, chỉ có thể giương đôi mắt ngập nước lên mong chờ lòng thương từ người khác. Khi nhìn vào đôi mắt đơn thuần ngây ngô của Liêu Hân, Ninh Dương giống như thấy lại ánh nhìn hau háu của hai đứa nhỏ ngày đó, tim bất giác quặn lại trong lồng ngực, truyền lên những trận đau đớn đến cùng cực.
Cậu bước ra lan can hít thở chút không khí để bình tĩnh lại. Chuyên xảy ra liên tiếp ngày hôm nay khiến cậu hết sức mệt mỏi. Đến khi tâm tình đã ổn định hơn, cậu liền rút điện thoại ra, tìm số điện thoại trong danh bạ rồi nhấn nút gọi. Lúc này, cậu chỉ muốn nghe giọng của một người duy nhất...
Tiếng tút đều đều như chiếc chày nện vào nội tâm đau nhói, bào mòn đi chút sức lực cuối cùng của cậu...
Giọng nam trầm ấm quen thuộc truyền đến khiến cậu như vỡ oà, mãi mới thốt được nên lời..
-Trạch Vũ..
Ninh Dương về đến nhà cũng đã tám giờ tối, căn nguyên cũng bởi vì trên đường có ghé tiệm bánh ngọt mua bánh mật ong cho các con. Nghĩ đến biểu cảm hau háu khi nhìn thấy đồ ăn của ba đứa nhỏ, cậu nhịn không nổi cười thầm, nhấc túi bánh trong tay lên ngửi ngửi mùi mật ong thơm nức, trong lòng tự giác vui vẻ hẳn lên.
Khu đô thị Cáp Vĩnh An đã ở trước mặt, thời điểm này cũng vãn người qua lại. Ninh Dương xuống khỏi xe bus, đi bộ nốt chặng đường còn lại về nhà. Người không biết lại tự hỏi tại sao phu nhân của một tập đoàn lớn như Trạch Thiên Vũ lại phải đi xe công cộng, tất cả cũng chỉ vì tính tiết kiệm lại không thích phô trương của cậu. Ninh Dương không thích sử dụng chiếc xe đắt tiền Trạch Vũ mua cho mình, cũng nhất quyết cự tuyệt luôn việc đưa đón của y, mỗi lần đều là tự mình bắt xe bus về nhà.
Mở ra cánh cửa gỗ to lớn, mùi hương quen thuộc đột ngột ùa vào cánh mũi mang đến một mảng ngọt ngào an tĩnh đến lạ kì. Ngày thường xung quanh cậu chỉ toàn mùi thuốc sát trùng ngai ngái, chút "mùi của gia đình" giống như liều thuốc an thần ngay lập tức xua đi những mệt mỏi, tâm tình vì thế cũng bớt căng thẳng đi phần nào.
Chưa thoát li được đôi giày, tiếng trẻ con lanh lảnh vọng ra từ phòng khách đã làm cậu khẩn trương, theo phản xạ hướng mắt về phía ấy.
-Mẹ về rồi a!!
-Mẹ!
-Mẹ!!!
Ba tiểu hài tử bé xíu chạy vọt ra như bầy ong nhỏ khiến Ninh Dương hoa cả mắt, đầu óc xoay mòng mòng như bị ném xuống tầng nước sâu mấy trăm mét. Đứa nào đứa nấy ôm lấy chân cậu nũng nịu, luôn miệng tranh nhau ai sẽ là người được ôm mẹ trước, ồn ào nhốn nháo như vỡ trận, bỏ ngoài tai những lời nhắc nhở yếu ớt của cậu.
-Mẹ ơi mẹ đi học có nhớ Hãn Hãn không?
-Mẹ, hôm nay Viêm Viêm đã đi được xe đạp bằng một tay đấy..
-Tiểu màn thầu tuần này được tận ba phiếu bé ngoan nga, mẹ thưởng cho tiểu màn thầu đi...
Cho đến giờ Ninh Dương mới thấm thía tại sao nhà nước lại không khuyến khích sinh đẻ nhiều, cậu với Trạch Vũ mới có ba đứa thôi đã chóng hết cả mặt, trong nhà không có mấy lúc bình yên. Cậu thật không hiểu làm sao Trạch Vũ có thể quản lí ba đứa nhỏ hiếu động như vậy trong cả một tuần, tự nhiên cảm thấy xúc động muốn rơi nước mắt. Cậu ngồi xuống ôm các con vào lòng nhẹ nhàng nhắc nhở chúng, đôi mắt tự giác đảo quanh tìm kiếm bóng dáng của người kia..
-Mẹ thơm Hãn Hãn đi, Hãn Hãn nhớ mẹ nhiều lắm a....
-Tuần này Viêm Viêm rất ngoan, mẹ phải hôn Viêm Viêm trước.
-Mẹ, tiểu màn thầu cũng muốn a...
Lũ tiểu quỷ không niệm tình nhao nhao lên đòi mẹ hôn, còn thi nhau trình bày lí lẽ nữa. Ninh Dương không chen được nổi câu nào, trong giây phút lưỡng lự không biết làm sao mới chấn chỉnh được bọn nhóc này, may mắn thay đã có người xuất hiện cứu nguy cho cậu.
-E hèm.
Đại nam nhân ở một bên đằng hắng một cái, quét ánh nhìn sắc lẹm mang tính cảnh cáo đầy uy lực qua ba mái đầu tròn xoe. Ba đứa nhỏ ồn ào tự giác im bặt, buông cổ Ninh Dương ra đứng sang một bên xếp hàng rất quy củ, nhìn qua thật sự rất buồn cười. Đứng đầu là tiểu nhũ trư Trạch Hãn nhỏ tuổi nhất, tiếp đó là tiểu nhục nhục Trạch Viêm lớn hơn một chút, xếp cuối hàng là anh lớn tiểu màn thầu Trạch Ninh Ba. Vì sự có mặt của nam nhân, bọn nhóc đã biết thân biết phận hơn nhiều, dù rằng vẫn đồng loạt giương đôi mắt to tròn long lanh nhìn Ninh Dương, chìa ra cặp móng vuốt thịt thịt đòi được mẹ ôm, vành môi chu lên thành hình dấu hôn vô cùng khả ái. 
Ai lại có thể cưỡng lại đám tiểu quỷ dễ thương như vậy chứ? Bao nhiêu bực dọc lúc nãy bị cuốn đi hàng trăm dặm, Ninh Dương hoàn toàn bị bọn nhỏ đánh gục, mỉm cười bế từng đứa lên hôn hôn cặp má phấn nộn của chúng, trong lòng thầm khen ngợi công sức uốn nắn của nam nhân. Với lũ tiểu quỷ này, chỉ có áp dụng thiết quân luật mới ép chúng nó vào khuôn khổ được.
-Hãn nhi này. Chụt.
-Viêm nhi này. Chụt.
-Ba nhi này. Chụt.
-Vũ nh....
Cảm thấy có gì đó sai sai, đôi môi vừa đưa đến lập tức khựng lại giữa không trung. Ninh Dương chợt nhớ ra rằng mình chỉ có ba đứa con, lấy đâu ra đứa thứ tư, lại còn cao hơn cả cậu, xấu xa luồn tay xuống mông cậu nắn bóp nữa chứ! Cậu bực mình lườm yêu kẻ kia một cái, phẫn nộ đánh đánh lên lồng ngực rộng lớn của y.
-Ông bao nhiêu tuổi rồi còn tranh với con hả? Thật không biết xấu hổ gì cả.
Nam nhân bị vợ mắng chẳng có vẻ gì sám hối, ngược lại còn làm ra bộ mặt uỷ khuất, hai tay ôm ghì lấy vòng eo thanh mảnh của vợ nũng nịu.
-Bà xã, tôi cũng muốn mà, em phải công bằng a.. =.= (ba này còn phiền hơn mấy đứa kia =))))
Bộ dáng trẻ con này rất rất vô cùng cực kì đáng cấm dục mấy tuần, nhưng nể tình y đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm con tuần vừa qua, Ninh Dương coi như đó là tình tiết giảm nhẹ, miễn cho tội nhân đẹp trai bản án nêu trên. Cậu dẩu dẩu cánh môi đỏ mọng, một tay vòng qua cổ y, tay kia khẽ vỗ vỗ sườn mặt trơn láng.
-Bây giờ mới đến phần của ông mà.
Trạch Vũ chưa kịp định thần thì cả người đã bị kéo xuống, trên môi truyền đến cảm giác mềm mềm âm ấm ngọt ngào đến tận tâm can. Hàng lông mi thanh tú của ai đó đang ở rất gần thoáng chốc run rẩy như cánh bướm mùa thu, khiến cho y giống như bị chuốc thứ thuốc kích thích mạnh mẽ nhất, một đường nhấc bổng vợ lên đem chiếc lưỡi đinh hương của cậu nuốt vào trong miệng.
-..ạch...ũ...ưm...
Y đê mê trong nụ hôn cuồng dã, mặc kệ sự phản kháng yếu ớt của vợ, luồn lưỡi vào khoang miệng ấm nóng sục sạo. Mật ngọt chu du qua lại nơi tiếp xúc của hai người, cùng với tiết tấu ma sát ở đầu lưỡi rỉ ra một chút ở khoé môi, bị Trạch Vũ một lượt liếm sạch. Bởi vì y liên tục thay đổi góc độ, dưỡng khí đều đặn được tiếp vào, thuận lợi cho bọn họ dây dưa thật lâu. Ninh  Dương nhanh chóng bị kĩ thuật hôn điêu luyện của Trạch Vũ làm cho tê dại, đầu óc mơ mơ màng màng không biết cái gì nữa, hoàn toàn để mặc cho y bài bố. Bàn tay theo phản xạ khẽ đan vào mái tóc lấm tấm những sợi bạc mà vuốt ve, tinh tế cẩn trọng mà âu yếm bảo vật quý giá nhất trên đời...
Hai người hôn qua rất lâu, đến khi rời nhau ra trong mắt đều là ái tình đắm đuối, đôi môi vẫn không tự chủ được tìm đến nhau lần nữa, nhẹ nhàng va chạm phát ra tiếng chụt khe khẽ. Một lần rồi lại thêm một lần, bản thân họ cũng chẳng nhớ nổi đã chạm môi qua bao nhiêu cái, chỉ biết rằng càng làm càng nghiện, thanh âm phát ra cũng ngày một to hơn...
Thời điểm hai người nhận thức được ra có ba cặp mắt đang nhìn mình chằm chặp mới ngượng ngùng buông nhau ra. Ninh Dương xấu hổ đến nỗi không dám nhìn các con nữa, vùi mặt vào ngực của Trạch Vũ giấu đi hai má đỏ bừng. Trong khi đó, bởi vì mặt quá dày, Trạch Vũ sau khi hít vào một hơi thì một chút lúng túng cũng không còn, còn ra điều lớn giọng chấn chỉnh các con.
-Mấy đứa lần sau thấy ba mẹ thể hiện tình cảm thì phải quay mặt đi nghe chưa! Các con xem mẹ xấu hổ rồi kìa.
Ba đứa nhỏ mặt mũi đỏ bừng rì rầm với nhau, qua một chút thời gian liền tự giác lùa nhau chạy vào nhà. Trạch Vũ hài lòng vì sự thông minh của bọn nhóc, quay sang dịu giọng an ủi người trong lòng, bàn tay đặt ở cánh mông xấu xa bóp bóp mấy cái.
-Chúng nó vào nhà rồi, chúng ta tiếp tục đi. -Nói rồi liền sáp vào như dã thú đói mồi, đầu lưỡi vươn đến liếm liếm khoé miệng tinh tế của vợ yêu, khiêu khích cậu hôn mình một lần nữa. Mùi hương nam tính truyền vào trong mũi làm Ninh Dương đình trệ, nương theo hơi ấm của y suýt nữa đã rơi vào bẫy...
-Sắc lang! -Ninh Dương giật mình tỉnh ra khỏi u mê, không niệm tình cắn một nhát vào má chồng, đẩy y ra đi phăm phăm vào nhà.
Tất cả là tại y phát tình vô tổ chức cậu mới mất mặt như vậy, các con sau này sẽ nghĩ gì về cậu đây. Ninh Dương quả quyết, lần này phải cấm dục, nhất định phải cấm dục, nếu không y được đằng chân sẽ lân lên đằng đầu a!
Trạch Vũ bị sự đáng yêu này của vợ chọc cười đến đau cả bụng, theo đuôi cậu vào trong nhà, sốt sắng giúp cậu cất tài liệu sách vở vào trong phòng. Ninh Dương vào bếp lấy bánh bày ra đĩa cho các con, tiện thể xem qua lịch trình ăn uống của chúng. Nhìn những dấu tích đỏ chói trên chiếc bảng trắng tinh, cậu mới gật gù tán thưởng, cẩn thận viết lại lịch trình cho tuần sau.
Ba đứa nhỏ ăn bánh ngon lành, những bàn tay nhỏ bé vươn tới đĩa bánh lia lịa, chẳng mấy chốc đã hết gần một nửa. Bản thân Ninh Dương cũng bó tay với bầy con ham ăn của mình, đứng một bên rót sữa ấm cho chúng, ngắm nhìn những cái miệng dính đầy vụn bánh mà thấy vui vui trong lòng. Ba tiểu quỷ chỉ có khi ăn là trật tự nhất, so với lúc khác thì biết trên biết dưới hơn nhiều, tất cả đều là nhờ công uốn nắn của Trạch Vũ.
Tiểu màn thầu ra dáng anh lớn bẻ bánh đút cho tiểu Hãn, mỗi lần đều lựa miếng nào thật nhiều mật ong mới đưa đến cho em. Ninh Dương âm thầm quan sát thằng bé, ngậm ngùi công nhận nó đúng là từ một khuôn đúc ra từ Trạch Vũ, từ tính cách đến ngoại hình đều giống y đến phát sợ. Bất quá so với y, tiểu màn thầu có nhiều nét Tây hơn, mái tóc lại là màu hạt dẻ hung đỏ chứ không phải màu đen giống ba mẹ, phỏng chừng là do di truyền từ bà nội. Ninh Dương mỗi lần nhìn thằng bé đều tự thấy tủi thân, nhiều lần còn nói đùa rằng cậu chỉ là đẻ thuê cho y, con sinh ra chẳng có lấy một nét gì giống mình cả.
Tầm nhìn của cậu theo trình tự quét qua Viêm Viêm và Hãn Hãn, ánh mắt tự nhiên dịu lại, tròng mắt rung động nhè nhẹ khó nhìn ra. 
Hai đứa bé về nhà này cũng đã hơn một năm, nhờ bọn họ dày công chăm sóc nên đã có da có thịt lên nhiều, cũng không còn buồn bã như lúc trước nữa. Tiểu Viêm mới bốn tuổi nhưng đã cao bằng tiểu màn thầu, thân thể rắn chắc khoẻ mạnh vượt trội hơn hẳn so với bạn bè đồng trang lứa, gương mặt tuy không đến mức điển trai xuất sắc nhưng có nhiều nét cương trực, tổng thể ngũ quan mang đến mỹ cảm rất ôn hoà. Về phần tiểu Hãn, thằng bé tuy có vài phần nữ tính trên khuôn mặt thế nhưng tính cách lại vô cùng ngang ngạnh, trừ bỏ đối với cậu và Trạch Vũ, những lúc tiếp xúc với người khác nó đều tỏ ra âm trầm khó hiểu, cũng tự giác kiệm lời hơn, để lại ấn tượng khá lạnh lùng. Hai đứa trẻ được cậu và Trạch Vũ nhận nuôi, sống trong căn nhà ấm áp đủ đầy lại được yêu thương thật nhiều, với bọn họ còn quấn quít hơn cả người thân ruột thịt. Ninh Dương rất hài lòng với những đứa con thông minh hoạt bát lại tình cảm, dù có không phải do cậu sinh ra hay không thì vẫn yêu thương chúng như nhau, trân trọng chúng như những món quà Thượng Đế ban tặng cho mình.
Ba đứa nhỏ ăn thật ngoan, sau khi uống sữa còn hạnh phúc ợ ra một tiếng đầy thoả mãn, há miệng cười ngốc một trận, nhìn qua khả ái vô cùng. Ninh Dương đi qua xoa xoa mái đầu của chúng, cẩn thận nhắc nhở:
-Ăn xong rồi thì nhớ phải đánh răng nhé, ăn đồ ngọt vào buổi tối không đánh răng rất dễ bị đau răng đó. Hôm nay các con ngủ sớm đi, nếu ngày mai thời tiết đẹp cả nhà chúng ta sẽ đi khu giải trí nhé!
-Mẹ muôn năm!
-Mẹ là số một!
-Tiểu Hãn yêu mẹ nhất trên đời!
Ba đứa nhỏ luýnh quýnh trèo xuống khỏi ghế, mỗi đứa lần lượt hôn mẹ một cái thật kêu rồi mang cốc của mình đi rửa, rửa xong liền úp vào vị trí cũ rất nghiêm chỉnh. Nhìn cách rửa cốc thành thục của chúng, Ninh Dương nhịn không được khen ngợi Trạch Vũ. Y quả nhiên là người rất có kinh nghiệm dạy con, giao con cho y quản lí thực sự là lựa chọn đúng đắn vô cùng.
Trạch Vũ bước vào bếp, không hiểu sao lại nháy nháy mắt liên tục, doạ Ninh Dương đau hết cả tim. Lũ tiểu quỷ nhận được tín hiệu của y liền tự giác chạy đến ấn Ninh Dương xuống ghế, lon ton đến bên tủ bếp lấy ra một số thứ lỉnh kỉnh. Đứa nào đứa nấy thần thần bí bí tập trung làm nhiệm vụ của mình, từ đầu đến cuối không để hở ra chút thông tin gì. Ninh Dương chẳng hiểu đầu cua tai nheo ra sao, gạt đi con người mặt dày đang mớn trớn bên cổ, bắt y đối diện với mình chất vấn:
-Ba con ông lại định âm mưu cái gì?
-Tặng cho em một sự bất ngờ a. -Trạch Vũ mỉm cười xán lạn, ngồi xuống bên cạnh vợ ôm chặt lấy eo cậu, thư thả tựa đầu lên bờ vai nhỏ nhắn như một con sói khổng lồ nằm phơi nắng. Ninh Dương chẳng đủ lực đẩy y ra nữa, mặc kệ y uể oải tựa lên người mình, dời lực chú ý sang bên kia xem lũ tiểu quỷ đang bày trò gì.
Tiểu Hãn lững thững đi đến bên tủ lạnh, lấy ra hai quả cam vàng óng. Đôi chân nhỏ xíu nhanh chóng quay trở lại bàn ăn nơi có thớt cùng dao nhựa (loại dùng cho trẻ em) được bày sẵn, đặt cam sang bên cạnh chúng.
Tiểu màn thầu nhận được cam từ tiểu Hãn, hài lòng xoa đầu em trai rồi bế em đặt lên ghế, để thằng bé tập trung quan sát mình làm. Nó sau đó liền cầm dao lên tỉ mỉ cắt quả cam làm đôi, đặt lên dụng cụ vắt cam tiểu Viêm vừa mang đến cẩn thận vắt ra được đầy cả một bình. Nước cam pha thêm chút đường được đổ vào một cái ly nhựa, trên miệng ly còn được gắn thêm một miếng vỏ cam hình tròn cắt vụng nhưng thập phần khả ái, nhìn qua có vẻ rất chuyên nghiệp. Ba đứa nhỏ cùng nhau bê ly nước cam còn cẩn thận hơn cả bê một cục vàng, mang đến trước mặt Ninh Dương, đồng thanh nói.
-Mẹ ơi, mẹ uống đi.
Nhìn ly nước cam được làm bằng thật nhiều tình yêu, Ninh Dương xúc động đến rơi nước mắt, nhận lấy ly đặt qua một bên, một lượt ôm cả ba đứa vào lòng, bao nhiêu cảm xúc dâng lên trong lồng ngực khiến cho giọng nói vô thức mà nghẹn lại..
-Cảm ơn các con.. rất nhiều, mẹ rất cảm ơn các con.. Mẹ yêu tiểu Hãn, tiểu Viêm và tiểu màn thầu.. nhiều nhiều lắm, các con ...thật là ngoan..
Cậu ưu ái đặt lên cái trán nhỏ xíu của chúng nó một cái hôn thật kêu, sau đó lại ôm các con thật chặt. Ba đứa con của cậu còn nhỏ tuổi đã hiểu chuyện như vậy, đời này cậu còn mong mỏi gì hơn nữa cơ chứ. Nước mắt không tự chủ được tràn ra nơi khoé mắt xinh đẹp, được Trạch Vũ dịu dàng lau đi, để lại những mảng hồng hồng vô cùng khả ái.
Ba tiểu quỷ được mẹ ôm thì vui như được mùa, giương đôi mắt ếch ộp tròn vo lên nhìn mẹ, trao đổi chút ánh mắt rồi cùng nhau nhao nhao lên đòi hỏi.
-Mẹ, ba bọn con ngoan ngoãn như vậy, mẹ cũng hôn tụi con như vừa rồi mẹ hôn ba đi!
-Đúng vậy, mẹ cũng "thể hiện tình cảm" với bọn con đi.
Lời đòi hỏi này của các con như tia sét đánh trúng vào tử huyệt của hai bậc phụ mẫu, khiến họ cứng đờ cả người không biết phải làm sao, chỉ có thể lấm lét nhìn nhau. Đối diện với ba cặp mỏ chu chu ra chờ đợi nụ hôn từ mẹ, Trạch Vũ mặt đầy hắc tuyến, kéo vợ yêu vào lòng ôm thật chặt như đánh dấu chủ quyền, khẳng định chắc nịch.
-Ba đứa muốn được hôn thì mau lớn thật nhanh sau đó lấy vợ đi. Đây là vợ của ba, không phải vợ của mấy đứa đâu, mấy đứa đừng hòng tranh được.
-Trạch Vũ!
-Ba không công bằng!
-Ba như vậy là không được nha!
-Ba chiếm mẹ làm của riêng thiệt là xấu quá đi mà!
Ba tiểu quỷ phẫn nộ phản đối, lon ton đi tới kéo ống quần của Ninh Dương, quyết giành lại mẹ từ tay ông ba sắc lang. Ninh Dương vừa mới vui được một chút đã bị kéo sang bên này rồi lại kéo sang bên kia, bực mình mắng một lượt cả bốn người.
-Tôi bực mình rồi nha, nếu ba con ông còn tranh giành nữa thì tôi sẽ không nể lớn bé gì cho tất cả ra đứng góc nhà đấy. Vừa hay phòng khách có bốn góc, mỗi người đứng một góc là đủ nhỉ?
Vừa nghe thấy lời phán quyết của Ninh Dương ba tiểu quỷ đã sợ xanh cả mặt, vội vã xin lỗi mẹ lia lịa, bộ dáng nghiêm túc có gì đó rất buồn cười.
-Mẹ ơi, tiểu Hãn nghe lời, mẹ đừng phạt tiểu Hãn nha.
-Tiểu màn thầu sẽ không tranh với ba nữa, mẹ đừng bắt tụi con úp mặt vào tường mà..
-Tiểu Viêm biết lỗi rồi, tiểu Viêm xin lỗi mẹ...
Trạch Vũ không sợ đau chân nhưng một đại nam nhân mà lại bị vợ phạt đứng góc tường, y làm sao dám vác mặt ra đường cơ chứ? Y vội vã xoa xoa thắt lưng vợ, hếch mũi lên nịnh hót.
-Bà xã xinh đẹp, em sẽ không bắt chồng đứng góc tường đâu nhỉ? Tôi làm thế vì tôi yêu em thôi mà, em nỡ lòng nào đối xử như vậy với người-đã-má-ấp-môi-kề-với-em suốt bảy năm trời a?
-Tôi dám đấy! Có là hai mươi năm sau tôi vẫn sẽ phạt ông như thế. Ông lớn đầu rồi mà toàn đi tranh với con, tôi thật hết chịu nổi mà.
Ninh Dương nộ khí phừng phừng nhéo nhéo má ông chồng, vớ lấy cốc nước cam uống cho hạ hoả. Uống đến một nửa, trông thấy ánh nhìn lấm lét của y không nhịn được lại quay sang lớn giọng.
-Thế ông có uống không thì bảo? Tôi uống hết bây giờ đấy!
Mấy đứa nhỏ biết mẹ giận tự giác tránh ra xa, phó thác hoàn toàn cho ba xử lí mọi việc. Trạch Vũ vuốt mặt không kịp với lũ tiểu quỷ khôn lỏi này, đưa mắt doạ dẫm đám đồng minh phản bội, hít một hơi thật sâu trấn an mình. Y biết rằng lúc này chỉ có thể dựa vào mị lực của bản thân mới có thể khiến cho vợ nguôi giận, xảo diệu bày ra ánh nhìn quyến rũ chết người quen thuộc, nhẹ nhàng siết chặt vòng tay ôm vợ vào lòng, sủng nịnh hôn lên gò má trơn láng của cậu.
-Em uống đi, các con làm cho em mà...Cả tuần này tôi uống nước cam vắt hỏng nhiều đến nỗi sắp vàng cả da rồi đây. -Nói rồi liền tỏ vẻ uỷ khuất nhìn vợ, chỉ chỉ lên da mình làm tăng tính thuyết phục. Y thừa biết Ninh Dương thương y hơn đám tiểu quỷ kia rất nhiều, chỉ cần đánh vào tâm lí đó của bà xã y hoàn toàn tự tin là có thể xoay chuyển được tình hình.
Quả đúng như dự đoán, vợ yêu nghe được chuyện đó đương nhiên là thấy xót, vội vã buông ly nước cam xuống ôm lấy sườn mặt tinh xảo xoa nhẹ dịu giọng nhắc nhở, nộ khí trên mặt cũng theo đó mà tiêu tán đi phân nửa.
-Ngốc quá đi mất, nếu không uống được nhiều thì đừng có uống.
-Vì bà xã xinh đẹp, tôi chấp nhận hi sinh! -Trạch Vũ cười cười nháy mắt, trưng ra bộ mặt cún con đến bên môi vợ thổi nhẹ, thì thào với tông giọng khàn đục.
-Thưởng cho tôi đi, giống như em vừa thưởng cho tụi nhỏ ấy. Tôi cũng xứng đáng được thưởng nha...
Ninh Dương vì hành động khiêu khích của y mà lạnh tóc gáy. Nam nhân Trạch Vũ này thật đáng sợ, riêng về việc ăn đậu hủ y không bao giờ chịu thiệt lấy một phân, có là một cái hôn cũng phải đòi cho bằng đủ. Cậu ném cho y cái nhìn cảnh cáo, nhịn không được mắng y:
-Sắc lang đừng có mơ!
-Bà xã, tôi rất đáng thương mà, tôi sắp thừa vitamin C đến ngất đi rồi đây... Em mà không hôn tôi, tôi sẽ ngất ra đây cho em xem. -Nói xong còn giả bộ choáng váng gục lên vai vợ yêu, bàn tay thế nhưng vẫn không ngừng vuốt ve ổ bụng phẳng lì của cậu, vòng tay không có lấy chút buông lỏng nào. 😌
-Đồ bại hoại! Mặt ông rốt cuộc dày bao nhiêu hả?
Mặc dù mắng như thế nhưng trong tâm Ninh Dương chẳng còn giận dỗi gì y nữa, nhân lúc mấy đứa nhỏ kia không thấy hôn chóc một cái lên môi ba của chúng nó.
Trạch Vũ được ăn đậu hủ, lại còn là đậu hủ vừa to vừa ngọt, hả hê nhìn đám đồng minh vừa phản bội mình ở phía đằng kia, trên trán viết rõ hàng chữ "Thấy chưa, vợ của ai thì người đó hưởng, mấy đứa còn lâu mới có cửa tranh của ba". Vẻ mặt dương dương tự đắc của y làm Ninh Dương toát cả mồ hôi hột, vừa uống nước cam vừa nhìn y chằm chặp, lo lắng có phải chồng mình uống nhiều nước cam quá nên bị ẩm mạch hay không.
Trạch Vũ ôm vợ yêu ngồi trên đùi mình, dùng ánh mắt đắm đuối đối diện với ánh nhìn ấy, chốc chốc lại cọ cọ môi lên gò má non mịn thơm mùi mật ong của cậu. Ninh Dương biết nhưng chẳng phản kháng, ngồi yên cho y ôm, thỉnh thoảng lại lườm yêu một nhát, khiến cho y rạo rực cả người. Trong đầu y không hiểu sao lại nảy ra một ý nghĩ, tròng mắt loé lên một tia sáng gian xảo khó nhìn ra..
Cốc nước cam cạn sạch được Trạch Vũ mang đi rửa cùng đĩa bánh mật ong. Ba đứa nhỏ sau khi dọn dẹp đồ đạc thì tự giác đến nhà vệ sinh đánh răng, đứa nào đứa nấy trèo lên sofa xem chương trình thiếu nhi lúc 9h trước khi đi ngủ. Trạch Vũ từ trong bếp đi đến sofa nơi vợ yêu đang ngồi xem cùng bọn trẻ, từ đằng sau ôm lấy cậu thật âu yếm, cất giọng nói thầm vào tai bà xã xinh đẹp của y.
-Bảo bối, tôi cũng chưa tắm, hay là chúng ta tắm chung đi. Em cho bọn nhỏ đi ngủ còn tôi vào phòng tắm xả nước trước nhé.
-Ông lại định âm mưu gì nữa đây hả? -Ninh Dương đỏ mặt như gấc chín, ngước lên nhìn người kia, xoáy sâu vào đồng tử nham hiểm của y tìm ra ý tứ ẩn giấu trong đó.
Trạch Vũ thấy vợ không từ chối thẳng thừng như mọi lần thì vui đến độ suýt nữa đã nhảy cẫng lên, tiếp tục thì thầm vào tai cậu những lời ái muội..
-Tôi muốn tắm cùng em, giống như đêm trăng mật ngày hôm đó của chúng ta ấy... Em ngồi trên người tôi...mát xa cho tôi... bị tôi th...
Nói nhỏ như vậy, không ngờ tiểu màn thầu ở bên cạnh lại nghe được, làm như vừa bắt được gian mà ôm bụng cười ngặt nghẽo. Hai đứa nhỏ bên cạnh cũng cười theo, vào hùa nhau chọc tức ba mình.
-Ba lớn như vậy còn để mẹ tắm cho,  bọn con sẽ mách bà nội! Để xem bà nội nói ba thế nào 😂😂
Hai bậc phụ mẫu, một người nín cười muốn tắc thở, một người đen mặt như nhọ nồi, cứng họng không biết phải phán pháo thế nào. Trạch Vũ không niệm tình nhéo nhéo cái má phấn nộn của tiểu màn thầu cảnh cáo, một lượt lùa cả ba đứa vào phòng, nghe giáo huấn một tràng dài rồi mới được phép đi ngủ.
Ninh Dương ở bên ngoài nghe y giáo huấn các con thì cười đến đau cả mề, tắt ti vi đi về phòng chuẩn bị quần áo đi tắm, trong lòng không gạt đi nổi ý nghĩ.
"Bốn ba con nhà mình thật thú vị a"  ≧◠◡◠≦
(hảo thú dzị 😂)
$$$
Hơi nước ấm chậm rãi lan toả trong không gian rộng rãi của phòng tắm, hoà cùng với mùi hương liệu làm nên thứ hương thơm nồng nàn tinh tế từ từ thấm vào từng thớ da thịt. Ninh Dương khẽ hít hà mùi hương mà cậu yêu thích, khẩn trương thoát li quần áo bước vào trong bồn, ngâm mình vào làn nước ấm thư giãn những cơ bắp mệt mỏi.
Bọt xà phòng theo thời gian dâng lên thành một tầng trắng xoá trên mặt nước, nhẹ nhàng ôm lấy thân thể trắng noãn cực phẩm của cậu xua đi biết bao mệt mỏi trong người. Ninh Dương thư thả nhắm mắt nằm dài trong bồn, đôi tay khẽ lướt đi trên lớp da thịt thơm ngát mát xa những huyệt quan trọng, thật nhanh chóng đã mang cảm giác thoải mái truyền đi khắp cơ thể.
Thỉnh thoáng cậu lại hé mắt nhìn ra cửa nhà tắm, móng tay gõ gõ những nhịp đều đều lên thành bồn như có ý chờ đợi. Cậu đã cố tình không khoá cửa nhà tắm như mọi lần, thực ra là cũng có chút ý tứ không muốn trực tiếp nói ra. Dựa trên kinh nghiệm bảy năm chung sống với người kia, cậu có đánh chết cũng không tin là y lại bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng này.
"Két"
Quả nhiên sắc lang thì vẫn là sắc lang, bản chất dù qua bao nhiêu thời gian cũng không thể xoay chuyển được. Cậu vẫn giả vờ như không biết, tựa đầu lên thành bồn nghỉ ngơi, cố ý chờ xem y sẽ làm gì tiếp theo.
"Soạt...soạt..soạt"
Tiếng quần áo bị cởi ra làm cậu có chút khẩn trương, hàng lông mi vô thức động đậy đánh động người kia, khiến y không kìm được xông luôn vào bồn, thân hình to lớn làm tràn ra không biết bao nhiêu là bọt.
-Bà xã~ Tôi nhớ em~
Ninh Dương còn chưa kịp mở miệng ra nói thì đôi môi đã bị chiếm lấy, hơi thở cũng bị người kia cường hãn cướp đoạt, cánh mông trần trụi đáng thương dưới làn nước bị nắn bóp đến không thành hình, vặn vẹo tránh đi lại bị vỗ đen đét. Cậu miễn cưỡng cựa mình khỏi nụ hôn của người kia, làn da vô tình cọ sát hình thành nên cảm giác mê huyễn đến hít thở không thông, cùng lúc kích thích cả hai ngâm ra những âm thanh đầy ái muội.
-Trạch Vũ..từ từ thôi...ưm...
-Hừ, tôi nhớ em đến sắp phát điên rồi đây. -Trạch Vũ gầm gừ bên tai vợ yêu, tách cặp đùi thon dài ra chen vào giữa, đôi môi điên cuồng chu du trên cần cổ trắng mịn để lại hàng loạt những dấu hôn đỏ chói, trong ánh đèn nhà tắm ánh lên vẻ dâm mỹ khó tả. Y vừa hôn lại vừa cắn, mớn trớn trên xương quai xanh chán chê lại chuyển sang tập kích bả vai nõn nà, đầu lưỡi tinh tế liếm qua phát ra những tiếng bậc bậc, lưu lại trên đó những mảng phiếm hồng ngon mắt. Cánh tay của y đưa đến dẫn dắt tay vợ choàng lên cổ mình, đem hai thân thể dựa sát vào nhau, thu hẹp đi khoảng cách giữa hai người. Bồn tắm không đến nỗi nhỏ, hai người ở cùng nhau không bị chật, bất quá chỉ có nước theo nhịp ma sát bắn lên tung toé, tràn ra thành những vũng lênh láng trên sàn nhà.
Ninh Dương cố gắng lắm mới đẩy được y ra, không hài lòng vỗ vỗ vào sườn mặt trơn láng mắng yêu:
-Ông đang chuẩn bị ăn thịt tôi đấy phỏng? Có muốn thì cũng phải từ từ chứ.
-Không từ từ được.. -Đại nam nhân vô tư sáp vào, ngậm lấy cánh môi mọng mềm của vợ mút vào lần nữa, nuốt đi toàn bộ kháng cự của cậu. Y luồn tay xuống dưới thắt lưng vợ lật người đổi tư thế, để cho vợ yêu ngồi lên trên người mình, đem cả thân mình dựa sát vào lồng ngực trần trụi của y.  Ở tư thế này, y có thể thuận lợi nhìn thấy toàn bộ thân thể tuyệt mĩ ấy lại có thể quan sát vợ yêu ở tư thái dâm loạn nhất, trong lòng hí hửng không thôi.
Làn da trơn bóng của Ninh Dương giờ đã phủ đầy xà phòng, vuốt ve từ trên xuống dưới truyền đến xúc giác trơn mượt thích thú đến run cả tay. Hai điểm hồng trướng lớn lấp ló dưới lớp xà phòng như hai trái cherry căng mọng bóng loáng dưới ánh mặt trời, khiêu khích bản năng dã thú của nam nhân xông đến chà đạp cắn mút. Trạch Vũ nhịn không nổi đưa tay đến gẩy gẩy, làm cho thịt non cứng rắn nổi lên đầy khiêu gợi trước mắt. Mỹ cảnh đột kích tầm nhìn khiến y chao đảo, theo thói quen ôm người kia vào lòng, bắt đầu nói những lời ái muội.
-Tiểu anh đào lớn với tiểu anh đào bé thành thực thật nha, em xem chúng nó muốn ba ba thế nào đây này.
-Sắc lang! Đều bị ông cắn đứt hết rồi. -Ninh Dương phụng phịu cắn cắn cánh môi dưới của y, hàng lông mày tuy nhíu chặt nhưng ánh mắt lại thập phần say đắm, cắn môi thế nào lại mút vào một chút, bắt lấy chiếc lưỡi nồng đậm hơi thở nam tính vào trong miệng dây dưa. Cậu không biết vô tình hay hữu ý vòng tay qua cổ y ấn vào cho nụ hôn sâu hơn, giống như ăn thứ trái cấm ngọt lịm không tài nào dứt ra được, chỉ có thể dựa trên cảm xúc cá nhân mà phô bày toàn bộ khát khao phóng đãng nhất của mình.
Ninh Dương hôn Trạch Vũ, hôn say sưa, hôn đắm đuối, hôn đến mức chính y cũng phải bất ngờ. Trạch Vũ vì sự nhiệt tình của vợ mà sung sướng đến co rút cả ngón chân, thư thả tựa người vào thành bồn nhắm mắt tận hưởng hương vị "cháo lưỡi" đê mê đến từng tế bào, mỗi lúc một mở ra cơ hàm để cậu tiến vào sâu hơn.
Ninh Dương sau khi thu hết can đảm liền mở mắt ra, môi vẫn không ngừng quấn quít lấy môi của người kia, tận tình chăm sóc đầu lưỡi của y. Gương mặt mê loạn của Trạch Vũ lúc này là liều xuân dược kích thích đến cực điểm, đem thân thể cậu thiêu đốt trong ngọn lửa tình dục nóng cháy, ngay cả nơi hậu huyệt cũng râm ran đến khó chịu. Cậu vươn tay xuống tinh khí bán cương đang cọ cọ lên bụng mình chậm rãi khiêu khích nó, hết vuốt rồi lại sục, xảo diệu đem nó cứng rắn thành một thanh thương nóng bỏng.
Trạch Vũ bị bất ngờ không kìm được gầm lên một tiếng, suýt nữa đã buông vũ khí đầu hàng. Đôi mắt ngay lập tức mở ra đối diện với cặp mắt tròn xoe của vợ, trong họng gầm gừ những tiếng nhuốm đẫm sắc dục.
-Bảo bối, em chơi xấu!  Tôi còn chưa chuẩn bị mà!
-Ông chẳng nói ông muốn được "mát xa" còn gì, không phải đã âm mưu từ trước rồi sao? Đồ sắc lang mặt dày hơn đường nhựa! -Ninh Dương vừa mắng vừa té té nước lên lồng ngực đầy cơ rắn chắc của Trạch Vũ, tay sau đó còn đưa đến bóp bóp một bên ngực cứng như đá tảng, phụng phịu nhéo một cái đau điếng.
Trạch Vũ thấy vợ đột nhiên phát hoả cũng thấy lạnh run cả người, mặc kệ cơn đau nhói ở trên ngực ôm vợ vào lòng, sủng nịnh áp môi lên trán cậu thì thầm.
-Bảo bối đừng giận... Tôi chỉ là...
-Yêu em chứ gì? Xí, làm như tôi không biết vậy. Lí do này của ông cũ rích rồi!
Ninh Dương dẩu môi rướn người lên cạp một nhát lên môi dưới của đối phương, xong rồi lại rụt về tì cằm lên ngực Trạch Vũ quan sát biểu lộ của y. Trạch Vũ biết thừa tiểu hồ ly ngứa răng chỉ cắn bậy ti tí thôi, trên thực tế vẫn yêu y nhiều lắm. Y siết chặt cái ôm hơn, dí sát mặt vào đem trán của hai người dính vào nhau, nhẹ nhàng lắc qua lắc lại đầy âu yếm, ánh mắt tự nhiên nóng rực như hoả lò.
-Đáng ra em phải vui mới đúng chứ, vì tôi lúc nào cũng yêu em như vậy... Tôi yêu bảo bối của tôi nhất trên đời, lúc nào cũng muốn ôm em thế này, "yêu" thương em thật nhiều a...
Vừa nói y vừa hôn đánh chóc lên môi vợ, mở to mắt chứng minh cho cậu thấy những điều y nói không phải là giả dối. Y là yêu cậu thật lòng, muốn cậu cũng là thật lòng, y chỉ hận không thể moi ruột moi gan mình ra cho cậu thấy, vậy nên mỗi ngày đều phải nói yêu cậu thật nhiều để chứng minh tình cảm của mình không có nửa phần dối trá..
Ninh Dương bị sự ngọt ngào của Trạch Vũ lay động, ở trong cái ôm ấm áp của y hạnh phúc không thôi, còn chủ động luồn tay qua bờ eo săn chắc ôm trả lại. Cậu làm sao không yêu người này cho được, tình cảm của y như thế nào bao nhiêu năm qua cậu còn không hiểu thấu sao? Y có thế nào cũng là người nắm giữ trái tim cậu, có muốn giận y lâu cũng chẳng được.
Hai người ôm nhau trong bồn tắm, không nói với nhau một câu nào, chỉ im lặng quan sát người kia thật kĩ.
Bảy năm chung sống, cùng nhau trải qua những quãng thời gian tăm tối trong cuộc đời, có những điều không cần nói ra bản thân họ cũng tự hiểu, nhiều lúc chỉ cần nhìn vào mắt đối phương là đủ biết người kia muốn gì. Cuộc sống của bọn họ không toàn vẹn nhưng vô cùng hạnh phúc, cảm hứng lãng mạn chưa bao giờ bị dập tắt, ngược lại theo năm tháng còn trở thành một thói quen như là ăn cơm hay là hít thở vậy.. Cậu và y hiện tại đã là phu thê, hai chữ này thật ngắn gọn xúc tích mà lại hàm chứa rất nhiều ý nghĩa, chỉ khi đi cùng nhau đến được chặng đường này, cậu mới có thể hiểu được phần nào.
Ninh Dương say sưa ngắm nhìn Trạch Vũ, không hiểu sao lại nhớ đến những lời mẹ dặn dò mình trước khi kết hôn. Bản tính của nam nhân là cả thèm chóng chán, qua đi thời gian trăng mật ngọt ngào thì mối quan hệ sẽ không thể tránh khỏi những rạn nứt đổ vỡ. Để có thể sống cùng nhau thì chỉ yêu nhau thôi chưa đủ, bản thân hôn nhân duy trì được đã cần đến rất nhiều nỗ lực.. 
Ninh Dương biết Trạch Vũ không phải lúc nào cũng hài lòng với cậu, điều quan trọng là y đều cố ý kìm lại những cảm xúc tiêu cực ở trong lòng, cốt để giữ mối hoà hảo giữa hai người. Y những lúc thực sự phát hoả sẽ lẳng lặng không nói gì, nhốt mình trong thư phòng suy nghĩ, thế nhưng đến đêm là lại chui vào giường ôm vợ ngủ. Nam nhân tưởng như không đơn giản hoá ra lại thật trẻ con, qua đi nóng giận nhất thời thì vấn đề gì cũng có thể giải quyết được. Ninh Dương thừa biết bản thân Trạch Vũ đã cố gắng đến thế nào, bởi vì chỉ có khi sống chung với y cậu mới hiểu, thực ra y không phải là kiểu người ôn nhuận như người khác thường nghĩ. Trạch Vũ vẫn có những mặt tối trong tính cách không mấy người nhận ra, nhưng y luôn biết cách giấu chúng đi, giấu một cách hoàn hảo đến mức gần như không để lộ chút sơ hở nào, tất cả đều là vì cậu. Y có yêu thương, trân trọng cậu thì mới tình nguyện nhận phần thiệt hơn về mình, ghìm xuống cái tôi của một nam nhân để tôn trọng nâng niu ái nhân bằng cả tấm chân tình, một lòng mong ái nhân được hạnh phúc.
Ninh Dương chợt cảm thấy bản chất của tình yêu thực ra không phức tạp lắm, điểm cốt yếu nằm ở sự chấp nhận hy sinh của mỗi người. Có yêu thì mới chấp nhận hy sinh, có yêu thì mới có thể quên đi bản thân mình, vì người khác mà cố gắng. Dù là ai đi chăng nữa, Nhật Hạ, Ân Phàm, Ninh Viễn hay Trạch Vũ, bọn họ chưa bao giờ ngừng nỗ lực, vì thế cậu càng không được phép buông xuống, mỗi ngày đều phải cố thêm một chút, chỉ có như thế hạnh phúc mới có thể lâu bền.
Cậu khẽ rướn người hôn lên vầng trán đã bắt đầu có những nếp nhăn của Trạch Vũ, không chỉ đơn giản là hôn mà còn áp môi mình lên đó thật lâu...
Nụ hôn lên trán là nụ hôn vĩnh cửu, là nụ hôn cao quý nhất, cậu muốn gửi nó đến y,  mong y hiểu được tình cảm của mình sâu sắc đến nhường nào..
-Bà xã, làm thế nào tôi mới hết yêu em được đây? -Trạch Vũ đỡ lấy thắt lưng của vợ, đặt cậu ngồi lên lòng mình, chậm rãi thì thào qua hơi thở. Ánh mắt của y đã nóng lắm rồi, cả thân thể y cũng nóng, trái tim trong lồng ngực thiếu chút nữa cũng nhảy ra ngoài mất.
Ninh Dương vén tóc mái của y lên, dí sát mặt mình vào mặt y, gần đến nỗi mỗi một hơi thở nóng bỏng của cậu Trạch Vũ đều có thể cảm nhận rất rõ ràng. Cậu hít một hơi thật sâu, nói từng chữ thật rành mạch.
-Chỉ khi nào ông chết, ông mới được phép hết yêu tôi, mỗi ngày đều phải yêu tôi, lúc tỉnh hay lúc mê cũng phải yêu tôi, tóm lại là cả đời này không được phép rời xa tôi. Ông nghe rõ chưa?
-Rõ! -Trạch Vũ cười đến xán lạn, lợi dụng khoảng cách giữa hai người chồm đến hôn vợ yêu, dùng tình yêu chân thành nhất chinh phục tiểu hồ ly của y.
Y lướt ngón tay trên da thịt trơn mịn của đối phương, dọc theo đường cong hoàn mỹ đến cánh mông tinh tế ở đằng sau, nhanh chóng tìm thấy địa phương bí mật chậm rãi vuốt ve. Lần này y không trực tiếp đi vào mà cứ nhẹ nhàng ma sát động khẩu, bên trên tiếp tục cường hôn, bên dưới không ngừng kích thích, hí hửng chờ đợi phản ứng của vợ yêu.
Không phụ lòng mong mỏi của y, Ninh Dương ở trong nụ hôn rên ra thành tiếng, hô hấp càng ngày càng khó khăn, phần thân nhỏ bên dưới cũng bắt đầu có dấu hiệu cứng rắn. Y được nước làm tới luôn, xoay người Ninh Dương lại tựa lưng lên ngực mình, từ đằng sau tiếp tục hôn tới, hai bàn tay mạnh mẽ tách đùi non gác lên trên thành bồn mở ra hai địa phương xinh đẹp kia. Một tay Trạch Vũ vuốt ve phần thân nhỏ, tay kia xấu xa ma sát miệng huyệt đang không ngừng khép mở, hại Ninh Dương sung sướng đến run rẩy cả người lại bí bức đến cùng cực, nước mắt vô thức tràn ra hai khoé mắt, đem gương mặt xinh đẹp ướt dính thành một đoàn. Cậu vừa rên vừa thở dốc, tay bấu chặt lấy khuỷu tay rắn như đá tảng của y, giương đôi mắt ngập nước lên nhìn y van vỉ.
-Trạch Vũ... không đủ.. mau nhét vào đi...
-Nhét cái gì cơ? -Trạch Vũ giả bộ không hiểu, tiết tấu ngón tay ở miệng huyệt tăng lên, đảo vòng liên tục lại áp vào niết niết một chút, cảm thấy lực hút lấy tay mình lại xấu xa nhả ra, kiên quyết bức vợ yêu đến mức phải cầu xin y thao mình.
-Nhét ngón tay...xin ông.. rất ngứa a...
Ninh Dương chẳng biết mình đang nói cái gì nữa, bàn tay không tự chủ được đưa đến hai điểm hồng trướng đau trước ngực nhu niết, thoải mái đến độ thở hắt ra, miệng bắt đầu ngâm lên những tiếng ưm ưm đầy dâm dật.
Nhìn bảo bối của mình gợi cảm đến như thế, nơi phía dưới của Trạch Vũ cũng đã sưng đau lắm rồi. Y cắn răng nhịn xuống, bắt lấy môi người kia hôn vào lần nữa, gầm gừ qua cuống họng:
-Nói thật cho tôi biết, có phải chỉ muốn mỗi ngón tay không? Chỉ cần ngón tay đã có thể thoả mãn tiểu dâm đãng nhà em ư?
-Ô ..ô... không đủ...muốn thứ khác...
-Thứ gì? Nói cho tôi biết, tôi sẽ đáp ứng em...
-Ưm...thứ thật nóng, vừa thô vừa dài...
-Ồ, vậy tôi sẽ đi kiếm cây gậy sắt, nung nó thật nóng lên, sau đó đút vào miệng nhỏ dưới này...-Trạch Vũ cố tình hiểu sai ý của vợ yêu, định bụng doạ cậu một chút, ai dè người kia lại khóc rống lên, lắc đầu lia lịa.
-Không..không cần cái đó...hức..Muốn thứ đó của ông cơ...
Ninh Dương đã khó chịu lắm rồi, cặp mông cực phẩm dưới làn nước vô thức đung đưa giảm đi cảm giác hư thoát, cuối cùng vẫn không bớt đi chút nào. Cậu khóc lóc cầu xin Trạch Vũ, bộ dáng vừa gợi cảm vừa đáng thương, khiến y không kìm được nữa gầm lên, một đường nhấc eo cậu lên dập mạnh xuống.
-Ưm!!!
Khoái cảm đột kích làm Ninh Dương tê bại đến suýt nữa đã ngất đi, cả người mềm nhũn như cọng bún mặc cho Trạch Vũ bài bố. Y ôm lấy thắt lưng vợ yêu bắt đầu dập những cú liên hồi, mạnh mẽ đánh vào những điểm nhạy cảm sâu bên trong vách tràng, một lượt thao đến tận cúc tâm xinh đẹp. Cảm giác ở nơi bên dưới truyền đến thật nóng, thật chân thực, làm y đê mê đến phát nghiện. Y lần rờ một chút, biết được chính xác miệng tử cung ở chỗ nào, xấu xa xé toạc nó ra xâm nhập vào, đem cả quy đầu nhét cả vào trong nó.
Ninh Dương vì trận đột kích này giật mình nảy người lên thành một đường cong tuyệt mĩ, tầm mắt thoáng chốc nhoè đi, thật lâu sau mới lấy lại được tiêu cự, đến khi lấy lại được nhận thức thì nước trong bồn đã bị chất lỏng ái muội làm vẩn đục, còn kẻ chủ mưu gây ra cơ sự này thì đang ôm bụng cười ngặt nghẽo. Cậu xấu hổ không để đâu hết, ngồi dậy khỏi bồn mở vòi sen xịt một nhát vào cái bản mặt xấu xa ấy, xả sạch bọt trên người liền phăm phăm đi ra khỏi nhà tắm chui tọt vào trong chăn, mặc kệ kẻ kia còn ở trong đó ngơ ngác không biết chuyện gì vừa xảy đến với mình.
Khi cậu đang tận tâm tận lòng rủa xả tên sắc lang, chăn đã bị lật lên không thương tiếc, một thân hình cao lớn chui vào, áp cả lên thân mình bé nhỏ trần trụi của cậu. Ninh Dương chưa kịp phản kháng thì chân đã bị tách ra gập cả sang hai bên người, hậu huyệt ngay lập tức bị nhồi đầy vừa đau vừa sướng. Cậu suýt chút nữa đã thét lên một tiếng, cổ họng ngay lập tức bị chặn bởi nụ hôn cuồng dã, ngay cả tiếng rên rỉ cũng không thoát ra được.
Nam nhân bắt đầu động eo, mỗi lần thao đều chen vào toàn bộ, đâm cả vào bên trong tử cung khuấy loạn. Cảm giác căng chặt nóng bỏng khiến y tê bại, tưởng như sắp bị thiêu chết đến nơi vậy. Y gầm gừ như dã thú, lật người bên dưới lại mạnh mẽ đâm từ đằng sau, một lượt xỏ xuyên qua tiểu huyệt bé nhỏ lại đem đối phương ôm trọn vào trong lòng.
Ninh Dương lâu rồi mới bị thao cường liệt đến thế, phía trước đã cứng rắn lên gần như ngay lập tức, ma sát vào ga giường truyền đến khoái cảm như triều cuốn, hết lớp này đến lớp khác đánh vào các tế bào thần kinh, kích thích cậu đến mức thân thể trắng noãn chuyển sang màu hồng nhạt ngon mắt. Cậu thấp giọng rên rỉ, khẽ lắc lắc eo tránh khỏi công kích như vũ bão, nhịn không được hét lên.
-Không được.. Trạch Vũ..đi ra...
-Em muốn tạo phản sao? Được, hôm nay tôi sẽ cho em biết thế nào là vi phạm gia quy, thế nào là bị thao đến không thể xuống giường...
-Không...Trạch Vũ...Tôi sẽ chết thật đó...A...Xin ông...hức hức...
.....
Gia quy ngày hôm đó được áp dụng vô cùng triệt để, đến nỗi đến ngày thứ ba vị phu nhân xấu số của Trạch gia vẫn không thể xuống nổi giường, hoàn toàn phụ thuộc vào sự hầu hạ của ông chồng sắc lang. Ba đứa nhỏ háo hứng ngóng chờ đi công viên giải trí được một phen chưng hửng, không những thế còn bị ba lùa sang nhà anh Trạch Nghi tận hai ngày liền mà không hiểu lí do vì sao. Chúng nó ăn kem cùng Trạch Nghi mà lòng như lửa đốt, nhao nhao lên hỏi anh, rốt cục cũng chỉ nhận được cái lắc đầu cùng câu nói đầy ẩn ý.
-Ba mẹ còn đang luận bàn gia quy, trẻ nhỏ không được phép tham gia đâu...Mà chiếu theo tình hình hiện tại...có lẽ mấy đứa còn phải ở đây chơi với anh dài dài...
Bọn nhóc ngây thơ không hiểu ngụ ý trong lời nói của Trạch Nghi, gật gù với cái miệng dính đầy kem chảy.
-Thì ra bàn luận gia quy thì phải bàn luận trên giường...Ba mẹ cũng lười biếng thật nha.
Đối với lũ nhóc không hiểu chuyện, Trạch Nghi chỉ biết lắc lắc đầu, lau miệng cho chúng nó, liếc nhìn màn hình điện thoại mà thở dài thườn thượt.
Tin nhắn từ "Ba ba":
"Con trông tụi nhỏ một tuần giúp ba nhé 😌"

PN4: Lần thứ hai lên xe hoa của tổng tài


Part 1: Gặp gỡ ba mẹ chồng
[Một tháng trước hôn lễ]
-Ba à, ba đã gọi điện cho ông nội chưa?
Đại thiếu gia nhà họ Trạch thư thả ngồi lên chiếc sofa cao cấp, lễ phép nhắc nhở đại nam nhân ngồi bên bàn làm việc. Cậu thật không hiểu nổi, hôn lễ của y chỉ còn một tháng nữa sẽ diễn ra, mọi thứ cũng đã được chuẩn bị đâu ra đó rồi, vậy mà chỉ còn việc báo cáo với phụ huynh đơn giản như vậy mà y cứ mãi chưa hạ được quyết tâm, lần lữa bao nhiêu ngày làm cậu sốt hết cả ruột.
Nam nhân mặc dù tỏ ra bình tĩnh nhưng lo lắng đều bày ra cả trong đáy mắt, cầm máy tính bảng lên nhưng rồi lại do dự đặt xuống. Y không nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn chăm chăm vào màn hình máy tính, chốc chốc lại thở dài một cái. Thái độ này của y chọc đại thiếu gia phát hoả, đi một mạch đến bên giành lấy chiếc máy tính bảng bắt đầu cuộc gọi hình ảnh.
-Con làm gì vậy? -Nam nhân bị bất ngờ có chút bực bội, quay sang cậu chất vấn.
-Ba hàng ngày cái gì cũng quyết đoán như vậy, tại sao chuyện nhỏ nhặt như thế lại không làm được? Chỉ cần gọi cho ông rồi nói "Ba ơi, con sắp lấy vợ rồi ạ" là được chứ gì? Hơn nữa, gạo cũng đã nấu thành cơm, Ninh Dương đã sinh con cho ba rồi, ông có thể làm gì được nữa?
-Ai lấy vợ? Cái gì mà gạo nấu thành cơm? Ai đã sinh con cho ai?
-Ông nội!! -Vị thiếu gia bị giọng nói phát ra làm cho giật mình, suýt nữa đã đánh rơi chiếc Pad xuống mặt bàn. Cậu nhìn lão nhân mặt than trên màn hình, giơ tay làm dấu V một cái rồi chuyển luôn qua cho người bên cạnh, để cho y tự mình giải quyết. (con cái có tâm ghê luôn 😂)
-Ba à... Con...
-Giải thích chuyện này cho ba ngay, điều lúc nãy Trạch Nghi nói có phải thật không? -Giọng nói băng lãnh truyền đến không có một chút cảm xúc, giống như những thanh thương bén nhọn lao đến ghim vào những điểm trọng yếu nhất trong lòng người, đem đối phương dìm xuống hàng vạn dặm biển sâu. Uy lực của người đứng đầu Trạch gia không bao giờ là chuyện có thể đùa, kể cả người làm con như Trạch Vũ cũng rợn cả tóc gáy. Y suy nghĩ một chút rồi thở hắt ra, chậm rãi đáp lại, thanh âm so với thường ngày cứng cỏi hơn gấp vạn lần. Trạch Vũ đã hạ quyết tâm, dù ngày hôm nay ba y có ngay lập tức bay về Trung Quốc lột da y, y cũng tuyệt đối không nhún nhường.
-Phải, con sắp kết hôn. Vị hôn thê cũng đã sinh được một nhóc tì vô cùng đáng yêu, chúng con đã chuẩn bị đám cưới xong xuôi rồi, chỉ một tháng nữa là hôn lễ bắt đầu.
-Trạch Vũ...con...-Trạch Lãn nghe lời thừa nhận từ chính đứa con của mình, gân xanh nổi đầy trên vầng trán ngăm ngăm, biểu lộ trên mặt đáng sợ đến mức Trạch Nghi ở một bên cũng toát cả mồ hôi lạnh.
Trạch Vũ đã biết trước phản ứng của Trạch lão gia, bàn tay dưới mặt bàn nắm chặt lại thành hình nắm đấm, truyền thêm cho chính mình chút dũng khí.
-Ba à, con biết hiện tại ba rất tức giận nhưng dù thế nào con cũng sẽ cưới em ấy. Ninh Dương là người con yêu, cũng là mẹ của con trai con, con thực lòng mong ba tác thành...
Để nói ra những lời này trước mặt ba mình, Trạch Vũ đã phải cố gắng rất nhiều. Dựa trên hiểu biết của y về tính cách của Trạch Lãn, ông nhất định không thể dễ dàng chấp nhận chuyện này. Trạch Lãn là người cố chấp, ông luôn dùng cách nghiêm khắc nhất để giáo dục con mình, ép buộc y đi theo con đường ông định sẵn, kể cả việc y kết hôn cùng ai. Giờ đây Trạch Vũ tự ý ấn định hôn ước với người ông chưa từng nghe qua, không những thế còn loạn tính làm người đó mang thai cốt nhục của Trạch gia, ông có thể như vậy mà cho qua sao?
Lão nhân ở đầu phát hình bên kia từ đầu đến cuối không nói lời nào, da mặt nổi lên đầy hắc tuyến, đem gương mặt đã có nhiều nếp nhăn phủ trùm một màu u ám. Nhìn thái độ của ông, hai người ở bên này như ngồi trên đống than hồng, ngoài mặt không tỏ rõ lo lắng nhưng bên trong đã muốn run lên bần bật. Từng giây từng phút trôi qua, những giọt mồ hôi to bằng hạt đậu lăn dài sau gáy, thấm ướt cả một mảng lưng áo. Đến khi người kia lên tiếng, cả hai không ai bảo ai tự động giật mình đánh thót, tim thiếu chút nữa đã nhảy ra khỏi lồng ngực.
-Là người của tập đoàn nào?
Nam nhân giống như đã lường trước được, ảm đạm lắc lắc đầu.
-Em ấy là người có gia thế bình thường, không phải là con cái của tập đoàn nào cả.
Bởi vì đầu phát hình bên kia không truyền đến âm thanh gì, cộng thêm lão nhân mặt than vẫn không có tí gì biến chuyển, hai người bên này đều nhịn không được khẩn trương. Thiếu niên thấy tình hình căng thẳng, nhanh miệng nói đế vào:
-Ông à, tuy gia đình của Ninh Dương không giàu có nhưng khẳng định là gia đình gia giáo, họ đã nuôi nấng cậu ấy thành một nhân tài rất có thực lực nha. Ninh Dương thông minh, giỏi giang lại thực lòng yêu ba, cũng đã có tiểu bảo bảo rồi, ông cũng nên tác thành đi..
-Trạch Nghi, ông và ba đang nói chuyện, con không nên xen vào.
Đối với đứa cháu cưng của mình, Trạch Lãn cũng có vẻ mềm mỏng hơn một chút, dẫu vậy vẫn cứng rắn như bàn thạch, lặng yên quan sát Trạch Vũ, giống như chờ đợi điều gì đó từ y vậy. Trạch Vũ quả thật cũng không ngồi yên được nữa, trước mặt lão nhân mình kính trọng lại nể sợ, dõng dạc nói lên những lời y không dám nói ra từ bấy lâu nay:
-Ba à, con biết rằng ngày trước là vì ba muốn con có được chỗ dựa tốt cho công ty non trẻ nên mới tác thành cho con và Hiểu Bạch. Thế nhưng hiện tại Trạch Thiên Vũ đã là tập đoàn lớn mạnh, bản thân con từ lâu đã không cần phải dựa dẫm vào thế lực của ai cả, cái con cần nhất chỉ là người con thực lòng yêu thương. Bao nhiêu năm như vậy, cuối cùng con cũng tìm được em ấy. Ninh Dương là người con luôn mong mỏi, cũng là người phi thường tốt đẹp, ba mẹ khẳng định sẽ có cảm tình với em ấy. Nhiều năm qua đi, con đã giác ngộ được rằng, bản thân mình không cần gì hơn đến cuối đời có một người có thể nương tựa vào, và hạnh phúc nhất chính là mình yêu em ấy và em ấy cũng yêu lại mình..Ba hãy nghĩ đến tình cảm của ba dành cho mẹ, tình cảm của con dành cho Ninh Dương cũng như vậy đó... Ba hiểu con đang cảm thấy thế nào mà, đúng không?
-Trạch Vũ...
Lão nhân cả đời chưa bao giờ lâm vào tình thế khó xử như vậy, nhất thời cảm thấy như vừa bước hụt một bước chân, trong tim bỗng có một cảm xúc mới mẻ ùa đến, lạ lẫm đến mức chính ông cũng phải giật mình. Con người dù lớn đến bao nhiêu, trong mắt ba mẹ thì vẫn mãi là đứa trẻ thôi, đối với Trạch Vũ cũng không phải ngoại lệ, nhất là khi y lại là con trai độc nhất của Trạch Lãn. Ông cũng không phải không biết thương con, từ trước đến giờ ông có ép buộc Trạch Vũ chủ yếu là vì ông muốn y có chỗ dựa vững chắc, từ đó mà phát triển sự nghiệp. Trạch Vũ ngày trước quả thực cũng có chút bốc đồng, làm ông không yên tâm chút nào. Bởi vì không muốn con trai phải đối mặt những khó khăn như mình đã trải qua, ông mới càng xúc tiến thông gia với tập đoàn Dương thị, thậm chí còn dụng đến phương thức sắt đá nhất để buộc con trai mình phải kết hôn với trưởng nữ của Dương thị, trước đó đã là bằng hữu thân thiết của y.
Thế nhưng, cuộc sống không hạnh phúc của Trạch Vũ giống như quả tạ giáng xuống lòng tự tôn đến độc đoán của ông. Sai lầm của Trạch Vũ năm đó làm ông phải suy ngẫm lại về chính bản thân mình cũng như tương lai mà ông đã định sẵn cho Trạch Vũ. Lão nhân biết mình sai nhưng năm tháng qua đi vẫn chưa dám nói lời xin lỗi với con trai, việc Trạch Vũ ở vậy nuôi Trạch Nghi lại càng khiến ông hối hận, canh cánh trong lòng mãi mà không thốt nên được thành lời. Hiện tại y đã tìm được người y muốn gắn kết cả đời, trong mắt có không biết bao nhiêu là hạnh phúc, có thể đối với ba mình nói những điều như vậy, ông lại không cảm thấy mủi lòng sao? Ông chỉ là tức giận rằng Trạch Vũ có thể giấu nhẹm mọi chuyện, "tiền trảm hậu tấu", mãi đến khi chuẩn bị kết hôn mới gọi điện thông báo một câu, ông làm sao không giận cho được?
-Người đó thực sự tốt đến vậy ư?-Trạch Lãn quả thực cũng có chút tò mò, người có thể khiến con trai mình yêu đến như vậy rốt cuộc là người như thế nào. Ngày trước, mỗi lần ông gọi điện cho con trai, thuỷ chung đều thấy y mệt mỏi, đôi mắt trũng xuống vì thiếu ngủ, thần sắc không hề tốt. Vậy mà hôm nay, ông cảm thấy như thấy lại được tiểu Trạch Trạch hoạt bát tinh nghịch của hơn bốn mươi năm về trước, gò má hồng hào tràn đầy anh khí, hai mắt sáng rỡ lại lấp lánh niềm vui. Ông có thể đoán được ngay, con trai mình là vì ăn ngủ tốt nên đã tăng không ít cân nặng rồi (ông nào vợ chăm cũng béo lên =)))). Trạch Vũ qua một chút thời gian đã thay đổi nhiều như thế, chắc chắn là do ở cùng người kia mà được như vậy, dù không nói ra nhưng Trạch Lãn có chút mừng vui trong lòng.
Nam nhân nghe được câu hỏi của ba ba, vui sướng đến sắp nhảy cẫng lên đến nơi, nhưng ngoài mặt vẫn phải cố tỏ ra bình tĩnh. Y cao hứng tiếp lời Trạch Lãn:
-Đương nhiên rồi, ba mẹ chắc chắn sẽ thích em ấy a. Ba mẹ hãy sắp xếp trong tháng này về nước đi, Ninh Dương cũng muốn gặp ba mẹ lắm.
-Ông nội, ông về sớm đi, con muốn đi câu cá với ông! -Đại thiếu gia giống như tiểu hài tử vo ve bên ông nội, nhìn qua thật có điểm tức cười. So với Trạch Vũ, Trạch Lãn đối xử với cháu đích tôn mềm mỏng hơn nhiều, lúc chỉ có hai người thường cất bộ mặt than đi để chơi đùa cùng cậu nên Trạch Nghi cực kì quý ông nội, thân thiết với ông không kém gì ba mình. Vì ông không thường xuyên ở trong nước, Trạch Nghi luôn tận dụng mọi cơ hội khi ông về nước, cùng ông đi chơi đây đó, câu cá, đánh gôn, leo núi không trừ bỏ một thú vui nào. Lần này ba kết hôn, ông không biết chừng sẽ ở lại đến hơn một tháng, chỉ nghĩ đến thôi Trạch Nghi đã háo hức lắm rồi.
Trạch Lãn lướt ánh mắt qua đứa con trai cùng đứa cháu nội của mình, thở hắt ra một cái rồi gật đầu. Lần về nước này, ông nhất định phải xem con dâu cho kĩ, nếu không thích hợp thì lúc đó tính tiếp cũng chưa muộn. Thời đại này đã không phải thời đại cha mẹ có thể quyết định hôn nhân của con cái, dù ông có không đồng ý thì Trạch Vũ vẫn hoàn toàn có thể kết hôn cùng người đó cơ mà. Trạch Lãn đành xuống nước, lần đầu tiên trong đời tạm thời cho qua chuyện của con trai mình.
Sau khi màn hình máy tính bảng được tắt đi, ông liền nối máy ngay đến thư kí của mình chuẩn bị phi cơ về nước, lặng lẽ đứng dậy khỏi bàn làm việc đi ra ngoài. Ông theo hướng mùi thơm đi vào trong bếp, nhìn thấy bóng lưng người phụ nữ hí hoáy chiên những quả trứng nát bét, cúi mặt thở dài thườn thượt, âm thầm đi đến ôm lấy người đó.
-Honey, your baobei's just called...
(Bà xã à, bảo bối của em vừa mới gọi đấy)
-Really? Why? He never calls us all of a sudden...(Thật sao? Có chuyện gì à? Nó chẳng bao giờ đột nhiên gọi đến như vậy cả) -Người phụ nữ luống tuổi ngẩng lên nhìn người đàn ông đằng sau mình, rất tự nhiên mà hưởng dụng hơi ấm từ vòng tay ông. Trạch Lãn sau bao nhiêu năm vẫn lãng mạn như vậy, dù bình thường dáng vẻ lạnh lùng của ông khiến người ta phải phát bực.
Trước khi trả lời câu hỏi của đối phương, Trạch Lãn đột nhiên khựng lại một chút, giống như không biết phải dùng từ ngữ gì cho thích hợp vào lúc này. Sau cùng, ông thở hắt ra, nói nhỏ vào tai vợ:
-He's getting married next month..
(Nó sẽ cưới vợ vào tháng tới)
-Oh my god!!!!
Người phụ nữ giống như bị sét đánh trúng, giật mình vung tay một cái. Miếng trứng từ trong chảo làm một đường parabol đẹp mắt bay ra ngoài, đập vào tường bết dính thành một mảng nhầy nhụa, từ từ trượt xuống dưới con mắt kinh hoàng của hai người. Trạch Lãn tròn mắt nhìn vợ mình đang cười hì hì, nhét cái xẻng cùng giẻ lau vào tay mình rồi chuồn biến ra khỏi bếp, nhất thời máu nóng muốn dồn lên tới chân tóc..
-Come...back..here..(Em mau...quay..lại...đây..cho..tôi)
-No!!! I gotta call my baobei!!!!! (Không đâu!! Em phải đi gọi điện cho bảo bối bây giờ a!!)
Nhìn bóng dáng xa dần của bà xã, Trạch Lãn chỉ còn biết thở dài, ngậm ngùi dọn bãi chiến trường người đó vừa gây ra, trong lòng thầm hối hận vì đã nghe lời nịnh nọt để bà ấy vào bếp...
Đúng là chẳng cái dại nào bằng cái dại nào mà~~~
$$$
-Thưa sếp Tổng, người đã đến rồi ạ.
-Tôi biết rồi. Cô giúp tôi đưa người đó lên đây nhé!
Trạch Vũ nhận điện báo từ phòng tiếp tân, vui vẻ ngồi dậy khỏi bàn làm việc vươn vai một cái, tiến ra sofa ngồi chờ.
Tiếng gõ cửa dè dặt khiến tim y vô thức đập loạn, chân dài nhấc lên vội vã chạy ra cửa đón người. Ngay từ giây phút cửa mở ra, y liền tóm lấy cục bông trắng múp vào trong phòng, áp lên tường bên cạnh cường hôn. Mãi đến khi người kia đánh lên ngực y kêu gào đòi không khí y mới buông ra, còn xấu xa cọ cọ môi lên khoé miệng của cậu nữa.
Ninh Dương xấu hổ đẩy sắc lang sang một bên, đi đến bàn uống trà đặt cặp lồng cơm xuống, cảm thấy có chút nóng nên cởi bớt áo khoác ra cho thoải mái. Cậu ngồi xuống sofa chưa ấm được mông, sắc lang xấu xa đã chạy đến bên cạnh, dùng thân thể cường tráng của mình khống chế cậu, mạnh mẽ áp cậu lên tấm nệm mềm mại.
Y ở bên trên nhìn vợ yêu trong chiếc áo len màu trắng sữa, bờ môi anh đào cùng chóp mũi tinh tế đỏ ửng lên vì gió lạnh giống như viên sủi cảo trắng hồng ngon mắt, nhịn không được cúi xuống cắn một ngụm lên gò má phúng phính đầy khả ái. Không đợi cậu kịp phản ứng, y đã dời miệng đến đôi môi ngọt ngào mút vào, cuồng dã đến mức Ninh Dương còn tưởng y sắp ăn thịt mình đến nơi, nằm dưới thân y run lẩy bẩy.
Trạch Vũ cảm nhận được thân thể vợ yêu có biến chuyển, nghĩ rằng bảo bối bị lạnh, vội vàng ngồi dậy đem cậu ôm chắc vào lòng, sủng nịnh thổi thổi rồi lại hôn hôn chóp mũi hồng hồng.
-Bảo bối vất vả rồi a.. Tôi cảm động muốn chết đây này...
-Cảm động cái đầu ông! Nãy giờ đều là muốn ăn người ta sạch sẽ còn gì! -Ninh Dương dù mắng y như tát nước vào mặt nhưng vẫn vô thức cuộn tròn trong ngực y, hai tay vòng qua lấy eo y siết lấy đem hai người sát lại gần nhau hơn. Trạch Vũ cười thầm. Bảo bối này thực sự là khẩu thị tâm phi mà!
-Từ sau khi sinh tiểu màn thầu, tôi chỉ có ăn với ngủ, sắp biến thành heo rồi a! Chỉ có thế này ông với mẹ mới cho tôi bước ra khỏi nhà, tôi buồn chán đến sắp phát điên rồi đây!
-Bảo bối chịu khó một chút, thân thể sau sinh rất dễ nhiễm lạnh, ra ngoài nhiều không tốt đâu. Một tháng nữa là đại hôn rồi, trăng mật chúng ta sẽ đi du lịch một tháng mà! Đến lúc đó bảo bối muốn chơi gì, làm gì tôi cũng chiều hết!
Nam nhân ưu ái nhìn người trong lòng, dịu dàng xoa xoa thắt lưng cho cậu, dùng hết mị lực của mình để dỗ bảo bối khó chiều này, rốt cuộc cũng thành công. Ninh Dương nghe cũng xuôi tai, không còn phụng phịu nữa, tuy vậy, khi nhìn thấy bản mặt gian giảo của y khi nhắc đến từ "trăng mật", bao nhiêu lông tơ trên người đều dựng hết cả lên...
Một tháng cùng Trạch Vũ ở một chỗ, ngày nào cũng bị y làm tới làm lui, căn bản là không ra được khỏi giường chứ đừng nói đến "làm gì, chơi gì" a! Ninh Dương quắc mắt với tên sắc lang mày râu nhẵn nhụi kia, hằm hè đe doạ y:
-Ông phải giữ lời hứa đó! Nếu không, tôi sẽ lột da ông!
-Bà xã đáng yêu của tôi từ lúc nào lại biến thành đồ tể thế này...
-Giỏi thì ông nói lại câu vừa rồi xem!
-Được rồi, được rồi, bà xã là xinh đẹp nhất, dịu dàng nhất hệ mặt trời này, vậy nên sẽ không chấp nhặt tôi làm gì đúng không..
Nam nhân nhe răng cười ngốc, gặm gặm khoé môi bảo bối của y, tiện thể hít hà chút mùi hương thơm ngát từ thân thể cậu. Ninh Dương biết thừa chiêu bài nịnh nọt của Trạch Vũ, thế nhưng vẫn không cưỡng lại được sức hấp dẫn của y, bấm bụng bỏ qua cho y lần này...Cậu vươn tay đến chỗ cặp lồng gỡ ra, xếp khay thức ăn thẳng hàng ngay ngắn trên mặt bàn.
-Mau ăn cơm đi.. Chỗ này đều là tôi làm đó, ông nhất định phải ăn hết!
Mùi hương thức ăn thơm nức truyền đến khiến Trạch Vũ râm ran trong ổ bụng. Cá hấp, canh thịt hầm, đậu hủ sốt chua ngọt ăn cùng salad rau trộn, những món ăn đơn giản nhưng được trang trí đẹp mắt, lại được đích tay vợ yêu làm cho y, y thích mê đi được ấy chứ. Y say mê thưởng thức gương mặt tập trung nhìn nghiêng đẹp đến động lòng người của vợ, giả bộ khịt khịt mũi một cái rồi lại vùi mặt vào ngực cậu, nhếch mép cười hì hì:
-Ăn cái này trước vậy!
Nói rồi liền nhắm trúng nhũ tiêm nhỏ xinh cạp một nhát, chọc Ninh Dương xấu hổ đến nóng bừng cả mặt. Cậu gạt sắc lang sang một bên, cầm đũa với thìa dí vào tay y, không niệm tình mắng yêu:
-Sắc lang xấu xa! Ông có nghiêm túc không thì bảo! Tôi về bây giờ đấy!
-Bà xã đừng nóng, tôi ăn đây, ăn đây..
Trạch Vũ cười trừ, múc một thìa canh với miếng thịt mềm rục, đưa đến môi mình thổi thổi rồi chuyển đến miệng vợ, cất giọng nhẹ nhàng:
-Ăn với tôi đi...
Thực ra Ninh Dương đã ăn trước một chút ở nhà nhưng bởi Trạch Vũ rất có thành ý, cậu cũng không nỡ từ chối y, há miệng đón lấy muỗng canh. Trạch Vũ thấy thế rất vui, ôm vợ trên đùi thưởng thức bữa ăn, vợ một miếng ta một miếng, đồ ăn quả thực ngon hơn gấp nhiều lần. Y nhìn tiểu hồ ly nhai miếng cơm trong miệng, khuôn miệng nhỏ nhắn khẽ động đậy cùng hai má phúng phính đáng yêu vô cùng, hại y suýt nữa đã ôm mặt a ra thành tiếng (fanboy 😂😂). Phát hiện có hạt cơm vương lại bên khoé miệng hồng hồng, y mỉm cười xấu xa, dùng đầu lưỡi gẩy nhẹ nó lăn một lượt vào trong miệng mình dưới con mắt kinh ngạc của vợ, xong xuôi còn thản nhiên chốt hạ một câu "cơm vợ nấu là ngon nhất".
Nếu có cái lỗ nào ở đây, Ninh Dương thề sẽ chui xuống ngay được. Cậu đánh lên lồng ngực nhắc nhở y đứng đắn một chút, lấy đũa gắp một miếng thịt thật to nhét vào cái miệng chỉ biết phun mấy lời khiến người ta phải đỏ mặt. Hành động đáng yêu này của bảo bối làm Trạch Vũ hạnh phúc đến nỗi suýt nữa nhảy cẫng lên, ăn bữa cơm mà trong mắt ngập ngụa bong bóng trái tim màu phấn hồng.
Bữa trưa qua đi, kim đồng hồ mới nhích qua vạch số 12 một chút. Trạch Vũ ngồi trên ghế làm việc đợi vợ yêu từ trong nhà vệ sinh đi ra, cười cười vỗ vỗ lên đùi mình ra hiệu. Ninh Dương đương nhiên biết ý tứ của y là gì, ngập ngừng một chút rồi cũng đi đến ngồi tách chân trên lòng y, ôm chặt lấy thắt lưng săn chắc vì tập thể hình nhiều năm của Trạch Vũ. Cậu cảm nhận được vòng tay ấm áp bao trọn lấy mình thì nhịn không được cười khúc khích, tì mặt lên ngực y quan sát xương hàm quyến rũ chỉ cách mình có vài phân, trong lòng cũng có điểm ngưỡng mộ không thôi.
Trạch Vũ ôm tiểu bảo bối trong ngực, với tay lấy cái áo khoác của mình phủ trùm lên người cậu, điều chỉnh ghế ngả về đằng sau một chút. Bởi vì người Ninh Dương rất nhỏ, lọt thỏm vào trong áo của Trạch Vũ cực kì ấm áp, vô thức mà ngáp một cái thật dài. Y nhìn bảo bối ngái ngủ đáng yêu như vậy, mỉm cười âu yếm nhắc nhở:
-Cùng tôi nghỉ một chút đi, đến chiều hãy về..
-Ưm..
Tiểu bảo bối vùi mặt vào ngực y gật gật, ngước mắt lên gọi khẽ..
-Trạch Vũ..
-Sao vậy?
"Chụt"
Nụ hôn dịu dàng hạ cánh lên môi giống như tia sét đánh trúng vào trái tim Trạch Vũ, trong phút chốc làm y sốc đến ong ong cả hai bán cầu não. Đến khi vợ yêu thành thật áp mặt lên ngực y đi ngủ, Trạch Vũ mới thanh tỉnh được vài phần, đan tay vào tóc cậu vuốt ve rồi nhắm mắt lại, nhỏ giọng thì thầm vào tai cậu:
-Bảo bối... tôi thật muốn khi mình nhắm mắt lại, được thấy em trong ngực mình thế này a...
Ý tứ trong câu nói của y không hề dễ nắm bắt, bản thân y cũng không bắt vợ yêu phải hiểu, nói điều này chỉ giống như nói với bản thân mình mà thôi. Chính là y không ngờ đến, giọng nói thân thuộc lại vang lên, dù rằng có đôi chút ngái ngủ nhưng lại đáng yêu đến vô ngần:
-Còn tôi..tôi chỉ muốn mỗi khi mở mắt ra ...đều được thấy ông ở bên cạnh mình...
Trạch Vũ không tin nổi vào những gì mình nghe thấy, vội vã cúi xuống nhìn mái đầu nhỏ bé của người kia. Vợ yêu của y quả thực không hề đơn giản, nói ra điều này không những đối lại được ý tứ của y, còn ẩn chứa trong đó những điều sâu sắc nữa. Y mỉm cười siết nhẹ vòng tay, giống như muốn đem bảo bối y yêu nhất khảm lên thân thể mình, hôn trộm một cái lên trán cậu rồi nhắm mắt đi vào giấc ngủ....
Lời thề nguyền ngày hôm nay, y nhất định sẽ ghi lòng tạc dạ. Không cần phải nhiều lời, chỉ cần hai người trong lòng thấu hiểu, cả đời tuân thủ, lời thề nguyền ắt sẽ trở thành vĩnh cửu....
$$$
Ngày mùa đông lạnh lẽo, từ trong căn biệt thự nhỏ nhắn vọng ra tiếng cười lanh lảnh của trẻ con, truyền đến cảm giác ấm cúng lạ thường. Nơi phòng bếp tràn ngập mùi súp ngô thơm phức, thiếu niên bế trên tay tiểu bảo bảo , nhẹ nhàng cưng nựng nó khiến thằng bé cười khanh khách, chân tay vung loạn xạ vì phấn khích. Thiếu niên cười đùa với con, chốc chốc lại liếc mắt nhìn bóng lưng của nam nhân to lớn trong chiếc tạp dề màu hồng đang hí hoáy bên nồi súp, trong ánh mắt có không biết bao nhiêu là yêu thương..
Nam nhân thấy vợ và con chơi vui như vậy làm sao nhịn xuống được, nhanh nhẹn kiểm tra lại chiếc nồi trên bếp, đến khi chắc chắn tất cả đã ổn liền chạy ngay đến bên vợ, ôm cả cậu lẫn tiểu bảo bảo vào lòng, thanh âm tự giác ngọt như đường:
-Hai bảo bối của tôi~~~
Đứa nhỏ nhìn thấy ba ba thì vui mừng ra mặt, vươn nắm tay tròn mủm về phía y. Thiếu niên thấy vậy liền bế con chuyển qua chỗ nam nhân để hai ba con chơi với nhau, đi qua một bên pha sữa. Hai ba con hợp cạ vừa quấn lấy nhau là đã thành một cái chợ ngay, ồn ào nhốn nháo nhưng không hề khiến cậu bực mình, ngược lại còn thấy vui vui trong lòng.
Nam nhân nhận bình sữa ấm từ tay vợ, kiểm tra nhiệt độ cẩn thận rồi mới đặt đến bên miệng con. Riêng về khoản này thì y vô cùng thành thục, thằng bé vừa mới ngậm vào đã mút lấy mút để, đôi mắt tròn vo hết nhìn ba rồi lại quay sang nhìn mẹ, trên mặt như viết đầy ý tứ "Ba mẹ xem con uống sữa ngoan chưa này 😊". May mắn tiểu màn thầu của bọn họ bẩm sinh đã là một tiểu nhũ trư, ăn ngủ vô cùng tốt lại ít quấy nên cả hai cũng đỡ vất vả. Ít nhất đã có Trạch Vũ dày dạn kinh nghiệm, Ninh Dương cũng không có gì phải lo lắng cả.
Trạch Vũ vỗ vỗ cái mông nhỏ xíu của tiểu bảo bảo, mỉm cười quay sang vợ yêu nhắc nhở:
-Em mau đi tắm đi rồi ăn cơm, để tôi cho tiểu màn thầu uống sữa là được rồi...
-Ừ..
Bởi vì Trạch Vũ chăm con quá tốt, Ninh Dương rất yên tâm giao con cho y, mang đồ đi tắm. Còn lại một mình Trạch Vũ với con, y tỉ mỉ cho thằng bé uống hết phần sữa, chuẩn bị ru nó ngủ thì chuông cửa vang..
-Hình như là Trạch Nghi đến đó, ba với con ra đón anh nha!
Thằng bé giống như nghe hiểu những lời Trạch Vũ nói, khoé miệng bày ra nụ cười rất khả ái. Y cuộn thằng bé lại trong chăn ấm, ôm nó thật chắc vào ngực mới đi ra mở cửa, tươi cười chào đón người ở bên ngoài. Chưa đến một giây sau, nụ cười của y liền đông cứng, trong miệng lắp bắp mãi mới thoát ra được hai chữ..
-Ba...mẹ...
$$$
Không khí trong phòng khách ngưng trọng đến nỗi ngay cả một tiếng hít thở cũng đủ để cả bốn người đều nghe thấy. Trạch Vũ và Ninh Dương lấm lét nhìn nhau, lại len lén nhìn hai bậc phụ mẫu ngồi ở bên kia, quan sát biểu lộ của họ. Hai người đó cũng không hẳn là cao hứng, có vẻ giống như bị shock nhiều hơn. Đặc biệt là lão nam nhân, bản mặt than của ông nổi lên không biết bao nhiêu là hắc tuyến, đen sì sì như bầu trời sắp đổ mưa.
Ninh Dương liếc trộm gương mặt có đến tám phần giống Trạch Vũ kia, không hiểu sao lại nghĩ đến gương mặt của Trạch Vũ sau này, âm thầm nuốt một ngụm nước bọt cái ực. Trạch Vũ ở một bên không khá khẩm gì hơn, ngồi trên sofa mà giống như ngồi đống than hồng, lo lắng tâm tình hai bậc phụ mẫu của y. Bọn họ bị shock cũng là điều dễ hiểu, không những thế lại còn là ba lần liên tiếp, đối với người đã có tuổi, nhất thời không thể nào tiếp thu kịp.
Điều gây shock thứ nhất là khi bọn họ thấy con trai mình đầu xù tóc rối, trên mình đeo tạp dề màu phấn hồng, tay còn ôm theo một đứa nhỏ ra mở cửa. Hai người đều biết thời đại này nam nhân chăm con lại đảm đương việc nhà là chuyện hết sức bình thường, thế nhưng dựa trên hiểu biết bốn mươi sáu năm trời của họ đối với con trai thì hình tượng này có vẻ không thích hợp với y cho lắm. Ấn tượng của hai lão nhân về Trạch Vũ cũng vì chuyện này mà thay đổi đi ít nhiều...
Điều làm bọn họ shock thứ hai là con dâu tương lai còn quá trẻ. Khi Trạch Vũ thừa nhận đến ngày đại hôn Ninh Dương mới chính thức tròn 18 tuổi, hai bậc thân sinh còn tưởng như đất trời sắp đảo điên mất rồi. Nhẩm tỉnh sơ sơ thì khi hai người bắt đầu phát sinh quan hệ, Ninh Dương mới chỉ mười sáu tuổi, thậm chí còn có thể nhỏ hơn. Dù là Trạch Vũ chủ động dụ dỗ hay thằng bé quyến rũ y trước, chuyện này cũng khó mà có thể chấp nhận nổi. Thế nhưng, kinh hoàng nhất lại là việc Ninh Dương là một thiếu niên lại có thể sinh được con, hơn nữa lại là một đứa bé vô cùng khoẻ mạnh hoạt bát. Chuyện này đến người trẻ còn khó có thể tiếp nhận được, huống chi là hai lão nhân đã hơn bảy mươi tuổi?
Trạch Lãn âm thầm đánh giá con dâu tương lai, vừa nhìn qua đã hiểu tại sao con trai mình lại mê mệt người này đến vậy. Ninh Dương là nam nhi nhưng lại có vẻ đẹp của thiếu nữ căng tràn, thân thể nhỏ nhắn khiến người ta không kìm xuống được ý nghĩ muốn bảo hộ yêu thương, trong mắt thế nhưng có điểm mạnh mẽ cứng rắn không một nữ nhân nào có được. Bất cứ ai cũng phải công nhận Ninh Dương sinh ra là một vưu vật hấp dẫn đàn ông, không trách tại sao Trạch Vũ lại điên đảo vì người này, một hai muốn kết hôn cùng cậu. Nhưng điều đó lại càng làm ông thắc mắc, con trai ông vốn không phải người có thể vì ham mê nhan sắc mà hôn thú bừa bãi. Thiếu niên này chắc chắn phải có mị lực gì đó mới có thể khiến con trai và cháu nội ông ái mộ đến thế. Ông lặng lẽ nhấp một ngụm trà, hướng đến Ninh Dương hỏi một câu:
-Tại sao hai đứa quen được nhau?
Trạch Vũ có tật đương nhiên sẽ giật mình, đang mải suy nghĩ nên trả lời ba mẹ thế nào thì Ninh Dương đã mở lời trước.
-Thưa bác, lí do chúng con quen nhau có hai mặt, một khách quan một chủ quan, bác muốn nghe cái nào?
-Nói cả hai đi!-Trạch Lãn đối với Ninh Dương đã bắt đầu có chút hứng thú.
-Dạ, lí do khách quan là vì định mệnh đã cho chúng con có cơ hội gặp nhau, còn chủ quan là vì mỗi người đều chủ động nảy sinh tình cảm với đối phương nên mới đến được với nhau như bây giờ.
Thiếu niên mỉm cười đáp lời bố chồng tương lai, câu trả lời ngắn gọn nhưng không thiếu một ý gì, hơn nữa còn khéo léo lấp liếm đi việc Trạch Vũ ngày trước dùng chút thủ đoạn để có được cậu. Nam nhân ngồi bên cạnh thiếu chút nữa sặc cả nước bọt, cố lắm mới nhịn được cười, nháy nháy mắt với vợ yêu, trên mặt treo lên ánh nhìn đầy khích lệ.
Lão nhân không ngờ đến con dâu lại có tư duy gãy gọn như vậy, xoáy sâu vào đôi mắt to tròn như có ánh nước của cậu, tiếp tục chất vấn:
-Chủ động nảy sinh tình cảm? Tức là từ đầu cả hai đều tự nguyện?
-Đúng vậy ạ. Phát sinh quan hệ là tự nguyện, ở bên nhau cũng là tự nguyện. Vậy nên không có ai phải áy náy cả.
-Hôn nhân là chuyện không thể qua loa, cháu hiểu chứ? -Lão nhân nhấp một ngụm trà, sau đó mới tiếp lời-Cháu còn chưa đến mười tám tuổi, kinh nghiệm sống cùng lắm cũng chỉ đến vài năm, cháu tự tin với cuộc hôn nhân này sao? Ba mẹ cháu chẳng lẽ không phản đối ư?
-Bản chất của hôn nhân là dựa trên tình cảm và sự tự nguyện của hai bên, vậy nên con không hề cảm thấy có điều gì không được trong mối quan hệ này cả. Kinh nghiệm sống phải trải qua thời gian mới có thể tích luỹ được, cái mà con muốn nhất chính là tương lai của con nhờ có Trạch Vũ mà có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất, hạnh phúc nhất. Bởi vì con trai bác rất tự tin có thể mang lại hạnh phúc cho con, con cũng không có lí do gì lại không đáp lại tấm chân tình đó. Ba mẹ con cũng là người có tuổi, đối với nhiều chuyện chưa thể hoàn toàn chấp nhận được, nhưng vì họ hiểu được con thực sự cần gì và cần ai, vậy nên đã để cho chúng con tự do qua lại với nhau.
Nam nhân nghe được câu trả lời của vợ, không tự chủ được chồm qua ôm chầm lấy cậu, nhận được cái lừ mắt của lão ba đành phải rụt về, tuy nhiên vẫn không ngừng bắn tim sang bên kia. Thiếu niến xấu hổ nhéo một cái vào eo y, trở về đối diện với bố chồng chờ đợi câu hỏi tiếp theo. Đã cùng Trạch Vũ bước tới đường này rồi, cậu hoàn toàn cảm thấy mình đã có thể vững lòng đối diện với khó khăn phía trước.
-Cháu không thấy rằng về đạo đức hay tự nhiên thì mối quan hệ này đều không hợp lí sao?
Quả nhiên sẽ hỏi đến câu này, Ninh Dương nhíu mày, suy nghĩ một chút mới đáp lời, nhưng lần này lại là một câu hỏi khác:
-Bác thật sự nghĩ là nó có điều không hợp lí ư?
Trạch Lãn đột nhiên bị hỏi lại như vậy, quả thật có đôi chút bất ngờ. Cả đời ông đã từng tiếp xúc với nhiều kiểu người, nhưng người thẳng thắn giống như Ninh Dương chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay. So với kiểu người xun xoe nịnh nọt, gió chiều nào theo chiều ấy, người có lập trường vững vàng lại không mất đi phép lịch sự và tinh tế luôn đáng trân trọng hơn nhiều. Trạch Lãn rất ấn tượng với Ninh Dương, nhưng vẫn muốn thử thách cậu thêm một chút.
-Vậy nếu bây giờ bác nhất quyết phản đối, còn muốn cháu rời bỏ Trạch Vũ, cháu có thể làm được không?
-Ba à, sao có thể?!!-Trạch Vũ suýt nữa đã bật ra khỏi ghế, theo phản xạ ôm rịt lấy vợ ngồi bên cạnh, ý tứ phản đối hiện rõ trên mặt. Ninh Dương vì hành động này mà bất chợt cười hắt ra, âu yếm cọ cọ chóp mũi cao ngất của Trạch Vũ, không cần suy nghĩ nhiều, rất tự tin mà đáp lại lão nhân.
-Cái này phụ thuộc vào con trai bác chứ ạ? Trong lòng bác biết rõ, người không thể buông xuống mối quan hệ này đâu phải chỉ có một mình con. Ngày Trạch Vũ không cần con nữa, con sẽ chủ động rời đi không oán thán lấy một lời. Chừng nào tình cảm của con trai bác vẫn không thay đổi, điều con cần làm chỉ là tận tâm tận lực yêu lại người này mà thôi..
"Bộp...bộp..bộp"
Trạch Phu Nhân từ nãy tới giờ không tham gia một câu nào đột nhiên mỉm cười, nhấc đôi bàn tay lên vỗ nhẹ. Bà đứng dậy bước đến bên sofa đằng kia, ngồi xuống cạnh Ninh Dương ôm chầm lấy cậu, cất giọng ngọt ngào như nước:
-Con dâu của mẹ, con không cần đi đâu hết...Bảo bối của mẹ cần con, Trạch gia chúng ta cần con...
-Yvette!
-Em đã chọn con dâu rồi, anh không thể xua nó đi a...
Trạch Phu Nhân vô cùng quả quyết, giữ chặt Ninh Dương trong lòng. Bởi vì tiếng Trung của bà không tốt, phát âm ngọng nghịu, nghe qua vừa buồn cười vừa đáng yêu. Lão nhân cố gắng lắm mới giữ được vẻ mặt bình tĩnh, nhẹ giọng nhắc nhở bà xã mình:
-Yvette, không ai dùng từ "xua" cả..
-Kệ em!
Dẩu môi với lão nhân xong rồi, Trạch Phu Nhân bày ra vẻ mặt tươi cười với con dâu, nắm tay cậu thỏ thẻ:
-Mẹ xin lỗi, bởi vì mẹ nghĩ con là con gái nên đã mua rất nhiều váy và nước hoa rồi... Mẹ đã mất cả một ngày mới chọn được bộ váy ngủ thật đẹp đó, rốt cuộc lại không dùng đến, tiếc thật đấy... Không sao, mai chúng ta đi mua bù có được không? Con thích nhãn hiệu nào?
-Mẹ vất vả rồi ạ..Mẹ không cần phải tặng nhiều đồ như vậy, con sẽ ngại lắm. -Ninh Dương ngượng ngùng trước sự sốt sắng của Trạch Phu Nhân, cảm thấy bàn tay ấm áp của bà phủ lấy tay mình, trong lòng tự nhiên dâng lên cảm giác hạnh phúc. Tuy nhiên, cậu không hề biết rằng, ở bên này có một tên sắc lang nghe thấy từ "váy ngủ" đã rạo rực hết cả người, đôi mắt hau háu dán lên người cậu có không biết là bao nhiêu dâm tà, khoé miệng còn nổi lên ý cười gian xảo...
Trạch Lão Gia thấy vợ mình quấn quít với con dâu như thế, không thể làm gì hơn đành lặng lẽ thở dài. Ông thực bụng rất ưng Ninh Dương, xét cả về ngoại hình lẫn phẩm chất cậu đều thừa tiêu chuẩn trở thành con dâu của Trạch gia, thế nhưng khi suy nghĩ kĩ một chút, ông vẫn không khỏi lo lắng: một người nhỏ tuổi nhưng đã xuất sắc đến như vậy, rốt cuộc là nên ngưỡng mộ hay đề phòng? Ninh Dương còn quá trẻ, lại được Trạch Vũ o bế chiều chuộng nên tất nhiên trước mắt sẽ toàn tâm toàn ý yêu thương y. Thế nhưng đến sau này, khi con trai ông không còn trẻ trung, sức lực cũng không còn được như bây giờ, ai dám chắc một người thông minh sắc sảo, tiền đồ sáng lạn như Ninh Dương lại chịu trói buộc với một người đàn ông như thế. Tương lai của Ninh Dương còn rất dài, sự nghiệp nhất định sẽ vô cùng rộng mở, không ai có thể đảm bảo mười lăm, hai mươi năm nữa Trạch Vũ còn có thể giữ chân cậu ở bên mình. Theo lẽ thường, không cha mẹ nào lại thích con dâu quá giỏi giang và khôn khéo, Trạch Lãn đương nhiên cũng không phải ngoại lệ. Ông lo lắng cho con trai, y đã yêu Ninh Dương quá nhiều, trong mắt y bây giờ chỉ thấy được màu hồng thôi. Suy cho cùng, Trạch Vũ chẳng có bao nhiêu kinh nghiệm trong tình yêu, về hôn nhân cũng không thấm tháp vào đâu, lựa chọn của y lúc này có đến tám phần là cảm tính, làm sao không khiến Trạch Lãn lo nghĩ cho được. Nhưng hiện tại ông không thể ra mặt phản đối, vì đó chỉ là những suy đoán trong đầu ông, còn trên thực tế, nếu thực sự tình cảm của Ninh Dương dành cho Trạch Vũ có thể vượt lên trên cả ước mơ và lợi ích cá nhân của cậu, dẫu có qua đi bao nhiêu thời gian, Ninh Dương cũng vẫn sẽ ở bên y, chăm sóc cho y...
Trạch Lãn nhìn con trai một khắc cũng không rời đi cánh tay ôm lấy Ninh Dương, bất giác nhớ lại mình ngày xưa, âm thầm quay mặt sang một bên cười cười.
Trạch Phu Nhân tươi cười trò chuyện với các con, hướng đến Trạch Vũ nói:
-Bảo bối, con mau bế tiểu bảo bảo ra đây đi, nãy giờ mẹ muốn ôm tiểu bảo bảo lắm rồi mà ba con toàn phá đám.
-Em dám nói lại câu vừa rồi không?-Trạch Lão Gia gằn giọng nhắc nhở, tuy nhiên chẳng có vẻ gì xi nhê với bà xã nhà mình. Hoàn toàn đem những lời doạ dẫm của Trạch Lãn quăng qua một bên, bà sốt sắng đi đến đỡ lấy tiểu màn thầu từ tay con trai, mang nó đến bên ông. Hai người ngắm thằng bé một chút, không ai bảo ai đều đồng loạt ngẩng lên nhìn nhau, sau đó lại nhìn sang Trạch Vũ, biểu lộ trên mặt là loại biểu lộ không thể diễn tả được.
-Sao lại có thể giống đến như vậy?!
Ninh Dương ngay lập tức quay sang lườm Trạch Vũ một nhát, còn y thì chỉ biết cười trừ.. Cái này không thể trách y được nha!
Trạch Lãn không tin được vào mắt mình, ôm lấy tiểu bảo bảo từ tay vợ, đem thằng bé nhấc bổng lên đến tầm mắt quan sát nó thật kĩ. Tiểu màn thầu lạ hơi người, ngơ ngác nhìn lão nhân trước mặt, cặp mắt to tròn mở căng như hai viên bánh trôi, trông khả ái vô cùng. Đối diện với bộ mặt than của đối phương, tiểu bảo bảo chẳng có vẻ gì sợ sệt, ngược lại còn bất giác hé miệng cười khanh khách, vươn đôi móng vuốt bé xíu ra nắm lấy cánh tay ông. Hành động này của thằng bé làm hai bậc gia gia, nãi nãi sửng sốt, quay sang nhìn nhau trao đổi một chút ánh mắt. Trạch Lão Gia sau đó liền ôm thằng bé vào lòng vỗ vỗ nhẹ tấm lưng của nó, ánh mắt tự nhiên dịu lại, có đến bảy phần là âu yếm.
Ninh Dương và Trạch Vũ ở một bên cười thầm, nhìn nhau rồi gật nhẹ một cái ra hiệu. Trạch Vũ bèn lên tiếng:
-Ba.. mẹ... chúng con vào bếp chuẩn bị bữa tối một chút... Ba mẹ cứ chơi với tiểu màn thầu đi ạ...
Nói xong, hai vợ chồng đùn nhau vào bếp, để lại hai ông bà ở lại với tiểu bảo bối. Trạch Phu Nhân cao hứng hôn nhẹ lên gò má nung núc thịt của thằng bé, vòng tay qua eo của chồng mình ôm chắc lấy, dịu dàng nói vào tai ông bằng thứ tiếng Trung ngọng nghịu của mình:
-Ngày trước, anh cũng ôm bảo bối thế này, không những thế còn liên tục thì thầm "Thiên thần của ba..Thiên thần của ba" nữa chứ..Vậy mà lúc thằng bé lớn lên chẳng mấy khi cười với nó được một cái...
-Anh phải nghiêm khắc như vậy, nếu không thằng bé sẽ sinh hư.. Em sinh Vũ nhi đã vất vả rồi, anh phải chịu trách nhiệm dạy dỗ nó nên người. -Trạch Lãn lấy ngón tay cọ cọ khoé môi của tiểu màn thầu, chọc nó cười toe toét, không những thế còn hứng chí túm lấy ngón tay ông giật giật. Trạch Phu Nhân cười lại với đứa nhỏ, khẽ nhéo nhéo cái má ú nu của nó, hồi tưởng lại thời điểm bốn mươi sáu năm về trước khi Trạch Vũ chỉ là một bé con nhỏ xíu, ánh mắt không tự chủ được mà lấp lánh niềm vui.
-Ngày đó người ta vất vả lắm mà, còn chưa tốt nghiệp đại học đã mang trong bụng bảo bảo của anh nữa, bao nhiêu tháng trời thật dài làm luận văn với thân thể có bầu, hiện nay nghĩ lại vẫn thấy thật kinh hoàng...
-Xin lỗi em..-Trạch Lãn một tay bế cháu, tay kia vòng qua người vợ kéo bà sát lại bên mình. Trạch Phu Nhân tựa người lên bờ vai vững chãi của ông, thì thầm đầy ngọt ngào..
-Em cảm giác như thời gian quay ngược đến thời điểm bốn mươi sáu năm về trước đó. Gia đình chúng ta thật ấm áp, giống như bây giờ vậy.. Tiểu bảo bảo thực giống bảo bối lúc nhỏ a...
-Anh cũng thấy vậy-Trạch Lãn nhìn người trong lòng, thở hắt ra giống như đang cố kìm nén cảm xúc, mãi mới cất nên lời-... Tự dưng anh nhận ra một điều...
-Điều gì vậy?
-Là đã bốn mươi sáu năm qua rồi mà Tiếng Trung của em vẫn tệ như vậy. -Trạch lão gia cố nín cười, ôm bảo bảo tránh qua một bên tránh đi móng vuốt của vợ đang sáp lại gần mình. Trạch Phu Nhân được thể càng nổi quạu, nhéo ông một cái thật đau.
-Không được chê em! Tại anh có bao giờ dạy người ta được tử tế đâu! Từ giờ đến lúc về nước em sẽ chỉ nói tiếng Trung cho anh xem!
-Anh không cản.
-Em cũng không thèm!
Bảo bảo ở một bên nhìn gia gia với nãi nãi của mình cãi nhau, vô cùng nghiêm túc mà xem từ đầu đến cuối. Trạch Lãn bế cháu nội, nhỏ giọng nói với nó, biểu cảm lạnh lùng đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là vẻ ôn hoà hiếm thấy..
-Tiểu màn thầu xem xem, có phải nãi của cháu rất xấu bụng không, toàn nhéo gia gia đây này..
-Anh tử tế một chút thì cũng đâu đến nỗi! Đừng có xúi xấu bảo bảo của em!
-Lại dùng sai từ rồi...
-Hứ, anh xấu lắm!
Từ trong bếp có hai cặp mắt thò ra từ khe cửa, cẩn trọng quan sát hai người ở bên ngoài. Ninh Dương ngẩng lên nhìn người đằng sau mình, thì thào với y:
-Như vậy có ổn không?
-Ổn, ba mẹ có vẻ rất thích bảo bảo nha. Em yên tâm, nhất định ba mẹ sẽ đồng ý thôi. Ngày chúng ta được lăn giường một cách hợp pháp không còn xa nữa đâu- Sắc lang xấu xa thổi một hơi vò tai vợ yêu đầy khiêu khích.
-Bại hoại!! -Ninh Dương tức mình mắng một câu. Người này rốt cuộc trong não ngoài lăn giường ra thì còn cái gì nữa a?
Trạch Vũ cũng chẳng biết xấu hổ, dí sát mặt vào chóp mũi xinh đẹp của vợ, ái muội gầm gừ:
-Tôi vì ai mà bại hoại hửm?
-...
Ninh Dương chẳng thèm so đo với y nữa (mà đúng hơn là không so đo nổi), đi phăm phăm vào bếp, để mặc y ở một góc cất giọng ngọt xớt "bà xã..đừng giận mà.."..
"Tôi mới là không thèm chơi với phần tử bại hoại của xã hội nha" Ninh Dương hậm hực.
$$$
Bữa tối diễn ra rất hài hoà, Ninh Dương nhanh chóng làm quen với không khí gia đình mới mẻ, vì thế mà hoạt ngôn hơn trước nhiều. Trạch Vũ có ba mẹ ở gần, cũng biết điều mà tỏ ra đứng đắn hơn một chút, dù thỉnh thoảng vẫn lén lút thò tay qua sờ mó vợ, bị cậu lườm cho cháy mặt.
Trạch Phu Nhân gắp thật nhiều đồ ăn ngon vào bát con dâu, đối xử không khác gì con ruột của mình, thậm chí còn có phần thiên vị hơn. Trong bữa ăn, bà nhân phút cao hứng liền thuận miệng nhắc đến việc sinh thêm tiểu bảo bảo, làm Ninh Dương xấu hổ không để đâu hết. Đến khi tất cả ra ngoài sofa trò chuyện, Trạch Phu Nhân vẫn bám dính lấy con dâu, giống như đã thân thiết từ lâu lắm rồi vậy. Hai người nói hết chuyện này đến chuyện kia, để mặc cánh đàn ông ở một bên chơi với tiểu màn thầu, mãi đến hơn mười giờ tối mới chịu dừng lại. Bởi vì Trạch Vũ đã cải tạo thêm một phòng ngủ cho Trạch Nghi những lúc cậu ghé qua, Trạch Lão Gia và Trạch Phu Nhân có cớ ở lại với cháu hẳn một đêm. Nhìn hai ông bà ôm cháu về phòng, Ninh Dương và Trạch Vũ chỉ còn biết thở dài..
Trạch Vũ sau khi bài bố cẩn thận mọi thứ mới quay về phòng, trèo lên giường nằm đợi vợ. Ninh Dương làm xong công tác dưỡng da, từ trong nhà tắm đi ra tắt công tắc điện, chui vào trong chăn lăn một lượt vào lòng Trạch Vũ. Cậu gối đầu lên cánh tay y, tình tứ ôm lấy thân thể tráng kiện, chân còn gác lên người y nữa. Trạch Vũ không hề thấy phiền, ngược lại còn cảm thấy vô cùng hạnh phúc, nhẹ nhàng chỉnh lại chăn cho cả hai người, đem bảo bối bao lại trong bọc chăn ấm sực.
Ninh Dương chậm rãi quan sát gương mặt nhìn nghiêng của Trạch Vũ trong ánh đèn ngủ, nhịn không được đưa tay lên chọt chọt. Bàn tay chưa kịp rụt về đã bị y bắt được, nhấc lên hôn khẽ một cái. Hành động này của y khiến tim cậu nảy lên trong lồng ngực, cơ mặt không tự chủ được nâng lên thành nụ cười xinh đẹp như hoa nở. Cậu ôm Trạch Vũ thật chặt, cọ cọ mặt lên cánh tay y đầy âu yếm.
-Gặp được ba tôi mới nhận ra gen nhà ông trội thật nha, từ ông đến cháu giống nhau đến phát sợ luôn.
Trạch Vũ cười cười, xoa xoa thắt lưng của vợ, cúi xuống hỏi cậu:
-Nói vậy, không phải ba mươi năm nữa tôi sẽ trông giống ba bây giờ sao? Em nói xem, có phải rất phong độ không?
-Đừng có mà tự luyến! -Vợ yêu của y không niệm tình cạp một nhát lên ngực y, khiến y vừa đau vừa nhột (cạp zú =)))), xong liền vùi mặt vào ngực y nói nhỏ như muỗi kêu.
-Ông có thế nào thì tôi vẫn yêu ông mà...
-Nói lại câu đó tôi nghe đi..
-Đừng có mơ! -Ninh Dương thẳng thừng từ chối, làm Trạch Vũ được một phen chưng hửng. Y nhấc tay lên gối xuống bên đầu, tay kia vẫn không ngừng mát xa thắt lưng cho vợ, lặng lẽ chuyển chủ đề, trong thanh âm không giấu nổi lo lắng.
-Tôi hồi hộp quá!
-Vì cái gì? -Ninh Dương tròn mắt.
-Ngày đại hôn. Tôi không thể chờ đến ngày đó được... Hồi hộp chết mất a...
Không ngờ đến người bên cạnh mình lại có thể đáng yêu đến như thế, Ninh Dương che miệng cười khúc khích, chọt khẽ lên xương ức của y nhắc nhở:
-Còn đến một tháng nữa kia, tôi còn chưa lo lắng đây này, ông hồi hộp cái gì?
-Tôi lo lắng bản thân vẫn chưa làm hết khả năng của mình, sợ ra rằng sẽ xảy ra sơ suất.. Đó là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời chúng ta, đặc biệt là với em, tôi thực sự muốn ngày hôm đó, em trở thành người hạnh phúc nhất thế gian...-Trạch Vũ đầy trăn trở nói, ngữ khí vô cùng nghiêm túc. Y quả thực vì hôn lễ mà đã cố gắng rất nhiều, bao nhiêu tâm huyết đã dồn cả vào đó, tận lực không bỏ sót một chi tiết nhỏ nào, trực tiếp tham gia vào các khâu chuẩn bị. Ninh Dương vô cùng cảm động, đặt tay lên lồng ngực ấm áp của y, lắc lắc mái đầu đen mượt.
-Chỉ cần có ông ở bên tôi là đủ, tôi đây không bận tâm đến những thứ khác, ông không cần lao tâm khổ tứ đến như vậy...
-Tôi tình nguyện làm vì em, vậy nên không cần áy náy...- Trạch Vũ xoay người đem gương mặt của cả hai sát lại gần nhau, thì thầm với cậu. -Tôi chỉ cần em không quên giao ước về hôn lễ của chúng ta là được..
Nhắc đến "giao ước", gương mặt xinh đẹp của Ninh Dương bất giác phiếm hồng lên, tố cáo cảm nhận của cậu lúc này. Trạch Vũ đương nhiên làm sao nhịn nổi trước vợ yêu khả ái như thế, gặm gặm cánh môi cậu gầm gừ:
-Bảo bối, em không được quên mình đã hứa gì đâu đấy!
-Ba mẹ còn ở phòng bên, không được đâu..
Đối diện với ánh mắt cương quyết của Trạch Vũ, Ninh Dương không thể làm gì hơn, đành nhắm mắt thực hiện giao kèo của mình. Cậu khẽ nhích người sang, ngượng ngùng cởi bỏ cúc áo ngủ để lộ làn da trắng hồng tinh xảo, đem hai điểm hồng trước ngực một lượt phô bày trước mặt sắc lang. Bàn tay nhỏ bé rời đến đầu nhũ non mịn khẽ xoa nhẹ, gẩy gẩy cho nó dựng lên thành hai viên anh đào nhỏ, thật dâm đãng mà khiêu khích Trạch Vũ. Hơi thở của cậu dần nặng đi, ngắt quãng thành từng mảnh bởi những tiếng rên rỉ không kiềm chế được.. Ninh Dương âm thầm cắn răng nuốt nước mắt vào trong, giương đôi mắt long lanh ánh nước, hướng đến Trạch Vũ van vỉ..
-Lão công, cầu ... cầu ông đến hút a..
Mặc dù máu nóng đã dồn đến tận chân tóc, Trạch Vũ vẫn cố tỏ ra bình tĩnh. Y vươn ngón tay cọ cọ quanh cái rốn nhỏ xíu của cậu, lộ rõ ra ý tứ chờ đợi.
Ninh Dương tưởng má mình sắp bị thiêu cháy đến nơi, vậy mà sắc lang vẫn còn không chịu xuống nước, thật khiến cậu tức chết. Nghĩ nghĩ một hồi, cậu mặc kệ kẻ xấu xa kia, tự mình lấy tay mát xa đầu nhũ. Khoái cảm tập kích truyền những trận sảng khoái lên não bộ, kích thích cậu há miệng phát ra những tiếng đầy thoả mãn.
-A..ân... thoải mái a......
Đàn ông bình thường đã không chịu nổi, nói gì đến sắc lang ở ngay bên cạnh? Y không nhẫn nổi nữa, ngay lập tức xông đến, nhắm trúng hai viên anh đào mà tấn công như vũ bão.
-Bảo bối, chơi vậy là xấu nha~
-Ưm.. hút nhẹ thôi... đã dâng đến tận nơi rồi mà còn chê..ư..tôi cũng chẳng cần nữa..
-Ai nói tôi không cần? Tôi đang lưỡng lự không biết ăn bên nào trước a..
-Xảo biện! Ư..ư.....
Và thế là đã có một tiểu hồ ly bị sắc lang ăn sạch sẽ, dưới thân y dâng lên thịt non của mình cho y hưởng dụng, cả một đêm chỉ có thể ưm ưm a a, đến sáng thì ngay đến một cọng lông cũng không còn...
Một phút mặc niệm cho tiểu hồ ly chính thức bắt đầu...
😎😎😎


Đám cưới của chủ tịch tập đoàn Trạch Thiên Vũ được tổ chức trên một hòn đảo tư nhân ngoài khơi Thái Bình Dương. Thời điểm Đại Lục đang trải qua quãng ngày khắc nghiệt nhất của mùa đông, trên quần đảo nhiệt đới này luôn ngập tràn nắng ấm, xung quanh là đại dương xanh thẳm ôm ấp những bãi cát ngút ngàn, quả thực là một trong những cực phẩm kì quan hiếm có trên đời.
Khách mời đến đây là những đối tác tối quan trọng của Trạch Thiên Vũ, bằng hữu thân cận hoặc người thân của hai bên gia đình. Để đảm bảo thông tin và hình ảnh không bị lộ ra ngoài, an ninh đã được đẩy lên mức cao nhất, tất cả du thuyền và phi cơ cá nhân tiếp cận hòn đảo đều được kiểm tra rất nghiêm ngặt. Phần lớn khách mời khá bất ngờ bởi những quy định đưa ra bởi vị chủ tịch, thế nhưng không có một ai tỏ ra không hài lòng cả. Ngược lại, sự phấn khích của bọn họ dành cho hôn lễ mang tầm thế kỷ này lại càng tăng lên một cách chóng mặt.
Lễ đường nơi tổ chức đại hôn được xây dựng trong một biệt khu phía Đông của hòn đảo. Để hình dung mức độ hoành tráng của nó, từ xa hoa dường như không thể biểu đạt được trọn vẹn. Ngay từ cổng vào, những hàng rào trắng tinh khôi được trang trí bằng hàng vạn dây thường xuân xanh ngát, điểm xuyết bởi hằng hà sa số những đoá linh lan li ti, choáng ngợp nhưng vô cùng tinh tế. Dọc theo hai bên đường đi kết những khóm hồng cửu sắc, gồm chín loại hoa hồng nhập khẩu do chủ nhân đích thân chọn lựa, ngụ ý về một tình yêu thiên trường địa cửu, giống như tình yêu mà y dành cho vị hôn thê của mình vậy. Nơi dành cho khách bày biện hàng trăm chiếc bàn phủ khăn ăn trắng tinh cùng những bộ dụng cụ bằng bạc trắng tinh xảo, chỉ dựa vào thị giác thông thường cũng đủ biết được chúng là thứ hàng hoá xa hoa đến cỡ nào. Mỗi bàn ăn đều đạt tiêu chuẩn bảy sao, có nhân viên phục vụ riêng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của thực khách. Những món ăn Phương Tây đắt đỏ được đặc biệt chuẩn bị bởi những đầu bếp danh tiếng nhất, dùng kèm với hàng chục loại rượu vang thượng hạng, thể hiện đẳng cấp khó có thể so bì được của hôn lễ có một không hai này.
Chiếc bánh cưới khổng lồ nằm ngay ngắn bên cạnh thác nước rượu vang màu đỏ mận. Những đoá hoa pha lê lấp lánh nổi bật trên lớp bột vàng kim,    khéo léo phô bày vẻ đẹp hoàn mĩ. Tổng thể chiếc bánh tuyệt tác ấy được lấy cảm hứng từ một toà thành Gothic thời Trung Cổ, từng vết nứt ngả vàng thấm đẫm màu thời gian đều được tái hiện vô cùng chân thực, ngỡ như công trình kiến trúc vĩ đại được thu nhỏ lại vừa bằng kích cỡ một chiếc bánh. Ngự ở lớp bánh trên cùng là hai bức tượng chocolate tinh xảo, mô phỏng hình ảnh nam nhân ôm trong ngực một thiên thần.
Đôi cánh của thiên thần bao trọn lấy thân thể của nam nhân, che chở cho y trước quy luật huỷ diệt của thời gian.. Đôi môi của hai người quyến luyến quyện vào nhau, mặc cho thế gian vụn vỡ theo dòng chảy bất tận của hạt cát rơi trên chiếc đồng hồ, say sưa đắm chìm trong men tình thiên thu vạn đại. Chỉ cần một ánh nhìn thoáng qua, có là kẻ ngốc cũng hiểu được ý tứ được gửi gắm qua mẫu thiết kế này của chủ tịch. Tình yêu của y dành cho vị phu nhân đã vượt qua giới hạn tưởng tượng của con người, điều duy nhất có thể làm được bây giờ chỉ là âm thầm ngưỡng mộ, chúc phúc cho bọn họ mà thôi.
Lễ đường bố trí hướng về phía biển xanh và cát trắng, dựng nên trên nền đá cẩm thạch vững chãi, thậm chí đến vị trí của mỗi viên gạch cũng được tính toán vô cùng cẩn thận. Bởi vì chủ đề của lễ cưới là Tây Phương thời Trung Cổ, không gian tổ chức đại lễ cũng được thiết kế theo phong cách cổ điển trang nhã, thấm đẫm hơi thở của thời đại. Hoa tươi ngập tràn trên lễ đài, hoà quyện trong khối kiến trúc cổ điển hình thành tổng thể diễm lệ như một khu vườn cổ tích. Tầng tầng lớp lớp màu sắc mộng mị choáng ngợp trong tầm mắt, đối với người nhìn chính là ấn tượng sâu sắc không thể nào quên được. Phía bên tay trái là dàn nhạc giao hưởng liên tục tấu lên những khúc tình ca ngọt ngào, âm thanh trầm bổng ngân nga trong không gian khoáng đạt, để lại trong lòng người không ít cảm giác vấn vương..
Trời về chiều, sắc mây dịu lại trên tầng không. Bầu trời xanh trong vắt như vạt lụa khổng lồ, lại có nét yêu kiều như đôi mắt của thiếu nữ. Nắng xuyên qua làn mây thư thả ngả mình lên bãi cát trắng tinh, bảo hiệu thời điểm cử hành đại lễ đã tới. Khu vực khách mời chỉ còn lác đác vài ghế trống, ai ai cũng vui mừng ra mặt, vẻ háo hức lẫn tò mò không thể nào che giấu được.
Hai bên gia đình bước vào từ cổng chính, dâng lên không ít lời xì xầm bàn tán. Chủ nhân của Trạch Gia, Trạch Lãn, sau gần hai mươi năm trời không có một tin tức một lần nữa xuất hiện trước công chúng, trách sao được bọn họ lại có phản ứng như vậy? Thêm vào đó, ông lại đi bên cạnh "thông gia" đáng tuổi con mình, nghĩ thế nào cũng ra đủ chuyện để người ta lời ra lời vào.
Trạch Lãn không có vẻ bận tâm lắm đến những ánh mắt hiếu kì rơi trên người mình, ôm tiểu thiếu gia trong ngực đi một mạch đến hàng ghế đầu tiên. Dù ông đã lớn tuổi, bộ dáng cao lãnh và thần thái cương nghị có một không hai vẫn khiến không ít người phải hút khí.
Ngồi cạnh ông lúc này là Thẩm Ninh Viễn, khí chất tuy có vài phần thua thiệt nhưng vẫn vô cùng thu hút, đem so với Trạch Vũ ít nhất cũng phải một tám một mười. Tuy ở vai vế thông gia, ông đối với Trạch Lãn luôn giữ thái độ kính cẩn, lễ tiết lúc nào cũng ở vị trí hàng đầu. Ông cùng Trạch Lãn trao đổi ánh mắt, đồng loạt hướng về phía hai bà vợ đang tíu tít với nhau ở bên này, chẳng ai bảo ai cùng thở dài thườn thượt. Hai người tự giác quay sang chơi với cháu trai,  trò chuyện được một lúc thì bao nhiêu ngượng ngùng ban đầu nhanh chóng biến mất không còn một mảnh.
Trạch Lãn bế tiểu màn thầu lên nhéo nhéo cái má tròn, chuyển sang cho ông thông gia. Tuy không nói ra nhưng hai người đều ngầm ước định mỗi người ôm thằng bé một lúc rồi gửi lại cho người kia. Đến tuổi này rồi, bọn họ không ai muốn phải tranh giành chuyện cỏn con này cả.
Tiểu màn thầu mũm mĩm ở trong lòng "ông ngoại" há miệng cười hì hì, thích thú nghịch ngợm món đồ chơi nhỏ bằng cao su trên tay. Nhìn thằng bé, Ninh Viễn không tránh được có chút chạnh lòng, trong tâm nhủ thầm "Giá như nó thừa hưởng một chút gen của Ninh Dương có phải tốt hơn không?" Có nghĩ thế thì đâu có thay đổi được gì, ông đành bấm bụng đặt hi vọng vào đứa sau... (😂)
Không khí nhất lượt rộ lên khi đại thiếu gia của Trạch gia bước vào. Cậu nhanh nhẹn đi đến chỗ ông bà, lễ phép cúi chào. Thân hình cao lớn cùng dáng vẻ xán lạn của Trạch Nghi khiến Trạch Lãn hãnh diện không ít, vui vẻ xoa đầu cậu khích lệ. Trạch Nghi xin phép ông thông gia đỡ lấy tiểu màn thầu vào lòng mình, hôn hai nhát lên má của thằng bé. Tiểu màn thầu thấy anh trai vội vã ôm chặt lấy cổ cậu a a mừng rỡ, đôi mắt sáng lên như đèn pha ô tô, miệng cười thiếu chút nữa là ngoác lên đến tận mang tai. Vì biểu tình đáng yêu của nó, Trạch Nghi sủng nịnh ôm bé cưng trong ngực, chơi đùa với nó chẳng biết mệt mỏi, tranh thủ hôn lên má cục cưng thật nhiều..
Thời gian chờ đợi có chút lâu nên mọi người đều sốt ruột. Tiếng rì rầm bắt đầu nổi lên, vẻ lo lắng cũng dần hiện lên trên gương mặt của hai bên gia đình.
Trạch Nghi một tay ôm tiểu màn thầu, tay kia cầm điện thoại nhắn gọi liên tục, rốt cuộc vẫn không liên lạc được gì, trong ruột râm ran một mảng. Ngay đến Trạch Lãn ngày thường mặt lạnh như tiền cũng không giấu nổi khẩn trương, chân mày nhíu lại vạch ra một đường hắc tuyến sâu hoắm. Trạch Phu Nhân ngồi bên lo lắng đến run cả người, bàn tay nắm lấy tay bà thông gia trấn an tinh thần đối phương. Tình hình hiện tại vô cùng căng thẳng..
Đột nhiên, ở phía đường chân trời xuất hiện một chấm đen nhỏ xíu. Qua thời gian, chấm đen ấy lại càng rõ ràng hơn, lướt đi trong tầng mây như một cánh chim trời, dần lộ rõ nguyên hình một chiếc trực thăng màu bạc. Chiếc phi cơ lượn vài vòng trong tầng không rồi bắt đầu giảm độ cao. Trong quá trình hạ cánh, luồng khí lưu hất lên không ít cát bụi, làm nên cảnh tượng hoành tráng vô ngần.
Ở một bên, Trạch Nghi nhìn đồng hồ trên tay, khoé miệng nhấc lên thành hình bán nguyệt đầy tuấn lãng, chậm rãi buông lời cảm thán:
-Không sai lệch đến một giây, đúng là phong cách của ba mà..
Dựa theo hiệu lệnh của cậu, nhạc công bắt đầu tấu nhạc, khuấy động không khí của đám đông. Mọi người đã chờ đợi khoảnh khắc này từ lâu lắm rồi, nhất loạt đều đứng cả lên, tiếng vỗ tay rộ lên như sấm dậy. Để có được cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng dung nhan kiệt xuất của nam nhân đáng khao khát nhất Đại Lục, bọn họ đều là những người vô cùng may mắn. Y trong lễ phục sẽ còn soái đến mức độ nào, ngay cả trong tưởng tượng thôi đã có không ít người ngất lên ngất xuống.
Theo nguyên tắc, chú rể sẽ tiến vào lễ đường trước. Sự chú ý bây giờ đều đổ dồn về chiếc trực thăng ở đằng xa. Cánh cửa mở ra trong tiếng hoan hô giòn giã của khách mời, đôi chân thon dài bước xuống khiến tất cả như nín thở trong một khoảnh khắc..
Mái tóc vuốt cao lịch lãm, hàng lông mày thanh tú, ngũ quan hoàn mỹ...
Đám đông gần như phát điên lên được, nhất loạt sững sờ vì dung nhan khuynh thành của người đó..
Ngay cả tiểu màn thầu cũng buông rơi cả món đồ chơi trên tay, hai mắt mở to như viên bánh trôi, gò má phúng phính bất giác phiếm hồng..
Người đó khẽ nở một nụ cười tuấn mỹ, chậm rãi bước từng bước đến lễ đài trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người, phong thái đầy tự tin ngẩng cao đầu nghiêm trang, đắc ý chờ đợi người còn lại bước xuống từ trực thăng....
Một người trong đám đông tỉnh ra sớm nhất, lay lay người bên cạnh mình, khẽ thì thầm với anh ta. Trong không gian yên ắng, âm thanh trở nên dị thường rõ ràng..
-Vậy ra Trạch Tổng là nằm dưới ư?
Câu hỏi buông ra như một quả bom được kích hoạt nổ tung trong không gian, nhanh chóng truyền đi những đợt sóng dư luận mạnh mẽ. Nhiều người bất giác ôm đầu, không hiểu chuyện gì đang diễn ra, nhìn thiếu niên đứng trên lễ đài há hốc miệng kinh ngạc.
Thế nhưng, không có chấn động nào có thể so sánh được với cú sốc của Trạch gia thời điểm này. Từ già trẻ lớn bé mặt đen sì sì, lấm lét nhìn nhau, không ai biết nên phản ứng như thế nào lúc này cả.  Trong khi đó, bên Thẩm gia lại vui như được mùa, hào hứng bàn tán đầy sôi nổi.
Ngay khi tâm bão dư luận đang ở cao trào, một bóng hình khác nhanh chóng xuất hiện từ cửa trực thăng, lần này thu hút không ít ánh nhìn tò mò. Thân ảnh một mét chín có lẻ giống như người khổng lồ bước xuống, ưu nhã tháo bỏ chiếc chụp tai đặt lại phía sau mình, hướng đến phía lễ đài nở một nụ cười mê hoặc chúng sinh. Dung nhan không có lấy một tì vết của y được tôn lên bởi bộ y phục trắng ngà, bộ dáng phiêu dật lại vô cùng gợi cảm, cùng với bó hồng Juliet trên tay thật giống như một vị thần bước ra từ trong những câu truyện thần thoại.
Y tiêu sái bước đến lễ đường, chân mày anh tuấn dãn ra thực nhu hoà, giấu không nổi những tia kinh hỉ. Trong mắt y lúc này chỉ có bóng dáng của một người, cả thế gian bỗng chốc nhỏ bé đến vô cùng, thu gọn trong thân ảnh của người đó. Nam nhân nhẹ nhàng nâng bó hồng trong tay, đến bên người y đã trót yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, đưa cánh tay còn lại ra sau lưng cúi người bày ra tư thế quý phái vô cùng, giống như công tước ngả mình trước công nương xinh đẹp.
Đối phương lúc này cũng không biết có bao nhiêu hạnh phúc, nhận lấy hoa từ tay y, khẽ nhón chân hôn nhẹ lên gò má tuấn lãng, nắm tay y đứng song song trên lễ đài. Ánh mắt của hai người quyện vào nhau, phảng phất trong không gian mùi hương nồng nàn của ái tình. Bọn họ nhìn nhau thật lâu, hướng đến đối phương nở nụ cười mãn nguyện, bàn tay đan chặt lấy nhau truyền đi thật nhiều sự khích lệ. Thời điểm này, hai người đều đã sẵn sàng.
Vị cha xứ đáng kính bước đến bên cặp đôi, nhẹ nhàng gật đầu ra hiệu. Tiếng bàn tán xôn xao bỗng dưng im bặt, lúc này chỉ còn có thể nghe thấy tiếng gió biển cùng tiếng sóng vỗ rì rào lên bờ cát. Thanh âm khàn khàn của cha xứ vang lên, bắt đầu cho nghi lễ thế kỉ:
-Nhân danh Chúa nhân từ, hôm nay ta sẽ chủ trì hôn lễ của Trạch Vũ và Thẩm Ninh Dương tại nơi này. Trước giờ khắc trọng đại, ta xin hỏi lần cuối cùng, có ai lên tiếng phản đối cuộc hôn nhân này không?
Khoảng lặng được dự đoán trước bao trùm trong không gian. Cha xứ mỉm cười với cặp đôi trước mặt mình, gật đầu chuẩn bị tiến hành nghi thức.
-Taaa...
Trong không gian im ắng đột nhiên có tiếng ngâm nga nhiệt liệt của trẻ con. Qua vài giây, mọi người nhận thức ra được vấn đề, ai nấy đều ôm miệng cười ngặt nghẽo. Trạch Nghi vừa phải cố nín cười ôm chặt tiểu màn thầu trong lòng giáo huấn một trận, còn thằng bé thì ngơ ngác không nhận thức được mình vừa làm gì cả, ngước đôi mắt tròn vo vô số tội lên nhìn về phía ba mẹ ở bên kia, thò tay ra với với, khả ái không thể nào tả xiết.
Ninh Dương nhìn bản mặt đen sì của Trạch Vũ, suýt chút nữa đã bật cười lên thành tiếng, quay sang cha xứ nhỏ giọng nhắc nhở ông tiếp tục. Sau khi lấy lại bình tĩnh, cha xứ nghiêm mặt tiếp lời:
-Bởi vì yêu cầu phản đối không được chấp nhận, đại lễ sẽ được tiếp tục cử hành. Ta, nhân danh Chúa nhân từ, muốn hỏi chú rể Trạch Vũ. Con có chấp nhận Thẩm Ninh Dương trở thành vị hôn phu hợp pháp của con từ thời điểm này trở đi, dù giàu có hay nghèo hèn, dù ốm đau hay khoẻ mạnh, con vẫn sẽ yêu thương và bảo vệ Thẩm Ninh Dương, cho đến khi cái chết chia lìa hai người?
Vì đã chờ đợi giây phút này từ lâu lắm rồi, Trạch Vũ không tránh khỏi có chút khẩn trương, trái tim trong lồng ngực vô thức nảy lên thình thịch. Y tươi cười gật đầu, trong mắt bất giác lấp lánh ánh nước.
-Tôi xin nhận Thẩm Ninh Dương làm chồng và hứa sẽ chung thủy với em ấy lúc thịnh vượng cũng như lúc gian nan, lúc ốm đau cũng như lúc mạnh khỏe. Tôi sẽ yêu thương và tôn trọng em ấy cho đến hết cuộc đời này.
-Vậy còn Ninh Dương? Con có chấp nhận người đàn ông này trở thành hôn phu hợp pháp của con từ thời điểm này trở đi, dù giàu có hay nghèo hèn, dù ốm đau hay khoẻ mạnh, con vẫn sẽ yêu thương và bảo vệ Trạch Vũ, cho đến khi cái chết chia lìa hai người?
Ninh Dương nhìn sâu vào đôi mắt của Trạch Vũ, chậm rãi hít sâu vào một hơi. Cậu không thể rời đi ánh mắt của người ấy, nơi khoé mắt rơi xuống một giọt nước mắt tinh xảo như pha lê. Cố nén xuống những nghẹn ngào trong cổ họng, cậu chớp chớp đôi mắt xinh đẹp, đem tất cả chân tình của mình thốt nên ba chữ..
-Con..đồng..ý..
Khán đài như vỡ oà vì câu trả lời của hai người, trong mắt ai cũng thấp thoáng niềm ngưỡng mộ tột cùng. Đến cả người mặt than như Trạch Lãn, tại thời điểm này nơi đồng tử cũng lấp lánh niềm vui. Ông âm thầm bắt lấy bàn tay Trạch Phu Nhân siết nhẹ, để bà tựa mặt lên vai mình, che đi gương mặt ướt đẫm nước mắt của bà.
Ở một phía, Thẩm Phu Nhân cũng không nhịn được bật khóc, ôm lấy chồng mình mà nức nở. Giây phút này bà đã không ít lần nhìn thấy trong mơ, đến khi nó thực sự diễn ra vẫn không tránh được xúc động. Đứa con trai mà bà đặt hết yêu thương của cuộc đời mình giờ đây đã thực sự thuộc về một người khác, vĩnh viễn ở bên người đó, gắn kết sinh mệnh của mình với y. Người quan trọng nhất trong lòng cậu từ lúc này là nam nhân Trạch Vũ, tình yêu của cậu bây giờ cũng là y chiếm giữ, một đời vì y mà cố gắng...
Cha xứ gật đầu hài lòng, ra hiệu bắt đầu nghi thức tiếp theo. Cặp nhẫn được mang đến trong tiếng trầm trồ vang dội, phản chiếu ánh sáng của buổi trời chiều ánh lên thứ màu sắc huyền diệu. Hai viên kim cương huyết lệ nổi bật trên viền bạc trắng hoàn mỹ, trên viên kim cương bên trái được chạm khắc hàng chữ "Yêu em trọn đời" được mô phỏng hoàn hảo theo nét chữ của chủ tịch. Dọc theo thân nhẫn điểm những hoa văn tinh tế lại có phần mạnh mẽ, không hề mang đến cho người nhìn cảm giác quá uỷ mị. Nơi mặt sau của nhẫn có khắc tên của hai người, xác nhận chủ nhân đích thực và vĩnh hằng của chúng.
Mỗi người cầm lên một chiếc nhẫn, hướng đến người kia cong môi cười hạnh phúc. Trạch Vũ là người bắt đầu trước, ưu ái nâng bàn tay nhỏ xíu của vợ yêu lên hôn nhẹ một cái, sau đó liền mang chiếc nhẫn lên cho cậu. Ninh Dương cũng bắt chước như vậy đeo nhẫn cho Trạch Vũ, mân mê một chút rồi đan những ngón tay thanh mảnh của mình vào đôi bàn tay to rộng của y, chậm rãi siết nhẹ.
Kể từ khoảnh khắc này, hai người chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp, không những kết nối bằng tinh thần hay thể xác mà còn được chứng giám bởi pháp luật, một đời vui vẻ hay khổ đau đều ở bên cạnh người kia, yêu thương và trân trọng đối phương như là một phần máu thịt của mình. Đời người không dài cũng không ngắn, con đường phía trước không thiếu gì khó khăn và thử thách, thế nhưng cả Dương và Trạch Vũ đều không có một chút nao núng, bởi vì trong suốt chặng đường còn lại, họ đã có người kia ở bên cạnh mình...
Thời gian dường như ngưng đọng trong một khoảnh khắc. Thế giới trong họ lúc này chợt biến thành một khoảng không vô định...trước mặt Ninh Dương là người đàn ông cậu yêu nhất và trong mắt Trạch Vũ là người vợ mà y đã dùng tất cả thanh xuân để đánh đổi....Trong giây phút này.. chỉ là trao đổi một ánh mắt... chút hơi ấm truyền lên từ lòng bàn tay... đối với bọn họ đã là quá đủ...
-Tại nơi này, ta thay mặt Đức Chúa Trời chứng giám cho hai người, từ giây phút này trở đi, hai con chính thức trở thành vợ chồng. Sau này, dù cuộc sống có những bộn bề bất trắc, các con vẫn phải luôn yêu thương và chung thuỷ với nhau, cùng nhau vượt qua những sóng gió chông gai trên chặng đường đời. Mọi người ở đây cùng nhau làm chứng, Trạch Vũ và Ninh Dương từ nay đã là vợ chồng hợp pháp. Hai người có thể hôn nhau được rồi!
Lời cha xứ vang lên ngân nga trong màng nhĩ, đánh thức hai nhân vật chính của hôn lễ khỏi cơn mê. Thanh âm hò reo cổ vũ của khán giả bên dưới không tránh khỏi làm Ninh Dương ngại ngùng, quay mặt tránh đi ánh nhìn nóng rực như hoả lò của Trạch Vũ. Nhìn hai gò má hồng nhuận đầy gợi cảm của bà xã, Trạch Vũ đợi không nổi nữa, thấp giọng cúi xuống thì thầm:
-Bảo bối...Hôn tôi đi...
-Hôn đi! Hôn đi! Hôn đi! -Khán giả cổ vũ rất nhiệt tình.
Ninh Dương xấu hổ muốn chết đi được, đắn đo vài giây mới hạ quyết tâm, quay sang túm lấy cà vạt của người kia kéo xuống, bắt lấy cánh môi của y tiến vào nụ hôn cuồng nhiệt... Chính Trạch Vũ cũng bị bất ngờ bởi hành động của vợ yêu, đôi mắt mở to như ếch ộp nhìn chằm chặp gương mặt xinh đẹp khuyếch đại trước mắt mình. Đầu lưỡi của y bị người kia mạnh bạo mút lấy, dẫn dụ vào khoang miệng ngọt ngào lại ấm áp, xảo diệu kích thích y tiến đến những địa phương non mềm nhất. Trạch Vũ làm sao chịu được vợ y chủ động như thế, gầm lên một tiếng trong cổ họng, luồn cánh tay tráng kiện của mình xuống dưới bắp đùi cậu nhấc bổng lên, giành lại thế thượng phong hôn đến thất điên bát đảo.
Không biết từ khi nào, một chiếc phi cơ lượn ngay trên khu vực cử hành hôn lễ buông thả hàng vạn cánh hồng, làm nên một cơn mưa lãng mạn như trong truyện cổ tích. Dưới làn mưa màu phấn hồng, cặp đôi trên lễ đài lại càng nồng nhiệt hơn nữa, quấn lấy nhau trao đổi tình yêu ngọt ngào, hôn hết lượt này đến lượt khác, hôn đến quên đi thế gian xung quanh mình.
Nhìn các con hạnh phúc như vậy, phụ huynh nào đâu có thể kém cạnh? Trạch Phu Nhân cao hứng tóm ngay lấy ông chồng mặt than của mình cưỡng hôn, nuốt đi sạch sẽ những phản kháng của ông... Thẩm Lão Gia trông tấm gương thông gia, cười cười chọt chọt bà vợ hay ngại ngùng bên cạnh, gõ gõ lên môi mình ngỏ ý muốn được như thế. Dẫu vậy, Thẩm phu nhân da mặt mỏng lấy đâu ra dũng khí làm chuyện đó, tức mình nhấc chân dẫm cho ông một cái đau điếng, phụng phịu bỏ sang một bên, không ngờ lại bị ông bắt lại hôn đến không biết trời đất gì nữa...
Trạch Nghi và tiểu màn thầu hết nhìn lên lễ đài lại quay sang hàng ghế bên kia, cuối cùng lại nhìn nhau, từ lớn đến bé mặt đều hắc lại, hứ một cái rõ to rồi quay mặt đi. Ai cũng có đôi, chỉ có cậu và bé cưng còn lẻ bóng một mình, tránh sao được cảm giác tủi thân cơ chứ!
Hôn lễ thế kỷ rốt cuộc cũng khép lại một cách hoành tráng, để lại không biết bao nhiêu dư âm trong lòng. Ái tình bùng nổ trong không gian, cùng với những cánh hồng xoay tròn trong tầng không, phủ lên vùng trời Thái Bình Dương màu ráng chiều phấn hồng tươi đẹp....
$$$
-Bà xã, đi theo tôi nào...
Nam nhân thì thầm vào tai vợ yêu trong lòng mình, cẩn thận đỡ lấy cậu đi theo sự chỉ dẫn của y. Ninh Dương trong tình trạng bịt mắt không thấy được gì, đành phó mặc cho Trạch Vũ làm gì thì làm, dù gì y cũng là chồng cậu rồi, y có thể ăn thịt được cậu hay sao?
Cảm nhận được gió biển táp vào mặt mình, Ninh Dương lại càng trở nên tò mò, không biết sắc lang lại định bày trò gì đây. Mọi người vẫn còn ở phía đằng xa, dạ tiệc chưa kịp tan, y đã lén lén lút lút kéo cậu đi chỗ khác, có vẻ như là một nơi rất xa địa điểm cử hành hôn lễ, tất cả âm thanh ồn ã rất nhanh đã không còn chút bóng dáng.
-Chúng ta đi đâu vậy? -Ninh Dương chất vấn.
-Bí mật! Tôi muốn tặng em một sự bất ngờ.
Ngắn gọn nhưng ẩn chứa nhiều hàm ý, câu nói của Trạch Vũ khiến Ninh Dương vừa mừng vừa lo. Cậu biết sức sáng tạo của nam nhân này khó có ai bì kịp nhưng y lại thường xuyên sử dụng sự sáng tạo ấy cho những mục đích biến thái, dù gì vẫn nên đề phòng thì hơn...
-Bà xã..
Hơi thở nóng rực của Trạch Vũ chu du trên cần cổ trắng ngần của cậu, tiếp đến là một cỗ liếm láp trên vành tai, thật khiến Ninh Dương không chịu nổi. Cậu còn đang chuẩn bị mắng y thì băng bịt mắt đã được cởi ra, đi kèm với đó là thanh âm mê người của Trạch Vũ:
-Bảo bối, em hài lòng chứ?
Ninh Dương chớp chớp mắt lấy lại tiêu cự, dõi theo nam nhân tiến tới một cái bạt màu đen, dùng sức giật mạnh xuống. Chiếc siêu xe đen bóng hiện ra trong ánh trăng bàng bạc, tựa như một chiến xa trong truyền thuyết, đẹp đến độ Ninh Dương phải hít sâu một hơi..
Cậu cũng là nam nhân, đương nhiên cũng có không ít hứng thú với xe cộ, đối với những dòng xe hạng sang cũng tính là có tương đối nhiều hiểu biết, chỉ cần một cái liếc qua cũng đủ biết chiếc xe trước mặt mình doạ người đến nhường nào. Bugatti Chiron, huyền thoại của những huyền thoại, đang thực sự ở trước mặt cậu, màu sơn đen ngạo nghễ của nó ở khoảng cách gần có thể làm người ta phải khóc thét lên được. Ninh Dương xúc động đến mức không dám chạm vào nó nữa, bất giác đưa tay lên dụi mắt xem mình có phải bị ảo giác không. Đến khi chắc chắn những gì mình đang trải qua không phải là mơ, cậu run run đối diện với Trạch Vũ, giọng nói đứt quãng thành từng mảnh nhỏ.
-Ông..chiếc xe này...không cần..phải cho tôi...
-Em cũng đã 18 tuổi, nên học lái xe được rồi. Bây giờ em là phu nhân của tổng tài, sử dụng một chiếc xe thế này vẫn còn là chưa đủ đâu. -Trạch Vũ cười xán lạn, đi đến ôm lấy eo vợ hôn lên cặp má hồng hồng.
Ninh Dương đã quá quen với tiếp xúc thân cận của Trạch Vũ, thật tự nhiên nhận lấy sự sủng ái của y, vòng tay qua eo y đáp lại cái ôm ấy, ngước đôi mắt long lanh lên đối diện với tròng mắt nóng bỏng kia.
-Ông cứ giữ lại mà dùng, tôi tính tình lóng ngóng, đồ đắt giá như vậy không hợp đâu..
Trạch Vũ lắc lắc đầu, bày ra vẻ mặt nhăn nhó bất đắc dĩ, ấy vậy mà vẫn cứ đẹp trai.
-Ở nhà tôi còn hai garage đầy xe chưa sử dụng đến lần nào, trừ một vài sự kiện đặc biệt thì tôi cũng ít khi dụng đến. Căn bản là vì chúng đều rất khoa trương, tôi không muốn hằng ngày đi làm đều được lên mặt báo.
-Chứ ông muốn vợ ông lên mặt báo sao?-Ninh Dương phụng phịu, cậu biết người này rất giàu, nhưng cũng đừng nên giàu đến thế chứ (mắc mớ gì a =.=)
-Vậy có gì mà không tốt, như vậy cả thế giới này đều biết em là vợ của tôi.. -Trạch Vũ đắc ý đáp, nhận được cái lườm cháy mặt của vợ liền hạ giọng xuống nước.-Hì hì, tôi đùa ấy mà..
Y kéo tay vợ đến bên chiếc xe, mở cửa nhét cậu vào ghế phụ lái, cẩn thận cài dây an toàn thật chắc chắn. Xong xuôi đâu đấy rồi, y tiến vào ghế lái, chuẩn bị quá trình bắt cóc phu nhân chạy trốn..
-Mọi người vẫn còn đợi chúng ta mà, ông đưa tôi đi đâu vậy?
-Đến thiên đường. -Trạch Vũ đáp gọn lỏn, nhoài người sang hôn vợ cái chụt rồi thắt dây an toàn, khởi động xe rời đi.
Ninh Dương xấu hổ không để đâu cho hết, quay mặt sang bên nhìn ra ngoài cửa sổ. Trên đường vắng vẻ bao bọc trong hàng cây cổ thụ cao ngất, chiếc xe lao đi với tốc độ khủng khiếp, xé gió lướt về phía trước như một cánh chim lao ra khoảng không rợn nhợp. Cứ đi qua một khúc cua, Trạch Vũ lại có cơ hội phô diễn khả năng lái xe điêu luyện của mình, bẻ lái điệu nghệ hướng chiếc xe vạch ra một đường sắc lẹm trong màn đêm, bánh xe mài lên mặt đường phát ra tiếng ken két ong ong cả màng nhĩ, hại vợ ngồi bên cạnh co người run lên bần bật. Trạch Vũ không khỏi đắc ý, nhân đoạn đường thẳng thò tay qua nắm lấy tay vợ, doạ cậu suýt nữa rơi tim ra ngoài. Y thấy vậy cũng có hơi chút tủi thân, trong lòng rất không phục, nhấn ga tiếp tục lao về phía trước. Dù gì hồi còn trẻ, y cũng là một tài năng đua xe mà...
Đến khi Ninh Dương tưởng như mình sắp ngất ra đến nơi chiếc xe mới giảm tốc độ, trái tim gõ bạch bạch lên lồng ngực dịu đi đôi chút, tuy nhiên vẫn để lại những mảng đau rát. Cậu nhìn về phía trước, phát hiện một hòn đảo nhỏ nằm khuất sau rặng cây xanh rì, biệt lập hoàn toàn với khu đảo chính bên này. Con đường duy nhất dẫn đến hòn đảo đi qua một cây cầu không lớn nhưng rất vững chãi, sóng xô dưới những cột bê tông hất lên thành vô vàn bọt nước trắng xoá. Xe giảm tốc độ đi vào cây cầu, hướng đến hòn đảo bí ẩn kia. Ninh Dương quan sát biểu lộ gian manh của Trạch Vũ, mông giống như ngồi trên đống lửa, nhấp nha nhấp nhổm không thể nào yên được. Cậu nghĩ đến quãng thời gian sắp tới ở cùng với Trạch Vũ ở nơi không người này, ngoài việc bị đè ra làm làm làm thì còn có thể có được cái gì khác không. Chỉ tưởng tượng đến đó thôi địa phương bên dưới đã muốn tan nát ra hết rồi, nước mắt âm thầm thi nhau chảy tràn trong lòng.
Trạch Vũ đánh xe vào nơi đất trống, nhân lúc tháo dây an toàn cho vợ liền tranh thủ ăn vụng một miếng đậu hủ ngọt mềm, bị vợ cắn cho một nhát đau điếng đành phụng phịu rụt về. Y qua bên kia mở cửa xe cho vợ, xấu xa đá đá lông nheo, cúi người dang vòng tay thật rộng tỏ ý chờ đợi.
Hiểu y đang muốn cái gì, Ninh Dương lườm y một nhát sắc lẻm, thế nhưng vẫn vươn tay bá lấy cổ y, chân tự giác quấn lấy eo y, để y ôm mình ra khỏi xe. Trạch Vũ vui vẻ ôm kĩ vợ trong ngực, cọ cọ môi lên gò má hồng hồng, mang cậu đến căn biệt thự nhỏ nhắn phía trước.
Ninh Dương ở trong lòng Trạch Vũ ngoan ngoãn như một chú mèo con, chốc chốc lại lấy tay sờ chóp mũi của y, vụng trộm cười cười một trận. Thắt lưng cậu được cánh tay cường tráng của y đỡ lấy nên vô cùng thoải mái, có thể bỏ hẳn hai tay ra vung vẩy, lại càng thuận tiện để cậu trêu tức y. Trạch Vũ âu yếm nhìn người trong lòng, ánh mắt phủ đầy sương mù, giọng nói không biết từ lúc nào đã khàn đục lại.
-Vợ đang thử thách năng lực kiểm soát hành vi của tôi đấy à?
-Xấu xa! -Ninh Dương dẩu môi cốc nhẹ lên đầu đối phương, làm ra bộ dáng doạ nạt cho y khỏi nói mấy điều buồn nôn như thế. Đối diện với vẻ mặt nhăn nhó của vợ, Trạch Vũ chỉ thấy đáng yêu quá sức, cúi xuống mút mút vành môi cậu.
-Ưm...ưm...
-Mặc dù lúc này tôi chỉ muốn cùng em lăn vào giường động phòng luôn, tôi sẽ cố gắng nhịn xuống một chút, chờ đợi màn đặc sắc nhất trong đêm nay...
-Ông lại âm mưu gì nữa? -Ninh Dương ôm bờ môi bị Trạch Vũ hút sưng vù, chớp mắt chất vấn y.
-Em còn nhớ lời hứa trước khi kết hôn chứ? Bây giờ là lúc em thực hiện nó rồi đấy!-Trạch Vũ quả quyết đến mức Ninh Dương lạnh cả sống lưng, cứng đờ như khúc gỗ trong tay y. Vài giây sau cậu mới lấy được can đảm tiếp lời:
-Có thể tha cho tôi được không?
-Nếu em chịu một thân trần trụi, mỗi ngày trăng mật múa cột hai lượt cho tôi xem, tôi sẽ đáp ứng. -Sắc lang xấu xa đáp lại, có vẻ thích thú đến độ mắt sáng rỡ như đèn pha ô tô, chọc Ninh Dương muốn độn thổ ngay tắp lự. Cậu cắn răng suy tính, sau cùng vùi mặt lên ngực y không nói gì nữa, để mặc cho y bài bố. Dù gì thì việc này cũng bớt xấu hổ hơn múa cột thoát y cho tên sắc lang đó xem, cậu không phải kẻ ngốc, đương nhiên biết điều gì có lợi hơn cho mình..
Trạch Vũ ôm vợ đi vào căn biệt thự, hào hứng giới thiệu với vợ địa phương trong ba ngày sắp tới hai người sẽ ở lại. Căn hộ trông như vậy nhưng rất rộng rãi, chính giữa nhà còn có một cái bể bơi 60m2, nội thất tinh tế kết hợp giữa chất liệu gỗ và thuỷ tinh, mang đến cảm giác ấm áp như chính căn nhà của mình vậy. Ninh Dương vừa nhìn đã thích mê đi được, đôi mắt mải ngắm nghía đến quên cả chớp, bị Trạch Vũ hôn trộm mấy lần cũng không biết.
Sắc lang cứ như vậy mà đi đến gian phòng ngủ chính, mở ra cánh cửa gỗ to đùng. Không gian rộng đến khó tin đột kích tầm mắt, khiến Ninh Dương choáng váng đến mức phải a lên một tiếng. Trong phòng có cả một bể nước khoáng nóng không lồ, được ngăn cách bởi lớp thuỷ tinh trong suốt, trong ánh nến lung linh gợi nên không ít tình thú. Xung quanh phòng chong những dây đèn  hình trái tim bé xíu đầy lãng mạn, mùi nến thơm nồng đậm kích thích các tế bào khứu giác, truyền đến các thớ cơ trên thân thể khiến chúng tự giác buông lỏng, mang đến cảm giác thư thái lạ kì.
Ninh Dương ngả đầu lên vai Trạch Vũ, chưa kịp cảm ơn y, y đã vỗ vỗ mông cậu chỉ tay sang phía bên này, trên mặt viết đầy hào hứng làm cậu nhịn không được nhìn theo hướng ấy, miệng đồng thời há hốc vì kinh ngạc.
-Làm sao ông có thể làm được như vậy?
Cậu nhảy một nhát xuống đất chạy đến bên chiếc giường sờ sờ, đôi mắt mở to tham lam thu vào toàn bộ khung cảnh trước mặt. Trên chiếc giường to lớn là chiếc chăn in hình ảnh cưới của hai người, ngay cả chiếc gối hình trái tim cũng là gương mặt cậu cùng với y ở trên đó, thực sự làm cậu thích thú không thôi. Ninh Dương khẩn trương lật chăn lên, tấm ga trải giường màu hồng bên dưới in dòng chữ to đùng "Thẩm Ninh Dương, em là của tôi", lại còn có cả hình chibi của hai người đi kèm nữa chứ. Trong hoàn cảnh này, có ai lại không xúc động cho được, Ninh Dương sụt sùi chùi đi chút nước trên khoé mi, ngậm ngùi cảm ơn y.
-Trạch Vũ... những thứ này thật tuyệt vời... cảm ơn ông...Tôi rất hạnh phúc a...
Trạch Vũ được vợ khen tự hào đến phổng mũi, chạy đến bên kéo vợ nằm uỵch xuống giường, hôn lên một trận đến mức trời đất đảo điên...
Không khí trong phòng thật lãng mạn, mùi hoa hồng thơm ngát phảng phất trong không gian, truyền đến không ít cảm giác khô nóng trong người. Khi  bàn tay Ninh Dương ngại ngùng đi đến áo của y định cởi ra, Trạch Vũ đã thật nhanh bắt lấy bàn tay ấy, rời đi đôi môi của vợ, khẽ thì thầm vào tai cậu:
-Vẫn còn bất ngờ nữa mà, bảo bối không nên vội vã nha! Tôi ra ngoài chuẩn bị một chút, em ở trong này xem thứ tôi đặt ở trong tủ gỗ đằng kia đi..
Người đàn ông này rốt cuộc còn có thể ngọt ngào đến thế nào nữa a? Ninh Dương thần trí còn chưa thanh tỉnh sau nụ hôn vừa rồi, mở mắt ra đã không thấy Trạch Vũ đâu cả. Cậu mò mẫm theo lời y đến chiếc tủ gỗ khổng lồ, dùng nhiều sức một chút mới mở ra được, ánh sáng tự động soi rọi không gian bên trong, khiến cậu bất ngờ đến buông thõng cả hai tay..
"Là váy cưới!" Ninh Dương gào thét trong cổ họng, phải đưa tay lên vỗ vỗ mặt mình lấy lại bình tĩnh. Chiếc váy cưới lộng lẫy được treo vô cùng ngay ngắn, nhìn thoáng qua cũng biết là được đặt may riêng cho cậu, từ kích cỡ đến kiểu dáng không sai lệch một phân. Từ cúp ngực đến chân váy đều được viền ren đầy lãng mạn, dọc theo thân váy đính lên hàng trăm viên đá quý lấp lánh như sao trời, dưới ánh trăng nhất định sẽ toả sáng thành một vầng hào quang rạng rỡ. Bởi vì là dáng đuôi cá, tất cả đường cong của người mặc sẽ được tôn lên triệt để, thiêu đốt con mắt người nhìn, gợi cảm cùng câu dẫn khó có thể diễn tả được thành lời. Chân váy loe bồng bềnh đính đá giống như chiếc váy của nữ hoàng, đi kèm với đó còn có một chiếc khăn voan trắng truyền thống, mang đến ấn tượng vô cùng toàn vẹn.
Trạch Vũ chọn bộ váy này khẳng định đã không ít lần tưởng tượng ra cậu mặc lên nó sẽ xinh đẹp đến mức nào. Hai má Ninh Dương nóng đến độ có thể nướng thịt được đến nơi, đôi tay chạm vào chiếc váy cứ run run không ngừng, đôi mắt nhắm tịt lại mãi mới dám mở ra lần nữa.
Cậu là nam nhân cơ mà, làm sao có thể mặc lên váy cưới cho được? Ninh Dương vốn định đóng cửa tủ lại, nhưng nghĩ đến công sức của Trạch Vũ khi chuẩn bị chiếc váy đắt giá một không hai này, cậu lại chần chừ mãi không hạ được quyết tâm. Cuối cùng, không biết lấy can đảm ở đâu ra, Ninh Dương đem lễ phục của mình cởi xuống, mặc lên chiếc váy mà Trạch Vũ đã chuẩn bị cho mình...
Mười phút đồng hồ trôi qua, Ninh Dương xấu hổ đi đến chiếc gương trong phòng, hai tay bịt mắt lưỡng lự mãi mới dám buông ra. Phản chiếu trong gương là hình ảnh mỹ nhân trong chiếc váy cưới tinh khôi, trên đầu đội chiếc khăn voan thanh thuần như món bảo vật trân quý nhất của tạo hoá. Bờ môi đỏ mọng, đôi mắt to tròn, hai má hồng nhuận, trông cậu bây giờ không khác gì một nàng công chúa bước ra từ trong truyện cổ tích, dung mạo khuynh nước khuynh thành trong ánh nến lại càng tinh xảo gấp bội lần, khiến chính bản thân cậu cũng phải giật mình thon thót. Chiếc váy vừa vặn như đo ni đóng giày ôm lấy thân thể căng tràn, khéo léo phô bày những điểm gợi cảm nhất trên cơ thể, mị lực tản ra nóng bỏng đến ngột ngạt.
Ninh Dương không dám tin rằng người trong gương chính là mình, ngượng ngùng nhấc váy xoay xoay vài vòng. Từ nhỏ đến lớn, cậu chưa bao giờ dám thừa nhận một nửa trong mình là nữ nhân, lại càng không mơ tới ngày kết hôn mình lại mặc lên hai loại lễ phục như vậy. Cậu hít sâu một hơi, mỉm cười đối diện với chính mình trong gương. Là nam hay là nữ thì có quan trọng gì chứ, chỉ cần nam nhân của cậu yêu thương cậu là đủ. Trạch Vũ làm những điều này cho cậu là vì y thực lòng yêu cậu, dù rằng cậu có ở trong dáng hình của một nữ nhân hay nam nhân đối với y cũng không là vấn đề. Người y yêu là Thẩm Ninh Dương và sẽ mãi mãi là như thế, đời này, cậu chỉ cần toàn tâm đáp lại tình cảm của y là được rồi...
"Reng..reng"
Điện thoại trong túi quần của cậu vang, Ninh Dương phải đi đến bên kia mới lấy được nó, di chuyển không tránh được có chút khó khăn. Giọng nam trầm ấm quen thuộc truyền đến, giống như dòng nước ấm chảy tràn vào trong tim.
-Bảo bối thích quà tôi tặng không?
-Ân..Rất thích..-Ninh Dương nhỏ giọng nói vào điện thoại, trong thanh âm vẫn có gì đó ngại ngùng.
Tiếng cười hào sảng của Trạch Vũ đột nhiên vang lên, kèm theo đó là tiếng chụt rõ to làm người khác phải đỏ mặt. Trong ống nghe lại truyền đi thanh âm phấn khích của y..
-Mau ra ngoài đi, tiến lên phía trước kéo rèm ngủ ra nhé!
Theo như lời y, Ninh Dương xách váy đi đến kéo tấm rèm, chính là không nghĩ đến sau đó lại là cả chiếc cửa kéo bằng kính trong suốt, theo cảm biến tự động từ từ mở ra. Thu vào mắt cậu là biển đêm  huyền diệu, vầng trăng treo lơ lửng trên tầng không tản ra ánh sáng nhu hoà. Trên bãi cát óng ánh bày hàng trăm cây đèn bé xíu, trải dài thành lối đi giống như lễ đường thành hôn. Cậu hào hứng bước xuống nền cát mịn với đôi chân trần, cảm nhận những hạt cát lành lạnh cọ cọ vào ngón chân, khoé miệng nhấc cao lên đầy rạng rỡ. Bước dọc theo lối đi được bày sẵn, cậu tiến đến gần bãi biển hơn, mỗi bước đi lại khiến cho những cây đèn trước mặt bật sáng, soi tỏ đường đi cho cậu. Trăng sáng vằng vặc, làm lộ ra một chiếc cổng bằng hoa cỡ đại bên cạnh một chiếc màn chiếu phim, dưới nền cát xung quanh bày đầy hoa hồng xanh, kết nên một hình trái tim khổng lồ đầy lãng mạn.
Ninh Dương dừng lại nơi trung tâm của vòng hoa, ngó quanh quất nhưng không hề thấy bóng dáng của y. Cậu đang định cất tiếng gọi thì đột nhiên màn chiếu bật sáng, những hình ảnh hiện lên nối tiếp nhau là một cuốn phim đong đầy cảm xúc.
Mở đầu bằng những bức hình chụp chung của hai người, tuy góc chụp và chất lượng không hoàn toàn được như ý muốn, thần thái và cảm xúc của nhân vật chính trong những bức ảnh lại vô cùng sống động. Ánh mắt yêu thương của bọn họ dành cho nhau qua ống kính máy ảnh không hề mất đi một phân nào, ngược lại còn được thể hiện rõ ràng hơn. Trên màn hình bắt đầu xuất hiện những hàng chữ chú thích, đều là tâm ngôn của nam nhân bại hoại kia..
Bảo bối à, em có biết là em vô cùng xinh đẹp không?
Bất luận là khoảnh khắc nào, xung quanh em lúc nào cũng tồn tại một vầng hào quang, đẹp đẽ thuần khiết như một đoá hoa nhỏ vậy.
Trong mắt tôi, em luôn là đoá hoa trân quý nhất, hoàn mỹ nhất trong cuộc đời này...
Điều tôi hãnh diện nhất trong đời, chính là được trở thành chàng kị sĩ duy nhất được bảo hộ cho đoá hoa xinh đẹp cho đến tận cùng của thời gian...
Tôi sẽ không hề nao núng mà giương ra bờ vai này che chắn cho em, bảo vệ em khỏi những bất hạnh của cuộc đời...
Bông hoa nhỏ của tôi, có trời đất này chứng giám, tôi sẽ khiến em trở thành đoá hoa hạnh phúc nhất...
Ninh Dương tỉ mẩn đọc những dòng chữ liên tục xuất hiện, ôm miệng cố nén đi tiếng cười, rốt cuộc cũng thất bại mà cười lên thành tiếng. Cậu nhủ thầm, nếu có liệu pháp nào chữa trị bệnh sến thâm niên, cậu sẽ chạy đến đăng kí cho Trạch Vũ đầu tiên. Nghĩ thế, cậu vui vẻ ngẩng đầu theo dõi màn hình, chờ đợi xem y sẽ nâng đẳng cấp sến sẩm của mình lên đến tầm cao mới như thế nào.
Thời gian chúng ta ở bên nhau cả hai đã cùng đi qua không ít gian khó nhưng cũng ôm ấp thật nhiều kí ức hạnh phúc...
Tôi sẽ cho em thấy, chúng ta là một cặp đôi hoàn hảo đến thế nào...
Khung hình đầu tiên chạy qua, là thước phim được quay khi hai người mới về sống chung với nhau ở căn hộ Cáp Vĩnh An. Ninh Dương khi đó còn ghét y chết đi được, mấy lần thấy y cầm điện thoại quay mình, mở miệng gọi "vợ ơi" ngọt xớt thì nổi quạu, làm bộ lờ tịt y đi..
-Vợ ơi!
-....
-Bà xã yêu quý của tôi! Yêu em nhiều lắm cơ!
-....
-Sao tôi lại bất hạnh thế cơ chứ, đến vợ tôi còn không thèm nhìn mặt tôi, tôi còn thiết sống làm gì nữa a~~~
"Bẹp"
Một cái gối đột ngột bay đến che màn hình đen sì, Ninh Dương bất giác cười đến xót hết cả ruột. Ai nói y lúc đó vừa mặt dày vừa đáng ghét, ăn gối thay cơm là chuyện bình thường, giờ nghĩ lại cũng thấy buồn cười thật a!
Màn hình lại thay đổi, lúc này là thời điểm tình cảm hai người đã tiến triển thêm một chút. Hai người cùng nhau đi siêu thị mua đồ, trên đường về nhà y đã rút điện thoại ra quay lại. Đập vào mắt ngay lúc này là cái bản mặt đáng hận sau lớp khẩu trang đẹp đến bức người của Trạch Vũ, ở cạnh y là cậu đang mải mê ăn bánh ngọt, mồm mép dính toàn là kem bông, nhìn thấy điện thoại chĩa đến bên mình liền xù lông nhím, ném sang cho y không ít cái lườm sắc lẹm...
-Hôm nay cùng bảo bối đi siêu thị thật vui nha! Bảo bối ăn hai cây kem, một chiếc hotdog rồi mà vẫn còn bụng ăn bánh ngọt kìa...
-ệ ôi, iên uan ì ến ông?
-Cho tôi một miếng đi!
-Đừng có mơ! Tự mua lấy mà ăn!
-Nhưng cái bánh đó cũng là tôi mua mà?
-Tôi thích cái gì thì nó là của tôi, ông dám ý kiến sao?
-Không ý kiến gì a, tôi chỉ thắc mắc là em có thích tôi hay không thôi.
Nói thích y cũng là gián tiếp khẳng định y thuộc về mình, Ninh Dương ngu gì mà thừa nhận! Cậu lè lưỡi lêu lêu vào màn hình, nhấc cẳng chạy tuốt lên phía trước, mặc y ở đằng sau với túi đồ to đùng.
Ninh Dương hiện tại nhớ lại đau hết cả mề, không nghĩ rằng hai người khi ấy lại có thể trẻ con đến thế. Cậu hướng mắt lên màn hình, hào hứng quan sát khung hình tiếp theo.
Thời điểm của đoạn phim là trước ngày hai người đi du lịch Thượng Hải hai tuần. Ninh Dương xuất hiện với tóc tai bù xù, mặt mũi sưng phù vì vừa mới ngủ dậy, cả người trần trụi cuộn trong chăn bông mềm, mặc kệ Trạch Vũ thức dậy trước quay lén mình. Ngày trước cậu không hề ham ngủ như vậy, có lẽ là vì lúc đó đã có bảo bảo trong bụng nên thân thể dễ mệt mỏi, ban đêm ngủ không được sâu nên sáng ra mới ngủ nướng như vậy. Trạch Vũ đương nhiên không biết, nghĩ vợ mình đột nhiên lười biếng không muốn dậy đi học, ở một bên trêu chọc cậu.
-Tôi kể cho em một chuyện thú vị lắm này. Ngày xửa ngày xưa có một tiểu hồ ly ham ngủ, mặt trời chiếu đến mông rồi vẫn không chịu thức dậy. Mọi tiểu hồ ly trong tộc đều đã tỉnh giấc chuẩn bị đi học nhưng tiểu hồ ly vẫn chưa chịu dậy, kết quả là bị muộn học, bị ba mẹ tét vào mông. Em xem, tiểu hồ ly như vậy thật không ngoan phải không?
-Ông có lừa ai thì cũng đừng lừa tôi, tôi đủ thông minh để biết chẳng có hồ ly nào đi học cả! Mau bỏ cái tay của ông ra khỏi mông tôi!
-Hì hì, hồ ly không muộn học nhưng mà em thì sắp muộn học rồi đấy!
-Cái gì??!!! Ông ngồi đó mà nói nhảm trong khi biết tôi sắp bị muộn học à! Huhu tôi ghét ông!!!
Ninh Dương tá hoả lao vào nhà tắm trong tiếng cười sảng khoái của y. Cảnh tượng thật đầm ấm và vui vẻ, Ninh Dương xúc động chết đi được. Cậu bất giác nghĩ đến quãng thời gian mình rời xa Trạch Vũ, mỗi sáng thức dậy đều theo phản xạ quờ quờ bên cạnh mình, cảm thấy một mảng trống trơn lại không nhịn được nức nở. Chỉ trong mường tượng thôi cậu đã muốn khóc to lên thành tiếng..Cậu thực sự đã nhớ y rất nhiều...
Màn hình lại loé lên một lần nữa, lần này là đoạn phim do chính cậu quay khi Trạch Vũ cho tiểu màn thầu uống sữa.
Trạch Vũ bế con ngồi trên giường, mặc độc chiếc sơ mi trắng giản dị, tóc mái loà xoà hết ở trước trán, chẳng còn chút khí chất nào của tổng tài, hệt như những nam nhân bỉm sữa bình thường khác. Tiểu màn thầu trong ngực y ngoan ngoãn ngậm lấy bình sữa mút chùn chụt, tay nắm lấy mép áo y nghịch nghịch. Hai ba con giống nhau như tạc ở cùng một chỗ thật hài hoà, làm cậu tủi thân vô cùng, nằm dài trên giường quay phim không ngừng nói kháy y.
-Sắc lang, ông bày ma pháp gì mà con sinh ra không có chút gì giống tôi vậy hả?
-Con là do em sinh, em lại hỏi tôi? Bà xã như vậy là không được nha!
-Làm như tôi tự mình sinh được ý! Sắc lang mau khai thật đi, ông là dùng loại pháp thuật gì?
-Giờ em có muốn biết không?
-Đương nhiên rồi!
-Muốn lắm không?
-Còn phải hỏi?
-Vậy thôi quên đi.
Ninh Dương nhớ rằng ngày hôm đó Trạch Vũ bị cậu cắn cho tím cả người, bày đặt dỗi vợ đòi ra sofa nằm ngủ, đến đêm lại mò vào phòng nịnh nọt, ôm cậu ngủ say đến sáng. Nam nhân Trạch Vũ gần năm mươi tuổi đầu mà vẫn có lúc như trẻ con, có muốn ghét cũng không dễ dàng mà!
Đoạn phim kết thúc, chuyển đến cảnh do Trạch Vũ đặc biệt chuẩn bị. Nhìn qua bối cảnh xung quanh, Ninh Dương đoán rằng y đã quay nó ở công ty, bộ dáng nghiêm túc cùng khí chất vương giả đặc hữu bao nhiêu thời gian rồi vẫn làm cậu ấn tượng sâu sắc. Y mỉm cười, một nụ cười quen thuộc, đầy mị lực và uy quyền, không biết xấu hổ mà hôn gió vào màn hình. Ninh Dương chợt rùng mình thắc mắc, có phải nam nhân khi yêu đều biến thành hổ báo hết không, bao nhiêu trí tuệ cùng cương trực đều bị gió cuốn đi cả ngàn dặm.
-Bà xã à, tôi hồi hộp và háo hức lắm, thật khó mà kiên nhẫn chờ đợi được đến ngày em và tôi sóng đôi trong lễ đường, cùng nhau thề nguyền lời hẹn ước vĩnh cửu. Chỉ nghĩ đến đó thôi tôi đã cảm thấy như mình đang ở chín tầng mây ấy. Trong tưởng tượng của tôi, mọi thứ nhất định sẽ rất hoàn hảo, tôi không có gì phải lo lắng cả. Thế nhưng, không hiểu sao, dạo gần đây, tôi lại có những ý nghĩ rất kỳ lạ. Thư kí nói rằng điều đó là hết sức bình thường, bất kì ai trước ngày trong đại đều phát sinh những suy nghĩ tiêu cực như vậy, nhưng mà tôi vẫn cứ không ngừng nghĩ về nó...
Khoảng lặng bất ngờ bao phủ không gian. Nam nhân trong đoạn phim nhíu mày lo âu, bàn tay vô thức đưa lên chống cằm suy tư, dường như đang lưỡng lự không biết nên diễn tả nỗi lo lắng trong lòng mình thế nào. Nắng chiều mớn trớn trên sống mũi tinh tế của y, đem gương mặt điển trai bao lại bởi một vầng hào quang chói loà, bất giác khiến trái tim trong ngực Ninh Dương đập thình thịch. Mất khá nhiều thời gian suy nghĩ, y mới tiếp tục nói:
-Đột nhiên tôi lại thắc mắc rằng có phải mình là một người vô cùng ích kỷ và xấu xa không... Đáng lẽ ra, em xứng đáng có một người đàn ông trẻ tuổi, có thể ở bên em, yêu thương em, chăm sóc cho em lúc tuổi già. Vậy mà tôi lại cứ như vậy đem em về bên mình..tham lam chiếm lấy em...áp đặt số phận đã định trước lên người tôi thương yêu nhất.... Tôi sợ rằng, liệu có phải mình đã quá ích kỷ? Tôi thực sự có thể vì tham vọng của chính mình mà tước đi hạnh phúc lâu dài của em sao?
Nụ cười của Trạch Vũ bất chợt chuyển hoá thành một nụ cười thật buồn, ánh nhìn mông lung tố cáo chính bản thân y đang mâu thuẫn rất nhiều. Y vươn tay cầm lấy khung ảnh của Ninh Dương trên bàn làm việc, mân mê gương mặt của cậu, cười hắt ra rồi cúi xuống đặt một nụ hôn lên đó..
-Nhưng mà tôi thực sự không chịu được, việc em thuộc về một người đàn ông khác, ngay cả việc em cười nói với họ cũng khiến tôi bí bức đến không chịu đựng nổi. Tôi ích kỷ như thế đấy, đến khi nhận ra mình đã ấu trĩ như thế nào, thì đã thấy em yên giấc trong lòng mình. Tôi đã bước một chân vào con đường này thì vĩnh viễn sẽ không thể quay trở lại được. Nụ cười của em, cái nhíu mày của em, cả chiếc ôm vụn vặn của em nữa, tôi đã hoàn đắm chìm trong đó. Mỗi giây phút được ở bên em, tôi giống như một kẻ say vậy. Tôi không thể buông xuống được, bởi vì em là người mang đến cho tôi hạnh phúc. Niềm hạnh phúc em mang đến quá đỗi ngọt ngào, tôi chỉ muốn ở bên em cả ngày lẫn đêm, ôm chắc em trong ngực mình. Tôi biết đôi khi điều đó làm em phát bực nhưng tất cả cũng chỉ vì tôi quá yêu bảo bối của tôi thôi mà. Hì hì, bà xã đừng trách tôi nhé!
"Sắc lang đừng có mà tự luyến! Tôi ghét ông còn không hết đây này!!"
Thiếu niên dứ dứ nắm đấm trước màn hình, tròng mắt lấp lánh ánh lệ quang. Cậu chùi chùi mắt nhìn lên màn hình, chờ đợi câu nói tiếp theo của Trạch Vũ. Nam nhân ấy sau khi tình tứ hôn lên bức ảnh liền đặt nó lại về chỗ cũ, hít sâu một hơi rồi thở hắt ra..
-Ninh Dương à, có thể sau này em sẽ nhìn thấy tôi yếu đuối nhất, một tôi bệnh tật cùng già yếu, em sẽ phải chăm sóc cho tôi khi tôi trở thành một lão già lụ khụ xấu xí, thậm chí là nhìn thấy tôi xa rời em, xa rời thế giới này... Có một điều tôi vô cùng tự hào, đó là gì em biết không? Là khi mình nhắm mắt lại kết thúc một kiếp êm đẹp, hình ảnh cuối cùng trong mắt tôi là em xinh đẹp nhất, mạnh mẽ nhất, thiên thần đã rơi xuống cuộc đời của Trạch Vũ tôi, biến tôi trở thành nam nhân hạnh phúc nhất thế gian này... Không thể phủ nhận rằng quãng thời gian chúng ta ở bên nhau đã trải qua nhiều thăng trầm cùng bi ai, mỗi đêm tôi đều nặng nề tỉnh giấc, vội vã ôm chặt em trong ngực mình. Tôi đã nhận thức được sâu sắc cuộc sống của mình chẳng còn chút ý nghĩa nào khi không có em ở bên cạnh. Em là người đầu tiên tôi muốn nhìn thấy mỗi sớm thức giấc, là động lực để tôi đi tiếp quãng đường đời phía trước. Tôi chỉ xin em một thỉnh cầu này thôi... cả đời này hãy cứ yêu tôi như bây giờ nhé.. Nếu có kiếp sau, tôi nhất định sẽ tìm được em sớm hơn, chúng ta sẽ cùng nhau đi qua thanh xuân tươi đẹp, cùng nhau kết hôn, đi du lịch thật nhiều nơi, mỗi ngày đều yêu thương người kia thêm một chút, cho đến khi chúng ta trở thành những ông già nghễnh ngãng. Tôi nhất định sẽ toàn tâm toàn ý chăm sóc cho em, bù đắp lại quãng thời gian chúng ta đã đánh mất. Tôi nhất định sẽ khiến em hạnh phúc... Ninh Dương... Tôi yêu em... cả đời này chỉ là một mình em thôi...
Ánh nhìn chân thành của Trạch Vũ qua màn hình vô tình chạm đến nơi trọng yếu nhất trong lòng Ninh Dương, khiến cậu không kìm được mà rơi nước mắt.
"Hức..hức..."
Ninh Dương bỗng oà khóc thật to, trong ngực không ngừng rủa xả người kia. Nam nhân bại hoại này...cả đời y chỉ biết nói những lời ngọt ngào như thế sao? Y biết là cậu yêu y nhiều đến thế nào, vậy mà y vẫn còn nói ra những điều đó..Trạch Vũ...y quả thật là đáng ghét mà...
Đoạn phim bất ngờ kết thúc, màn hình hiện lên tấm hình chụp chung của hai người ở TJ Dalax. Trong màn mưa tuyết rơi trắng xoá, hai người dựa sát vào nhau trong một khung hình, nam nhân sủng nịnh hôn lên gò má của cậu, ánh mắt hướng đến cậu đong đầy tình cảm và ngưỡng vọng. Hai người đẹp đôi đến nỗi, chính cậu nhìn lại cũng phải giật mình, nắm chặt chiếc điện thoại trong tay với tấm hình nền giống hệt bức hình trên màn chiếu, đặt nó trong ngực ôm thật chắc như một thứ trân bảo...
"Tách...tách..."
Nước mắt không ngừng rơi trên gò má non mịn của Ninh Dương, lăn dài thành những vệt trên cần cổ trắng ngần. Cơn nấc nghẹn ngào dâng lên nơi cuống họng, nuốt đi toàn bộ những gì cậu muốn nói ra lúc này. Cậu lặng lẽ đưa tay lên ôm mặt khóc to, những giọt nước âm ấm không ngừng tràn qua kẽ tay rơi xuống đất, vẽ nên những bông hoa xinh đẹp trên nền cát.
"Trạch Vũ...ông đâu rồi...Ra đây ngay cho tôi.."
Ninh Dương khóc mỗi lúc một to, gương mặt xinh đẹp đều đã nhoè nhoẹt nước mắt, vành mắt đỏ hoe như mắt thỏ, thân thể nhỏ bé không ngừng run rẩy. Những trận gió biển mạnh mẽ hất lên những lọn tóc của cậu, thế nhưng vẫn không tài nào thổi khô đi được những giọt nước mặn chát chực chờ trào ra trên khoé mắt...
-Trạch Vũ..hức...Ông ra đây ngay cho tôi...Hức...Nếu không tôi sẽ bỏ đi cho ông xem...
-Bảo bối!
Thanh âm đầy lo lắng của Trạch Vũ đột ngột vang lên làm cậu giật thót, vội vội vàng vàng lau nước mắt nhìn sang. Tấm màn từ từ kéo lên, để lộ ra bóng hình của nam nhân cậu yêu thương nhất.
Trong ánh trăng huyền ảo, thân ảnh của Trạch Vũ vạch nên trong không gian một mảng hoàn mỹ. Mái tóc trong gió biển thập phần phiêu dật, lộ ra những đường nét như tạc tượng trên khuôn mặt nam tính. Đôi mắt của y ngập tràn ái tình thuần khiết, hướng đến cậu chất chứa không biết bao nhiêu là cảm xúc, không cần thông qua ngôn từ cũng đủ biểu đạt những yêu thương mà y dành cho cậu. Trạch Vũ đứng lặng nhìn người vợ y yêu nhất trong bộ váy cưới, nơi đáy mắt trùng trùng khát khao cùng ngưỡng vọng..
-Bà xã, em đẹp quá...
Đại não trì trệ khiến y không thể tìm ra được từ ngữ nào để nói ra lúc này. Trạch Vũ bần thần thưởng thức dung nhan diễm lệ của người trước mặt, biểu lộ phát ngốc thế nhưng lại khả ái bội phần. Y mãi mới thốt nên được một câu, âu yếm dang rộng vòng tay.
-Lại đây với tôi nào...
Dù có đôi chút ngỡ ngàng, người đang đắm chìm trong ánh mắt của y bất chợt bừng tỉnh, gạt nước mắt nhấc váy lên, bước thật nhanh đến bên y. Hơi ấm của vòng tay cùng nhịp đập con tim mạnh mẽ mang đến cảm giác thật an toàn. Ninh Dương không ghìm xuống được lại khóc nấc lên, vùi mặt vào ngực Trạch Vũ xoá đi khoảng cách giữa hai người, nức nở nghẹn ngào:
-Đừng rời xa tôi có được không? Xin ông đấy...
Ninh Dương ôm Trạch Vũ thật chặt, mím môi ngăn lại dòng nước mắt, thế nhưng chúng vẫn tiếp tục rơi xuống, ướt đẫm một khoảng ngực lễ phục của y. Trong lòng cậu đang không ngừng gào thét, rằng cậu không thể để mất người này..Từ ngày chấp nhận ở bên y, thời gian hay tuổi tác đã chẳng còn ý nghĩa gì đối với cậu nữa rồi. Dù là sớm hay muộn, chỉ cần hai người gặp được nhau là đủ, cậu vẫn sẽ phải lòng y và yêu y như bây giờ cơ mà...
-Sẽ không đâu. Tôi tham lam lắm, ôm em một kiếp không đủ đâu, kiếp sau, kiếp sau nữa, tôi vẫn sẽ ôm em trong ngực thế này..Chúng ta sẽ không bao giờ xa nhau nữa...-Trạch Vũ áp môi lên trán Ninh Dương, thầm thì những lời yêu thương chân thành nhất với cậu.  Từng câu từng chữ chảy vào tai xoa dịu trái tim run rẩy của Ninh Dương, phát ra thành tiếng thở phào nhẹ nhõm. Cậu e dè ngẩng đầu lên, bàn tay khẽ vuốt ve khuôn mặt người đàn ông ấy, giống như nâng niu món bảo vật quý giá nhất trên đời. Cuộc đời cậu chỉ toàn vẹn nếu có y, hiện tại y đã ở đây rồi, cậu không còn gì phải sợ hãi cả.
Hai bóng mờ trên cát từ từ hợp lại thành một. Đôi môi của hai người tìm đến nhau, dịu dàng trao cho nhau hơi ấm. Nụ hôn tinh tế không bạo liệt, đong đầy yêu thương cùng cảm xúc, chắt chứa bao nhớ nhung cùng khao khát của họ dành cho nhau, đem tình yêu nở rộ như những đoá hồng trên nền cát. Trong tiếng sóng biển dạt dào, nam nhân và thiếu niên tựa vào nhau, trao cho người kia những âu yếm vụn vặt.
Trạch Vũ lấy khăn tay lau đi nước mắt trên mặt vợ, cúi xuống thì thầm vài lời vào tai cậu. Ninh Dương nghe được bỗng đỏ bừng cả hai má, tròng mắt long lanh như thỏ con viết đầy ý tứ lưỡng lự. Để vợ yêu không có thời gian mà đắn đo, nam nhân rút điện thoại ra đặt ở một góc, ngón tay lướt đi trên màn hình nhanh chóng nhấn nút chọn.
Bản nhạc phát ra phát tán trong không gian, quyện vào tiếng sóng biển tại nơi này làm nên một bản hoà tấu đầy cảm xúc. Trạch Vũ đặt một tay sau lưng, tay kia ưu nhã đưa ra trước mặt, nháy nháy mắt động viên vợ yêu hay ngại ngùng của mình. Rốt cuộc, cậu cũng mỉm cười nhấc váy đi ngược lại khoảng 20m, cúi xuống gỡ lấy một bó hồng tươi tắn, chậm rãi bước từng bước vào lễ đường độc nhất vô nhị mà Trạch Vũ đã chuẩn bị cho mình...
Những hạt cát lành lạnh nâng đỡ bước chân, Ninh Dương bước đi thật có nhịp, trong ánh trăng để lại một chiếc bóng thanh tú trên nền cát trắng tinh. Nam nhân đã ở rất gần, chờ đợi để ôm cậu vào lòng, thực làm cậu muốn khóc ra lần nữa. Cậu khịt khịt cái mũi nhỏ xíu của mình, chớp chớp mắt bước thật nhanh đến bên nam nhân, nhào ngay vào lồng ngực ấm áp của y. Bao bọc bởi hơi ấm cùng mùi cỏ thơm quen thuộc, Ninh Dương cảm thấy thật an toàn, mơ mơ màng màng cảm nhận được thanh âm của y..
-Cô dâu Thẩm Ninh Dương, con có đồng ý ở bên chú rể Trạch Vũ, tình nguyện mỗi ngày đều hôn anh ấy thật nhiều, học cách kìm nén bản thân mà mắng chồng ít đi, bớt bạo hành thân thể và tâm lí của chồng, chăm chỉ thực hiện toàn vẹn nghĩa vụ của một người vợ cho đến khi cái chết chia lìa hai người? -Trạch Vũ bắt chước ngữ điệu của cha xứ nói, chọc Ninh Dương bật cười thành tiếng.
-Cái này thì tôi không chắc nha! -Cậu tủm tỉm cười cắn cắn chóp mũi của y. -Tôi còn đang suy nghĩ không biết có nên tăng cung hình phạt lên không đây này.
Trạch Vũ nghe câu trả lời ấy mà muốn khóc ra đến nơi, há miệng cắn lại lên vành môi của vợ, bày ra bộ mặt bi thống không thể nào yêu thương nổi:
-Em xem xem có người vợ nào hay bắt nạt chồng mà vẫn được chồng yêu chiều như em không?
-Gia đình người ta ấy, chồng bị vợ đánh không những không được kêu đau mà còn phải hô lên rằng "bà xã anh yêu em", "anh yêu em nhất trên đời" đó. Cỡ ông đã là được thiên vị lắm rồi còn dám phản đối hả?
-Thế bây giờ tôi cũng làm thế nhá! Có ông chồng ngọt ngào như thế thử hỏi vợ có nỡ hành hạ tôi nữa không..-Trạch Vũ sủng nịch rải những chiếc hôn lên mặt cậu, đi đến bờ môi còn không biết xấu hổ nấn ná một chút. Ninh Dương ném cho y cái nhìn cực kỳ thiếu thiện cảm, thế nhưng sau đó lại len lén rướn người lên chạm khẽ môi mình lên môi y, xui xẻo bị y tóm lại được, đè xuống hôn sâu một lần nữa...
Hai người hôn đến mười phút mới buông ra, khi rời đi còn lưu lại một sợi chỉ bạc lóng lánh nơi khoé miệng. Ninh Dương mỉm cười vòng tay qua cổ Trạch Vũ, nụ cười đẹp đến động lòng không khỏi làm y nóng nực trong người..
-Cá nhân tôi không có yêu cầu gì cả... tôi chỉ cần ông cứ mãi ở bên tôi thế này là đủ..
-Hì hì, tôi làm sao dám phản đối chứ.. Gì chứ việc này chỉ là chuyện muỗi..
-Khoác lác!
-Hay mỗi một năm chúng ta sinh một tiểu màn thầu làm tin, tôi đảm bảo đó sẽ là bằng chứng thuyết phục nhất của tình yêu. Trên đời này sẽ không có ai làm được như chúng ta đâu.
Ninh Dương nghe được sốc đến nỗi suýt rơi cả cằm, vội vã  đổi lại ngay..
-Thử cách khác đi, tôi thấy cách này không khả thi chút nào hết...
-Không thử sao biết không khả thi. Tôi ủng hộ hai tay hai chân luôn!
Trạch Vũ vốn chỉ định trêu vợ yêu một chút, không nghĩ biểu tình của cậu lại thú vị như vậy, nhịn lắm mới không cười lên thành tiếng. Ở bên này, Ninh Dương tái mét cả mặt mày, vội vã lắc đầu nguầy nguậy, tròng mắt lấp lánh ánh nước..
-Không nên a... Tôi không thể nào sinh nhiều như vậy... Sẽ hỏng mất..
-Cái gì hỏng?-Trạch Vũ còn mặt dày hỏi lại, không nghĩ đến vợ yêu lại nổi quạu, nhấc chân dẫm một nhát lên chân y đau điếng.
-A..u...
Trạch Vũ còn đang định kêu đau, nhìn thấy vẻ mặt thách thức của vợ đành nghiêm mặt, nén xuống cơn đau của mình, chậm rãi buông ra từng chữ:
-Bà..xã...tôi...yêu...em..
-Biết vậy thì tốt!- Thiếu niên đắc chí đến phổng cả mũi, vòng tay qua người Trạch Vũ âu yếm, tựa đầu lên lồng ngực rộng lớn của y.
Dù rất uỷ khuất, nam nhân đều bị sự ngọt ngào của bà xã đánh gục, khẩn trương ôm trả lại, đặt tay lên hông cậu siết chặt. Y cọ cọ môi lên làn tóc mềm của vợ, nhẹ nhàng an ủi cậu.
-Ban nãy tôi chỉ nói đùa thôi.. Tôi biết em sinh tiểu màn thầu rất vất vả, không những đau đớn mà còn khó khăn đủ đường, người làm lão công như tôi làm sao không đau lòng cho được chứ. Trước mắt chúng ta sẽ đợi đến khi tiểu màn thầu lớn thêm một chút, em cũng hoàn thành xong việc học của mình, chúng ta sẽ tính tiếp. Chừng nào tôi vẫn còn khoẻ, chúng ta vẫn còn nhiều thời gian..
-Cảm ơn ông.... -Ninh Dương vô cùng hài lòng với câu nói của người kia, tì cằm lên ngực y, đón nhận bờ môi mân mê trên sườn mặt của mình. Cậu bỗng chốc nhớ ra điều gì đó, gõ gõ lên ngực Trạch Vũ, rời khỏi cái ôm của y lon ton chạy đến đặt điện thoại của mình bên cạnh điện thoại của y. Tiếng nhạc đột nhiên biến đổi, chỉ cần vài nốt nhạc Trạch Vũ đã nhận ra bản nhạc cổ điển lần trước hai người khiêu vũ cùng nhau. Y đỡ lấy bà xã xinh đẹp của mình, cắn cắn chóp mũi nhỏ xíu của cậu, đỡ lấy bờ hông nảy nở trong chiếc váy cưới, bắt đầu dẫn dắt cậu theo tiếng nhạc.
Trong ánh trăng lãng mạn, hai người giống như đã ngược dòng thời gian về tới thời điểm hơn một năm về trước, say sưa khiêu vũ trong giai điệu ngọt ngào. Bối cảnh hiện tại đã thay đổi nhưng con người thì vẫn vậy, tình yêu dành cho nhau không có lấy một chút sứt mẻ, ngược lại còn có phần nồng đậm hơn. Trạch Vũ mỉm cười áp môi mình lên trán vợ thật lâu, cánh tay cường tráng siết chặt lấy, đem hai người sát lại gần nhau. Trong tiềm thức của y lúc này chỉ có hình ảnh hoàn mỹ của vợ yêu trong chiếc váy cưới tinh khôi, trái tim trong lồng ngực phản chủ mà nhảy lên thình thịch. Chỉ cần nghĩ đến, mình là nam nhân duy nhất trên đời được thấy bộ dáng xinh đẹp này của bà xã, y đã muốn ngửa mặt lên trời tự hào cười thật to.
Tiết tấu của bản nhạc dần tăng lên, hai người cũng ngày càng mạnh bạo hơn. Hơi thở âm ấm cùng bàn tay của Trạch Vũ liên tục chu du trên thân thể của Ninh Dương, khiêu khích lửa nóng bốc lên hừng hực trong người cậu. Ninh Dương cũng không hề chịu lép vế lấy một phân, ái muội đong đưa hông ma sát hạ thân của Trạch Vũ. Nhịp điệu càng tăng thì nhịp ma sát cũng tăng, châm lên nhục dục lan toả lên mọi tế bào trên thân thể. Thiếu niên biết nam nhân đang cố gắng kiềm chế bản thân mình, xảo diệu xoay người một vòng ra đằng sau lưng y, vươn tay vuốt một đường từ cơ ngực rắn chắc xuống hạ thân đang bắt đầu có phản ứng, âm thầm kích thích nó qua lớp vải mỏng manh. Nghe thấy tiếng thở hắt ra của y, cậu biết mình đã thành công rồi.
-Em to gan lắm rồi đó!
Trạch Vũ gầm lên như mãnh thú bị làm cho động tình, khẩn trương tóm lấy đối phương, rốt cuộc lại tóm hụt. Cậu đã xách váy chạy tuốt ra khỏi nơi đó, lè lưỡi trêu tức y rồi ôm bụng cười ngặt nghẽo.
Lòng tự trọng của một người đàn ông trong Trạch Vũ bị thử thách ghê gớm, y vội vã đuổi theo người kia, không niệm tình mà buông lời đe doạ:
-Tôi mà bắt được em, tôi thề sẽ cho em cái giá của việc chọc giận chồng là như thế nào!
-Bắt được tôi rồi hãy tính! Đừng ở đó mà hô hào suông!
-Được rồi, tôi sẽ cho em biết tay!!!!
Trên bãi biển đẹp như tranh vẽ, cặp vợ chồng hăng hái chơi trò đuổi bắt như những đứa trẻ, chàng đuổi ta chạy suốt cả bãi cát dài. Tiếng cười lanh lảnh của thiếu niên và thanh âm đầy nộ khí của nam nhân hoà vào tiếng sóng biển vỗ ba ba vào bờ cát, làm nên âm thanh của ái tình nồng thắm ngân nga suốt những tháng năm dài...
Đêm về khuya, ánh sáng nơi hôn phòng dần dịu lại.
Đại nam nhân tỉ mẩn nâng niu vị hôn thê của mình, nhẹ nhàng đặt cậu lên tấm nệm mềm mại, ôn nhu hôn lên đôi mi tâm thanh tú của cậu.
-Bảo bối à...-Vừa hôn, y vừa thều thào gọi cậu đầy âu yếm, cần trọng mân mê từng đường nét trên khuôn mặt xinh đẹp ấy. Thiếu niên nhận được những nụ hôn tinh tế của y, khoé môi bất giác nhấc lên thành một nụ cười ranh mãnh. Bàn tay nhỏ bé thật nhanh túm lấy cà vạt của y kéo xuống, theo quán tính đẩy ngã y xuống giường, đem thân thể mình áp lên thân thể tráng kiện kia.
-Bảo bối... Em...
Nam nhân mơ màng cảm nhận được đầu ngón tay âm ấm chu du trên khuôn cằm góc cạnh của mình, trong lòng đương nhiên là háo hức chết đi được. Y chủ bụng nằm yên xem vợ yêu định làm gì, không biết xấu hổ mà nháy mắt gợi tình, tay đưa lên vuốt một đường nơi mái bóng mượt, ý tứ khiêu khích hiện lên rõ mồn một.
Ninh Dương lúc này chẳng có tâm tình đâu mà khủng bố tên sắc lang kia nữa, hơi thở bắt đầu nặng nề đi, hai má hồng nhuận trong ánh đèn mờ ảo của nơi này lại càng khả ái hơn gấp bội lần. Không biết lấy dũng khí ở đâu ra, cậu mạnh bạo nắm lấy bàn tay to rộng của y, dẫn dắt nó đến khoá kéo sau lưng mình..
"Roẹt"
Móc khoá kim loại bị kéo xuống đột ngột, phần cúp ngực nhanh chóng lỏng đi, nhờ có cánh tay của cậu giữ lại mới không nhất lượt rơi xuống. Khẽ nở một nụ cười đầy ẩn ý, Ninh Dương chống người đứng dậy quay lưng về phía Trạch Vũ, đưa tấm lưng trắng ngần cực phẩm đến tầm mắt của y, chậm rãi đong đưa thắt lưng....
Bộ dáng của cậu tại thời điểm này gợi cảm đến mức, tiểu gia bên dưới của Trạch Vũ ngay lập tức đã sung huyết thành một thanh thương khổng lồ bên dưới lớp quần âu phục, thiếu chút nữa đã xé toạc hai lớp vải mỏng manh phô bày hình dáng cùng kích thước doạ người của nó.
Ninh Dương tất nhiên là chú ý đến điểm này, xảo diệu đong đưa hông theo nhịp, phần ngực váy dần dần rơi xuống, để lộ phần thân trên nóng bỏng thiêu đốt con mắt của y. Cậu vươn tay xuống eo khẽ hất nhẹ một cái, thân thể trắng mịn che đậy sơ sài trong chiếc quần lót mỏng tang phản chiếu nơi tròng mắt người kia, dâng lên một tầng sương mù đặc quánh trong đáy mắt của y.
-Trạch Vũ a..
Tiểu hồ ly xinh đẹp bất ngờ gọi tên Trạch Vũ bằng giọng mũi nũng nịu, lặng lẽ buông một cái liếc mắt đưa tình, cặp mông đẫy đà hướng đến y không ngừng đong đưa đầy dâm đãng, đem sức chịu đựng của y thử thách đến cực hạn.
Nam nhân như hổ đói bị kìm chân trên chiếc giường, tay không ngừng xoa xoa yết hầu nóng cháy đến bỏng rát, miệng vô thức nuốt xuống những ngụm nước bọt khô khốc. Ánh nhìn của y rời xuống đường cong nõn nà ẩn hiện dưới lớp quần lót tinh khôi, nhớ đến địa phương chặt chẽ lại nóng rực trong tiềm thức, cự vật bất ngờ nảy lên một cái phát đau, mặc dù chưa được giải phóng vẫn tản ra nhiệt khí hừng hực.
Dường như cũng cảm nhận được hơi thở giống đực mạnh mẽ phả lên người mình, thiếu niên nhịn không được rùng mình thở hắt ra, nơi tư mật bên dưới dâng lên một mảng hư không ngứa ngáy vô cùng, miệng nhỏ bắt đầu mấp máy phun ra nuốt vào, trắng trợn đòi hỏi nam căn vừa thô vừa dài đến an ủi cho vơi bớt đi nỗi trống vắng bên trong mình...
-Trạch Vũ... Ông nói xem...vợ ông có đẹp không...có quyến rũ không?
Tròng mắt tinh anh của thiếu niên giờ đây đã phủ đầy nhục dục, bàn tay cùng với những lời nói khiêu khích đi đến vuốt ve những đường cong trên cơ thể, dừng lại tại những địa phương nhạy cảm nhất xoa lộng, đem chúng phô bày triệt để trong ánh đèn ái muội nơi hôn phòng...
-Em là đẹp nhất...Quyến rũ nhất...Thế gian này không ai sánh được bằng bà xã đại nhân...Chỉ có em mới khiến tôi hưng phấn như thế này a...
Trạch Vũ quả quyết, lại nuốt nước bọt cái ực. Rơi vào con mắt y bây giờ là thân thể tuyệt mĩ của vợ trong tư thái dâm loạn nhất, lớp vải mỏng tang không thể nào che đậy được vẻ bức người tản ra từ cơ thể căng tràn ấy, thực sự làm y bí bức đến phát điên rồi. Y vươn tay đến định bắt lấy vợ yêu lại bị cậu đẩy ra, lãnh trọn một cái nhìn cảnh cáo đành tự giác lùi về.
Ngắm nhìn bản mặt uỷ khuất của nam nhân, Ninh Dương cực kì đắc chí, tiếp tục vuốt ve làn da non mịn của mình. Ngón tay thon dài trượt theo vạt xương quai xanh tinh tế tới bầu ngực sữa đầy đặn, lướt qua khoả anh đào đỏ mọng khẽ gảy lên vài cái, khiến chúng hào hứng đứng thẳng lên đầy ngạo nghễ. Trong không gian bất chợt vang lên tiếng nuốt nước bọt của nam nhân, ngay tại khoảnh khắc này lại càng khiến thiếu niên trở nên táo bạo hơn bao giờ hết. Cậu trèo lên bên giường với tư thế nửa ngồi nửa quỳ, một tay không ngừng mát xa hai đầu nhũ căng tức, tay kia đi đến an ủi địa phương đã sưng lên ở giữa hai chân mình, qua một lớp vải chăm sóc nó thật nhiệt tình. Chiếc quần lót mỏng manh không đủ che giấu đi phần thân nhiệt liệt của cậu, màu sắc hồng phấn hiện lên cực kì rõ ràng, làm cho ai đó không nhịn được hút khí phì phò.
-Ân...Sờ ngực thực thích a... Bên dưới cũng thực thoải mái... Ư..ư..-Khoé môi hồng đào hé ra buông xuống không ít lời dâm tục, đối với nam nhân chính là thử thách khủng khiếp nhất trên đời. Trạch Vũ bừng bừng dũng khí không có cách nào giải toả, đành tự dùng tay an ủi tiểu gia nơi đũng quần mình, mạnh bạo giật ra vài chiếc cúc áo mong vơi đi chút nhiệt hoả trong người...
-Bà xã đại nhân... Tôi muốn chạm vào em..Tôi muốn em.. Thực sự sắp nghẹn đến chết rồi! -Trạch Vũ không tiếc lời nịnh nọt vợ yêu, khẩn cầu cậu giải thoát cho y khỏi tình cảnh bí bức này. Y chẳng thèm câu nệ lễ tiết gì, chỉ chỉ vào túp lều khủng bố giữa hai chân, giống như muốn tăng thêm sức nặng cho lời nói của mình.
Tình trạng của Ninh Dương thời điểm này cũng chẳng khá hơn Trạch Vũ là mấy. Cậu muốn thân thể tráng kiện của nam nhân, muốn tinh khí vừa thô vừa nóng của y. Quần lót phía trước đã ướt thành một mảng, thành thực tố cáo những khát vọng trung thực nhất của cậu dành cho nam nhân. Đứng giữa khát khao làm tình mãnh liệt và lí trí muốn trừng phạt đối phương, cuối cùng cậu cũng hạ được quyết tâm, kết thúc màn thị dâm nóng bỏng ấy. Biết nam nhân đang ngập chìm trong dục hoả thiêu đốt, Ninh Dương cũng không nỡ câu giờ thêm nữa, trực tiếp đi đến ngồi lên hạ thân của y, dâng môi phủ lên khuôn miệng vương lại không ít men rượu ngọt ngào của y.
Cánh tay thon dài khẽ luồn vào áo khoác đắt tiền, chậm rãi cởi ra những chiếc cúc vướng víu, một đường vuốt dọc từ cơ ngực xuống những khối cơ bụng cứng rắn như đá tảng, nấn ná vẽ vẽ những vòng tròn lên đó. Đôi môi đỏ mọng lướt dọc xuống yết hầu của đối phương, chậm rãi mút vào, lưu lại những dấu răng rõ mồn một xác nhận chủ quyền của cậu.
Được người mình yêu nhiệt liệt chăm sóc như thế, nam nhân không thề ngừng gầm gừ những tiếng trầm thấp trong cổ họng, bàn tay không rảnh rang đi tới bắt lấy cánh mông của người kia nhào nặn, chốc chốc còn cao hứng vỗ mạnh một cái. Cảm giác thịt non va chạm với lòng bàn tay vừa mềm mại lại trơn mướt, không khỏi làm y sung sướng đến run người.
Thiếu niên đột nhiên bị đánh vào mông bày ra bộ mặt uỷ khuất, đầu lưỡi nấn ná trên xương quai xanh của Trạch Vũ rụt về, thay vào đó là những chiếc răng nhỏ xinh, hung hăng cắn một ngụm đau điếng. Cậu thích thú nhìn gương mặt nhăn nhó của y, hông tự động di chuyển cọ cọ vào tinh khí nóng rực bên dưới, khoái cảm nhất thời tập kích lên não bộ khiến cậu thở hắt một hơi, bờ môi hé ra ngâm lên những tiếng khả ái vô cùng:
-Ân... Trạch Vũ... Tôi không nhẫn được nữa a.. Ân...Đằng sau thực ngứa a...
Trạch Vũ nhìn tiểu hồ ly gần như trần trụi trước mặt mình, hai khoả anh đào chín mọng đong đưa trong tầm mắt, nước miếng thiếu chút nữa đã chảy ra ròng ròng. Để giữ lại cho mình ít mặt mũi, y ghìm xuống lửa nóng trong mình, tay khẽ vuốt ve những đường cong tuyệt mĩ trên thân thể vợ, bá đạo ra lệnh:
-Phục vụ tiểu gia của tôi cho tốt...đêm nay đều tuỳ em định đoạt..
Đối diện với trong mắt đầy thách thức của nam nhân, Ninh Dương tưởng chừng như có thể khóc ra được. Cậu ngậm ngùi rời khỏi hạ vị của người kia, khuôn miệng nhỏ nhắn di chuyển đến chiếc khoá quần của y, không nhanh không chậm kéo xuống. Nhiệt độ nóng rực phả vào da mặt làm cậu điêu đứng, hai mắt mở to nhìn thứ vĩ đại gờ lên dưới lớp quần lót đen, cổ họng không ngừng nuốt xuống những ngụm nước bọt to đùng.
Trạch Vũ cũng rất phối hợp với cậu mà cởi ra lễ phục, quần ngoài nhanh chóng bị quăng đi một nơi, chỉ chừa lại chiếc quần lót mờ ám. Y hướng ánh mắt khích lệ đến vợ yêu, lông mày nhếch lên tỏ ý chờ đợi phản ứng của cậu. Kĩ thuật của vợ y hiện tại đã đạt đến trình độ khó ai có thể so bì được, chỉ trong tưởng tượng thôi y đã muốn bắn ra đến mấy lần, vô cùng háo hức chờ đợi hưởng thụ những tuyệt kĩ của người kia.
Ninh Dương khi đối diện với vật thể to lớn như thế tránh làm sao được cảm giác e dè sợ hãi? Đắn đo một chút, cậu mới dám thu hết can đảm, chôn gương mặt xinh đẹp giữa hai chân nam nhân, bắt đầu liếm lộng cự vật sắp sưng trướng đến cực hạn. Nước bọt thấm ướt lớp vải bao lấy tinh khí làm lộ ra hình dáng khủng khiếp của nó, nhiệt độ cháy bỏng như muốn thiêu đốt đầu lưỡi, khiến cho Ninh Dương nhịn không nổi mà rên lên thành tiếng.
-Ư...thật lớn a... thiêu chết tôi rồi...
-Giờ em mới nhận ra sao? Chồng em là nam nhân có một không hai đó, đảm bảo có thể đáp ứng nhu cầu của em mọi lúc mọi nơi nha..-Trạch Vũ nhếch mép cười, âu yếm vuốt ve mái đầu đen mượt của vợ.
Vợ yêu sau khoảng thời gian rèn giũa đã trở thành cực phẩm hồ ly, chỉ cần vài đường cơ bản đã kích thích y đến mức xuất ra ngay được. May mắn là ban nãy Trạch Vũ nhịn xuống được, nếu không thì một chút mặt mũi cùng không còn. Nghĩ nghĩ một chút, y đành chọn cách đánh lạc hướng bằng ngôn từ để có thời gian sắp xếp lại chính mình.
Trước những ngôn từ hạ lưu của Trạch Vũ, Ninh Dương nghe nhiều đã hoá quen, chỉ dẩu môi phụng phịu một chút, sau đó lại tiếp tục tận tâm với công việc, quyết tâm ngày hôm nay phải kích thích nam nhân xấu xa kia rên lên vì sung sướng. Cậu dùng răng cắn lấy cạp quần lót, dùng sức kéo xuống. Cự vật ngay lập tức bật ra cọ lên gò má trắng trẻo, phần đỉnh tím đen trượt qua vương lại không ít chất lỏng ái muội. Mùi xạ hương nam tính truyền đến cánh mũi khiến Ninh Dương rùng mình, chậm rãi quan sát thứ khủng bố trong tay, yết hầu bé xinh râm ran đến khó chịu. Lặng lẽ nuốt một ngụm nước bọt, cậu ghé môi đến hôn lên quy đầu cỡ đại, tinh tế lướt dọc theo chiều dài cự vật, kết thúc bằng một chiếc hôn dịu dàng lên hai viên cầu sưng tím bên dưới.
Cảm giác thoả mãn ngay lập tức lấp đầy tâm trí nam nhân, trận khô nóng chạy từ hạ thân lên thuỳ não làm y điêu đứng, nhịp thở bắt đầu chững lại. Trạch Vũ chống tay xuống dưới đầu quan sát cảnh tượng bên dưới, bắt gặp ánh mắt mê ly phủ đầy nhục dục của vợ, trong vô thức gầm lên những tiếng đầy uy lực. Thanh âm của y hiện tại đã khàn đặc đi, qua hơi thở nóng rực như hoả lò truyền đến tai người kia..
-Bà xã...Tiểu hồ ly của tôi... Em thật là cực phẩm dâm đãng a... Tôi muốn thao cái miệng nhỏ này, còn không mau mở ra chào đón lão công của em?
Y thong thả đong đưa thắt lưng, cọ cọ tượng trưng nam tính lên cánh môi mọng mềm của vợ, thuận theo sự phối hợp của cậu mà từ từ tiến vào. Cự vật được khoang miệng ấm áp bao lấy sung sướng đến dục tiên dục tử, nhanh chóng trướng lên thêm mấy vòng.
Miệng Ninh Dương vốn rất nhỏ, không thể bao hàm cự vật với kích thước khủng khiếp đến vậy, hô hấp thực sự có chút khó khăn. Trạch Vũ lưu ý điểm này, biết ý mà vào ra, cốt sao để vợ y cảm thấy thoải mái nhất. Thấy Ninh Dương đã hoàn toàn thích nghi được với phần thân của mình, y liền bắt đầu động động thắt lưng, ái muội ma xát chiếc lưỡi non mềm của vợ. Bộ dáng hưởng thụ của cậu lúc này khiến y rạo rực cả người, tay theo phản xạ đan vào mái tóc mềm vuốt ve, hỗ trợ cậu phun ra nuốt vào tinh khí của mình.
Cảm nhận được những âu yếm nhỏ nhặt từ đối phương, Ninh Dương chợt thấy thật hạnh phúc. Khớp hàm qua nỗ lực của cậu mở ra thật rộng, đem côn thịt hấp vào tới nơi sâu nhất. Bàn tay mềm mềm ấm ấm liên tục mát xa phần côn thịt không được an ủi, chăm sóc một lượt hai viên cầu nóng rực bên dưới. Qua một vài trận liếm láp, cậu lại ngẩng lên nhìn Trạch Vũ, nhận được ánh mắt khích lệ của y liền cúi xuống tiếp tục nhiệm vụ của mình, đem côn thịt tận tâm hầu hạ.
-Tuyệt quá...bà xã...
Trạch Vũ gầm gừ nơi cuống họng, trầm mặc quan sát vợ yêu nhiệt tình khẩu giao cho mình. Tấm lưng của cậu vạch nên không gian một đường chữ S hoàn mỹ, bờ mông nảy nở ưỡn cao lên ngạo nghễ, quả thực là mỹ cảnh độc nhất vô nhị trên đời. Nam nhân chợt nghĩ ra điều gì đó, vươn tay tóm lấy eo vợ xoay đến phía mình, mạnh mẽ tách chân cậu sang hai bên người, đem cặp mông thịt phấn nộn bày ra trước mặt như món điểm tâm thịnh soạn. Lửa nóng dâng đầy trong đôi mắt, nhục dục ngay lấp tức choán đầy tâm trí y, phá tan hàng phòng ngự cuối cùng của lí trí.
"Roẹt...roẹt..."
Ninh Dương bị côn thịt lấp đầy khoang miệng không nói được lời nào, trong vô thức ngâm ra một tiếng "ưm" khe khẽ. Chiếc quần mỏng tang của cậu bị nam nhân thô bạo xé rách quăng qua một bên, bộ vị nhỏ xinh cứng rắn bật ra tiếp xúc với không khí, truyền lên một trận bủn rủn dọc sống lưng. Vốn định quay đầu lại xem người kia đang âm mưu cái gì, y đã động động thắt lưng tiếp tục ra vào tinh khí, chặn lại mọi cử động của cậu. Trong cơn mơ màng, địa phương phía dưới đột nhiên bị xâm phạm bởi dị vật, nhiệt độ cùng sự linh hoạt của nó không tránh khỏi làm cậu thất kinh, theo phản xạ vặn vẹo thắt lưng trốn đi kích thích ướt át bến dưới, lại bị nam nhân giữ chặt lấy không di chuyển được, nước mắt cứ thế trào ra hai má. Khoái cảm như triều cuốn cùng với xâm phạm của nam nhân một lượt nuốt đi lí trí của Ninh Dương, hậu huyệt được dạy dỗ cẩn thận đã ngoan ngoãn mút chặt lại, hút vào đầu lưỡi của người kia như hài tử hấp vào cây kẹo, một hai nhất quyết không chịu nhả ra.
"Ba"
Mông thịt bị đánh một cái phát ra âm thanh đầy khiêu gợi, nảy lên như viên thạch dẻo va chạm vào nhau, gợi cảm lại quyến rũ không thể diễn tả thành lời. Y mạnh bạo tách ra hai khoả mông chặt chẽ, quét ánh mắt nóng bỏng của mình lên đoá hoa hồng hào đang co rút không ngừng, ý tứ thèm khát dâng lên đầy trong đáy mắt. Những nếp uốn hư hỏng trên miệng nhỏ nhao nhao kêu gào được an ủi, mở ra đóng vào khẩn cầu y đến chăm sóc chúng nó, thực làm y hạnh phúc muốn phát điên. Trạch Vũ không tốn nhiều thời gian nữa mà đi đến đem đầu lưỡi lấp đầy bảo vật một lần nữa, dùng sức càn quét bên trong vách tràng, khiêu khích động khẩu phối hợp mở ra đón nhận y nhiều hơn. Dâm dịch hoà cùng với nước bọt tràn ra khỏi tiểu huyệt, ngay lập tức bị y hút sạch..
-Bảo bối, nơi này mới hai tháng trước sinh ra tiểu màn thầu, vậy mà thật nhanh đã chặt chẽ như vậy, ngọt ngào thành thực không khác gì trước khi sinh nha...Em quả thực là hồ ly mà, sinh ra để tôi thao đến chết... Tôi thật sự sẽ phát điên vì em đấy...
"Ưm ...ưm.."
Ninh Dương nghe được lời khen dâm tục của đối phương, mông nhanh chóng co rút lại, làn da đỏ ửng lên như vỏ quả hồng rất đáng yêu. Cậu vốn định mở miệng mắng y bại hoại, môi lại bị thô bạo tách ra cho vật thể thô cứng đâm vào, ngay cả tiếng rên cũng không kịp phát ra nữa.
Nằm xụi lơ trên người nam nhân, cùng y bày ra tư thế xấu hổ này, lại còn bị y trêu chọc bằng những lời lẽ dâm dật như thế, người da mặt mỏng như Ninh Dương làm sao chịu đựng được. Nơi giữa hai chân sưng trướng lắm rồi, bị Trạch Vũ nắm lấy đùa nghịch trong lòng bàn tay run rẩy nhỏ ra không ít mật dịch, rất nhanh sẽ đạt đến cao trào. Chưa kịp chống trả lại đột kích liên tiếp nơi huyệt nhỏ, cậu bất ngờ cảm giác được vị trí công kích thay đổi, trái tim trong ngực nảy lên một cái phát đau, tránh không được sinh ra hoảng sợ.
Nam nhân cư nhiên lại ngậm lấy phần thân nhỏ bé của cậu, mang ngón tay cắm thật sâu vào huyệt động, nhắm ngay đến điểm non nớt nhất trong vách tràng điên cuồng chà đạp. Ba ngón tay không báo trước cường hãn khuấy đảo bên trong không gian động nhỏ, dùng sức tách ra làm cậu sướng đến co rút cả các đầu ngón chân. Vách tràng bị xâm phạm không hề bài xích mà còn chủ động hút dị vật vào sâu hơn, tiết ra không ít dịch thể nhớt nhát thuận tiện cho ngón tay chạm đến nơi non mềm nhất. Chẳng mấy chốc, tiểu huyệt đã nuốt sạch cả ba ngón tay đến tận gốc, mỗi một nhịp đâm ra rút vào lại tràn ra không ít dâm dịch, trượt dọc theo bắp đùi non xuống bên dưới, nhất lượt bị Trạch Vũ liếm sạch.
-Ưm... Đừng mà... Thoải mái... Không..
Bởi vì khoái cảm đánh tới quá chân thực, Ninh Dương nhịn không được nhả côn thịt của người kia ra, ngửa cổ rên lên đầy dâm đãng.
Nam nhân biết vợ sắp đạt đến cao trào, buông ra phần thân của cậu, tiếp tục truyền lệnh xuống.
-Tiếp tục đi... Nhanh thôi... Chúng ta cùng nhau...
Hiểu được ý nguyện của y, dù rằng thân mình đã tê bại vì khoái cảm, Ninh Dương gục xuống nuốt cự vật tím đen vào lần nữa, tăng thêm tốc độ cùng lực đạo, tay cũng không ngừng tuốt phần gốc đã sưng lên đến cực hạn. Ở đầu bên kia, nam nhân cũng hài lòng thở phì phò, ngậm cả lấy phần thân phấn nộn của cậu, dùng lực hút mạnh, ngón tay đồng thời thúc mạnh vào bên trong huyệt nhỏ. Hai luồng điện nhất loạt đánh từ trước ra sau, khiến thiếu niên không nhịn được nữa mà nức nở bắn ra.
-Ưm...!!!
Chính cậu cũng không ngờ đến, nam nhân cũng buông thả ngay lúc này, mạnh mẽ bắn một trận vào trong miệng cậu. Chất lỏng đặc sệt tràn xuống cổ họng, địa phương bên dưới đồng thời giải phóng ra mật dịch, đem cậu hất lên đến chín tầng mây. Bởi vì xúc cảm quá cường liệt, cậu chỉ kịp nuốt xuống nam tinh của người kia, nằm phịch sang một bên xụi lơ thở dốc. Trong phút mơ màng, cậu được người kia bế vào lòng ôm thật chắc, trên gương mặt tiếp nhận không biết bao nhiêu nụ hôn của y. Cánh môi vừa hé ra đã bị y mút vào, chỉ kịp phát ra được tiếng ngâm khe khẽ. Hơi ấm từ khoang miệng đối phương tiếp cho làm cậu thoải mái vô cùng, yếu ớt vòng tay qua cổ y vuốt ve, nhắm mắt lại hưởng thụ yêu thương dịu dàng của y.
Hai người hôn nhau qua năm phút mới rời đi, tròng mắt lấp lánh ái tình cùng dục vọng. Trạch Vũ không muốn gò ép vợ yêu ngay lập tức phải cùng y chơi thêm
hiệp nữa, ôm cậu đi đến bể tắm khoáng nóng trong phòng, nhắm mắt cùng cậu nghỉ ngơi một chút.
Nước ấm thơm mùi thảo dược ngay lập tức bao lấy thân thể hai người. Ninh Dương nằm trên người Trạch Vũ được y mát xa những huyệt quan trọng, nương nhờ hơi ấm của làn nước và cái ôm của y hảo hảo thư giãn, đem thân thể mệt mỏi tĩnh dưỡng một chút.
-Thích không?
Trạch Vũ vớt một cánh hoa trôi nổi trên mặt nước cọ xát lên làn da trơn mượt của vợ, tay kia nâng lên từng vốc nước rải lên thân thể trắng mịn, cúi xuống thì thầm vào vành tai nhỏ bé của cậu. Trong thâm tâm, nam nhân rất thích hai vợ chồng hài hoà như thế này, cùng nhau ở một chỗ không có lấy một khoảng cách. Nếu có thể được, y thật muốn lúc nào cũng được ở bên Ninh Dương như vậy, trọn đời trọn kiếp giấu kĩ bảo bối này trong ngực mình..
Ninh Dương ngoan ngoãn tựa đầu lên bờ vai vững chắc của Trạch Vũ, nhẹ nhàng gật nhẹ một cái. Sự chăm sóc ôn nhu của nam nhân ấy làm cậu rất hạnh phúc, không những thế còn sinh ra cảm giác ỷ lại, tự giác ôm trả lại y thật tình cảm. Cậu ngước mắt nhìn y, rướn người hôn khẽ lên vành môi mềm mềm, sau đó lại xấu hổ cuộn tròn lại chui tọt vào lồng ngực rộng lớn, hai má đỏ phừng phừng đáng yêu không để đâu cho hết. Tiểu hồ ly ngượng ngùng nghe được tiếng cười sảng khoái của nam nhân bên cạnh mình, lại được một trận xấu hổ không thôi, ngước mắt cong môi thì thào, nghe qua chẳng khác gì đang làm nũng với nam nhân.
-Đừng cười mà...
-Tôi không có cười em, tôi cười vì hạnh phúc. Bảo bối của tôi yêu tôi như vậy, tôi có thể ngay lúc này tự hào nói với cả thế giới rằng, tôi là nam nhân may mắn nhất trên đời..
Biết bệnh sến thâm niên của sắc lang lại tái phát, tiểu hồ ly ngay lập tức phải giành thế chủ động, đập tan mộng ảo của y..
-Đừng có mà tự luyến, tôi là hơi thinh thích thôi mà.!
Vừa mới dẩu mỏ lên chối cãi, tiểu hồ ly đã bị sắc lang đè ra cường hôn, mạnh bạo uy hiếp.
-Có yêu tôi không?
-Không yêu! -Tiểu hồ ly rất quả quyết trả lời.
-Có yêu không?
-Không...-Thanh âm cứ thế nhở dần theo cái hôn cuồng nhiệt của y, cuối cùng chỉ còn sót lại những tiếng vô nghĩa phát ra từ cổ họng...
-Cho em suy nghĩ lại lần nữa!
-Không có chút nào hết..Ưm... Đừng hôn nữa a... Nhiều quá rồi....
Tiểu hồ ly bị sắc lang gặm môi đến sưng vù, nước mắt ngắn nước mắt dài lắc lắc đầu, lại bị y không thương tình cạp một nhát lên chóp mũi.
-Thế giờ có yêu không?
-Khô...ng .....biết..
-Hôn thêm cái nữa sẽ biết ngay thôi mà...-Sắc lang xấu xa liếm liếm môi, vặn vẹo các khớp trên cơ thể chuẩn bị cho đợt công kích tiếp theo.
Nhìn thấy bờ môi đang chuẩn bị đưa đến của đối phương, tiểu hồ ly bị bức hiếp không có nổi một chút cơ hội phản kháng, đành cắn răng thét lên mong giữ lại được cái mạng của mình:
-Có. Tôi yêu ông được chưa! Oa oa..Sắc lang chỉ biết bắt nạt người ta.. -Ninh Dương ôm cái miệng sưng phù vì hôn nhiều quá, gắng nén nước mắt lại trong lòng khẳng định, thế nhưng nội tâm vẫn không ngừng mắng chửi y.
Nghe được câu trả lời từ vợ, Trạch Vũ đắc chí tựa người lên thành bồn, sủng nịnh đem vợ giấu kĩ trong ngực. Y đỡ bà xã tựa đầu lên vai mình lần nữa, dùng hai cánh tay cường tráng bao lấy, dịu giọng nói với cậu, dù rằng ý tứ trong câu không có nổi một nửa phân đứng đắn.
-Nghỉ một chút đi... Đêm nay chúng ta còn nhiều "việc" phải làm..
Đương nhiên Ninh Dương hiểu "việc" ở đây là gì, nhấc mắt lườm người kia một cái, nhận được ánh nhìn đáp trả đầy dâm tà liền tự giác lùi sang góc bể bên kia, co chân lên che đi thân thể trần trụi của mình. Trông thấy y thư thả tựa lên thành bồn hau háu quan sát mình như loài dã thú ngắm nghía con mồi, Ninh Dương chợt cảm thấy ngứa ngáy râm ran khắp cả người, bực mình té té nước về phía nam nhân bại hoại kia.
-Sắc lang, không được nhìn!
-Ban nãy là ai chủ động thị dâm tôi? Ai bày ra bộ dáng tiểu hồ ly dâm đãng khẩn cầu côn thịt đến thao, câu dẫn lão công đến đâm vào cái miệng nhỏ hư hỏng kia? -Trạch Vũ không nhanh không chậm buông lời kích động, nhàn nhã tựa đầu lên thành bồn gạt đi nước đọng trên mặt, cặp mắt nhuốm màu dục vọng sáng quắc lên trong màn đêm, truyền đến không ít cảm giác hoang mang cho đối phương. Ngay cả động tác nhỏ nhặt này của y cũng quý phái đến bức người, hại Ninh Dương đỏ bừng hai má, rất biết điều mà vùi mình xuống nước tự kiểm điểm bản thân. Nửa khuôn mặt thò ra khỏi làn nước khẽ thổi ra những bong bóng nhỏ xíu, chóp mũi tinh tế đỏ hồng nhấp nhô lên xuống trên mặt nước khả ái vô cùng.
Nam nhân bình thường đã khó nhịn, huống chi sắc lang biến thái còn mắc bệnh cuồng vợ thâm niên? Dục hoả bốc lên phừng phừng thôi thúc y vứt bỏ hết hình tượng, chồm đến túm lấy gót chân nhỏ bé kéo lại, cùng cậu lao vào làn nước ấm nồng đậm hương thơm của thảo dược. Y chưa từng hôn dưới nước bao giờ, cảm giác mới mẻ gây sức ép kinh người lên từng tế bào trên cơ thể, châm lên ngọn lửa dục vọng cháy bỏng trong ngực y. Thị giác lúc này không còn năng lực nhận thức hình ảnh, các giác quan khác vì thế mà trở nên vô cùng bén nhạy. Xúc cảm tuyệt vời trên bờ môi dường như đã được khuếch đại lên hàng trăm lần, quyện cùng với những bức bách nơi buồng phổi làm nên thứ cảm giác khó có thể diễn tả thành lời. Y càng hôn càng nghiện, đầu lưỡi cường hãn chế trụ những kháng cự của người kia, tham lam sục đến những địa phương tư mật nhất, lại không quên truyền cho cậu chút dưỡng khí. Nếu không phải thực sự không thể duy trì được nữa, có lẽ y đã tiếp tục nụ hôn ngọt ngào này thêm vài phút nữa...
-Ông định ám sát vợ ông à?
Ninh Dương thở hồng hộc qua khuôn miệng sưng đỏ, cố gắng hút vào thật nhiều dưỡng khí, hai tay vội vã đưa lên vuốt vuốt ngực điều hoà nhịp thở. Cậu không tiếc lời mắng mỏ nam nhân xấu xa kia, tức giận nhéo cho y một cái thật đau. Trạch Vũ cũng biết mình sai, vội vội vàng vàng đi đến vuốt lưng cho vợ, nhỏ giọng nịnh nọt:
-Tôi xin lỗi.. Bà xã đừng giận nhé...
-Làm sao mà không giận được? Tôi mà có mệnh hệ gì thì ông phải làm sao? Đồ sắc lang tinh trùng thượng não!-Thiếu niên sụt sùi mắng y, nơi tròng mắt trong veo không có lấy một tia giả dối.
Giống như robot bị nhấn nút dừng, nam nhân thẫn thờ nhìn vào khoảng không trước mặt cố gắng tiêu hoá thông tin, gương mặt điển trai phát ngốc vừa đáng giận vừa đáng yêu, thật sự làm Ninh Dương bực chết đi được. Cậu giơ tay vỗ vỗ sườn mặt cho y tỉnh ra, chẳng nể nang mà nhéo cái má của y:
-Sắc lang! Lại phát ngốc gì đó? A...
Đột nhiên được Trạch Vũ nhấc bổng lên ôm vào lòng, Ninh Dương thật có chút bất ngờ. Bởi vì không thể nhìn thấy biểu cảm của y lúc này, cậu cảm thấy vô cùng tò mò, nhe răng gặm gặm bả vai săn chắc của y, tiếp tục dẩu mỏ lên mắng:
-Đừng nghĩ chỉ thế này mà tôi hết giận a! Tội sát thê chính là trọng tội, nhất thiết phải có hình phạt thích đáng, tôi không dễ dàng bỏ qua đâu!
Nam nhân chôn mặt trong hõm vai vợ vẫn thuỷ chung im lặng, không hề nới lỏng vòng tay một phút nào..Giống như rằng chỉ cần y buông tay một chút liền mất đi bảo bối này vậy. Mãi một lúc sau, y mới nâng mặt lên đối diện với cậu, đem trán của hai người dính sát vào nhau, vô tình để lộ vành mắt đỏ hoe của mình..
-Bảo bối.. Làm thế nào để tôi bớt yêu em đi bây giờ.. Tôi thực cảm động a..-Y âu yếm nhìn ái nhân của mình, cọ cọ môi một lượt lên hai má mềm mềm của cậu. Hành động này của y khiến cậu thực hài lòng, dẫu vậy vẫn không ngừng trêu chọc.
-Ông to gan thật, tội sát thê còn chưa xử xong, đã ngang nhiên muốn cắt giảm tình yêu với vợ rồi hả?
-Em phải cho tội nhân cơ hội bào chữa chứ! Tôi bị oan nha!
-Quan toà cho ngươi ba mươi giây bào chữa! Không cho phép ý kiến! -Ninh Dương ngó biểu tình nghiêm túc hiếm thấy của Trạch Vũ, vui vẻ cạp lên khoé môi của y, rất bá đạo mà ra lệnh. Nam nhân nhận được thánh chỉ vợ ban, mất vài giây nhăn nhó liền nghĩ ra được cách hay, vớ lấy điện thoại ở bên bồn bắt đầu tính giờ đếm ngược....
-Thưa quan toà, sau đây tôi xin trình bày phần tự biện hộ của mình!
-Ư...ư...
"25...24...23.."
-Ưm...Trạch Vũ...Từ từ...
"14...12...10..."
-Ư ..ư..Sắc lang.. xấu xa...
"3..2...1 Reng...Reng.."
-Thưa quan toà, bị cáo đã trình bày xong phần bào chữa của mình. Xin hỏi ngài đã tin tình cảm của tôi với vợ là thực lòng chưa? Nếu cần thiết, tôi hoàn toàn có thể trình bày lại một lần nữa..-Nam nhân nhếch mày nhìn đôi môi bị chà đạp đến sưng vù của đối phương, phải cố lắm mới nhịn xuống được ý cười. Khẽ vuốt ve vành môi của vợ, y vẫn không biết xấu hổ mà khiêu khích lần nữa..
-Đủ rồi! Tôi tin rồi! Khỏi cần chứng minh nữa...Hức ...hức
Ninh Dương sụt sùi ngắm mặt mình phản chiếu trên mặt nước, trông thấy cặp mỏ đã phù lên như vỏ trái cà chua, trong lòng bi thương không thể nào diễn tả được. Cậu lúc này mới thực sự thấm thía rằng, sắc lang là loài động vật không thể tuỳ tiện mà châm chọc vào, không những đi luôn cặp mỏ, nơi khác cũng khó mà giữ nổi toàn vẹn a!!
Được nam nhân bế ra khỏi bể nước, Ninh Dương vẫn không chịu bỏ tay ra khỏi môi mình, tận cho đến khi bị y mang lên giường dùng sức gỡ ra mới chịu thành thực được một chút, tuy nhiên tròng mắt long lanh ánh nước không tránh được uỷ khuất, chốc chốc lại rung động như cánh bướm mùa thu.
Tất cả những điều nhỏ nhặt nhất đều rơi cả vào tầm mắt của Trạch Vũ, khiến y nóng nực cả trong người. Y cẩn trọng cúi xuống liếm liếm vành tai mẫn cảm của vợ, dùng sức vói vào một chút. Cảm nhận được những trận run rẩy dưới thân mình, Trạch Vũ hài lòng vô cùng, cất giọng thì thầm vào tai ái nhân.
-Bảo bối...Mở chân ra...
-Ân...
Tiểu hồ ly bị nam nhân khơi lên dục vọng, bờ môi sưng đỏ quyến rũ đến động lòng khẽ hé ra kêu tên y, đôi chân thon dài tự động tách sang hai bên, thuận lợi cho người kia chiêm ngưỡng cảnh xuân vô hạn bên dưới. Tiểu huyệt được khai mở cẩn thận đang không ngừng khép mở, những cánh hoa tham lam ướt nhẹp liên tục phun ra nuốt vào, mỗi khoảnh khắc đều để lộ ra một khoảng không thần bí, câu dẫn nam nhân đến khai phá những bí mật ẩn giấu bên trong vách tràng nóng bỏng. Phần thân phấn nộn mới phát tiết một lần đã đứng thẳng lên một lần nữa, lúc này thật giống như một búp hoa non tơ chờ đợi người đến hái, chốc chốc lại run rẩy khe khẽ mở ra một chút cánh hoa nơi đỉnh đầu bé xíu, liên tục nhả ra không ít những giọt sương ngọt lịm.
Nam nhân trầm mặc thưởng thức mỹ cảnh trong tầm mắt, không nhịn được vươn tay đến chạm vào những cánh hoa tinh xảo, vuốt ve một chút liền dùng sức nhét hai ngón tay vào bên trong.
-Ân..
Nghe được tiếng rên ngọt nị của ái nhân, Trạch Vũ càng cao hứng hơn, dồn lực ma sát hai ngón tay lên vách tràng nóng rực như hoả lò, theo dịch ruột tiết ra đi vào đến tận gốc, nhắm đến đúng điểm nhạy cảm trong trí nhớ mà xoa lộng, bức đối phương sung sướng đến bật khóc thành tiếng.
-Trạch Vũ...Không phải chỗ đó a... Không nên.. Ư..ư..
Dẫu rằng miệng nói không cần, đùi non vẫn tự giác mở rộng ra hơn, thuận lợi đem ngón tay của nam nhân hút vào thật chặt. Miệng nhỏ bên dưới ra sức cắn cắn dị vật bên trong mình, một giây một khắc cũng không có dấu hiệu gì buông lỏng, lực hút ngày càng có xu hướng tăng lên, hấp chặt chúng trong bức tường ướt đẫm chật hẹp.
-Bảo bối.. Em cắn chặt thật đấy.. Tôi thật muốn hung hăng đâm vào cái miệng nhỏ này, lấp đầy khoảng trống bên trong nó, hình thành nên tiểu hài tử của chúng ta...-Nam nhân không tiếc lời ái muội gầm gừ bên tai Ninh Dương, thổi những luồng hơi nóng bỏng bên cần cổ trắng ngần. Nơi bên dưới của y đã trướng đến cực hạn nhưng y vẫn cố nhịn xuống, làm thật tốt công tác chuẩn bị. Chính là y không ngờ đến, vợ yêu dưới thân mình bị tình dục chi phối, không kiểm soát được lời nói của mình, ở bên tai y thều thào bằng giọng mũi cao vút.
-Trạch Vũ...Ân... Mau.. Mau.. Lấp đầy tôi.. Cầu ông a..
Trong một khoảnh khắc, nam nhân cảm thấy trong mình như có cái gì đứt phựt, tâm tình mê man mãi mới bình tĩnh lại được, kiên quyết rút ngón tay ra khỏi huyệt động mê người ấy. Chiếc gối thật nhanh đã được đặt xuống dưới bờ hông đầy đặn, nâng tiểu huyệt lên vị trí thuận lợi cho cả hai. Tinh khí được kê ngay ngắn tại miệng huyệt chậm rãi ma sát, dịch thể rỉ ra từ quy đầu tím sẫm thấm ướt những cánh hoa non mềm, phủ lên chúng một tầng ánh nước lóng lánh mê người. 
Nam nhân chậm rãi động động eo di chuyển tinh khí lên xuống vùng thịt non mẫn cảm, mạnh dạn đè ép phần thân nhỏ bé của đối phương, khiến cậu không kìm xuống được nức nở, vội vã vòng tay ôm chặt lấy cổ y, tha thiết khẩn cầu y đến thao mình..
-Trạch Vũ...Tôi không chịu nổi nữa a.. Mau vào đi..
-Bảo bối, đêm nay là đêm động phòng chính thức của chúng ta... Chúng ta nhất định phải "cùng nhau" a..
-Ông làm rất lâu.. Tôi không thể theo kịp a...-Ninh Dương ở trong ngực Trạch Vũ lắc đầu nguầy nguậy, eo nâng lên cọ xát côn thịt khủng bố kia, âm mưu đánh bay chút lí trí còn sót lại của y. Dù hơi thở đã nặng nề lắm rồi, nam nhân vẫn cương quyết không nhún nhường, đắm chìm vợ trong cái hôn thật sâu, tiếp tục đè ép phần thân khả ái của cậu.
Trong cơn mơ màng, Ninh Dương nghe thấy tiếng mở tủ đầu giường, địa phương phía trước bất ngờ truyền đến cảm giác lạnh lẽo đến ghê người của kim loại. Cậu giật mình nhìn xuống, trông thấy nam nhân đang mang lên một chiếc vòng kì quái cho mình thì sợ hãi đến phát khóc, vội vội vàng vàng lấy tay gỡ nó ra..
-Đây là cái gì vậy? Tôi không muốn..ư..ư..
Mặc dù Trạch Vũ đeo nó cho cậu rất dễ dàng, tháo chiếc vòng ra là việc không hề đơn giản. Gương mặt của Ninh Dương bây giờ đã nhoè nhoẹt nước mắt, không khỏi khiến Trạch Vũ đau lòng. Y nắm lấy tay vợ giữ chặt lên đỉnh đầu, nhẹ nhàng vuốt ve thân thể đang run lên vì sợ hãi, dịu giọng an ủi bảo bối nhà mình.
-Đừng sợ, thứ này không gây hại gì đâu.. Nó sẽ giúp em duy trì được lâu hơn, chúng ta sẽ cùng nhau đến thiên đường!
-Trạch Vũ...ahhh
Không một lời cảnh báo trước, nam nhân đột ngột đi vào, tuy không thể gọi là đau đớn nhưng cảm giác cũng không thoải mái gì. Y nhận thức được vợ yêu chưa kịp thích nghi với tinh khí của mình, khẩn trương ôm cậu vào trong ngực an ủi. Đến khi bảo bối đã bình tĩnh lại, y liền âu yếm hôn lên trán người kia thật dịu dàng, luồn tay xuống bên dưới eo cậu nâng lên một chút, tiếp tục quá trình công thành đoạt đất. Côn thịt giống như chiến mã hung hăng vọt vào bên trong địa phương hẹp hòi, một mực đỉnh đến nơi mẫn cảm nhất bên trong vách tràng, đem quy đầu vĩ đại mãnh liệt đè ép lên nó. Khoái cảm dồn dập như lũ cuốn truyền lên từ nửa dưới thân nhấn chìm Ninh Dương trong lửa nóng, làn da chẳng mấy chốc đã ửng đỏ thành màu phiếm hồng ngon mắt, hai đầu nhũ căng mọng cũng theo đó mà sưng lên thành hai viên anh đào ngọt lịm.
Nam nhân cẩn thận cố định cổ tay vợ bằng tay trái của mình, tay phải đi đến gẩy gẩy thịt non trên ngực, miệng cũng không rảnh rang mà ngậm lấy một bên. Hàm răng trắng nhe ra cắn cắn viên thịt nhỏ xinh, đầu lưỡi mềm mại đảo vòng xoa dịu cơn nhức nhối, vương lại không ít chất lỏng dâm mĩ. Tốc độ đâm chọc bên dưới cho đến lúc này vẫn không hề giảm bớt, giống như chiếc máy đóng cọc điên cuồng xâm phạm con đường chặt chẽ của người kia. Côn thịt không một chút cản trở xông thẳng đến miệng tử cung còn ngậm chặt, quy đầu như viên bi nung đỏ trượt vào bên trong khuấy lộng, truyền lên một trận đau đớn sảng khoái đến mê man cả người.
Thiếu niên bị nam nhân áp chặt giống như bị ghim lên bàn gỗ, thân thể không tài nào cử động được, chỉ có bên dưới có thể mở ra đóng lại tiếp nhận côn thịt của người kia. Cảm giác toàn thân bị thiêu đốt thực khó chịu nhưng lại có lực thu hút vô cùng mãnh liệt, thôi thúc cậu mở ra đôi chân mình chào đón những đợt công kích bên dưới.
Mông thịt va chạm với hạ thân của nam nhân phát ra những tiếng bạch bạch liên hồi, hoà quyện cùng tiếng thở dốc của hai người tạo nên thứ âm thanh hoan ái đặc thù, chậm rãi lan toả trong không gian yên ắng nơi hôn phòng. Tiếng nước dấp dính từ nơi giao hợp văng vẳng bên tai cặp tình nhân, giống như thứ xuân dược mạnh mẽ kích thích bọn họ làm tình điên cuồng hơn nữa. Hai thân thể trần trụi quấn lấy nhau trao cho đối phương hơi ấm lẫn khát khao cháy bỏng trong ngực mình, đôi môi mỏng tinh tế của người này áp lên vành môi sưng mọng của người kia, hai vầng trán vô tình tiếp xúc mang đến cảm giác gần gũi thật chân thành.
Không biết qua bao lâu, phía phía trước của Ninh Dương đã sưng đến cực hạn, quy đầu bé xíu trong chiếc vòng đính đá mang lên một tầng diễm lệ, phần đỉnh rỉ ra không ít những giọt nước mắt trong suốt như pha lê. Cảm giác bí bách vì không được giải phóng không khác gì những mũi châm lạnh lùng ghim lên phần thân yếu ớt, đau đớn cùng khoái cảm dâng lên chút nước nơi khoé mắt của cậu, phút chốc đã biến thành những hạt châu lăn dài trên gò má hồng hào..
-Trạch Vũ.. Tôi không chịu nổi a.. Làm ơn.. Cho tôi bắn..
Cổ tay cậu bị Trạch Vũ giữ chặt không thể đi xuống an ủi nơi bên dưới, bi thương ngay lập tức phủ trùm lên đôi mắt, bao nhiêu uỷ khuất đều hiện ra cả trong đó. Nam nhân biết vợ yêu không thích những thứ này, bản thân y thấy cậu khổ sở cũng chẳng sung sướng gì, đành cắn răng cúi xuống thuyết phục cậu chịu đựng thêm một chút.
-Bà xã.. Gắng lên.. Chúng ta nhất định phải cùng nhau..
-Aaa..Trạch Vũ.. Không phải nơi đó..
Nơi mẫn cảm trong vách tràng bị quy đầu miết tới, truyền đi một trận sung sướng đến tê bại cả người. Nam nhân bị vách tràng ấm áp hấp chặt cũng sắp chạm đến giới hạn của mình, lí trí bị dục vọng nuốt đi không còn một mảnh, tất cả dây thần kinh cảm giác đều dồn xuống nơi giao hợp chặt chẽ của hai người. Y gầm gừ lật vợ yêu lại theo tư thế quỳ sấp, cánh tay cường tráng bấu chặt lấy đùi non nâng tiểu huyệt lên đến vị trí thuận lợi cho mình, lại một lần nữa ra sức đâm chọc huyệt nhỏ mê người ấy.
Ninh Dương lúc này đã mê man đến không nhận thức được nổi nữa, bàn tay được tay người kia ôm lấy vội vã siết chặt lại, lấy thêm được chút dũng khí tiếp tục chống cự. Nửa thân dưới bị nâng lên cho người kia xâm phạm run rẩy không ngừng, từ mông thịt đến đùi non rải không ít vết bầm tím do ngón tay của y bấu vào, nhìn qua không khỏi khiến người ta phải thương xót. Nam nhân làm thực sự rất lâu, đến khi thắt lưng cậu mỏi nhừ thứ đang càn quấy vẫn không ngừng trướng lên, thúc từng cú dứt điểm vào đến nơi sâu nhất, liên tục chen vào tử cung như muốn nhét cả vào trong đó. Thiếu niên thực sự không nhịn được nữa rồi, gào khóc lắc lắc hông khẩn cầu người kia, bên trong dùng sức hấp chặt côn thịt của y.
-Không biết đâu hức hức... Ông còn định làm đến bao giờ.. Tôi sẽ chết thật đấy!
Ái nhân đã khổ sở đến như vậy, Trạch Vũ cũng không nỡ làm lâu hơn nữa, đặt một nụ hôn trấn an lên môi cậu, tăng tốc chạy nước rút vào động nhỏ. Quy đầu nhắm đến đúng nơi mẫn cảm nhất mà chà đạp, liên tục dùng sức cọ xát lên nó, chẳng mất bao lâu đã đưa cả hai đến cao trào..
-Bảo bối..Tôi sắp tới rồi a!!
-Tr..ạch Vũ.. Tháo nó ra cho tôi!!
Ngay tại thời điểm chiếc vòng rơi xuống tấm đệm mềm ướt nhẹp, nam nhân thúc vào nhịp cuối cùng, xé toạc thịt non ở miệng tử cung hùng dũng đi vào, mạnh mẽ giải phóng chất lỏng nóng bỏng vào nơi sâu nhất trong vách tràng. Cộng hưởng cùng với đó, Ninh Dương cũng hét lên một tiếng chói tai rồi bắn ra mật dịch, ngã vật xuống giường ngất lịm đi.
Đến khi cậu nặng nề tỉnh dậy, gương mặt điển trai của Trạch Vũ đã ở thật gần, đến cả nhịp thở đều đều của y cậu cũng có thể cảm nhận rất rõ ràng. Trạch Vũ gối đầu lên cánh tay tráng kiện, nằm bên cạnh mát xa thắt lưng mỏi nhừ vì vận động quá lâu của cậu. Trông thấy cậu tỉnh lại, y liền đi đến hôn lên mi tâm vương lại không ít nước mắt, sủng ái áp môi thật lâu trên trán cậu.
Ninh Dương cảm nhận được yêu thương của y, tự giác vòng tay qua vòng eo săn chắc ôm lấy, khẽ nhích người đến gần y hơn. Nhận ra bên trong mình đã được tẩy rửa sạch sẽ, cậu vô cùng cảm động cọ mặt lên lồng ngực trần trụi của y, nhấc mắt nhìn y đầy biết ơn. Nam nhân bị sự đáng yêu của vợ làm chấn động, nhịn không được vươn tay nhéo nhéo chóp mũi hồng khả ái.
-Mới làm một lần mà đã ngất ra như vậy, tôi phải làm thế nào với em đây!
-Hôm nay phải di chuyển nhiều, cơ thể đương nhiên phải mệt mỏi rồi! Ông lại còn sử dụng cái thứ đồ chơi chết tiệt kia, sao mà tôi chịu được! Sắc lang xấu xa!
Ninh Dương uỷ khuất dụi dụi mặt vào cánh tay Trạch Vũ, ngựa quen đường cũ mà mắng y. May mắn là y không thèm chấp nhặt với cậu, di chuyển bàn tay từ bờ eo nhỏ bé lên tấm lưng vỗ nhẹ, dịu dàng ôm cậu vào lòng xin lỗi.
-Là tôi không tốt.. Bà xã chịu khổ rồi..-Nói xong liền cụng trán với cậu lắc lắc, khiến Ninh Dương không thể nào mà phát giận ra được. Cậu ưu ái rướn người lên vén tóc mái của y hôn nhẹ lên đó, trầm mặc ngắm nhìn gương mặt đã bớt đi vẻ bức người như mọi khi.
Nam nhân hiện tại thực đẹp trai, đẹp trai một cách hiền hoà, khiến trái tim trong lồng ngực cậu vô thức đập thình thịch. Ninh Dương yêu nhất là Trạch Vũ những lúc thế này..là một nam nhân bình thường, cùng vợ cuộn tròn trong chăn âu yếm như những cặp tình nhân muôn thuở... Không có Trạch Tổng cao cao tại thượng, không có đại nam nhân người người ngưỡng mộ... Trước mắt cậu là Trạch Vũ, một nam nhân bình thường như bao nhiêu nam nhân khác, nhưng lại là người cậu yêu thương nhất.. Cậu âm thầm vuốt ve mái tóc lấm tấm sợi bạc của đối phương, sau đó lại áp bàn tay của mình lên sườn mặt tinh xảo của y, cảm nhận được độ ấm trong tưởng niệm liền thở hắt ra, tiếp tục sờ đến sống mũi cùng bờ môi hoàn mỹ, trong lòng tự giác sinh ra niềm ái mộ không thôi.
Trạch Vũ để yên cho vợ mân mê gương mặt mình, há miệng cười hì hì, không biết xấu hổ mà đá đá lông nheo, ý tứ rõ ràng là không có nửa phần trong sáng..
-Chúng ta vẫn còn nửa tháng trăng mật cơ mà, đêm nay không nhất thiết phải gò ép bản thân quá.. Tôi đã chuẩn bị rất kĩ càng, từ giờ cho đến lúc trở về không sợ không có "việc" để làm.. Hôm nay cứ hảo hảo nghỉ ngơi đã..
Nghĩ đến đống đồ chơi còn lại trong va li của mình, y phải cố gắng lắm mới không để lộ bất cứ điều gì. May mắn cho y điều kiện ánh sáng ở trong phòng hiện tại cản trở, Ninh Dương không hề nhận ra được âm mưu của sắc lang bày sẵn cho mình, chỉ mở miệng mắng y qua loa vài câu rồi lại cuộn tròn trong ngực y chuẩn bị đi ngủ. Nhìn cái miệng be bé khẽ há ra ngáp một cái thật dài, Trạch Vũ cười cười hôn chóc lên đó hai cái thật kêu, cẩn thận kéo chăn lên cho cả hai người..
-Cảm ơn em vì những việc ngày hôm nay .. Cảm ơn em vì đã đồng ý làm vợ tôi..Tôi chẳng thể nào diễn tả được niềm hạnh phúc của mình bây giờ..Chỉ biết rằng tôi thực sự rất hạnh phúc...
-Sắc lang! Tôi không làm vợ ông thì làm vợ ai nữa. Đừng có nghĩ ngợi nhiều như vậy!
Ninh Dương đã nhắm mắt lại, giọng nói không giấu được vẻ ngái ngủ, ấy vậy mà vẫn dẩu mỏ lên mắng y được. Cậu chủ động siết chặt vòng tay quanh cơ thể người kia, thều thào qua giọng mũi nhắc nhở y..
-Ngủ đi...Tôi mệt rồi..
-Ừ.. Nghỉ ngơi đi... Em vất vả rồi..
-Ông cũng vất vả mà.. Oa..-Vốn định nói tiếp thì cơn ngáp lại một lần nữa ập đến, chặn lại mọi lời nói của cậu. Trạch Vũ mỉm cười hôn lên trán cậu, khẩn trương xoa xoa tấm lưng mềm mại.
-Chúng ta đi ngủ nào...Chúc bà xã ngủ ngon...Tôi yêu em nhiều lắm..
-Oa...Tôi cũng vậy...Chúc ngủ ngon...
Ninh Dương chỉ kịp thì thầm vài lời trước khi giấc mộng thực sự đi đến choán lấy tâm trí cậu. Cảm thấy tay mình nằng nặng, biết vợ yêu đã đi ngủ rồi, Trạch Vũ cũng tự nhiên mà ngáp một cái, mí mắt sụp xuống cùng với cơn buồn ngủ khó có thể cưỡng lại được. Ngày hôm nay y cũng vất vả không ít, thân thể cũng không tránh được mệt mỏi. Đến khi y nhắm mắt lại, hình ảnh bà xã xinh đẹp trong bộ váy cưới tinh khôi ngay lập tức hiện lên trong tiềm thức, không khỏi làm y vô thức nở một nụ cười xán lạn. Ôm chắc ái nhân trong vòng tay, y có một dự cảm rất tốt về tương lai, rằng bọn họ nhất định sẽ hạnh phúc...
Không biết cuộc đời này dài rộng đến thế nào, còn bao nhiêu ngả rẽ đang chờ đợi bọn họ ở phía trước...
Nhưng từ khoảnh khắc này, mạch truyện của hai con người đã quyện vào nhau, trở thành cốt truyện chính trong trò chơi số mệnh đã được định đoạt từ trước...
Một mà hai, hai mà một...
Bánh xe thời gian vẫn không ngừng vận hành theo quy luật tự nhiên của nó...
Con người không thể thay đổi vòng quay của thời gian, nhưng họ hoàn toàn có thể khiến thời gian và sự sống của mình trở nên ý nghĩa hơn...
Yêu thương một người nào đó...
Hay là chấp nhận trao đi một tấm chân tình..
Không có một công thức cố định nào cả...
Yêu thương vốn đã là một nghịch lí, và khi con người chấp nhận trở thành một phần của nghịch lí đó, cuộc sống của họ trở nên đáng sống hơn gấp vạn lần...
Ánh nhìn âu yếm của một người...
Nụ hôn ngọt ngào của người đó...
Hoặc đơn giản chỉ là sự tồn tại của anh ấy...
Người đó là một ánh lửa le lói trong màn đêm mịt mùng...
Là ánh sáng soi đường chỉ lối cho ta khỏi những vấp ngã của cuộc đời...
Để đến một ngày ta tự tin đối diện với thế giới này và nhận ra rằng...
Chỉ cần một ánh lửa thôi...
Cả thế giới trong ta đã bừng sáng...
[Hoàn toàn văn]
(12/11/2017)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét